ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 3599

อย่างไรก็ตาม Ye Chen จะไม่รวม Rejuvenating Pill เข้ากับ Jiu Xuan Zai Zao Pill ตอนนี้ยานี้ถูกรวมเข้ากับ Sanxue Jiuxin Pill ก็สามารถรักษาชีวิตของผู้ป่วยมะเร็งได้อย่างสมบูรณ์และค่อยๆ ควบคุม การพัฒนาของมะเร็ง , จนกว่าจะหายเป็นยาต้านมะเร็งที่ดีสำหรับโลกภายนอก

  หลังจากที่ Ye Chen ละลายโคลนสมุนไพร เขาได้มอบโคลนสมุนไพรให้กับ Wei Liang และบอกเขาว่า: “โคลนยาชิ้นนี้สามารถทำเป็นยา Jiuxuan remake ได้อย่างน้อย 5,000 เม็ด ดังนั้นคุณสามารถแบ่งออกเป็น 4,900 ตามปริมาณ กล่องละ 7 เม็ด ทำได้ 700 กล่อง แล้วทิ้งกล่องละ 20 กล่องสำหรับสามประเทศ คือ สหรัฐอเมริกา เยอรมนี และสหราชอาณาจักร”

  “ที่เหลือในนาม Jiu Xuan Pharmaceutical, A Trial แผนยาก่อตั้งขึ้นในประเทศจีนเพื่อคัดกรองผู้ป่วยมะเร็ง 100 รายที่มีภาวะครอบครัวที่ยากที่สุดและโรคร้ายแรงที่สุด และแจกจ่ายให้เป็นยาทดลองฟรี”

  เย่เฉินพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง: “เมื่อทำการทดสอบยา คุณ จะต้องนำมารวมกันเพื่อบันทึกทางคลินิกที่ครอบคลุม ในเวลานั้น วิธีการทางวิทยาศาสตร์จะถูกใช้เพื่อบันทึกการเปลี่ยนแปลงรายวันของพวกเขาและทุกอย่างจะดำเนินการตามวิธีการของ บริษัท ยาสามัญระหว่างประเทศ หลังจากที่ทุกคนทำการทดสอบเสร็จแล้ว แต่ละคนจะให้เงิน 1 แสนหยวน ทำงานหนัก”

  เว่ยเหลียงรู้ดีว่าการทดลองยาพิเศษในระยะนี้ได้รับความสนใจจากผู้ป่วยและครอบครัวของผู้ป่วยจำนวนมาก ผู้ป่วยจำนวนมากสมัครรับยาทดลองทันทีที่มียาตัวใหม่ มีคนให้เงินด้วย แม้ว่าพวกเขาจะให้เงิน พวกเขาก็ให้ค่ารถเพียงเล็กน้อย เช่นเดียวกับ Ye Chen มันไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยว่าคน ๆ หนึ่งจะให้ 100,000 หยวนทันทีที่เขาเปิดปาก

  อย่างไรก็ตาม เขายังรู้ด้วยว่าเหตุผลที่ Ye Chen เลือกผู้ป่วยที่มีปัญหาครอบครัวยากที่สุดและโรคร้ายแรงที่สุดเนื่องจากยาที่ใช้ทดสอบนั้นไม่ได้ใช้จริง ๆ สำหรับการทดลองทางคลินิก ผลข้างเคียงใด ๆ

  เย่เฉินทำสิ่งนี้ แต่เพียงต้องการทำสิ่งที่ดีเพื่อให้โอกาสสำหรับชีวิตใหม่สำหรับผู้ป่วยหนักที่มีปัญหาในครอบครัว

  ดังนั้นเขาจึงกล่าวโดยไม่ลังเลว่า “ท่านอาจารย์เย่ ฉันจะเริ่มผลิตบรรจุภัณฑ์ทันทีในวันนี้ และฉันจะพยายามบินเร็วที่สุดไปยังสหรัฐอเมริกาในวันพรุ่งนี้เพื่อพบกับผู้รับผิดชอบด้านยานำเข้าที่นั่น”

  เย่เฉินพยักหน้าและกล่าวว่า “เครื่องบินของฉันเพิ่งกลับมา เมื่อคุณพร้อม คุณก็สามารถนำมันไปสหรัฐอเมริกาได้”

  เว่ยเหลียงพูดทันที “ถ้าอย่างนั้นฉันจะกลับไปเตรียมตัวเดี๋ยวนี้ และฉันจะออกเดินทางใน ช่วงบ่าย . ในกรณีนี้ เวลาท้องถิ่นพรุ่งนี้บ่ายจะมาถึงวอชิงตัน บอกฉันล่วงหน้าเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้รับผิดชอบที่นั่น แล้วไปวอชิงตันเพื่อพบกับเขา “

  เย่เฉินถามเขา:” ที่นั่น แน่ใจว่าจะเห็นคนสำคัญที่รับผิดชอบ “?

  Wei Liang รีบพูดว่า: “มี บริษัท ประชาสัมพันธ์หลายแห่งในสหรัฐอเมริกาซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบในการช่วยเหลือ บริษัท ใหญ่ ๆ ในการประชาสัมพันธ์เจ้าหน้าที่ของรัฐในสหรัฐอเมริกา พวกเขาส่วนใหญ่รับผิดชอบ จับคู่และให้บริษัทพบปะกับบุคคลที่เกี่ยวข้องโดยตรง ผลของการสนทนาไม่เกี่ยวข้องกับเขา ตราบใดที่พวกเขาจ่ายเงินตามนั้น สำหรับค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพันธ์ คุณสามารถขอให้บุคคลที่เกี่ยวข้องออกไปรับประทานอาหารได้”

  เย่เฉิน พยักหน้าและกล่าวว่า “เอาล่ะ ทำเลย วางยาไว้ในมือของคนสำคัญก่อน ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับพวกเขา”

  เว่ยเหลียงกล่าวด้วยความเป็นห่วง “อาจารย์เย่ การจัดส่งจะต้องไม่มีปัญหา ยาให้พวกเขา แต่ฉันกลัวว่าสิ่งนี้จะไม่ดึงดูดความสนใจของพวกเขาและสหรัฐอเมริกามีความดูถูกเล็กน้อยสำหรับยาแผนโบราณและแม้แต่บางคน บางทีฉันเพิ่งกินข้าวกับเขาที่นี่เสร็จ เขาออกจากประตูร้านอาหารแล้วโยนยา ฉันทิ้งขยะลงถังขยะแล้ว…”

  เย่เฉินพูดอย่างจริงจัง: “แต่ถ้าคุณผ่านกระบวนการปกติ มันจะยิ่งแย่ลงไปอีก ปัญหา คุณต้องทำการทดสอบทางคลินิกจำนวนมากก่อน แล้วจึงส่งข้อมูลทั้งหมด ให้พวกเขาตรวจสอบและอาจต้องต่อคิวซึ่งอาจเป็นหนึ่งหรือสองปีต่อมาเราไม่มีเวลาที่จะโยนเช่นนี้ดังนั้นเราเพียงแค่ชนะด้วยความประหลาดใจ”

  พูดแล้วเย่ เฉินกล่าวอีกครั้งว่า “ถ้าคราวนี้ไปอเมริกา อย่าให้อีก 20 กล่องแก่อีกฝ่าย ให้อีกฝ่ายสองสามกล่องก่อนแล้วดูท่าทีของอีกฝ่าย ถ้าอีกฝ่ายเลือกเต็มที่ ไม่สนใจเราคุณสามารถหาวิธีที่จะหาที่มีชื่อเสียงที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งในสหรัฐอเมริกาแล้วหาวิธีที่จะส่งยาของเรากับเขาและปล่อยให้เขาลองมัน.”

  ”อย่างไรก็ตามถ้าคุณไปเวลานี้ถ้า คุณไม่ได้รับความสนใจอย่างเป็นทางการของพวกเขาแล้วหาวิธีที่จะดึงดูดความสนใจของชาวบ้านของพวกเขา.”

แนะแนวเรื่อง
Amazing Son in Law เย่เฉิน ผมได้สืบทอดมรดก บทที่ 3598
Amazing Son in Law เย่เฉิน ผมได้สืบทอดมรดก บทที่ 3600

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset