ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 3457

เมื่อริชาร์ดได้ยินสิ่งนี้ ดวงตาของเขาก็มืดลงทันใดและเขาเกือบจะล้มลงกับพื้น

ในที่สุดเขาก็ผ่านไป กัดฟันจ้องที่โอลิเวีย แล้วถามเสียงต่ำว่า “สมองของคุณทำมาจากอะไร? คนที่กำลังจะสืบทอดต้าถงและกลายเป็นราชินี จะเข้าร่วมในกิจกรรมประเภทนี้ พลัดถิ่น การพนัน คุณ…คุณจะทำให้ฉันโกรธ!”

ริชาร์ดกำลังจะบ้า

แม้ว่าราชวงศ์ยุโรปเหนือจะได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ประชาชนในยุโรปเหนือ แต่เมื่อพูดตรงๆ นี่คือมาสคอตของครอบครัวและไม่มีสิทธิพิเศษทางกฎหมาย

นอกจากนี้ การดำเนินงานที่แท้จริงของกลุ่มประเทศนอร์ดิกยังเป็นความรับผิดชอบของรัฐบาลนอร์ดิกทั้งหมด

คณะรัฐมนตรีและรัฐสภาเป็นผู้บริหารที่แท้จริงของประเทศนี้ พระราชวงศ์ไม่มีอำนาจที่แท้จริง เมื่อราชวงศ์ละเมิดกฎหมาย องค์กรตุลาการชาวนอร์ดิกจะไม่ปกป้องพวกเขา

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ ริชาร์ดก็รีบเข้าไปแทรกแซงและกล่าวว่า “คุณเย่ วิลเลียมมีความผิดแน่นอน! เขาควรถูกลงโทษอย่างแน่นอน! แต่โปรดดูทัศนคติเชิงรุกของจอร์จในการแก้ปัญหาด้วย อย่าทำตามเขา….. .”

ขณะที่เขาพูด ริชาร์ดพูดอีกครั้ง: “ไม่เช่นนั้น คุณเย่ สำหรับหลุมพรางของวิลเลียมที่มีต่อคุณ ขอให้ครอบครัวรอธส์ไชลด์มอบค่าตอบแทนส่วนหนึ่งให้คุณ ซึ่งจะถือเป็นค่าตอบแทนส่วนตัว คุณคิดอย่างไร”

ทันทีที่จอร์จได้ยินเรื่องนี้ เขาพยักหน้าและอ้อนวอน: “คุณเย่ คุณพูดเป็นตัวเลข ตราบใดที่อยู่ในขอบเขตที่เราสามารถจ่ายได้ เราจะไม่ลังเลเลย!”

เย่เฉินพ่นลมหายใจและกล่าวว่า “คุณคิดว่าเรื่องนี้จะแก้ปัญหาได้ด้วยเงินหรือ? คุณคิดว่าครอบครัวเย่ของฉันขาดแคลนเงินหรือ? เราได้ให้เงินหลายแสนล้านยูโรในวังว่านหลง และเงินก็มีค่าสำหรับฉัน . ว่าไง”

ขณะที่เขาพูด การแสดงออกของเย่เฉินค่อย ๆ เย็นลง และเขาพูดอย่างเข้มงวดว่า: “ตอนนี้ฉันกำลังหายใจไม่ออก! ฉันโตขึ้นและไม่มีใครกล้าที่จะโกงฉันแบบนี้! ครั้งล่าสุดผู้ชายที่ไม่มีสายตาขโมยของฉัน บัตรเครดิตธนาคาร หันมา ฉันเดินให้ฉันมากกว่า 2 หมื่นล้านหยวน ฉันคิดว่าเธอกล้าพอที่จะไม่มีใครเทียบได้ ฉันไม่ได้คาดหวังว่าวันนี้จะมีคนต้องการเงิน 3 พันล้านยูโรและเครื่องบินคองคอร์ดให้ฉัน! วิลเลียมของคุณคือ กล้าหาญมาก !”

เมื่อจอร์จได้ยินสิ่งนี้ เขาก็เต็มไปด้วยวิญญาณ จากนั้นเขาก็เตะวิลเลียมที่คุกเข่าอยู่บนพื้น แล้วรีบขึ้น ดึงปลอกคอขึ้นแล้วตบหน้าไปมาเจ็ดหรือแปดครั้ง

ขณะเฆี่ยนตี เขาสาปแช่ง: “เจ้าเป็นไอ้สารเลวที่ไม่ประสบความสำเร็จและล้มเหลวในความสำเร็จ! วันนี้ข้าต้องทุบตีเจ้าให้ตายเพื่อให้นายเย่ถอนหายใจ!”

วิลเลียมถูกเฆี่ยนด้วยวีนัส น้ำตาก็ไหล แต่เขาไม่กล้าพูดอะไรสักคำ

เขารู้ว่าเขาได้ก่อให้เกิดภัยพิบัติ และถ้าเขาไม่ทำให้เย่เฉินพอใจในวันนี้ เขาก็จะต้องจบสิ้น

จึงต้องกัดฟันทนถูกเฆี่ยนตี

หลังจากที่จอร์จตบเจ็ดหรือแปดครั้ง เขาก็เงยหน้าขึ้นมอง Ye Chen เมื่อเห็นสีหน้าของ Ye Chen เขาก็ไม่สนใจเลย

ดังนั้นเขากัดฟันและตบอีกสิบครั้ง และแก้มของวิลเลียมก็แน่น

เมื่อเห็นว่าวิลเลียมอยู่ในอาการโคม่า จอร์จจึงต้องหยุดก่อนและขอร้องเย่เฉิน: “คุณเย่ ไม่มีทางจะสู้ได้อีก…ถ้าคุณไปต่อ วิลเลียมจะไม่สามารถจัดงานแต่งงานในวันพรุ่งนี้ได้ ตอนนี้… โปรดยกโทษให้เขาสักครั้งเพราะเขาเป็นแบบนี้แล้ว…”

เย่เฉินเย้ยหยัน: “ลูกชายของคุณแทงเรื่องใหญ่ ทำไมคุณถึงยังคิดที่จะจัดงานแต่งงาน คุณมีใจที่ยิ่งใหญ่! ฉันขอให้คุณรีบประกาศเลื่อนงานแต่งงานก่อนที่จะถึงวันแต่งงาน รอจนวิลเลียม ออกจากคุกแล้วสมัครใหม่ แล้วโอลิเวียจะยังมีชื่อเสียงในเรื่องความหลงใหลอย่างแน่นอน!”

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ เย่เฉินพูดด้วยแววตาปรารถนา “ลองคิดดู! เด็กสาวที่รอให้คนรักของเธอออกจากคุก รอจนถึงเจ็ดถึงแปดสิบ! เรื่องราวความรักที่น่าประทับใจนี้คืออะไร?”

“ในที่สุด เมื่อผู้มาใหม่สองคนที่มีผมสีขาวเดินจับมือกันที่ห้องโถงแต่งงานและประกาศให้โลกรู้ว่าในที่สุดพวกเขาก็บรรลุผลที่ถูกต้อง ทุกคนก็จะประทับใจพวกเขา!”

“คุณดูตัวอย่างแบบนี้ไปทั่วโลก ฉันกลัวว่าจะไม่มีคนที่สองใช่ไหม ในความคิดของฉัน มันจะกลายเป็นเรื่องราวความรักที่เทียบได้กับ “โรมิโอกับจูเลียต” อย่างแน่นอน!”

แนะแนวเรื่อง
Amazing Son in Law ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3456
Amazing Son in Law ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3458

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset