ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store – ตอนที่ 983 ทดสอบ

   พวกเขาเป็นเจ้าชายและเจ้าหญิงของตระกูลต่างๆ หรอ? 

   ข้าได้ยินมาว่าพวกเขาจะถูกส่งไปการทดสอบที่สามโดยตรง นั่นเป็นสิทธิพิเศษของตระกูลหลัก! 

   เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ท้ายที่สุดแล้วไม่มีอะไรง่าย เราคงตกอยู่ในอันตรายร้ายแรงหากพวกเขาเข้าร่วมการทดสอบที่สองร่วมกับเราจริงๆ 

   ที่เจ้าพูดก็สมเหตุสมผลจริงๆ 

  ทุกคนในวังเดินออกมาพูดคุยกันต่อ

  ผู้เข้าร่วมที่มีอิทธิพลทั้งหมดหยุดอยู่บนท้องฟ้าสูงและมองลงมาที่ผู้คนในวังอย่างเฉยเมย จากนั้นพวกเขาก็สังเกตกันเอง ในสายตาของพวกมีเพียงเจ้าชายและเจ้าหญิงจากตระกูลหลักเท่านั้นที่คู่ควรที่จะเป็นคู่แข่งในสถาบันวิถีสวรรค์   ฮะ? 

  ซูผิงเดินออกจากวังเหมือนกัน เขามองไปรอบ ๆ และเห็นผู้เข้าร่วมระดับสูงเกือบสามร้อยคน จำนวนที่เยอะขนาดนี้ทำให้ประหลาดใจอย่างแท้จริง เทพทุกตระกูลส่งอัจฉริยะของพวกเขามาที่นี่หมดเลยหรอ?

  ในไม่ช้า ซูผิงก็พบคนที่คุ้นเคย

   ดูนั่นสิ เขาเป็นคนที่เราพบก่อนหน้านี้ไม่ใช่หรอ? ถังยู่หรานอุทานเสียงต่ำ

  คู่สามีภรรยาผู้สูงส่งยืนอยู่ด้วยกัน พวกเขามีสีตาและสีผมเหมือนกัน และมีตราสัญลักษณ์สีม่วงเหมือนกันบนเสื้อคลุมของพวกเขา หนึ่งในเจ้าชายไม่ใช่ใครอื่นนอกจากนายน้อยจากตระกูลสายฝนที่พวกเขาเคยเจอมาก่อน

  ข้างๆ ชายหนุ่มมีผู้ชายสองคนและผู้หญิงสองคน ทุกคนดูไม่ธรรมดาและน่าดึงดูด ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ใช่ผู้รับใช้ของชายหนุ่มแต่อย่างใด   มีเทพระดับสูงเป็นสิบในหมู่พวกเขา  โจแอนนากล่าวอย่างเคร่งขรึม

   แค่สิบกว่าคน?  ซูผิงตกตะลึง การประเมินครั้งแรกของเขาคือพวกเขาทั้งหมดเป็นเทพระดับสูง

   มีเทพระดับสูงเพียงสามสิบคนเท่านั้นในแดนเทพอาเคี่ยน แต่ฉันไม่รู้ว่าตอนนี้เหลืออยู่กี่คน แต่ดาวเด่นในตระกูลระดับกลางก็ไม่สามารถมองข้ามได้ คนที่เก่งที่สุดในหมู่พวกเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งจากตระกูลระดับสูง อย่างไรก็ตาม… 

  จู่ๆเธอก็หยุดกลางคัน

   อย่างไรก็ตาม… อะไร? ถังยู่หรานถามด้วยความสงสัย

  หลังจากเงียบไปครู่หนึ่ง โจแอนนาพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาว่า  อย่างไรก็ตาม อัจฉริยะดังกล่าวต้องเข้าร่วมตระกูลระดับสูงในฐานะขุนนาง หรือเข้าร่วมองค์กรที่มีอำนาจเทียบเท่าตระกูลระดับสูง อย่างสถาบันวิถีสวรรค์ หรือเข้าร่วมนิกายที่ก่อตั้งโดยเทพโบราณ มิฉะนั้นอัจฉริยะเหล่านั้นจะไม่ได้รับการคุ้มครอง 

  ถังยู่หรานถามด้วยความประหลาดใจ  เธอกำลังพูดว่าเทพระดับสูงขัดขวางอัจฉริยะอื่น ๆ หรอ? เห็นแก่ตัวมาก! 

   มันไม่เกี่ยวกับเรื่องการเห็นแก่ตัว ดินแดนของตระกูลระดับสูงเป็นสถานที่ที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด เมื่อมีตระกูลระดับสูงเกิดขึ้นใหม่จะหมายถึงการสูญเสียของตระกูลระดับสูงอื่น ๆ หากตระกูลต้องการขึ้นสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น ไม่เพียงแต่สมาชิกแต่ละคนจะต้องแข็งแกร่งเพียงพอเท่านั้น พวกเขายังต้องใช้สายสัมพันธ์บางอย่างอีกด้วย แน่นอน ถ้าเทพโบราณปรากฏตัวท่ามกลางพวกเขา พวกเขาจะกลายเป็นตระกูลระดับสูงอย่างไม่ต้องสงสัย  โจแอนนาอธิบายเสียงเบา

  เมื่อเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร ถังยู่หรานก็พูดด้วยท่าทางแปลก ๆ  ทำไมมันถึงฟังดูคล้ายกับการแข่งขันในตระกูลของฉันเลยนะ?     สิ่งนี้มีมาแต่ไหนแต่ไร สิ่งต่าง ๆ และกฎเกณฑ์มากมายนำไปใช้กับชนชั้นและเผ่าพันธุ์ทางสังคมที่แตกต่างกัน  ซูผิงกล่าวอย่างไม่แปลกใจ

  โจแอนนาพยักหน้ารับรู้ จากนั้นเธอก็พูดว่า  คนที่อยู่ถัดจากเจ้าชายของตระกูลสายฝนจะต้องเป็นขุนนางของเขา ตระกูลปกติเลือกเจ้าชายและเจ้าหญิงมากถึงสิบองค์ ขึ้นอยู่กับจำนวนและคุณภาพของอัจฉริยะที่พวกเขามี ผู้ที่จะได้เป็นผู้ปกครองคนต่อไปของตระกูลจะคือผู้ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในตระกูล การไปถึงสภาวะเทพดวงดาวจะเป็นตัวตัดสินอนาคตของพวกเขา

   อย่างไรก็ตาม การแข่งขันของพวกเขาเริ่มต้นขึ้นทันทีตั้งแต่พวกเขาได้รับเลือก 

  ถังยู่หรานถามด้วยความสงสัย  แล้วนายน้อยที่ล้มเหลวล่ะ? พวกเขาจะถูกฆ่าไหม? 

   บางคนถูกฆ่าและบางคนถูกเนรเทศ มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้ว่าพวกเขาจะกลายเป็นเจ้าชายและเจ้าหญิงด้วยความสามารถของพวกเขา แต่ตระกูลต้องการเพียงผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด และคนอื่นๆ จะทำงานอยู่เบื้องหลังเท่านั้น พวกเขาไม่อาจสั่นคลอนตำแหน่งที่แข็งแกร่งที่สุดได้ ไม่ว่าจะมีกันกี่คนก็ตาม  โจแอนนากล่าว

  เมื่อเห็นว่าเธอนิ่งแค่ไหน ถังยู่หรานก็รู้สึกว่าตัวเธอไม่เป็นผู้ใหญ่เท่าโจแอนนา

  พ่อให้ฉันแกล้งเป็นผู้นำของน้องสาวด้วยเหตุผลเดียวกัน ทั้งหมดเป็นไปเพื่อประโยชน์สูงสุดของตระกูล อย่างไรก็ตาม… ดวงตาของเธอเป็นประกาย เธอส่ายหัวและระงับความคิดในใจ

  ในขณะที่การพูดคุยของพวกเขาดำเนินไป เทพชราสามองค์ของสถาบันวิถีสวรรค์ก็ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง ผู้อาวุโสที่ดูอ่อนโยนที่อยู่ตรงกลางกล่าวว่า  ขออภัยที่ให้รอนาน ทุกคน วันนี้การทดสอบครั้งที่สามจะเริ่มขึ้น ถึงตอนนี้เจ้าควรจะคุ้นเคยกับธรรมชาติของการทดสอบเป็นอย่างดีแล้ว คุณสมบัติเทพของเจ้าจะถูกตรวจสอบ สถาบันวิถีสวรรค์มีเกณฑ์เฉพาะตัว ดังนั้นเจ้าไม่จำเป็นต้องรู้สึกหงุดหงิดแม้ว่าเจ้าจะไม่มีคุณสมบัติก็ตาม เจ้าจะมีโอกาสอีกครั้งตราบใดที่เจ้าบ่มเพาะคุณสมบัติตัวเอง 

  คำพูดของเขาให้ความรู้สึกปลอบโยนมาก ไม่มีใครรู้สึกเหมือนถูกทอดทิ้ง

  เมื่อเขาพูดจบ ชายชราก็โบกแขนเสื้อ และหินสีทองก็ปรากฏขึ้น วัตถุนั้นสูงประมาณยี่สิบเมตร มีแถบโลหะดำอยู่ท่ามกลางตะปูทอง ปลายตะปูเชื่อมกับลูกบอลขนาดเท่าหัวมนุษย์

   นี่คือหินทองคำ หรือที่เรียกว่าน้ำตาเทพ

   มันละเอียดอ่อนมากต่อคุณสมบัติเทพ ทำให้เป็นอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมในการค้นหาขุมทรัพย์ที่มีคุณสมบัติเทพ

   มันได้รับการปรับแต่งแล้ว สิ่งที่เจ้าต้องทำคือวางมือบนลูกบอล มันจะตรวจจับความเข้มของคุณสมบัติเทพที่อยู่ลึกลงไปในจิตวิญญาณของเจ้า    เมื่อเทพชราพูดอย่างนั้น เขาก็มองไปข้างหน้าแล้วเสริมว่า  ตอนนี้ เจ้าชายและเจ้าหญิงจะเริ่มก่อน ในหมู่พวกเจ้า ใครกันที่อยากจะเป็นคนแรก? 

   ข้า! 

   ข้า! 

  มีเสียงสองสามคนตอบทันทีหลังจากนั้น มีชายหญิงปะปนกัน เห็นได้ชัดว่าพวกเขาเป็นคนประเภทที่มั่นใจและประมาท

   เอาล่ะ เจ้าจะสลับกัน  ชายชรากล่าวอย่างอ่อนโยน

  ผู้เข้าร่วมก็บินไปทันที คนที่บินออกไปก่อนคือผู้หญิงที่อยู่ใกล้หินสีทองมากที่สุด เธอสวมชุดสีดำที่ประดับประดาด้วยผ

  ลึกแวววาวนับไม่ถ้วน เห็นได้ชัดว่ามันเป็นสมบัติลับที่ทรงพลังมากโดยมีจุดประสงค์ในการป้องกัน

  ชายสองคนสวมเสื้อคลุมสีขาวของสถาบันวิถีสวรรค์บินเข้าหาผู้เข้าร่วมบนท้องฟ้า ซูผิงพบว่าพวกเขาทั้งหมดเป็นสภาวะเทพดวงดาว

   ระบุชื่อและตระกูลของเจ้า จากนั้นทำการทดสอบ  ชายวัยกลางคนที่มีมงกุฏเหนือหัวกล่าว เขาเปิดหนังสือในมืออย่างช้า ๆ จากนั้นเสกพู่กันด้วยพลังเทพ ดูเหมือนเขาจะเตรียมบันทึกผล

  เสียงอันไพเราะของหญิงสาวชุดดำเต็มไปด้วยความภาคภูมิใจและมั่นใจ  ข้าคือหลิงหยิน แห่งตระกูลสุริยะ! 

  เธอกดมือลงบนลูกบอลทันทีหลังจากพูดจบ

  ในไม่ช้า ลูกบอลสีดำก็ปล่อยแสงสีทองออกมาทีละนิด จนกระทั่งทั้งลูกกลายเป็นสีทอง หลังจากนั้นสีทองก็เคลื่อนไปตามเส้นโลหะสีดำบนตะปู

  หนึ่ง สอง… ตะปูสีทองทั้งเจ็ดตัวถูกย้อมเป็นสีทอง

  เมื่อแสงสีทองหยุดเคลื่อนไหว ชายวัยกลางคนที่สวมมงกุฎก็บอกให้เธอถอยออกมา แปรงที่ทำจากพลังเทพก็เขียนผลลัพธ์ลงบนหนังสือโดยอัตโนมัติ แล้วเขาก็พูดว่า  ต่อไป.. 

 

Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาว

Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาว

超神宠兽店
Score 5.8
Status: Ongoing Type: Author: , , Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาวฉันถูกส่งไปยังโลกแห่งอสูร มีสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบ ทุกขนาด พวกมันสามารถเป็นสหายน่ากอด ผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน หรือนักสู้ ไม่เลวเลยใช่ไหมละ? ฉันมีครอบครัว แต่ความจริงกลับถูกบดบังโดยน้องสาวฉัน เธอเกลียดฉันมาก และก็คอยรังแกฉันทุกวัน ฉันบอกหรือยังว่าเธอมีพรสวรรค์สูงมาก ส่วนฉันเป็นคนไร้พรสวรรค์?ก็แค่หล่อสุดๆ ฉันมีอิสระในการดำเนินธุรกิจของครอบครัวเอง ร้านอสูรเล็กๆ มันควรจะดีหากไม่ใช่ความจริงที่เจ้าของร่างเดิมนี้เกิดมามีความสัมพันธ์เป็นศูนย์กับการควบคุมอสูรดวงดาว… คงไม่คิดว่ามันเป็นการข้ามโลกโดยไร้ระบบหรือกลไกอะไรที่จะปูถนนให้ฉันหรอกนะ?ฉันมี แต่ฉันไม่รู้ว่าไม่มีมันจะดีกว่าไหม…

Comment

Options

not work with dark mode
Reset