The Bloodline System – ตอนที่ 308: การตรวจสอบเมล

“คุณกุสตาฟ ฉันได้รับมอบหมายให้มอบลูกบาศก์คําเชิญนี้แก่คุณ” ชายคนนั้นพูดด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบาอย่างน่าประหลาดขณะที่เขายื่นมือไปทางกุสตาฟ ในมือของเขามีลูกบาศก์สีดําขนาด เท่าฝ่ามือ

“คุณงั้นเหรอ กุสตาฟ..เสียงเหมือนพ่อบ้านจากครอบครัวใหญ่… ฉันสงสัยว่าพวกเขาต้องการอะไรกับฉัน?” กุสตาฟสงสัยในขณะที่ยื่นมือออกไปเก็บลูกบาศก์

หลังจากได้รับมัน ชายร่างใหญ่ก็โค้งคํานับและหันหลังเดินจากไป นั่นคือเมื่อกุสตาฟสังเกตเห็นว่ามีอีกคนหนึ่งมีสตรีร่างเล็กในชุดสูทสีดําอยู่ข้างหลังเขา และพวกเขาหันหลังเดินจากไปพร้อม ๆกัน

กุสตาฟเหล่ตาด้วยความสงสัยเพราะเขาไม่สามารถสัมผัสได้ถึงการมีอยู่ของชายร่างใหญ่ออร่าของทั้งคู่ปะปนกันในขณะที่เคลื่อนไหวราวกับเป็นหนึ่งเดียวกัน ซึ่งเป็นสาเหตุที่กุสตาฟสัมผัสได้เพียงการมีอยู่เพียงคนเดียวแทนที่จะเป็น 2 คน

กุสตาฟปิดประตูแล้วหันหลังกลับเพื่อกลับไปยังพื้นที่รับประทานอาหารของเขาวิป!

กุสตาฟโยนลูกบาศก์ไปทางโต๊ะอ่านหนังสือที่ปลายอีกด้านก่อนจะมุ่งหน้าไปรับประทานอาหาร“เมื่อกี้ฉันอยู่ที่ไหน” กุสตาฟจ้องมองที่อาหารแปลกตาด้วยรอยยิ้ม ขณะที่เขานั่งลงเพื่อทานอาหาร

นอกอาคาร ชายร่างใหญ่และหญิงร่างเล็กกําลังสนทนากัน “คุณคิดว่าเขาจะเข้าร่วมหรือไม่”หญิงสาวถามด้วยน้ำเสียงที่ลึกล้ําอย่างน่าประหลาด

“แน่นอน เขาจะเข้าร่วม… ไม่มีใครสามารถต้านทานข้อเสนอที่น่าสนใจเช่นนี้จากอาจารย์กอนเพียงคนเดียวได้” ชายร่างยักษ์กล่าวด้วยน้ำเสียงมั่นใจ “อันที่จริง ฉันแน่ใจว่าตอนนี้เขากําลังดูมันอยู่และตัวสั่นด้วยความตื่นเต้น” ชายร่างยักษ์หัวเราะเบา ๆ ขณะที่เขาพูดเสริม

“อืม…ฉันรู้สึกว่าเด็กคนนั้นไม่ง่ายอย่างที่คิด” หญิงสาวพึมพํา

“ต่อให้ซับซ้อนแค่ไหน เขาก็จะปฏิเสธไม่ได้” ชายร่างยักษ์ตอบ

กลางคืนผ่านไปในชั่วพริบตา และกุสตาฟตื่นขึ้นตามเวลาปกติของเขา เขารู้สึกกระปรี้กระเปร่าเป็นพิเศษหลังจากที่ได้ฉลองให้กับตัวเองเมื่อคืนก่อน เขาไม่ได้ทําอย่างนั้นสําหรับตัวเองทุกครั้งเพราะการทําอาหารเย็นแบบนั้นต้องใช้เวลาเหมือนกันเพราะมันเป็นการผสมผสานของอาหารแปลกใหม่หลายอย่าง

กุสตาฟเดินไปที่โต๊ะอ่านหนังสือของเขา เขาต้องการตรวจสอบใบสมัครใหม่ที่เพิ่งส่งไปเมื่อเร็วๆนี้สําหรับผู้ที่มีความคิดจะเข้าร่วมกับบริษัทของเขา

“ฉันลืมไปเลย” กุสตาฟจ้องไปที่ลูกบาศก์สีดําข้างคอมพิวเตอร์บนโต๊ะอ่านหนังสือ

กุสตาฟเอื้อมมือไปหยิบมันขึ้นมา

“เอาล่ะ มาดูกันว่าคําชวนทั้งหมดเกี่ยวกับอะไร” กุสตาฟพึมพําและแตะบนลูกบาศก์

ทรูนนน!

มีแสงวาบสว่างจ้าปกคลุมบริเวณโต๊ะอ่านหนังสือ และในวินาทีต่อมา ภาพฉายโฮโลแกรมของชายคนหนึ่งก็ปรากฏขึ้น

“สวัสดีหนุ่มน้อยกุสตาฟ ฉันมิสเตอร์กอน” ชายที่อยู่ในฉายภาพเปล่งเสียงออกมา

เขามีผมสีฟ้ารูปสามเหลี่ยมและเคราแพะยาว เขาดูเหมือนชายอายุ 30 ปีที่มีย้อยมากเนื่อง จากแว่นตาแฟชั่นสีดําขนาดใหญ่บนใบหน้าของเขา

“ฉันแน่ใจว่าคุณต้องสงสัยว่าทําไมสิ่งนี้ถึงส่งถึงคุณ ดังนั้นฉันจะพูดให้ตรงประเด็น” มิสเตอร์กอนกล่าว

กุสตาฟไม่ได้กลัวที่จะพูดออกมา เพราะเขารู้ว่านี่เป็นการฉายภาพที่บันทึกไว้ล่วงหน้า “นี่เป็นคําเชิญส่วนตัวที่คฤหาสน์ของฉันสําหรับวันเกิดปีที่ 70 ที่จะมาถึง” มิสเตอร์กอนกล่าว

“โอ้ เขากําลังจะอายุ 70 ปีในไม่ช้านี้ กุสตาฟไม่แปลกใจกับข้อมูลนี้แม้ว่าชายผู้นั้นจะดูเหมือนอายุราวๆ 30 ปีก็ตาม

“ฉันต้องการให้คุณเข้าร่วม ถ้าคุณมาในวันนั้น ฉันจะเป็นหนี้บุญคุณคุณ และคุณสามารถขออะไรก็ได้ที่คุณต้องการจากฉัน” มิสเตอร์กอนพูดด้วยรอยยิ้ม

“อืม? ดูเหมือนกับดักเลย กุสตาฟพูดในใจหลังจากได้ยินแบบนั้น

“เชื้อฉันเถอะ คุณสามารถขออะไรก็ได้จากฉัน ตราบใดที่ฉันเห็นการเข้าร่วมของคุณ”มิสเตอร์กอนกล่าวเสริม

“วันที่และสถานที่ของการเฉลิมฉลองจะถูกเปิดเผยในตอนท้ายของวีดีโอ” มิสเตอร์กอนเปล่งเสียงออกมาก่อนที่การฉายภาพจะหายไป

ในขณะที่การฉายภาพของเขาหายไป มันก็ถูกแทนที่ด้วยตัวละครเรื่องแสงหลายตัวที่เปิดเผยวันที่รวมถึงสถานที่จัดงานวันเกิดของมิสเตอร์กอน หลังจากนั้นไม่กี่วินาที ลูกบาศก์ก็ละลายเป็นเถ้า

“นี่ใครกัน มิสเตอร์กอน” กุสตาฟถามออกมาดัง ๆ หลังจากท่องจ่าสถานที่และวันที่

เขาไม่เคยได้ยินชื่อของคนๆนี้มาก่อน แต่กุสตาฟเดาได้ว่าเขาเป็นผู้มีอิทธิพลและต้องมาจากครอบครัวที่มีอํานาจในเมืองนี้

เขาไม่ได้โดดเด่นในประเด็นทางสังคมและการชุมนุม เพราะเขาชอบใช้เวลาค้นคว้าข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต นั้นเป็นสาเหตุที่เขาไม่รู้ว่านายกอนคนนี้เป็นใคร

กุสตาฟตัดสินใจค้นหาสิ่งที่ค้นพบก่อนที่เขาจะคิดว่าเขาจะเข้าร่วมหรือไม่

ความผิดพลาดที่พ่อบ้านทําคือ พวกเขาคาดหวังให้กุสตาฟรู้เรื่องมิสเตอร์กอน เนื่องจากเขาเกือบจะมีอิทธิพลในเมืองนี้

พวกเขาไม่รู้ว่ากุสตาฟไม่เคยไปงานสังคมใด ๆ หรือแม้แต่เข้าถึงทีวีและอินเทอร์เน็ตก่อนที่เขาจะเริ่มอยู่คนเดียว

กสตาฟเริ่มตรวจสอบอีเมลของเขา ก่อนเพื่อดผู้สมัครตําแหน่งงานที่เปิดรับในหน่วยงานของเขา

มีเลือดผสมหลายร้อยคนที่สนใจเข้าร่วม CRIMSON HUNTING AGENCY อย่างไรก็ตามสตาฟค่อนข้างฐ์จจุกจิก ดังนั้นเขาจึงเลือกดูที่ละรายการและแม้กระทั่งหลังจากผ่านไป 30 นาทีเขาก็ยังคงไม่สนใจใครเลย
เขาได้เลือกคนที่เขาเห็นว่าเหมาะสมกับตําแหน่งเลขาฯ และอีก 2 คนเป็นตัวแทนจัดส่งแต่นอกเหนือจากนั้นเขาต้องการคนเพิ่มในการลงสนาม

เขายังไม่เคยเห็นใครที่เหมาะกับรสนิยมของเขาเลย

“ฉันเดาว่าฉันจะเริ่มจาก 3 คนนี้ก่อน” กุสตาฟเลือก 3 คนที่โดดเด่นที่สุดในบรรดาคนที่เขาเช็คเอาท์

ภาพฉายโฮโลแกรม 3 คนปรากฏขึ้นต่อหน้ากุสตาฟ

มีผู้หญิง 2 คนและผู้ชายคนหนึ่ง กุสตาฟสังเกตเรซูเม่และความสามารถของพวกเขาที่เขียนไว้ภายในเป็นครั้งที่นับไม่ถ้วน

“วันนี้ไปสัมภาษณ์มา 6 ครั้ง” กุสตาฟพึมพํา ก่อนจะส่งสถานที่และเวลาไปให้ทั้ง 6 คนที่เขาเลือก..

The Bloodline System

The Bloodline System

The Bloodline System
Score 4.7
Status: Ongoing Released: N/A
อ่านนิยายเรื่อง The Bloodline System ในไทม์ไลน์ในอนาคต เผ่าพันธุ์ที่รู้จักในชื่อสลาร์คอฟมาเยือนโลก หลังจากสูญเสียดาวเคราะห์บ้านเกิดและค้นหาดาวดวงใหม่ โลกเป็นดาวเคราะห์ดวงต่อไปที่เอื้ออาศัยได้สำหรับพวกเขา มนุษย์และสลาร์คอฟทำข้อตกลงร่วมกันเพื่อแลกกับสลาร์คอฟที่อาศัยอยู่บนโลก Slarkovs แลกเปลี่ยนเทคโนโลยีและความรู้เพื่อบ้านใหม่ พวกเขามีความคล้ายคลึงกับมนุษย์ ยกเว้นบางคนที่มีความแตกต่างเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับสังคมได้ไม่มีปัญหา ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Slarkovs และมนุษย์เริ่มผสมพันธุ์กันและขยายพันธุ์ สิ่งนี้ทำให้เกิดสายพันธุ์ใหม่ที่เรียกว่าเลือดผสม หลายศตวรรษต่อมาเลือดผสมสามารถเจาะเข้าไปในสายเลือดของพวกเขาและทำผลงานที่เหนือจินตนาการได้ กุสตาฟเกิดในยุคที่สายเลือดกำหนดทุกสิ่ง ดิ้นรนเพื่อให้เข้ากับสายเลือดที่ไร้ประโยชน์ สายเลือดของเขาให้ความสามารถในการเปลี่ยนสีผมของเขาเท่านั้น ทำลายความหวังและความฝันของเขาสำหรับอนาคตที่ยิ่งใหญ่ ชะตากรรมของเขาพลิกผันเมื่อสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันทำให้เขาค้นพบระบบที่ให้อำนาจเขาในการปลดล็อกและอัปเกรดสายเลือดโดยทำภารกิจให้สำเร็จ แต่เขาต้องงุนงงกับภารกิจสองภารกิจที่มีกำหนดส่งห้าปี ความสำเร็จจะให้รางวัลที่เขาคาดไม่ถึง... แต่มีสิ่งเดียวที่รอเขาอยู่ถ้าเขาล้มเหลว… ตาย! ติดตาม Gustav ในการเดินทางที่น่าสนใจของเขาซึ่งเต็มไปด้วยการผจญภัย อันตราย และความตายที่ไม่เคยมีมาก่อน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset