ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 3907

เพราะผมเพิ่งสัมผัสเลือดไก่ที่มอบให้ทุกคนในฉากแรกของ Huichundan มันจะทำให้ทุกคนเสียสติและต่อสู้อย่างบ้าคลั่ง

ดังนั้นผู้ที่ได้ยาฟื้นฟูนี้ในขั้นตอนนี้จึงมีแนวโน้มว่าจะแข็งแกร่งที่สุดในบรรดาคนอื่นๆ ยกเว้นผู้ที่วางแผนจะแข่งขันเพื่อชิงยาฟื้นฟูทั้งเม็ดครั้งสุดท้าย

ในกรณีนี้ เป็นการดีกว่าที่จะปล่อยให้ตัวที่แข็งแกร่งที่สุดกำจัด Huichundan ตัวที่สองออกไปอย่างรวดเร็ว หากไม่มีเขา ราคาของ Huichundans สองตัวถัดไปก็จะลดลง

เป็นเพราะระดับของความคิดนี้ หลายคนที่ยังคงมีกำลังที่จะขึ้นราคาต่อไปได้ก็เลิกประมูลทีละคน

อย่างไรก็ตาม พวกเขาคิดผิด พวกเขาทั้งหมดคิดว่าตนเองฉลาดที่สุด แต่ไม่เคยคิด จริงๆ แล้ว มีคนมากมายในที่เกิดเหตุที่คิดแบบเดียวกับที่พวกเขาคิด

ดังนั้น เมื่อทอดด์ขึ้นราคาเป็น 1 หมื่นล้านเหรียญ ผู้ชายอีกคนก็ล้มเลิกการแข่งขัน

เขารู้สึกว่าเมื่อผู้แข่งขันที่มีอำนาจคนนี้ถอนตัว ผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่มผู้ชมอาจเป็นตัวเขาเอง

ยิ่งกว่านั้น เมื่อกี้ ฉันเริ่มการต่อสู้แบบตัวต่อตัวกับเขาด้วยเงิน 9 พันล้านดอลลาร์ และคนอื่นๆ ก็ไม่ทัน

ในกรณีนั้น ตราบใดที่เขาแย่งชิง Huichundan คนที่สองออกไป เมื่อเขาแข่งขันเพื่อชิง Huichundan คนที่สาม เขาอาจต้องการเพียงเก้าพันล้านเท่านั้นที่จะชนะ

จะช่วยประหยัดเงินหนึ่งพันล้านดอลลาร์ไม่ได้หรือ

แม้ว่าการประมูลในทางที่ผิดแบบนี้ เงินไม่ใช่เงินอีกต่อไป แต่พันล้านดอลลาร์เป็นความมั่งคั่งมหาศาลในทุกที่ ถ้ามีโอกาสจะรักษาไว้ ทำไมไม่เก็บไว้ล่ะ? 

ในเวลานี้ ในที่สุด Song Wanting ก็มีโอกาสที่จะยื่นข้อเสนอ

ราคา 10,000 ล้านเหรียญสหรัฐทำให้เธอตกใจจนจำไม่ได้

เธอค่อยๆ เช็ดเหงื่อออกจากมือด้วยทิชชู่ หยิบค้อนไม้ขึ้นมา แล้วพูดว่า “หมายเลข 027 ปัจจุบันอยู่ที่ 1 หมื่นล้านเหรียญ มีใครในที่เกิดเหตุราคาสูงกว่านี้ไหม ถ้าใช่” ได้โปรดยกมือขึ้น มาให้ฉันดู!”

สถานที่นั้นเงียบ

ซ่ง วอนติง พยักหน้าและพูดด้วยรอยยิ้มเล็กน้อย “โอเค ครั้งแรกราคาหมื่นล้าน!”

“สองหมื่นล้านเป็นครั้งที่สอง! นี่เป็นยาฟื้นฟูตัวที่ 2 ในคืนนี้ หากมีลูกค้าอยากแข่งขันรีบหน่อย”

ยังไม่มีการตอบสนองในที่เกิดเหตุ

Song Wanting กล่าวต่อ: “ครั้งที่สามสำหรับเงินหมื่นล้าน! ข้อตกลง! ขอบคุณหมายเลข 027 เม็ดยาฟื้นฟูที่สองเป็นของคุณ!”

เมื่อซ่ง วอนติงทำค้อนตก ทอดด์ ผู้ประกอบการรายใหม่จากซิลิคอน วัลเลย์ ซึ่งในที่สุดก็ประสบความสำเร็จในการประมูลยาฟื้นฟูครั้งที่สองของเขาด้วยเงิน 10,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หลั่งน้ำตาด้วยความตื่นเต้น

หลายคนมองมาที่เขา และบางคนจำท็อดได้ในทันที

ทอดด์ไม่เพียงแต่มีชื่อเสียงในซิลิคอนแวลลีย์เท่านั้นแต่ยังโด่งดังไปทั่วโลก เขามักถูกรายงานโดยสื่อของประเทศต่างๆ เขาถือได้ว่าเป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่โดดเด่นในโลก

ความแตกต่างระหว่างผู้ประกอบการรุ่นเยาว์กับเศรษฐีที่มองไม่เห็นจำนวนมากคือความมั่งคั่งของเศรษฐีที่มองไม่เห็นส่วนใหญ่มาจากการเพาะปลูกและมรดกของบรรพบุรุษเป็นเวลาหลายปี

อย่างไรก็ตาม ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ส่วนใหญ่เช่น Todd เริ่มต้นจากศูนย์ และการสะสมความมั่งคั่งนั้นเร็วมาก การรักษาสถานะให้ต่ำลงจึงเป็นเรื่องยาก

ไม่เพียงแค่เขาเท่านั้น แต่แม้กระทั่งเจ้านายของเทสลาที่ร่ำรวยและประสบความสำเร็จมากกว่า Elon Musk และเจ้านายของ Facebook Mark Zuckerberg ก็ไม่สามารถซ่อนความมั่งคั่งของพวกเขาจากโลกได้

เพียงเพราะเขาซ่อนตัวเองไม่ได้ ข่าวอาการบาดเจ็บของทอดด์ในสวิตเซอร์แลนด์ เช่น ข่าวอาการบาดเจ็บจากการเล่นสกีของราชาชูมัคเกอร์ กลายเป็นพาดหัวข่าวไปทั่วโลกทันทีที่มันปะทุ และเกือบทุกคนรู้เรื่องนี้

ดังนั้น หลังจากที่คนรอบข้างเขาจำเขาได้ พวกเขาก็จำได้ทันทีว่าเขาเคยประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่ในการเล่นสกีมาก่อน และเขาเป็นโรคอัมพาตขาสูงแล้ว

ดังนั้นทุกคนจึงตั้งตารอ

พวกเขายังต้องการทราบด้วยว่าเนื่องจาก Huichundan สามารถรักษาโรคพาร์คินสันได้ ดังนั้นโรคอัมพาตขาเกี่ยวกับกระดูกสันหลังสูงชนิดนี้ ซึ่งไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่จะฟื้นตัวในทางการแพทย์ จะสามารถรักษาให้หายขาดได้หรือไม่?

แนะแนวเรื่อง
Amazing Son in Law ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3906
Amazing Son in Law ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3908

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset