ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 3320

เย่เฉินพูดอย่างเฉยเมย: “ในเมื่ออีกฝ่ายสามารถฆ่าหัวหน้าบ้านพักคนชราของตระกูลเย่ได้ เขาจะสามารถฆ่าทุกคนที่คุณกำลังนั่งอยู่ได้อย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น เขาไม่ได้อยู่คนเดียว คนอื่นๆ ที่เดินกับเขาคือ อาจเป็นเจ้านาย อาจารย์ ถ้าท่านไม่เต็มใจที่จะออกไป ถ้าเขาออกคำสั่งและเจ้านายเหล่านี้รีบเข้ามา ท่านทั้งหลายจะเป็นลูกแกะที่ถูกฆ่าและไม่มีใครสามารถหลบหนีได้!”

เมื่อพูดอย่างนั้น เย่เฉินก็เดินไปที่ประตูและพูดขณะที่เขาเดิน: “ถ้าคุณกลัวตามฉันมาข้างหลัง อย่างน้อยพวกเขาจะฆ่าฉันก่อนถ้าพวกเขาต้องการฆ่า”

คำพูดของ Ye Chen ทำให้หัวใจของ Ye Zhong ตกตะลึง และในทันที เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ลึกล้ำว่า “Chen’er พูดถูก Ma เป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดในลาน Ye Jiahu และคู่ต่อสู้สามารถโจมตีเขาได้ ฆ่าไม่ต้องพูดถึงคนธรรมดา ชอบพวกเราเหรอ เป็นพร ไม่ใช่คำสาป หรือเป็นคำสาปที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ฟัง Chen’er แล้วออกไปเลยดีกว่า!”

หลังจากพูดเสร็จ เขาก็หันหลังกลับทันทีและเดินตามเย่เฉินออกไป

ในเวลานี้ คนอื่นๆ ก็ละทิ้งภาพลวงตาของพวกเขาโดยสิ้นเชิง และทำได้เพียงเดินตามชายชราที่ปรารถนาจะเดินตามกันไป

เมื่อเห็นสิ่งนี้ เย่เฟิงรีบดึงพ่อของเขาและพูดด้วยเสียงต่ำว่า “พ่อ กระสุนถูกยิง ในเมื่อเย่เฉินเต็มใจที่จะตาย ปล่อยให้เย่เฉินพุ่งไปข้างหน้า ถอยกลับกันเถอะ!”

เย่ชางกงพยักหน้า

เขาไม่ต้องการรับความเสี่ยงใด ๆ ดังนั้นเขาจึงจงใจแขวนคอตัวเองเมื่อสิ้นสุดฝูงชน

ทุกคนออกจากวิลล่าทีละคน เพียงเพื่อตระหนักว่าอีกฝ่ายได้ล้อมบ้านทั้งหลังแล้ว

ในลานกว้าง แถวรถบรรทุกพื้นเรียบเต็มไปด้วยโลงศพถูกจอดไว้อย่างเรียบร้อย

เมื่อตระกูลเย่เห็นสถานการณ์นี้ ใบหน้าของพวกเขาซีดเผือดด้วยความตกใจ!

ด้วยชีวิตที่ใหญ่โตเช่นนี้ ไม่เคยเห็นใครส่งโลงศพไปบ้านคนอื่นเกินร้อยโลงศพ ผลกระทบและความกดดันจากฉากนี้ที่มีต่อพวกเขาช่างรุนแรงเหลือเกิน!

คนอื่นๆ ในครอบครัว Ye ต่างกลัวการต่อสู้ครั้งนี้ แต่ Ye Chen ไม่แปลกใจกับการต่อสู้ที่อยู่ตรงหน้าเขา เขายังคงมองดูชายในชุดขาวที่นำโดยอีกฝ่าย เพราะเขาเห็นว่าท่ามกลางคนเหล่านี้ ความแข็งแกร่งของเขาสูงสุด

เย่เฉินค้นพบว่าชายในชุดขาวเหมือนกับเฉินจงเล่ยที่ถูกจับกุมที่ประเทศจีนด้วยตัวเอง เขาเป็นนักรบระดับหกดาว

อย่างไรก็ตาม ความแข็งแกร่งของเขานั้นแย่กว่า Chen Zhonglei เล็กน้อย เฉิน Zhonglei มีความหมายที่คลุมเครือในการทะลุทะลวง และชายชุดขาวผู้นี้ยังอยู่ในระยะกลางของนักรบระดับหกดาว

สำหรับคนอื่น ๆ รอบตัวเขา จุดแข็งของพวกเขาทั้งหมดนั้นอ่อนแอกว่า

มีนักรบระดับห้าดาวสามคน และนักรบระดับสี่ดาวอีกโหล และคนอีกหลายสิบคนที่เหลือเกือบจะอยู่ในระดับนักรบสามดาวแล้ว

เย่เฉินยังต้องยอมรับว่าความแข็งแกร่งของคนใน Wanlongdian นั้นแข็งแกร่งกว่าตระกูลศิลปะการต่อสู้ทั่วไปมาก

สำหรับครอบครัวศิลปะการต่อสู้ธรรมดา มันไม่ง่ายเลยที่จะสร้างนักสู้ระดับสามดาวขึ้นมา

และนักรบสามดาวของวัดว่านหลงก็เหมือนกับเกี๊ยวซ่า แค่โยนเกี๊ยวจำนวนมากลงในหม้อ พวกเขาไม่สามารถปรุงในครั้งเดียวได้

ในขณะนี้ เมื่อ Lu Haotian เห็นว่าครอบครัว Ye ทั้งหมดตื่นตระหนก เขาเยาะเย้ยและถามอย่างฉุนเฉียวว่า “หัวหน้าครอบครัว Ye ของคุณอยู่ที่ไหน!”

Ye Zhong รู้สึกตื่นตระหนกในใจ แต่เขาทำได้เพียงกัดกระสุนและยืนขึ้นและพูดว่า: “ฉันคือผู้เฒ่าตระกูลเย่!”

เมื่อพูดอย่างนั้น เขามองไปที่หลู่ห่าวเทียนและถามว่า: “ครอบครัวของฉันเย่ถามตัวเองว่าฉันไม่มีความคับข้องใจกับคุณในวัง Wanlong ทำไมคุณถึงนำโลงศพมาที่ครอบครัว Ye ของฉันเป็นจำนวนมาก?”

“ไม่มีความคับข้องใจและไม่เป็นปฏิปักษ์หรือ?” ลู่หาวเทียนหัวเราะและพูดว่า: “ฉันบอกคุณสิ่งเก่าว่า Wanlongdian และครอบครัว Ye ของคุณไม่เพียง แต่ไร้เดียงสา แต่พวกเขาไม่ได้อยู่ร่วมกันในสวรรค์!”

พูดแล้วกล่าวอีกว่า “วันนี้ข้าได้รับคำสั่งจากวันโพจันเจ้าแห่งวัดว่านหลงให้มาส่งคำสั่งให้ตระกูลเย่ เจ้าต้องเงี่ยหูฟังทุกคำที่ข้าพูด ต่อไป!”

แนะแนวเรื่อง
Amazing Son in Law ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3319
Amazing Son in Law ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3321

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset