ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 3929

“ดังนั้น ถ้าคืนนี้ฉันไม่สามารถพา ฮุยชุนดัน ไปด้วยได้ ฉันก็ไม่สามารถซื้อมันมากินเองได้อย่างแน่นอน…”

“อย่างไรก็ตาม ฉันสามารถประมูลมันได้ และถึงกับทำให้ลุงเฟยขุ่นเคืองด้วย ถ้าตะกร้าไม้ไผ่ว่างเปล่าจริงๆ ฉันก็ไม่อยากทำอย่างนั้นจริงๆ!”

เมื่อเขาลังเลและดิ้นรน ซ่งวอนติงก็ถามอีกครั้ง “หมายเลข 099 คุณต้องการจ่ายไหม”

ฮั่ว หยวนเจิ้ง ลังเลอยู่ครู่หนึ่ง วางศักดิ์ศรีทั้งหมดของเขาลง และอ้อนวอน: “ฉันขอร้องล่ะ ยกเว้นฉันเถอะ! ถ้า 100,000 ล้านเหรียญสหรัฐยังไม่พอ ฉันจะเพิ่มให้อีก 5 หมื่นล้าน!”

เพิ่มอีก 50 พันล้าน นั่นคือ 370 พันล้าน!

ผู้คนนับไม่ถ้วนในที่เกิดเหตุตกตะลึง และพวกเขาไม่เคยคิดฝันว่ามีชายร่างใหญ่ที่สามารถเอาเงินสดที่ซ่อนอยู่ในสนามมูลค่า 370 พันล้านดอลลาร์ได้!

ผู้ชายคนนี้กำลังทำอะไรอยู่? !

และฮั่วหยวนเจิ้งรู้ดีอยู่ในใจว่าฮุ่ยชุนตานจะไม่ถูกกินอย่างแน่นอน และหลังจากกินเข้าไป มันจะกลายเป็นเป้าหมายของการวิพากษ์วิจารณ์ในที่สาธารณะอย่างแน่นอน

ดังนั้นเขาจึงมีเพียงสองทางเลือก

หรือพาฮุ่ยชุนตันออกไป

หรือเดินจากไปมือเปล่า 

ดังนั้น เขาจึงสามารถลองได้เป็นครั้งสุดท้ายเท่านั้น

ถ้าถอดได้ทุกคนก็ดีใจ!

หากคุณไม่สามารถพกติดตัวไปได้ ตราบใดที่คุณไม่มีเงินซื้อยาฟื้นฟูและกินเอง แสดงว่าคุณพยายามอย่างเต็มที่

ในกรณีนี้ คุณไม่มีเครดิตหรือทำงานหนัก

อย่างไรก็ตาม เย่ เฉิน ไม่ได้ถูกหลอกด้วยเงินเลย

เขาพูดกับเครื่องส่งรับวิทยุว่า “อยากทำตามกฎแล้วไล่เขาออก!”

ซ่ง วอนติงไม่กล้าที่จะไม่เชื่อฟัง และพูดทันทีว่า “เนื่องจากการยั่วยุกฎของเราซ้ำแล้วซ้ำเล่าของหมายเลข 099 และการเตือนซ้ำๆ ก็ไม่เป็นผล เราจึงขอให้พนักงานของเราขับไล่ 099!”

เกิดความโกลาหลอีกแล้ว!

ไม่มีใครคาดคิดว่าผู้จัดงานจะยอมมอบเงินสด 150,000 ล้านเหรียญสหรัฐ เพียงเพื่อรักษาหลักการของตนเอง

และ ฮั่ว หยวนเจิ้ง ก็ตกตะลึงอย่างสมบูรณ์

เขาไม่รู้จริงๆ ว่าคราวนี้เป็นเทพเจ้าองค์ใดอยู่เบื้องหลัง ฮุยชุนดัน และเขาไม่ได้สนใจแม้แต่เงิน 150,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐด้วยซ้ำ!

ในเวลานี้ มีทหารในวัง ว่านหลง หลายคนเข้ามาหาเขา และหนึ่งในนั้นก็พูดอย่างเย็นชา: “099 ได้โปรดออกไปกับฉันทันที มิฉะนั้น ฉันจะบังคับให้คุณออกจากที่เกิดเหตุ!”

ฮั่ว หยวนเจิ้ง รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้สำหรับเขาที่จะพา ฮุยชุนดัน ออกไปในครั้งนี้ ดังนั้นเขาจึงทำได้เพียงถอนหายใจและพยักหน้าอย่างช่วยไม่ได้

จากนั้นเขาก็เดินออกจากที่นั่ง มองไปที่ เฟย เจี้ยนจง ซึ่งอยู่ไม่ไกล และจับมือเขาแล้วพูดว่า “ลุง เฟย ฉันขอโทษ!”

ทันทีที่เขาพูดจบ พนักงานสองคนก็พาไปที่ประตู

ในเวลานี้ หัวใจของ เฟย เจี้ยนจง ได้จุดประกายความหวังอีกครั้ง

แม้ว่าเขาจะยังไม่ทราบว่าผู้จัดงานจะทำอย่างไรกับยาฟื้นฟู เมื่อเห็นฮั่วหยวนเจิ้งจากไป เขาก็รู้ว่าจู่ๆ เขาก็กลับมาสดใสอีกครั้ง!

เมื่อเห็นว่าฮั่ว หยวนเจิ้ง ถูกนำออกจากสถานที่จัดประมูลด้วยความสิ้นหวัง ทุกคนในที่เกิดเหตุก็ตกใจ แต่ก็เริ่มสงสัยว่าผู้จัดงานจะตอบโต้อย่างไรต่อไป

สิ่งที่ เฟย เจี้ยนจง หวังมากที่สุดคือยาฟื้นฟูสามารถถูกยิงซ้ำได้

ในกรณีนั้น เขาต้องการเสนอราคาเพียง 1 แสนล้านดอลลาร์เพื่อเอาชนะ เบอร์นาร์ด เออร์โนลต์

อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ ซ่ง วานถิง หลังจากได้รับคำแนะนำโดยละเอียดจาก เย่ เฉิน กล่าวทันทีว่า “เนื่องจาก No. 099 ถูกไล่ออกจากเวทีเนื่องจากละเมิดกฎ ตอนนี้ยาฟื้นฟูนี้จะมอบให้แต่ละคนตามลำดับ ราคาของคนอื่นๆ ในตอนนี้ เปิดโอกาสให้ผู้ประมูลได้ซื้ออย่างแน่นอน”

หลังจากนั้น เธอมองไปที่ เฟย เจี้ยนจง และพูดว่า “หมายเลข 035 การเสนอราคาสูงสุดของคุณตอนนี้คือ 210,000 ล้านดอลลาร์ ดังนั้นคุณกำลังซื้อยาฟื้นฟูหมายเลข 1 ฉันขอถามคุณได้ไหมว่าคุณยินดีจ่ายราคานี้หรือไม่ ตกลงราคายาฟื้นฟูนี้เหรอ?”

เฟย เจี้ยนจง มีความสุขมาก แต่ธรรมชาติของนักธุรกิจยังคงผลักดันเขาอยู่ และเขาถามอย่างไม่แน่นอน “เนื่องจากหมายเลข 099 ออกจากสถานที่ไปเมื่อครู่นี้ ยาฟื้นฟูนี้สามารถถูกฉีดใหม่ได้หรือไม่?”

เฟย เจี้ยนจง รู้สึกว่าเมื่อ ฮั่ว หยวนเจิ้ง หายไป ไม่มีใครในกลุ่มผู้ชมที่เป็นคู่ต่อสู้ของเขา

เขารออย่างใจจดใจจ่อสำหรับคำตอบของ ซ่ง วานถิง แต่ ซ่ง วานถิง พูดอย่างเด็ดขาด: “ไม่! ถ้าคุณเลิกซื้อยาฟื้นฟูนี้ด้วยเงิน 210,000 ล้านดอลลาร์ โอกาสในการซื้อจะถูกส่งต่อไปยังหมายเลข 016”

หลังจากนั้น เธอมองไปที่ เบอร์นาร์ด เออร์โนลด์ อีกครั้งและพูดว่า “หมายเลข 016 การเสนอราคาสูงสุดของคุณตอนนี้คือ 72 พันล้านเหรียญสหรัฐ และคุณอยู่ที่สองในการซื้อ ฮุยชุนดัน หากหมายเลข 035 ยอมแพ้ คุณจะมีโอกาส เพื่อซื้อยาฟื้นฟูนี้ด้วยเงิน 72 พันล้าน!”

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ การแสดงออกของ ซ่ง วานถิง หยุดนิ่ง และเธอพูดกับผู้ชมว่า “อย่างที่ฉันได้เน้นย้ำเสมอ สำหรับเรา เงินไม่ใช่สิ่งแรก! กฎเกณฑ์และความยุติธรรมคือสิ่งสำคัญ!”

แนะแนวเรื่อง
Amazing Son in Law ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3928
Amazing Son in Law ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3930

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset