POWER AND WEALTH (พลังและความมั่งคั่ง) – ตอนที่ 343

EP 343 ฉันจะทําทุกอย่างเพื่อการแต่งงาน

By loop

การคุยโทรศัพท์กับฉูหยวนนั้นนานเกือบชั่วโมง หลังจากวางสาย ดงซูบินและเสี่ยวหลานก็เดินออกไปที่ห้องนั่งเล่นและนั่งบนโซฟา เขารินชาร้อนหนึ่งถ้วยส่งให้เธอ ฉุหยวนให้ความสําคัญกับดงซูบินเสมอ เธอเต็มใจที่จะทําทุกอย่างเพื่อเขาและนี่คือนิสัยของเธอ ดงซูบินเป็นโลกสําหรับเธอและค่อนข้างจะทนอยู่เงียบๆดีกว่าปล่อยให้เขาเป็นห่วง

แต่ ดงซูบินประหลาดใจที่พบว่าเสี่ยวหลานก็เหมือนกัน

จูหยวนเองนั้นเธอเติบโตมาในครอบครัวธรรมดา แต่เสี่ยวหลานเธอแตกต่างออกไป นอกเหนือจากภูมิหลังครอบครัวของ เสี่ยวหลานแล้วเธอยังเป็นนายกเทศมนตรีของมณฑล เธอเองก็ตัดสินใจยากเพราะต้องเผชิญกับความเครียดจากตระกูลและที่ทํางาน จะเกิดอะไรขึ้นหลังจากห้าปี? เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับปัญหาความสัมพันธ์ของเธออีกต่อไป มันจะส่งผลต่อชื่อเสียงของเธอ ฯลฯ

“พี่สาวเสี่ยว”

“ เดือ?”

ดงซูบินมองไปที่ เสี่ยวหลานด้วยความรัก

เสี่ยวหลานรับชาจาก ดงซูบินและยิ้ม “ อย่ามองฉันแบบนี้ ถ้าคุณพยายามทําให้ฉันตกใจอีกครั้ง ฮิฮิ…”

“ คือ? ผมทําให้คุณตกใจเมื่อไหร่”

“ วิธีที่คุณมองฉันก่อนหน้านี้มันน่ากลัว ฮ่า ๆ ”

“ ผมจริงจังมากและหยุดพูดขัดจังหวะผมได้แล้ว” ดงซูบินทําหน้าจริงจัง “ พี่สาวเสี่ยวไม่มีคําใดจะสามารถอธิบายได้ว่าผมรู้สึกขอบคุณ…ผม…” “ คุณพยายามหาคําพูดอยู่อย่างงั้นหรอ?” เสี่ยวหลานยิ้ม “ นอกจากนี้คุณคิดว่าฉันเต็มใจที่จะแต่งงานแล้วหย่าอย่างงั้นหรอ” ”อา?” ดงซูบินตะลึง “ แต่ข้อตกลงห้าปีที่คุณพูดถึงก่อนหน้านี้แต่ละคนจะมีเวลาห้าปี คุณ…คุณเปลี่ยนใจหรือเปล่า” เอาล่ะ! ฉันจะมีความสุขได้อย่างไรกัน คุณคิดว่าฉันจะเปลี่ยนใจได้เร็วขนาดนั้นเลยหรือ อย่างงั้นหรอ?

เสี่ยวหลานวางถ้วยของเธอไว้บนโต๊ะกาแฟ “ ผู้ชายที่ฉันรักจะไม่อยู่เคียงข้างฉันตลอดไปได้อย่างไร? ฉันเห็นด้วยกับข้อตกลงห้าปี แต่คุณคิดว่าคุณจะอยากหย่ากับฉันหลังจากใช้ชีวิตกับฉันมาห้าปีหรือไม่? คุณจะเป็นคนหนึ่งที่จะตัดสินใจ หากคุณไม่ต้องการแต่งงานกับฉุหยวนข้อตกลงนี้จะถือเป็นโมฆะ”

ดงซบินถึงกับตกใจ “ นั่นหมายความว่าคุณหลอกฉุหยวนเหรอ”

“ ไม่ ฉันไม่ได้หลอกเธอและฉุหยวนก็ต้องคิดเหมือนกัน คุณคิดว่าฉหยวนของคุณเต็มใจที่จะแบ่งผู้ชายของเธอกับผู้หญิงคนอื่นจริงๆหรอ?” เสี่ยวหลานตอบอย่างใจเย็น “ ฉันรู้ว่าฉูหยวนกําลังคิดอะไรอยู่ เธอต้องคิดหาวิธีผูกมัดคุณหลังจากหย่าร้างและอยู่กับเธอหลังจากห้าปี วิธีนี้จะทําให้เธอสามารถใช้ชีวิตที่เหลือกับเธอได้ สิ่งที่เธอต้องทําตอนนี้คือรออีกห้าปี”

ดงซูบินถึงกับเหงื่อตก เขารู้ว่าข้อตกลงนี้จะไม่ง่ายอย่างงั้น

ดงซูบินเคาะหน้าผากของเขา เมื่อจูหยวนและพี่สาวเสี่ยว บอกเขาเกี่ยวกับข้อตกลงห้าปี ก่อนหน้านี้เขารู้สึกประทับใจและตื่นเต้น เขาคิดว่าผู้หญิงทั้งสองเต็มใจที่จะแบ่งปันเขา แต่ไม่เป็นเช่นนั้น! ฉันควรจะรู้ดีกว่านี้ อาจเป็นไปได้สําหรับจูหยวน แต่ด้วยบุคคลิกของพี่สาวเสี่ยวจะต้องไม่ยอมแน่ๆ

เสี่ยวหลานหัวเราะ “ แน่นอนถ้าคุณตั้งใจและรักเราทั้งสองคนจริงๆคุณสามารถไปหาฉุหยวนของคุณได้หลังจากผ่านไปห้าปี ฉันจะไม่พูดอะไร ฮ่าฮ่าที่เราตัดสินใจบอกคุณเกี่ยวกับการตัดสินใจของเราเป็น เพราะเราต้องการให้คุณเตรียมพร้อมและบอกให้คุณรู้ว่าโลกไม่ได้หมุนรอบตัวคุณ ความสัมพันธ์เป็นเรื่องเห็นแก่ตัวและถ้าคุณคิดว่าเราเต็มใจที่จะนอนเตียงเดียวกันกับคุณพร้อมกัน คุณคิดผิด อืม…คุณกําลังคิดถึงเรื่องนั้นอยู่หรือเปล่า”

“ ไม่! ไม่อย่างแน่นอน!” ดงซูบินตอบ

ดงซูบินรู้สึกอับอายในขณะที่เขายังคงคิดถึงเรื่องนี้ก่อนหน้านี้

“ สิ่งที่ควรรู้ นี่เป็นข้อเตือนใจสําหรับคุณ” เสี่ยวหลานตอบ “ อย่ามองโลกในแง่ดีเกินไป และนี่ก็เหมือนกับการรับราชการ”

ในที่สุด ดงซูบินก็เข้าใจฉุหยวนและพี่สาวเสี่ยว ตกลงกันในข้อตกลงห้าปีไม่ใช่เพราะพวกเขายอมรับซึ่งกันและกัน เขาจัดระเบียบความคิดของเขาสักพักแล้วพูด “พี่สาวเสี่ยว ผมไม่สนใจว่าคุณกับจูหยวนกําลังคิดอะไรอยู่ นั่นคือปัญหาของคุณ ผมรู้สึกขอบคุณคุณและฉุหยวนที่ตกลงแต่งงานกับผม แม้ว่าคุณจะบอกว่านี่ไม่ใช่การยอมแพ้และคุณมีแผนอะไรก็ตาม แต่ความจริงก็คือคุณกําลังเสียสละครั้งใหญ่เพื่อผม การเสียสละครั้งนี้ยิ่งใหญ่เกินกว่าที่ผมจะตอบแทนคุณได้ในชั่วชีวิต

เสี่ยวหลานมองไปที่ดงซูบิน” ดีใจที่คุณเข้าใจ”

ดงซูบินยังคงมีบางคําที่เขาไม่ได้พูด เขาเป็นผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในข้อตกลงนี้และทั้ง เสี่ยวหลานและ จูหยวนได้เสียสละเพื่อเขา เขาจะไม่ยอมให้ใครในพวกเธอต้องผิดหวัง ข้อตกลงนี้จะไม่เป็นโมฆะ ไม่ว่าเสี่ยวหลานจะปฏิบัติกับเขาดีแค่ไหนในระหว่างการแต่งงานเขาก็ยังคงแต่งงานกับจูหยวนนอีกห้าปีต่อมา ดงซูบินยังหวังว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะดีขึ้น ใครจะรู้ว่าพี่สาว เนส และนูหยวนจะนอนร่วมเตียงเดียวกันกับเขาในอนาคตไม่ได้? เรื่องนี้อาจจะดูเกินจริง แต่ผู้ชายคนไหนไม่อยากมีฮาเร็มล่ะจริงไหม?

พี่สาวเสี่ยวต้องการใช้เวลาห้าปีนี้เพื่อผูกมัด ตัวของดงซูบินไว้

ส่วนฉุหยวนต้องการผูกมัด ดงซูบินไปตลอดชีวิตหลังจากห้าปี

ดงซูบินต้องการที่จะจัดการทั้งสองคนในช่วงเวลานี้ให้

ให้ตายเถอะ! มันซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ!

ดงซูบินยังคงมีความสุขและรู้สึกขอบคุณ ข้อตกลงห้าปีนี้จะช่วยบรรเทาความตึงเครียดและช่วยให้เขาจัดการกับสิ่งต่างๆได้

“ โอ้ฉันต้องบอกอะไรบางอย่างกับคุณ” งานกาล่าคืนนี้สิ้นสุดลงและ เสี่ยวหลานปิดทีวี

ดงซูบินมองไปที่ เสี่ยวหลาน” คุณหมายความยังไง?”

เสี่ยวหลานหัวเราะและวางรีโมทคอนโทรลไว้ข้างๆ “ ฉันต้องเตือนคุณว่าอย่ามีความสุขตอนนี้ สิ่งที่เราพูดถึงก่อนหน้านี้เป็นเพียงข้อสันนิษฐานเท่านั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะแต่งงานกัน แม่บอกข้อดีข้อเสียก่อนหน้านี้ใช่มั้ย? คุณต้องมุ่งเน้นไปที่งานของคุณและได้รับการเลื่อนตําแหน่งเป็นรองผู้อํานวยการก่อนจึงจะแต่งงานได้ นั่นจะเป็นช่วงเวลาที่ข้อตกลงห้าปีมีผลบังคับใช้ หากคุณทําผลงานได้ไม่ดีในหน่วยงานส่งเสริมการลงทุนและใช้เวลามากกว่าสิบปีกว่าจะได้รับการเลื่อนตําแหน่ง ตัวฉันเองก็จะไร้มลทิน ฉหยวนของคุณไม่สามารถรอคุณได้นานขนาดนี้ แม้ว่าเธอจะเต็มใจรอ แต่รูปลักษณ์ของเธอก็จะไม่สวยเหมือนเดิม เราไม่เหมือนคุณฉูหยวน และฉันไม่ได้เป็นเด็กแล้ว”

ดงซูบินคิดกับตัวเอง เอาล่ะ! ฉันยังคงดีใจและคิดว่าจะได้ผู้หญิงทั้งสองคนด้วยข้อตกลงห้าปีนี้ ตอนนี้ปัญหาคือเมื่อฉันสามารถแต่งงานกับเสี่ยวหลานได้ หลังจากที่เราแต่งงานกันข้อตกลงห้าปี จะมีผลและฉันสามารถแต่งงานกับจูหยวนได้ในอีกห้าปีต่อมา

ดงซูบินรู้สึกถึงแรงกดดัน

ตําแหน่งรองผู้อํานวยการยังอยู่ห่างไกลจาก ดงซูบินเขาได้รับการเลื่อนตําแหน่งเป็นหัวหน้าส่วนเท่านั้น และไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เขาจะได้รับการเลื่อนตําแหน่งอีกครั้ง เสี่ยวหลานทําให้มันฟังดูง่าย แต่ไม่ใช่ว่าครอบครัวของพี่สาวเสี่ยวจะไม่อยากปล่อยให้เธอรอนานเกินไป

ถ้าดงซูบินใช้เวลาเจ็ดถึงแปดปีในการเลื่อนตําแหน่งเป็นรองผู้อํานวยการ พี่สาวเสี่ยวจะมีอายุเกือบ 40 ปี ตระกูลเสี่ยว จะไม่ปล่อยให้เสี่ยวหลานรอเขา มันเป็นไปไม่ได้! ใครจะรู้ว่าตระกูลเสี่ยวจะจัดการแต่งงานใหม่ให้เธออีกครั้ง?

ทันใดนั้น ดงซูบินรู้สึกว่านี่อาจเป็นการทดสอบโดยตระกูลเสี่ยว

หัวหน้าส่วนและรองผู้อํานวยการมีช่องว่างระหว่างตําแหน่งมากเกินไป สิ่งนี้ยากกว่าการเลื่อนตําแหน่งจากรองหัวหน้าส่วนเป็นหัวหน้าส่วน นอกจากนี้ ดงซูบินยังมีอายุเพียง 24 ปี ไม่ใช่ประเด็นของการรู้จักผู้นําบางคนอีกต่อไป สมมติว่า ดงซูบินสามารถไต่เต้าขึ้นเป็นรองผู้อํานวยการได้ภายในสองถึงสามปี ในกรณีนี้ เสี่ยวหลานและครอบครัวของเธอจะเห็นด้วยกับการแต่งงานครั้งนี้ แต่สมมติว่าเขาใช้เวลานานกว่าห้าปี ในกรณีนี้ตระกูลเสี่ยว จะคิดว่าเขาไม่เหมาะที่จะเป็นข้าราชการ พวกเขาอาจคัดค้านการแต่งงานครั้งนี้

มีความเป็นไปได้สูงที่อาจเกิดขึ้น!

ยิ่ง ดงซูบินคิดถึงเรื่องนี้มากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งรู้สึกว่านี่เป็นการทดสอบความสามารถของเขา มาดามหานกล่าวว่าการแต่งงานต้องรอจนกว่าเขาจะได้รับการเลื่อนตําแหน่งเป็นรองผู้อํานวยการด้วยเหตุผลหลายประการ แต่มันน่าจะเป็นการทดสอบสําหรับเขามากกว่า!

ไม่! ฉันต้องได้รับการเลื่อนตําแหน่งเป็นรองผู้อํานวยการก่อนที่ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป!

ดงซูบินไม่เพียงแต่ทําสิ่งนี้เพื่อการทดสอบของตระกูลเสี่ยวเท่านั้น เขายังกลัวเสี่ยวหลานและจูหยวนอาจทิ้งเขาไปหาคนอื่น

ดงซูบินไม่เคยรู้สึกมีแรงบันดาลใจเช่นนี้มาก่อนในชีวิตของเขา!

POWER AND WEALTH พลังและความมั่งคั่ง

POWER AND WEALTH พลังและความมั่งคั่ง

权财
Score 6.4
Status: Ongoing Type: Author: , Released: 2011 Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง POWER AND WEALTH พลังและความมั่งคั่งอุบัติเหตุทำให้เขามีความสามารถพิเศษในการย้อนเวลากลับไปได้ถึง 1 นาที เมื่อเขาพูดสิ่งที่ผิดต่อหน้าหัวหน้าของเขา เขาก็ย้อนกลับไปได้ 1 นาทีก่อนหน้านั้นเพื่อแก้ไขสิ่งที่เขาพูด ระหว่างเล่นการพนันหินหยกและไม่มีหยกอยู่ภายใน เขาย้อนเวลากลับไปหยิบหินก้อนอื่น เมื่อผู้หญิงที่เขาชอบประสบอุบัติเหตุ เขาสามารถย้อนเวลากลับไป 1 นาทีก่อนหน้านั้นเพื่อช่วยเธอได้…… ลูกปลาตัวเล็กๆ ขึ้นสู่ตำแหน่งราชการเริ่มขึ้น……

Comment

Options

not work with dark mode
Reset