ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 3863

ผู้จัดการร้านไม่เคยคิดฝันว่าหวังต้าหลงโพล่งประโยคแบบนี้ออกมา

นี่ทำให้เขาโกรธทันที กัดฟัน และสาปแช่งว่า “แกทำเงินไปแล้ว! เราถูกไล่ออก! ไม่มีการชดเชยสำหรับค่าเล็กน้อยที่ถูกไล่ออก! และกลุ่มก็บอกว่า เราเอง มันสร้างความเสียหายอย่างร้ายแรงแก่แบรนด์ และทำให้กลุ่มขาดทุนมหาศาล เราขอสงวนสิทธิ์ในการฟ้องเรา ! บางทีเราอาจจะต้องเสียเงินให้กับกลุ่ม!”

หวางต้าหลงถูกฟ้าผ่าทันที และดวงตาของเขาเป็นสีดำและเขาเกือบจะเป็นลม

ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมงานหญิงที่มาสาดแก้วน้ำแข็งใส่ใบหน้าโดยตรง มันจึงปลุกเขาขึ้นมาในทันใด

ในเวลานี้เขาคร่ำครวญเสียงดังและพูดว่า: “เป็นไปได้อย่างไร! ถ้าค่าคอมมิชชั่นไม่จ่ายให้ฉันฉันจะเอารถ ไปรับรถเดือนหน้าได้อย่างไร … ฉันเพิ่งจ่ายเงินมัดจำ 100,000 หยวนต่อไป ถ้า ฉันไม่สามารถไปรับรถเดือนได้ เงิน 100,000 หยวนของฉันจะหายไป! ฉันเก็บเงินไว้ 100,000 หยวนนี้มานานแล้ว นี่คือเงินที่หามาอย่างยากเย็นของฉัน!”

“ตอนนี้หมดเวลาแล้ว ฉันยังอยากขึ้นรถ…” ผู้จัดการร้านโกรธเขาจนไม่มีแรงจูงใจที่จะตีเขาอีกแล้ว เขาโยนเขาลงกับพื้นแล้วพูดอย่างเย็นชาว่า “หวังต้าหลง คุณสิ้นหวังจริงๆ! พรุ่งนี้กลุ่มจะส่งคนมาจัดการขั้นตอนการเลิกจ้างแทนเรา จากนี้ไปร้านจะไม่เปิดอีกต่อไป กลับไปคิดว่าจะทำอย่างไรในอนาคต!”

เพื่อนร่วมงานชายพูดอย่างขุ่นเคือง: “ผู้จัดการร้าน ปล่อยวันหมาตัวนี้ไปง่ายๆ ได้ยังไง!”

ผู้จัดการร้านถอนหายใจ ชี้ไปที่หวังต้าหลงที่เลือดกำเดาไหล แล้วถามชายคนนั้นว่า “เขาเก่งมาก เราจะฆ่าเขาไปเพื่ออะไรได้ ฆ่าเขาเถอะ กลุ่มจะเลิกยุ่งกับเราไม่ได้ การลงโทษ พวกเรา ไม่มีอะไรมากไปกว่าออกจากร้านนี้ด้วยเท้าหน้าและติดคุกด้วยเท้าหลัง!”

ทุกคนต่างพูดไม่ออก

พวกเขาเกลียด Wang Dalong จริงๆ แต่อย่างที่ผู้จัดการร้านพูด แม้ว่า Wang Dalong จะถูกฆ่าตายในตอนนี้ ประเด็นคืออะไร?

เมื่อคิดถึงสิ่งนี้ ทุกคนก็รู้สึกเหมือนกับเป็นลูกบอลที่หงุดหงิด ทีละคน ก้มหน้าลงและใบหน้าเต็มไปด้วยความเจ็บปวด 

ผู้จัดการร้านถอนหายใจในเวลานี้และพูดว่า: “โอเค เลิกงานกลับบ้านก่อน แล้วฉันจะแจ้งให้คุณไปดำเนินการตามขั้นตอนในวันพรุ่งนี้เมื่อคนที่กลุ่มส่งมาถึง”

พนักงานขายหญิงหลายคนร้องไห้ออกมา

แม้ว่าพนักงานขายชายหลายคนจะดูไร้เหตุผลเล็กน้อย แต่พวกเขาก็แยกย้ายกันไป

หวางต้าหลงนั่งลงบนพื้นด้วยใบหน้าเปื้อนเลือด ยังคงคิดถึงค่าคอมมิชชั่นและรถปอร์เช่ 718 ของเขา

ความคิดหนึ่งแวบเข้ามาในหัวของเขาทันที และเขาก็หยิบโทรศัพท์มือถือออกมาทันทีและโทรหาเพื่อนที่ทำงานในร้านขายรถยนต์

ทันทีที่เชื่อมต่อโทรศัพท์ เขาก็รีบถามอีกฝ่ายว่า “เสี่ยวปิน ฉันไม่ต้องการรถคันนั้นอีกต่อไป คุณช่วยคืน 100,000 หยวนให้ฉันได้ไหม”

เมื่ออีกฝ่ายได้ยินก็พูดออกมาทันทีว่า “คุณกำลังทะเลาะกับฉันอยู่หรือเปล่า ฉันจะขับรถไปส่งคุณที่โกดังเก็บของ ฉันจะรอให้คุณไปรับรถเดือนหน้า คุณบอกฉันว่าไม่ต้องการมันแล้วและคุณกำลังเล่นตลกกับฉัน อะไรนะ?”

“ไม่…” หวังต้าหลงพูดอย่างเร่งรีบ: “เสี่ยวปิน เรื่องมันยาว เหตุผลหลักของฉันคือมีบางอย่างผิดปกติกับค่าคอมมิชชั่นในเดือนหน้า ถ้าฉันไม่สามารถรับเงินได้ฉันจะไม่ได้รับมัน” ถ้าฉันหาเงินไม่ได้ฉันจะไปรับรถอะไรอีก”

แนะแนวเรื่อง
Amazing Son in Law ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3862
Amazing Son in Law ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3864

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset