The Legendary Mechanic – ตอนที่ 1124 สาย

  รางวัลภารกิจคือพิมพ์เขียวไวรัสโดมิโน่แบบไม่สมบูรณ์ ดังนั้นเนื้อหาสำคัญหลายส่วนจึงหายไป ต้องทำการอนุมานจำนวนมากเพื่อผลิตขึ้น และผลลัพธ์ของการอนุมานก็อาจไม่เหมือนเวอร์ชั่นเดิม มันเป็นเรื่องยากมากที่จะอนุมานพิมพ์เขียวสมบูรณ์จากพิมพ์เขียวไม่สมบูรณ์ แน่นอน ฉันสามารถใช้แต้มตื่นรู้เพื่อเร่งมันได้ แต่นั่นก็ดูสิ้นเปลืองไปหน่อย ฉันต้องค่อยๆหาทาง
ชะตากรรมไม่อาจคาดเดาได้ เขาคิดว่าไวรัสโดมิโน่โดนทำลายแล้ว แต่เทคโนโลยียังอยู่ในมือเขา โลกภายนอกคงคิดว่าเขาทำลายมันได้ จึงไม่มีทางที่หานเซี่ยวจะเปิดเผยความจริงที่เขาได้รับเทคโนโลยีนี้ ไม่งั้น ผลลัพธ์จะตรงกันข้ามกับที่เขาได้รับตอนนี้
นอกจากนี้ วัสดุหลักของมันคือสิ่งมีชีวิตปัญญาประดิษฐ์กลายพันธุ์นับพันซึ่งหาไม่ได้ง่ายๆ แมนิสันมีเยอะ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะขออะไรจากอีกฝ่ายหลังสู้กัน แถม แมนิสันคงพบบางอย่างถ้าเขาซื้อมัน
ดังนั้น เทคโนโลยีนี้จึงไม่สามารถแสดงให้โลกเห็นได้เป็นเวลานาน เขาอาจใช้มันเมื่อเจอกับศัตรูอย่างอารยธรรมต้นไม้โลกเท่านั้น
ตอนนี้ฉันต้องคิดเกี่ยวกับมัน มันดูเหมือนต้องมีเหตุผลที่จักรพรรดิจักรกลจะไม่ใช้ไวรัสกับอารยธรรมต้นไม้โลก
หานเซี่ยวพลันคิดขึ้นได้
เว้นแต่สถานการณ์สงครามจะเป็นการกดดันอยู่ฝ่ายเดียว ต่อให้เขาจะได้รับความเหนือกว่าด้วยอาวุธแบบนี้ เขาก็ยังถูกล้อมด้วยปัญหาหลังชัยชนะ
บางที ในชีวิตก่อนหน้าเขา จักรพรรดิจักรกลคงเห็นว่าไวรัสโดมิน่าก็คล้ายกับระบบหัตถ์แห่งความตาย เมื่อสามอารยธรรมจักรวาลไม่มีทางชนะจริงๆ งั้นเขาถึงปล่อยไวรัส จากนั้นก็ใช้กายสถิตกับกองทัพจักรกลจำนวนมากเพื่อใช้กลยุทธ์การรบแบบกองโจรกับอารยธรรมต้นไม้โลก  หานเซี่ยวนึกถึงอย่างอื่น ในชีวิตก่อนหน้าเขา เมื่อพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะแพ้สงคราม สามอารยธรรมจักรวาลจึงใช้’ปฏิบัติการเชื้อไฟ’ พวกเขาส่งกองยานเร่ร่อนกลุ่มใหญ่ออกไปไกลจากจักรวาลสำรวจ ในเลวาเดียวกัน พวกเขาก็สร้างศูนย์พักพิงผู้ลี้ภัยจำนวนมากที่อยู่ลึกในมิติที่สอง ซึ่งเก็บสิ่งมีชีวิตที่มีสติปัญญา พืชผล และตัวอย่างสัตว์ไว้เพื่อให้แน่ใจว่าอารยธรรมจะสร้างขึ้นใหม่ได้หลังแพ้สงคราม
เขาสงสัยว่าจักรพรรดิจักรกลหมายตาผู้ลี้ภัยเหล่านั้นหรือเปล่า แผนของเขาคือการเริ่มต้นใหม่หลังแพ้สงคราม หลบหนีออกไป สร้างโลกที่เขาเป็นพระเจ้า?
ถ้าเป้าหมายสุดท้ายของเขาคือการปกครองจักรวาล แผนนี้อาจเป็นไปได้สุด
หานเซี่ยวปล่อยให้จินตนาการเขาโลดแล่นไปชั่วขณะก่อนมุ่งความสนใจกับเรื่องปัจจุบัน เขาปิดคำแนะนำพิมพ์เขียวไวรัส มองพรสวรรค์ที่เขาเพิ่งได้รับ  (การล้างระบบเสมือน-กู้คืน)สามารถล้างเป้าหมายปัญญาประดิษฐ์ที่ติดไวรัสได้ ตัวอย่างเช่นไวรัสกบฏเสมือน ที่จะเขียนตรรกะพื้นฐานให้เป้าหมายใหม่ ผลของพรสวรรค์นี้ชัดเจน มันจะกู้คืนตรรกะเดิมของเป้าหมาย
พูดง่ายๆ ถ้าปัญญาประดิษฐ์เหล่านั้นถูกพิจารณาว่าโดนดัดแปลงความคิด ความสามารถนี้ก็จะปลุกสติพวกมันขึ้น ในเวลาเดียวกัน ความสามารถนี้ไม่ได้จำกัดแค่กับไวรัสโดมิโน่ มันสามารถกู้คืนไวรัสเสมือนได้ทุกประเภท
ดวงตาหานเซี่ยวเป็นประกาย นี่เป็นประโยชน์อย่างมาก จักรพรรดิจักรกลอาจร้องไห้ถ้าเจอกับสิ่งนี้
ถ้าอีกฝ่ายยึดกองทัพเขา เขาก็สามารถใช้พรสวรรค์นี้ ริบเอาอำนาจคืนจากศัตรู
แต่ทว่า ด้วยพลังปัจจุบันเขา แทบไม่มีใครที่จะยึดการควบคุมกองทัพจักรกลของเขาได้ คนเดียวที่หานเซี่ยวคิดได้คือแมนิสัน  พูดถึงเรื่องนี้ แมนิสันได้ควบคุมอารยธรรมปัญญาประดิษฐ์ของเขาผ่านการเขียนตรรกะพื้นฐานพวกมันใหม่เช่นกัน เหมือนสิ่งที่บรรพชนของอารยธรรมนั้น ไฟน์เน็ตกำลังประสบ พรสวรรค์นี้จะทำให้เขาพบปัญหาใหญ่
หานเซี่ยวเดาหัว คิดถึงภารกิจรีบู้ตที่ดองมานาน
มันดูเหมือนฉันเพิ่งได้รับกุญแจเพื่อปลดปล่อยอารยธรรมปัญญาประดิษฐ์
ถ้าฉันหาโอกาสใช้มันกับอารยธรรมปัญญาประดิษฐ์ของแมนิสันได้ จักรวรรดิจักรกลอมตะก็อาจหลุดการควบคุม
นอกจากนี้ เนื่องจากกองกำลังส่วนหนึ่งของแมนิสันถูกสร้างโดยการแปลงสิ่งมีชีวิต เขาอาจใช้มันเพื่อบิดเบือนความคิด ดังนั้นผลของทักษะนี้อาจได้ผลกับพวกมันด้วย
ถ้าก้าวถลำไปอีกก้าว นี่อาจได้ผลกับต้นไม้โลก แม้กระทั่งไวรัสโดมิโน่…  เมื่อนึกถึงต้นไม้โลก หานเซี่ยวก็ครุ่นคิด
พิมพ์เขียวกับพรสวรรค์คือรางวัลชิ้นโตสุด ภารกิจเกรดSให้รางวัลมหาศาลจริงๆ
เขายังได้รับสินทรัพย์ทางการเมืองอีกสี่จากสามอารยธรรมจักรวาล นี่หมายความว่าหลังเหตุการณ์นี้ คำพูดของเขาจะมีน้ำหนักในสหพันธ์กับศาสนจักรด้วย ในเวลาเดียวกัน ค่าประสบการณ์ที่ได้รับก็ยังสูง
หานเซี่ยวเหลือบมองดันเจี้ยนไวรัสกบฏเสมือน นี่คือดันเจี้ยนประเภทพิเศษ มันไม่ได้ทำงานผ่านการสกัดส่วนหนึ่งของเหตุการณ์นี้ แต่ผ่านการคัดเลือกพื้นที่หนึ่ง และดันเจี้ยนจะจำลองเหตุการณ์ที่เกิดในพื้นที่นี้ระหว่างการระบาดของไวรัส ความยากขึ้นอยู่กับพื้นที่
ตัวอย่างเช่น ถ้าเลอืกศูนย์ใหญ่กองทัพแบล็คสตาร์ ความยากจะแทบเป็นไปไม่ได้ ถ้าพื้นที่เป็นดาวอาณานิคมของอารยธรรมระบบดาวทั่วไป ความยากคงประมาณเกรดBหรือC ถ้าเป็นยานรบ มันอาจเป็นหนังสยองขวัญ
ดันเจี้ยนนี้ควรมีตลาดดี โดยเฉพาะกับพวกสายช่างกล
นอกจากนี้ รางวัลค่าประสบการณ์จำนวนมากที่มอบให้เขายังเติมเต็มกระเป๋าแห้ง และแต้มสะสมรวม 65000 สำหรับสามอารยธรรมจักรวาลก็ไม่เพียงใช้แลกความรู้ขั้นสูงสุดได้ แต่ยังแลกพิมพ์เขียวเกรดทองได้ สามอารยธรรมจักรวาลได้เปิดตัวเลือกนี้ให้เขาแล้ว
เมื่อพูดถึงพิมพ์เขียวเกรดทอง หานเซี่ยวก็นึกถึงเทพอำนวยกับสหพันธ์ ทั้งสองทำข้อตกลงกับเขา แต่มันถูกระงับชั่วคราวเพราะไวรัสกบฏเสมือน ไม่จำเป็นต้องกังวลถึงสหพันธ์ พวกเขาต้องไม่ลืมมันแน่ สิ่งที่เขาสนใจคือองค์กรเทพอำนวย วันที่พวกเขาตกลงกันถือเป็นโมฆะ ผู้รักษาสัจจะไม่ถึงวิธีติดต่อไว้ เขาทำได้แค่รอให้อีกฝ่ายมาหา
หลังได้รับรางวัลแล้ว หานเซี่ยวก็ปิดหน้าต่างสถานะ ติดต่อศูนย์ใหญ่ กองยานได้ออกจากทะเลทรายดวงดาวโบราณแล้วและสามารถสื่อสารกับโลกภายนอกได้อย่างอิสระเขาออกมาสองสามเดือน เขาจึงอยากรู้ว่าเกิดอะไรบ้างในกองทัพ
สายถูกรับอย่างรวดเร็ว ภาพฉายของซิลเวียปรากฏตรงหน้าเขา เธอแต่งหน้าเบาๆ สวมชุดทำงานทั่วไปที่อวดส่วนโค้งร่างกาย เธอดูเหมือนจะอยู่ระหว่างการประชุม เธอแปลกใจที่เห็นหานเซี่ยว
“อาจารย์ ในที่สุดก็ได้รับการปล่อยตัวแล้ว?”
“เอิ่ม ใช่”หานเซี่ยวทำสีหน้าแปลกๆ ทำไมถึงพูดเหมือนฉันเพิ่งออกคุก?
“ฉันเห็นข่าว การตัดสินใจของอาจารย์สุดยอดมาก”ซิลเวียชมเขา”ทั้งกองทัพกำลังชมท่าน กองทัพสามัคคีกันยิ่งกว่าเดิม ผู้กำกับตอนนั้นอยากเซ็นสัญญาสำหรับภาพยนตร์อีกห้าภาค แต่เนื่องจากอาจารย์ไม่อยู่ ฉันจึงไม่ตอบกลับเขา”
“บอกตกลงไป เฟย์ดินจะยังเป็นนักแสดง”   หานเซี่ยวโบกมือ ทันใดนั้น เขาก็ตระหนักว่าซิลเวียสวมแว่นสายตาไร้กรอบ ทำให้เธอเหมือนผู้หญิงเอาการเอางาน เขาจึงถาม”ทำไมถึงใส่แว่น?”
ซิลเวียหน้าแดงเล็กน้อย เธอถอดแว่น แสดงให้เขาดู ด้านในกระจกแว่นเป็นหน้าจอด้านเดียว เธอบอกอย่างเขินอาย”การประชุมบ้างก็น่าเบื่อ ฉันจึงใช้แว่นเพื่อดูรายการ…”
“..ช่วงนี้เธออยู่ติดกับลากีใช่ไหม?”
“ไร้สาระ ฉันเกลียดเขาที่สุด!”
หานเซี่ยวไม่อยากวุ่นวายกับเธอ เขาจึงเปลี่ยนเรื่องและถาม.”แล้ว งานแข่งแบล็คสตาร์เป็นไงบ้าง?”
“อืม เนื่องจากผลกระทบของไวรัส จำนวนผุ้ชมงานแข่งจึงลดลง แต่มันก็ยังได้รับความนิยม การแข่งขันรอบรองจบลงแล้ว พวกหัวกะทิของกองทัพได้รับการคัดเลือก เอ่อ ผู้เล่นไพ่ไม่โดนนับไปด้วย”ซิลเวียหยุดชั่วคราว”ปัจจุบัน เหลือแค่รอบชิง..”   หานเซี่ยวฟังรายงาน พยักหน้าและพูด”ไม่เลว ไม่เลว”
เขาไม่มีความบันเทิงมากนักในทะเลทรายดวงดาว เขาจึงดูฟอรั่มทุกวัน ให้ความสนใจกับงานแข่งแบล็คสตาร์ ขณะที่การแข่งดำเนินอยู่ พวกเดียวที่เหลือก็คือพวกหัวกะทิ ผู้เล่นสร้างชื่อให้พวกเขา พวกเขารู้สึกประสบความสำเร็จมากและกลายเป็นหลงใหลกับงาน ความนิยมของงานแข่งแบล็คสตาร์ยังสูงและเทียบได้กับโปรลีก
การไม่อยู่ของเขาไม่ส่งผลกระทบต่องานเลย แค่สร้างความผิดหวังให้กับคนที่อยากสร้างบัตรอัญเชิญตัวละครของเขาตอนเจอกับนัดแข่งสำคัญ
“อาจารย์ พิธีปิดการแข่งยังต้องให้ท่านขึ้นไปพูด อย่าลืมละ ท่านจะกลับมาทันใช่ไหม?”
“อืม ทันแน่”หานเซี่ยวเปลี่ยนเรื่อง”มีเรื่องใหญ่อะไรในกองทัพไหม?สถานการณ์ในโลกริบหรี่เป็นยังไงบ้าง?”   “มีคนเข้าทุ่งดาวใหม่มากขึ้น พื้นที่สำรวจของเขตแข่งขันเสรีขยายออกไปใจกลางกลุ่มดาวต่างๆ และดินแดนของพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดก็กำลังเพิ่มขึ้น นอกจากนั้น ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง รองผู้บัญชาการฮีล่ากำลังออกสำรวจอยู่ ….ใช่ เธอจากไปสักพักแล้ว บอกว่าจะไปมิติที่สองและบอกฉันให้แจ้งอาจารย์”
“เข้าใจแล้ว”หานเซี่ยวพยักหน้า นับตั้งแต่ฮีล่าสืบทอดมิติโลกใต้พิภพ เธอก็ไปที่นั่นบ่อยมาก ตอนนี้ผ่านไปหลายเดือน ที่นั่นอาจมั่นคงแล้ว เขาสงสัยว่าฮีล่ากำลังทำอะไร
เมื่อนึกถึงฮีล่า หานเซี่ยวก็นึกถึงอีกเรื่อง
“แล้วแผนฑูตแห่งแสงเป็นยังไง?”
“ราบรื่นมาก นอกจากการรับสมัครคนธรรมดา เรายังรับสมัครคนจำนวนมากเพื่อบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์แสงศักดิ์สิทธิ์ ปล่อยให้ออโรร่าเก็บเกี่ยวพวกเขา คนเหล่านี้ได้เซ็นสัญญาไว้ก่อนเริ่มงานแล้ว จึงไม่มีปัญหาอะไร”
“ดีมาก เพิ่มจำนวนผู้บ่มเพาะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”หานเซี่ยวพูด เขาหวังให้ออโรร่าเติบโตผ่านการเก็บเกี่ยว แน่นอน ยิ่งทุ่งใหญ่ ยิ่งดี
จากนั้นเขาก็หยุด “ฉันทำผลงานไว้มากในครั้งนี้ สามอารยธรรมจักรวาลตัดสินใจร่วมมือกับฉันและให้การสนับสนุนในหลายทุ่งดาว..”
หานเซี่ยวอธิบายรายละเอียดการสนับสนุนของสามอารยธรรม และซิลเวียก็อารมณ์เสีย
“งั้น งานของฉันก็เพิ่มขึ้นอีกแล้ว?”
“จิ๊ ความตั้งใจของเธอยังไม่หนักแน่นพอ”หานเซี่ยววิจารณ์เธอด้วยน้ำเสียงจริงจัง”เธอต้องมีความคิดบวกให้มากกว่านี้ การมีขอบเขตงานกว้างขึ้นและภาระงานที่มากขึ้นหมายความว่าตอนนี้เธอมีอำนาจมากมายในมือ”
ราวกับว่าฉันจะเชื่อ!ซิลเวียหัวเราะเหมือนคนบ้า
เมื่อได้ยินเสียงหัวเราะ หานเซี่ยวก็พยักหน้าพอใจ
จากนั้นเขาก็เหลือบมองเส้นผมของซิลเวีย รู้สึกโล่งใจ
หลังทำงานหนักมาหลายปี เส้นผมของลูกน้องของเขายังอยู่ครบดี มันดูเหมือนลูกศิษย์ของเขาคนนี้จะอยู่ได้อีกนาน
ทั้งสองคุยกันสักพักและซิลเวียก็พลันคิดถึงบางสิ่ง
“แล้ว เมื่อวาน มีรายการที่อยากเชิญท่านไปเป็นแขกรับเชิญเพื่อคุยถึงเหตุการณ์ไวรัส ท่านอยากไปไหม?”
“รายการอะไร?”
“รายการรูเด็นที่ได้รับความนิยม”
“ไม่ ไม่”หานเซี่ยวโบกมือ
ด้วยสามอารยธรรมจักรวาลที่ช่วยส่งเสริมเขา เขาจึงไม่ต้องไปเอง การรักษาความลึกลับกับระยะห่างไว้จะเป็นประโยชน์ต่อชื่อเสียงเขากว่า
“เอาละ งั้นฉันจะปฏิเสธ”   หานเซี่ยวคุยกับเธอเล็กน้อยก่อนวางสาย
ไวรัสเป็นเหตุการณ์ฉับพลัน โดยปราศจากมัน สามอารยธรรมต้องเตรียมจัดการกับอารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดไปแล้ว ตอนนี้ มันถูกเลื่อนไป ไวรัสมอบเวลาให้อารยธรรมกลุ่มดาวชั้นยอดได้พักหายใจ
หลังสามอารยธรรมจักรวาลจัดการกับไวรัสกบฏเสมือนจนเสร็จ งั้นพวกขาก็ต้องเริ่มสู้กับพันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดเหมือนที่พวกเขาทำในชีวิตก่อนหน้าเขา ครั้งนี้ พันธมิตรกลุ่มดาวชั้นยอดเตรียมพร้อมมากขึ้น การต่อสู้จต้องรุนแรงแน่ ผลลัพธ์ของสิ่งนี้จะตัดสินเส้นทางของจักรวาล
ในฐานะกองกำลังกึ่งอิสระ การต่อสู้ของเขากับจักรพรรดิจักรกลในสมาคมต้องโดนลากเข้าพายุนี้ด้วยเช่นกัน เขาต้องเตรียมตัวแต่เนิ่นๆ
หู่!
ขณะที่เขากำลังคิดถึงเรื่องนี้ เสียงอากาศเคลื่อนไหวผิดปกติก็ดังขึ้นข้างเขา  หานเซี่ยวแหงนมอง เห็นกลุ่มไฟสีดำปรากฏ สร้างเป็นชายสวมชุดคลุมสีดำ มันคือร่างจำแลงจิตของผู้นำเทพอำนวย หานเซี่ยวกวาดมอง เห็นว่าลูกยานทั้งหมดในห้องบัญชาการรวมถึงแฮร์ริสันไม่ตกใจ ราวกับพวกเขาไม่เห็น
“เราเจอกันอีกแล้ว แบล็คสตาร์”ผู้รักษาสัจจะพูด เสียงของเขาดังเข้าหัวหานเซี่ยวตรงๆ
“นายมาตรงเวลาดี มาทันทีหลังฉันออกทะเลทรายดวงดาว”หานเซี่ยวลูบคาง ถามผ่านจิต”พูดถึงเรื่องนั้น ทำไมถึงใช้ร่างจำแลงจิตกับฉันตรงๆได้?นายรู้ที่อยู่ฉัน?”
“นี่คือความพิเศษของความสามารถเอสเปอร์ฉัน”ผู้รักษาสัจจะพูดขึ้น”ไม่มีวิญญาณสองดวงที่เหมือนกันในโลก โดยเฉพาะคนที่แข็งแกร่ง วิญญาณง่ายมากต่อการระบุ ตราบเท่าที่ฉันจำเอกลักษณ์ของวิญญาณนายไว้ ฉันสามารถแกะรอยเป้าหมายในมิติ ใช้ร่างจำแลงจิตกับนาย แน่นอน มันมีข้อจำกัดว่า ฉันไม่สามารถรู้ว่าเป้าหมายในโลกจริงอยู่ไหน”
หานเซี่ยวไม่แปลกใจ
ผู้นำขององค์กรลึกลับที่หลบซ่อนมาหลายปีต้องมีลูกไม้ในแขนเสื้อ
“นายติดต่อฉันเพื่อคุยเรื่องการค้าก่อนหน้านี้ใช่ไหม?สองความสามารถเอสเปอร์แรกเริ่มกับสองพิมพ์เขียวสมบัติจักรวาลแลกกับส่วนหนึ่งของอนุภาคแสง”
“ถูกต้อง”ผู้รักษาสัจจะตอบด้วยเสียงทุ้ม
เนื่องจากไวรัส ข้อตกลงจึงเลื่อนออกไปหลายเดือน ซึ่งเขาพอใจมาก เขาใช้เวลาเหล่านี้กับการค้นหาสาย
น่าเศร้า การตามหาสายทำให้ทุกคนในองค์กรไม่สบายใจและกังวล แต่เขาก็ยังไม่พบร่องรอยของสายเลย
มันอาจเป็นไปได้ว่าสายซ่อนตัวเก่งเกินไปหรือข้อมูลของแบล็คสตาร์ไม่ได้มาจากสาย
นับวัน ผู้รักษาสัจจะยิ่งสงสัยว่ามีสายอยู่จริงไหม เขาจึงหยุดการสอบสวนชั่วคราว
“ถ้างั้น เรามาตัดสินวันกัน..”หานเซี่ยวนึกอะไรได้และถาม”พวกนายมีประวัติยาวนาน งั้นนายก็ควรรู้ข้อมูลลับมากพอสมควรสินะ?”
“ประมาณนั้น”
“งั้น…พวกนายเคยได้ยินเกี่ยวกับวิหารไหม?”
“..”อีกฝ่ายตกใจกับคำถามนี้ ความคิดเขาเต็มไปด้วยความตกใจ
นี่คือการทดสอบใช่ไหม?ต้องใช่แน่ๆ!”
ไหนครั้งก่อนบอกว่าไม่รู้จุดประสงค์เรา?
คนโกหก!
จิตใจที่หายใจกลับสั่นคลอนขึ้นอีกครั้ง
ต้องมีสายแน่!
ต้องหาให้เจอ!
The Legendary Mechanic

The Legendary Mechanic

Chāo Shén Jī Xiè Shī, Siêu Thần Cơ Giới Sư, TLM, Transcendental Mechanic, 超神机械师
Score 8.6
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2017 Native Language: Chinese
คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตื่นขึ้นและพบว่าคุณอยู่ภายในเกมที่คุณรัก? คุณจะทำยังไงเมื่อคุณตระหนักว่าคุณไม่ใช่แค่กลายเป็นNPC-แต่กลับถูกส่งย้อนเวลามาก่อนเกมเปิดตัว! จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความเป็นจริงทั้งสองของตัวเอกเรามาบรรจบกัน? หาน เซี่ยวคือผู้เล่นชั้นนำก่อนเขาถูกส่งเข้ามาในเกม โดยใช้ความรู้ของชีวิตในอดีต หาน เซี่ยวได้กวาดผ่านจักรวาลขณะรอคอยให้เหล่าผู้เล่นมาถึง นี่ไม่ใช่นิยายข้ามโลกทั่วไปของพวกคุณ!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset