Apocalypse Meltdown โลกาวินาศล่มสลาย – ตอนที่ 874 หนอนบ่อนไส้

”แล้วชูฮันล่ะ?”
คำถามที่ถูกถามขึ้นพร้อมกันทั้งสองเสียงจากทั้งหลูปิงเซ่อและซางจิ่วตี้
เหอเฟิงนิ่วหน้าและพูดขึ้นสั้นๆ”กลับไปคุยกันที่ห้อง”
ซางจิ่วตี้พูดอะไรไม่ออกได้แต่กลืนคำพูดลงคอไป สีหน้ายุ่งเหยิงเต็มไปด้วยความกังวลใจ
หลูปิงเซ่อมองตามหลังเหอเฟิงพร้อมขมวดคิ้วจากนั้นก็เดินฝ่าฝูงชนออกไป เขาก้มลงกระซิบถามซางจิ่วตี้ “จิ่วตี้ คนนี้คือใคร?”
”เหอเฟิงหนึ่งในผู้ใต้บังคับบัญชาของชูฮัน เขาเชื่อใจได้ ตอนนี้เขาเป็นผู้บัญชาการสูงสุดสำหรับสงครามในครั้งนี้” ซางจิ่วตี้กระซิบตอบด้วยใจความกระชับและครอบคลุม
หลูปิงเซ่อชะงักไปจังหวะนหึ่งจากนั้นก็รีบประมวลข้อมูลในหัว
ทำไมเหอเฟิง?
ทำไมจู่ๆคนคนนี้ถึงกลายเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของชูฮันได้?
แถมยังได้รับความไว้ใจจากซางจิ่วตี้?
ทุกอย่างมันมากเกินไป!
เหอเฟิงเดินฝ่าฝูงชนเปิดเดินทางเขาเดินไปได้ครึ่งทางก็ขะงักฝีเท้าจากนั้นก็หมุนหันหลังกลับมา
เหอเฟิงกวาดสายตามองผ่านฝูงชนจับจ้องไปที่ซงเสี่ยวที่จงใจซ่อนตัวหลบมุมอยู่อย่างชัดเจน!
บรรยากาศตึงเครียดซางจิ่วตี้มองตามสายตาของเหอเฟิง นัยน์ตาของเธอหดตัวอย่างแรงด้วยความช็อคเมื่อเห็นซงเสี่ยว
ท่ามกลางความเงียบแววตาของซงเสี่ยวเป็นประกายวาวก่อนจะพูดขึ้นก่อน “ไม่เจอกันนานนะพี่เหอเฟิง พี่จิ่วตี้”
เฮือก!   หลายคนรวมถึงหลูปิงเซ่อหันขวับคอแทบบิด เจ้าเด็กซงเสี่ยวนี่…
หัวใจของเหอเฟิงเต้นรุนแรงอย่างบ้าคลั่งนัยน์ตาหดตัววูบทันทีอย่างตกใจ เขารีบห้ามซางจิ่วตี้ที่กำลังจะอ้าปากพูดเอาไว้ด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยพลังซึ่งยากจะต้านทาน
”กลับไปค่อยคุย!”
และในตอนนั้นเอง——–
”วร๊ากกกกก!”
ทันใดนั้นมันก็มีเสียงคำรามดังสนั่นดังขึ้นมาไม่ไกลออกไปจากจุดที่ทุกคนยืนอยู่
”@#$%^&**$%^&*(!!!!”
ฝูงชนกรีดร้องแตกตื่นเลือดพุ่งสาดกระเซ็นในอากาศ ซอมบี้ร่างยักษ์กระโดดฝ่าเข้ามากลางวงล้อมของฝูงชนด้วยความเร็วระดับสูง มันวิ่งพุ่งไล่ฆ่าผู้คนบนถนน กัดฉีกกิน เลือดจำนวนมากสาดกระเซ็นในอากาศ
”กรี้ดดดดด!”
เสียงกรีดร้องนับไม่ถ้วนของผู้คนดังระงมไปทั่วทุกที่
ความกลัววิตก ช็อค อารมณ์มากมายหลั่งไหลพรั่งพรูไปทั่วค่ายเขี้ยวหมาป่า และความโกลาหลก็ได้เริ่มต้นขึ้น!
ทุกคนต่างตื่นกลัวอย่างทำตัวไม่ถูกปนหวาดกลัวเหล่ากลุ่มคนที่มีพลังต่อสู้รีบวิ่งเข้าไปหาซอมบี้ทันทีอย่างไร้ซึ่งความลังเล
นอกเหนือจากจะต้องรีบจัดการซอมบี้ร่างยักษ์ที่จู่ๆก็ปรากฏตัวขึ้นอย่างกระทันหันเหอเฟิงและซางจิ่วตี้ก็รู้ได้ถึงบางอย่างขึ้นมาในทันทีเกี่ยวกับค่ายเขี้ยวหมาป่า…
มีสายลับแฝงตัวอยู่ในนี้!
มันจะเป็นไปได้ยังไงที่จะมีซอมบี้บุกเข้ามาถึงในค่ายโดยมีสัญญาณเตือนภัยดังขึ้น?
และแน่นอนว่าก่อนหน้านี้มันจะต้องการเคลื่อนพลล่วงหน้าของพวกลูกผสมเกิดขึ้นไปแล้ว!
ตอนนี้ในขณะที่ทุกคนกำลังช็อคและโมโหหลายคนก็ส่งเสียงแหกปากร้องด้วยความเจ็บปวดและหวาดกลัว
”ซอมบี้ระยะ6 !”
”ซอมบี้ระยะ6 ! ขอความช่วยเหลือด่วน!”
”นี่มันซอมบี้ระยะ6 ใช่มั้ย!”
ความช็อคและเสียงกรีดร้องแตกื่นของผู้คนดังขึ้นทั่วทั้งค่ายเริ่มซอมบี้ปรากฏตัวขึ้นอย่างกระทันหันทั่วทุกที่ พวกมันคือชาวบ้านที่ถูกกัดและติดเชื้อ
”เร็วเข้า!”เหอเฟิงรีบออกคำสั่งเสียงดัง “เรียกทีมรักษาความปลอดภัยมา เจียงฮงหยูอยู่ไหน!”
ทีมรักษาความปลอดภัยของค่ายรีบมุ่งหน้ามายังจุดเกิดเหตุทันทีสมาชิกของกองทัพเขี้ยวหมาป่ายังไม่กลับมาที่ค่าย อีกทั้งทั้งสี่ทีมของกองทัพเขี้ยวหมาป่าก็ไม่อยู่ ไหนหยางเทียนจะนำกองกำลังออกไปจัดการค่ายเล็กๆในเขตอันลูอีก ตอนนี้จึงเหลือเพียงแค่ทีมรักษาความปลอดภัยที่ชูฮันก่อตั้งไว้เพื่อเป็นรากฐานในการดูแลค่าย  และสั่งไว้ว่าไม่ว่าอย่างไรก็ห้ามออกไปจากค่ายเด็ดขาด!
อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีทีมขนาดใหญ่ของหน่วยรักษาความปลอดภัยวิ่งมาแก้ไขปัญหาซอมบี้ แต่สถานการณ์ก็ยังอยู่ในวิกฤต เหอเฟิงในตอนนี้จึงปล่อยพลังผันผวนพร้อมจิตสังหารรุนแรงออกมา
ทั้งสองข่าวที่ได้รับจากทีมลาดตระเวนยังไม่ได้ทันได้ตรวจสอบและยังไม่ได้รับรู้ถึงเจตนาที่แท้ของฝั่งลูกผสมเลย และเมื่อมีซอมบี้ระยะ 6 ไล่โจมตีค่ายเล็กๆมันจึงทำให้พวกเขาลืมไปและส่งหยางเทียนซึ่งเป็นวิวัฒนาการระยะ 6 ออกไปชั่ว ไอลีนโนเวล
ซึ่งทำให้…
ซอมบี้ระยะ6 บุกเข้ามาโจมตีค่ายเขี้ยวหมาป่าแทน!
พวกเขาติดกับเข้าเต็มๆ!
กรอด!
เหอเฟิงเหมือนถูกฟาดเข้ากลางหน้าแม้เขาจะระวังอย่างดี แต่ก็ยังหนีไม่พ้นแผนการของลูกผสม
ดีไอ้ราชาลูกผสม!
ในขณะที่ทุกคนกำลังตื่นตระหนกและเริ่มเกิดความสิ้นหวังขึ้นในใจเสียงร้องไห้ขอความช่วยเหลือดังระงมไปทั่้วท่ามกลางซอมบี้ระยะ 6 ที่ปรากฏขึ้นและไล่ฆ่าผู้คน——
”พั้วะ!”
มีเงาสีดำวิ่งผ่านไปอย่างรวดเร็วจากด้านหลังเหอเฟิงความเร็วที่รวดเร็วราวกับสายฟ้าตัดผ่านอากาสไปจนมองไม่ทัน พลังงานผันผวนมหาศาลที่กระจายทะลักอัดแน่นอยู่ในอากาศทำให้ทุกคนต้องยืนนิ่งค้างอยู่ที่เดิมอย่างขยับไปไหนไม่ได้
และในเวลาเดียวกันร่างของคนที่ปรากฏตัวขึ้นก็พูดประโยคหนึ่งออกมาอย่างรวดเร็ว “ซอมบี้ระยะ 6 ปล่อยให้เป็นหน้าที่ฉันเอง จ่ายด้วยเหรียญล่มสลาย 50,000 เหรียญ บอกให้ชูฮันจ่ายเงินให้ฉันด้วย”  ”ฮือฮา!”
หลานคนสะดุ้งเฮือกสมองชะงักค้างหยุดนิ่ง สายตาเต็มไปด้วยความกลัวจ้องมองตามร่างที่วิ่งพุ่งเข้าใส่ซอมบี้ข้างหน้า นั่นคือคนแปลกหน้าที่กลับมาพร้อมกับหลูปิงเซ่อใช่มั้ย?
คือใครกัน?!
ในช่วงเวลาที่สายเกินไปจะถามราชานักล่าฟานเจี้ยนที่ปล่อยมุกเล่นขำๆก็ได้พุ่งตัวมาถึงซอมบี้ระยะ 6 แล้ว ในครั้งนี้เขาไม่ได้พกอาวุธใดๆ
ในตอนที่ชูฮันให้เขาไปใช้ชีวิตอยู่ในหุบเขาลึกลับอยู่เป็นเวลาครึ่งปีด้วยตัวเปล่าเขาต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดมากมาย ต่อสู้ด้วยมือเปล่า ฝึกฝนกลเม็ดด้วยการใช้มือเปล่ามาจดชำนาญ และสามารถฉีกทึ้งพวกมันได้ด้วยมือเปล่า!
”ฟรึบ!ฉึก! แคว้ก!”
เสียงปะทะที่ดังอย่างต่อเนื่องเกิดขึ้นหลังจากฟานเจี้ยนพุ่งออกไปซอมบี้ระยะ 6 ที่ถูกโจมตีอย่างหนักหน่วงด้วยฝีมือของฟานเจี้ยนจนร่างของมันลอยกระเด็นไปไกลสิบเมตร
ภาพที่เกิดขึ้นทำให้ทุกคนตะลึงค้างชายหนุ่มที่กลับมาพร้อมกับหลูปิงเซ่อก็เป็นปรมารจารย์ระยะ 6?
มาได้ทันเวลาจริงๆ!
ตอนนี้ในจีนมีปรมาจารย์ระยะ6 ทั้งหมดกี่คนกัน? เพราะตอนนี้ที่ค่ายเขี้ยวหมาป่ามีก็รวมเป็น 4 คนแล้ว!
แววตาของเหอเฟิงเป็นประกายและเมื่อคิดได้ถึงปัญหาที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ จึงรีบออกคำสั่งทันที “ตรวจสอบข้อมูลของเจ้าหน้าที่ระดับสูงทั้งหมดของค่ายทันที ครั้งนี้จู่ๆก็มีซอมบี้ปรากฏขึ้น แสดงว่ามีหนอนบ่อนไส้แฝงตัวอยู่ในพวกเรา”
ไม่อย่างนั้นพวกมันจะผ่านระบบเตือนภัยที่วางไว้อย่างแน่นหนาของชูฮันได้ยังไง?
สงครามเพิ่งก่อต่อตัวขึ้นรอบๆค่ายๆแต่จู่ๆก็มีซอมบี้ปรากฏตัวขึ้นภายในค่าย นี้เป็นเรื่องสำคัญที่สุด เพราะถ้าพวกเขายังจับตัวสายลับที่แฝงเข้ามาไม่ได้ มันจะเกิดหายนะใหญ่หลวงขึ้นกับค่ายเขี้ยวหมาป่าอย่างแน่นอน

Apocalypse Meltdown

Apocalypse Meltdown

APOCALYPSE MELTDOWN โลกาวินาศล่มสลาย
Status: Ongoing
มันเป็นโลกที่ซอมบี้และมนุษย์อาศัยอยู่ด้วยความสิ้นหวัง สนามแม่เหล็กของโลกเกิดการเปลี่ยนแปลงและทุกอย่างได้ย้อนกลับมายังจุดเริ่มต้น วันหนึ่ง วีรบุรุษของพวกเรา…ชูฮัน ได้เดินทางย้อนเวลากลับมาสิบปีก่อนโดยไม่รู้ตัว เขาได้ย้อนกลับมาก่อนจุดจบของโลกจะเริ่มต้นขึ้น (โลกาวินาศ) เขาถูกปลุกให้ตื่นขึ้นด้วยเสียงดังในหอพักในมหาวิทยาลัยหมิงชิว ทันใดนั้นเขาก็ตระหนักได้ว่าเขาได้กลับชาติมาเกิดใหม่ ชูฮันต่อสู้กับเหล่าซอมบี้นับสิบๆตัวก่อนจะมุ่งหน้าไปที่ลานจอดรถเพื่อขโมยรถยนต์เมอร์ซิเดซ-เบนซ์G55ออกมา เขาตัดสินใจที่จะตามหาพ่อแม่และพี่น้องของเขาด้วยG55คันนี้ ซึ่งนี้เป็นสิ่งที่เขาเสียใจที่ไม่ได้ทำในชาติที่แล้ว ระหว่างทางชูฮันได้พบปะกับคนกลุ่มหนึ่งที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นมีคนที่ติดอันดับ 20 ของโลกาวินาศรวมอยู่ด้วย…เฉินช่าวเย่ พวกเขาพบกับซอมบี้จำนวนมากระหว่างทางบนทางหลวง ซึ่งชูฮันได้ใช้รถ G55 พุ่งชนเหล่าซอมบี้จนเละ และในตอนนั้นเอง ชูฮันถึงตระหนักได้ว่าทั้งหมดนี้คือระบบล่มสลาย และเขาสามารถได้คะแนนจากการฆ่าซอมบี้ทั้งหลาย ซึ่งเขาสามารถเอาคะแนนพวกนี้ไปแลกเปลี่ยนเป็นความสามารถพิเศษอะไรก็ได้ และในตอนนั้นเอง การเดินทางของชูฮันก็ได้เริ่มต้นขึ้นไปพร้อมๆกับระบบล่มสลาย นี่เป็นเรื่องราวของระบบล่มสลาย โดยมีเขา…ชูฮัน เป็นคนดำเนินเรื่องราว

Comment

Options

not work with dark mode
Reset