ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 3692

เฉินอิ่งซานพูดอย่างไม่เข้าใจ: “แต่นี่ก็แปลกเกินไปแล้ว……พละกำลังของคุณลั่วแม้ว่าจะแข็งแกร่งมาก แต่เขายังไม่เคยลงมือในจินหลิงเลย อีกอย่างเขาเป็นบอดี้การ์ด ไม่ใช่นักฆ่า สำหรับคนอื่นก็ไม่ได้เป็นภัยคุกคาม ทำไมอีกฝ่ายถึงต้องลงมือกับเขาด้วย?”

เฟ่ยเข่อซินเม้มปาก และพูดว่า: “นี่ก็เป็นสิ่งที่ฉันอยากทำความเข้าใจเหมือนกัน……”

ขณะที่กำลังพูดจู่ๆมือถือของเธอก็ดังขึ้น

โทรศัพท์ที่โทรเข้ามาคือเฟ่ยเจี้ยนจงปู่ของเธอ

เฟ่ยเข่อซินรีบหยิบโทรศัพท์เดินไปในห้องนอน หลังจากที่มาถึงห้องนอน ค่อยกดปุ่มรับสาย และกล่าวอย่างสุภาพว่า: “คุณปู่คะ”

น้ำเสียงของเฟ่ยเจี้ยนจงกังวลอย่างยิ่ง: “เข่อซิน ตอนนี้แกอยู่ที่ไหน?”

เฟ่ยเข่อซินรีบพูด: “ฉันกลับโรงแรมแล้วค่ะ”

เฟ่ยเจี้ยนจงถามอีกว่า: “ทางฝั่งเจียเฉิงยังไม่มีข่าวคราวอะไรเลยหรือ?”

“ไม่มี” เฟ่ยเข่อซินกล่าว: “ซานซานจัดทีมแฮกเกอร์เจาะระบบกล้องวงจรปิดการจราจร แต่ก็ไม่มีเบาะแสที่มีค่าอะไรเลย ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายมีการเตรียมพร้อมไว้แล้ว ไม่เพียงแค่มีความสามารถมาก การตระหนักถึงการต่อต้านการสอดแนมก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน”

เฟ่ยเจี้ยนจงรีบกล่าว: “เมื่อกี้ฉันติดต่อกับอาจารย์หยวน ความหมายของอาจารย์หยวนคือ พละกำลังของอีกฝ่ายเป็นไปได้ว่าไปถึงแดนมืดแล้ว อย่าว่าแต่เจียเฉิงเลย แม้แต่เขาก็ไม่ใช่คู่ปรับ ดังนั้นอาจารย์หยวนหมายความว่า ทางที่ดีแกรีบกลับมา หลีกเลี่ยงอันตราย!”

เฟ่ยเข่อซินกล่าวปฏิเสธ: “คุณปู่ ฉันต้องอยู่ต่อ! กว่าฉันจะใกล้ชิดกับเจ้าของยาอายุวัฒนะในจินหลิงมันไม่ง่ายเลย ถ้าจากไปในเวลานี้ ความพยายามที่ทุ่มเทลงไปล้วนสูญเสียไปเปล่า ๆน่ะสิ?”

เฟ่ยเจี้ยนจงตะโกนว่า: “งั้นจะเอาความปลอดภัยของแกมาเสี่ยงไม่ได้!”

เฟ่ยเข่อซินรีบกล่าว: “คุณปู่ ถ้าอีกฝ่ายเป็นยอดฝีมือแดนมืดจริงๆ และจับตามองฉันแล้ว ฉันก็กลับไปไม่ได้แล้ว แต่ในเมื่อตอนนี้อีกฝ่ายยังไม่ลงมือกับฉัน งั้นก็แสดงว่าในตอนนี้อีกฝ่ายยังไม่มีเจตนาร้ายกับฉัน หรือเจตนาร้ายก็ยังไม่มากพอ ในเมื่อเป็นเช่นนี้ สู้ให้เวลาฉันอีกหน่อย ให้ฉันได้อยู่ในจินหลิงอีกสักสองสามวัน อย่างน้อยก็อยู่จนถึงงานประมูลเสร็จสิ้น”

พูดแล้ว เฟ่ยเข่อซินกล่าวอีกว่า: “คุณปู่ ถ้าตอนนี้ฉันไปแล้ว สถานการณ์ของจินหลิงก็ยังไม่ชัดเจนโดยสิ้นเชิง หาความจริงไม่ได้ อีกไม่นานจะมีการประมูลยาอายุวัฒนะ คุณก็ต้องมาจินหลิงแน่ ถ้าถึงตอนนั้นคุณเจออันตราย ตระกูลเฟ่ยก็จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่มีผู้นำ แทนที่จะเป็นเช่นนี้ สู้ให้ฉันอยู่ที่นี่แทน อย่างน้อยก็สามารถค้นหาความจริงให้คุณได้” ที่จริง เฟ่ยเข่อซิน เฟ่ยเข่อซินยังมีอีกความคิดหนึ่งที่ไม่ได้พูด

นั่นก็ใช่ ในจิตใต้สำนึกของเธอ ยังต้องการติดต่อและรู้จักเย่เฉินอีกหน่อย

ดังนั้น ในใจของเธอไม่ต้องการที่จะไปเลย

เฟ่ยเจี้ยนจงได้ยินเช่นนี้ ในใจทอดถอนใจ

เขาคิดไม่ถึงว่า เฟ่ยเข่อซินจะให้ความสำคัญกับเรื่องของตัวเองมาก นี่ทำให้เขาซาบซึ้งใจมาก

ครั้นแล้ว เขาคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วพูดว่า: “เข่อซิน ถ้าแกต้องการอยู่จินหลิงต่อจริงๆ ฉันจะให้อาจารย์หยวนไปคุ้มกันความปลอดภัยให้แก”

เฟ่ยเข่อซินรีบกล่าว: “คุณปู่ ห้ามให้อาจารย์หยวนมาเด็ดขาด! ถ้าอีกฝ่ายเป็นยอดฝีมือแดนมืดจริงๆ เป็นไปได้มากว่าพวกเขามองนักศิลปะการต่อสู้คนอื่น ๆ ที่ปรากฏในจินหลิงเป็นศัตรู คุณลั่วปรากฏตัวที่นี่ในฐานะนักบู๊หกดาว! ในสายตาของยอดฝีมือแดนมืด ก็เหมือนเห็นจิ้งจอกเข้าไปในแดนล่าสัตว์ของเสือ ต้องโดนจับตามองแน่ ถ้าอาจารย์หยวนมาก็จะต้องเป็นเช่นนี้! และพละกำลังของอีกฝ่ายก็เก่งมาก อาจารย์หยวนมาแล้วก็ไม่มีโอกาสที่จะชนะ สู้ให้ฉันอยู่ที่นี่ต่อแล้วค่อยตามหาเบาะแส เมื่อเป็นแบบนี้ ก็สามารถใกล้ชิดกับเจ้าของยาอายุวัฒนะต่อไปได้ ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว”

เฟ่ยเจี้ยนจงลังเลครู่หนึ่ง แล้วถอนหายใจ: “เข่อซิน งั้นเรื่องนี้ ก็ไหว้วานแกแล้วล่ะ! ถ้ามีอะไรให้ปู่ช่วยเหลือ ก็รีบบอกเลย!”

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset