The Legendary Mechanic – ตอนที่ 890 ภารกิจ

ตอนที่ 890 ภารกิจ
จุดรวมตัวของทัพจักรวรรดิอยู่ในเขตทหารนี่คือประตูดาวทุ่งดาว และประตูดาวก็ได้รับการคุ้มกันโดยทหารที่จะนำพวกเขาไปแม่น้ำดวงดาวแรกเริ่มโดยตรง
ประตูดาวทหารของสามอารยธรรมจักรวาลจะนำไปสู่ภูมิภาคต่างๆมากมายด้วยกาแล็กซี่กลางเป็นใจกลาง พวกเขามีประตูดาวที่สามารถเข้าถึงทุกทุ่งดาวได้ นี่คือรากฐานของการปกป้องสถานะพวกเขาในฐานะผู้ปกครองจักรวาล
หลังรออยู่ลหายวันพันธมิตรจักรวรรดิอื่นที่เข้าร่วมภารกิจก็มาถึง หลังเจ็ดคนรวมกัน พวกเขาก็ขึ้นยานหลักเพื่อออกเดินทาง
ในห้องบัญชาการทั้งเจ็ดรวมกันและทักทายกัน
ในเมื่อพวกเขากำลังจะร่วมงานกันมันก็สำคัญที่ต้องรู้จักกัน
ในช่วงการเดินทางครั้งแรกไปดาวแม่จักรวรรดิโคเลอร์อยู่ด้วย ดังนั้นพวกเขาจึงพบกันก่อนหน้า นักดาบดอกบัวคือพันธมิตรจักรวรรดิคนเดียวที่เขาพบเป็นครั้งแรก
“ท่านแบล็คสตาร์”นักดาบดอกบัวกล่าวด้วยสีหน้าสงบ
“สวัสดีนี่คือครั้งแรกที่เราเจอกัน?”หานเซี่ยวตอบอย่างสุภาพและยื่นมือออกไป
จากนั้นนักดาบดอกบัวก็มองฝ่ามือหานเซี่ยวและลังเลเธอส่ายหัว”ฉันไม่ชอบให้คนอื่นมาแตะตัว ขอโทษด้วย”
“ฉันเข้าใจ”หานเซี่ยวไม่สนใจนักและหดแขนกลับผู้อยู่เหนือมีนิสัยต่างกัน และเขาก็เคารพคนอื่น
ตอนนี้เองร่างเวทย์ของมิลิซาสก็เดินมาและตบไหล่หานเซี่ยว”ท่านดอกบัวจะเป็นดาบที่แหลมคมสุดของเรา ความสามารถพลังจิตเธอพิเศษมากและก็มีความสามารถในการทะลุทะลวงที่รุนแรง”
“มันไม่ได้พูดเกินจริง”นักดาบดอกบัวกล่าว”เทพเอสยังมีความสามารถปกป้องวิญญาณเขา”
“เทียบกับความสามารถอื่นของเขาวิญญาณเขาถือได้ว่าเป็นจุดอ่อน”
หานเซี่ยวพยักหน้าเขาสู้กับเทพเอสมาสามครั้งแล้วและร่วมกับข้อมูลจากชีวิตก่อนหน้าเขา เขาเข้าใจดีถึงความสามารถของเทพเอส
ข้อได้เปรียบที่น่ากลัวุสดของเทพเอสคือความสามารถในการรวมความสามารถเอสเปอร์ต่างๆซึ่งทำให้เขาแทบไร้จุดอ่อน
เขามีความสามารถเคลื่อนที่สูงเช่น’แยกมิติ’และ’ชั่วพริบตา’เขายังมีความสามารถเช่น’การฟื้นฟูตัวเอง’และ’หลุมดำ’เพื่อเพิ่มความปลอดภัยเขา เขายังมีการโจมตีทรงพลังต่างๆ เทคนิคควบคุม ป้องกันและการโจมตีทางจิต เทียบกับการป้องกันทางกาเขา วิญญาณของเทพเอสไม่ทรงพลังเท่า เช่นนั้น การโจมตีวิญญาณเขาจึงมีประสิทธิภาพสุด
ทุกคนคุยกันสักพักและผู้บัญชาการยานหลักก็เดินมาเขาแสดงความเคารพแบบทหารต่อเจ็ดผู้อยู่เหนือและกล่าว”กองยานได้ตเรียมการเสร็จสิ้นแล้วครับ และเราควรตรงไปแม่น้ำดวงดาวแรกเริ่มได้เลยหากไม่มีปัญหาอะไร”
ในฐานะหนึ่งในสามเสาหลักของจักรวรรดิมิลิซาสมีตำแหน่งสูงสุดในทีม เขามองและเมื่อเห็นว่าไม่มีใครคัดค้าน เขาก็พยักหน้า
“ไปกันเถอะ”
“ครับ”
ผู้บัญชาการเดินไปข้างหน้าแผงควบคุมและออกคำสั่ง”ภารกิจล้อมจับเทพเอสจะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการกองกำลังทั้งหมด ออกเดินทางได้!”ไอรีนโนเวล
กองยานจักรวรรดิเริ่มเคลื่อนย้ายไปประตูดาว
ตอนนี้เองสีหน้าหานเซี่ยวเปลี่ยนไป
ทันทีที่ผู้บัญชาการประกาศเริ่มภารกิจสองการแจ้งเตือนก็ผุดบนหน้าต่างสถานะเขา!
ภารกิจแรกที่เขากระตุ้นคือ[ศึกแห่งจักรวรรดิ]แดนผู้ร่วงหล่น(ทำซ้ำได้): นี่คือภารกิจกองกำลังที่หานเซี่ยวทาแล้ว
เป้าหมายภารกิจคือต้องการให้เขาฆ่าสมาชิกต่างๆของแดนผู้ร่วงหล่นรางวัลสูงสุดคือการจัดการกับเทพเอส
เขาสามารถได้รับค่าประสบการณ์จำนวนหนึ่งและแต้มสะสมจักรวรรดิหากเขาลดพลังชีวิตเทพเอสได้ปริมาณหนึ่งนอกจากนี้ เขายังได้รับบัตรอัญเชิญตัวละครเทพเอสหากเขาสามาถรฆ่าร่างแยกเทพเอสได้
ภารกิจสองคือ[ศัตรูแห่งสามอารยธรรมจักรวาล]
ศัตรูแห่งสามอารยธรรมจักรวาล
คำแนะนำภารกิจ: ความโกลาหลก่อตัวขึ้น และกฏก็ปั่นป่วน ความโกลาหลและกฏคือสิ่งที่ตรงข้ามกันแม้จะอยู่บนเหรียญเดียวกัน อารยธรรมจักรวาลทั้งสามได้สำรวจจักรวาลและจัดตั้งกฏ ในทางกลับกัน เทพเอสคือตัวแทนแห่งความป่าเถื่อนและความโกลาหล เพื่อให้ได้รับพลัง เขาได้รับฉายาว่า’ผู้สูบชีวิต’ ‘ผู้นำของเหล่าคนคลั่ง’ และอื่นๆ บุคคลที่ชั่วร้ายทั้งหมดในจักรวาลได้รวมกันภายใต้และเขาก็กระจายความกลัวไปทั่ว สามอารยธรรมจักรวาลยังมีความกระตือรือร้นมากที่จะกำจัดเนื้อร้ายนี้และเลือกร่วมมือกัน ท่านได้รับเลือกให้เข้าร่วมภารกิจอันยิ่งใหญ่นี้
ข้อกำหนดภารกิจ: ปฏิบัติตามอารยธรรมทั้งสามเพื่อจัดการกับเทพเอส
รางวัล: รางวัลจะมอบให้ตามความเสียหายที่ทำกับเทพเอส ทั้งร่างหลักและร่างแยกเขาจะถูกนับรวมเป็นเปอร์เซ็นต์ ท่านจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลแบบสุ่มหากไปถึง20% จะได้รับ[บัตรอัญเชิญตัวละคร : เทพเอส] หากท่านไปถึง75% และหากความเสียหายเกิน100%ของพลังชีวิตเทพเอส มันจะนับเป็น100%
ข้อกำหนดภารกิจเพิ่มเติม: ร่วมมือกับสามอารยธรรมจักรวาลและจับหรือฆ่าเทพเอส
รางวัลเพิ่มเติม: สุ่มเลือกสามความสามารถของเทพเอส ท่านจะสามารถเลือกทักษะหรือพรสวรรค์เขาได้ทุกครั้งและท่านสามารถเลือกแบ่งมันเป็นการสุ่มสามครั้งติดหรือสุ่มทีละครั้งก้ได้
“ภารกิจได้รับมอบแล้ว”ดวงตาหานเซี่ยวเป็นประกาย
งานใหญ่เช่นนี้ย่อมมีภารกิจแน่
เขาได้ทำภารกิจแรกมาก่อนแล้วและไม่สนใจมันมากภารกิจสองคือประเด็นหลัก ซึ่งดูเหมือนจะกระตุ้นโดยสามอารยธรรมจักรวาลที่ร่วมมือกัน
อาจกล่าวได้ว่าความร่วมมือของพวกเขาเป็นผลมาจากการกระทำเขาและดังนั้น เขาจึงเป็นคนสร้างภารกิจนี้
เทพเอสมีร่างที่เต็มไปด้วยสมบัติและการสุ่มความสามารถเขาต้องมอบรางวัลมหาศาลให้หานเซี่ยว นอกจากนี้ รางวัลสุ่มนี้ยังแตกต่างเล็กน้อย
ในอดีตเขาไม่สามารถเลือกประเภทรางวัลที่จะสุ่มได้ และจะสุ่มทั้งทักษะกับพรสวรรค์ ครั้งนี้ เขาสามารถเลือกได้แถมจำนวนยังสูงขึ้น นอกจากนั้น เขายังสามารถแยกเป็นสามการสุ่ม ซึ่งหมายความว่าเขาสามารถเพิ่มตัวเลือกจาก5เป็น15ได้ ช่วยเพิ่มโอกาสเขา
แต่ทว่ายิ่งรางวัลมาก ภารกิจก็ยิ่งยาก
พลังของเทพเอสหลังวิวัฒนาการยังเป็นปัจจัยที่ไม่ทราบชัดนอกจากความตื่นเต้นกับรางวัลภารกิจ หานเซี่ยวยังกังวลถึงอัตราความสำเร็จของภารกิจ
จากนั้นหานเซี่ยวก็มองรอบๆและใบหน้าของพันธมิตรอื่นทั้งหมดก็สงบแม้พวกเขาจะรู้ว่าพวกเขากำลังจะจัดการกับเทพเอส แต่ก็ไม่มีใครดูกังวล มีเพียงเขาถึงรู้ผลการกระทำพวกเขา
นี่จะเป็นการกำหนดทิศทางทั้งหมดของจักรวาล!
มันยังส่งผลว่าเจะสามารถพัฒนาได้อย่างปลอดภัยในอนาคตไหม
เพื่อกำจัดอันตรายซ่อนเร้นของอารยธรรมต้นไม้โลกเขาต้องกำจัดเทพเอสแม้จะไม่มีรางวัลก็ตาม
เมื่อคิดหานเซี่ยวก็สงบลง
จักรวรรดิได้สร้างสถานการณ์ที่ได้เปรียบแล้วเราจะต้องจัดการกับสถานการณ์ของการต่อสู้จริง…

แม่น้ำดวงดาวแรกเริ่มคือทุ่งดาวกว้างที่ใหญ่กว่าวงแหวนดาวกระจายมันแบ่งเป็น13กลุ่มดาวและควบคุมโดยสี่อารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอด ระดับความเจริญของภูมิภาคนี้เทียบได้กับทะเลวิญญาณดวงดาวและเป็นระดับสองในจักรวาล ระดับแรกย่อมเป็นกาแล็กซี่กลาง
เพราะสามอารยธรรมจักรวาลได้ควบคุมกาแล็กซี่กลางอย่างเข้มงวดทุ่งดาวระดับสองเช่นแม่น้ำดวงดาวแรกเริ่มจึงมีอารยธรรมต่างๆมากมาย ตัวอย่างเช่น ศูนย์ใหญ่ของแอนเชี่ยนวัน
ตามประวัติศาสตร์แม่น้ำดวงดาวแรกเริ่มเคยรุ่งโรจน์และในช่วงยุคสำรวจ แม่น้ำดวงดาวแรกเริ่มคือค่ายหลักของอารยธรรมกึ่งจักรวาล อารยธรรมนี้เป็นคู่แข่งที่ทรงพลังมากของสามอารยธรรมจักรวาลแต่ก็ไม่อาจรอดได้ในช่วงยุคสำรวจแสนโหดร้าย
ย้อนกลับไปอารยธรรมกลุ่มดาวท้องถิ่นและระบบดาวมากมายต่างจบสิ้นในสงครามและทิ้งเศษซากไว้เบื้องหลัง ตามจำนวนเศษซาก แม่น้ำดวงดาวแรกเริ่มเป็นเพียงอันดับสองรองจากทะเลทรายดวงดาวโบราณ ในเวลาเดียวกัน แม่น้ำดวงดาวแรกเริ่มยังมีแถบจักรวาลรกร้างมากมายที่เป็นจุดซ่อนตัวตามธรรมชาติ
เพราะพวกเขามีภารกิจต้องทำให้สำเร็จกองยานจักรวรรดิจึงไม่ล่าช้าและมุ่งตรงไปยังจุดรวมตัว
หลายวันต่อมาสหพันธ์แห่งแสงและศาสนจักรก็มาถึงและพบกับกองยานจักรวรรดิ
หานเซี่ยวเห็นกำลังคนที่ส่งมาโดยสองฝ่าย
ศาสนจักรส่งมาสาม
สหพันธ์แห่งแสงส่งมาหนึ่ง
ร่วมกับจักรวรรดิมีทั้งหมด11ผู้อยู่เหนือ!
มันเทียบได้กับขนาดบนดาวประภาคาร

The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Chāo Shén Jī Xiè Shī, Siêu Thần Cơ Giới Sư, TLM, Transcendental Mechanic, 超神机械师
Score 8.6
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2017 Native Language: Chinese
คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset