ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 3952

เมื่อสามนาทีที่แล้ว ศูนย์ฉุกเฉิน 120 แห่งได้รับโทรศัพท์ฉุกเฉิน จินเหมา แมนชั่น ซึ่งเป็นอพาร์ตเมนต์ระดับไฮเอนด์ราคา 81,000 ตร.ม. ใน จินหลิง มีอาการหัวใจวายเฉียบพลันดังนั้นศูนย์ฉุกเฉิน 120 แห่งจึงมอบหมายงานนี้โดยตรง ระยะทาง โรงพยาบาลกลางที่ใกล้ที่สุดในจังหวัดจินเหมา

และโรงพยาบาลกลางก็มอบหมายงานให้รถพยาบาลที่กำลังสแตนบายไปทันที

เมื่อรถพยาบาลมาถึงคฤหาสน์จินเหมา เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์สี่คนก็ลงจากรถ ทั้งสี่คนสวมเสื้อคลุมสีขาว หน้ากาก และหมวกทางการแพทย์ ไม่มีใครมองเห็นใบหน้าได้ชัดเจน แต่มองเห็นได้จากเสื้อผ้า ชายสามคนกับหนึ่งคน ผู้หญิง.

ทั้งสี่คนขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้นบนสุดของคฤหาสน์จินเหมา และมาถึงอพาร์ตเมนต์ 2501 ตามหมายเลขบ้านสำหรับการโทรฉุกเฉิน

อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ อพาร์ตเมนต์นี้ได้มีผู้ป่วยโรคหัวใจ ขณะนี้ อยู่ในห้องนั่งเล่นมีเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ 4 คน ชาย 3 คน และหญิง 1 คน สวมเสื้อคลุมสีขาว หน้ากาก และหมวกด้วย

ทั้งสี่คนนี้ไม่เพียงแต่แต่งตัวเหมือนคนสี่คนที่มาในรถพยาบาลเท่านั้น แต่ยังมีรูปร่างที่เกือบจะเหมือนกันอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีสามคนยืนอยู่ในห้องนั้น ได้แก่ หงหวู่และแม่ทัพหม่า จงเหลียง ผู้มีความสามารถของเขา และจาง เออร์เหมา ซึ่งเพิ่งเข้าร่วมกับหงหวู่ในตำแหน่งนายทหาร

ทันทีที่ทั้งสองกลุ่มพบกัน หงหวู่ก็พูดกับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่ปลอมตัวทั้งสี่รอบตัวเขาทันที: “คุณทั้งสี่ รีบพาจงเหลียงไปที่เปลหามแล้วพาเขาไปที่รถพยาบาล!”

แพทย์นำโดยทั้งสี่คนแต่งตัวและพูดทันทีว่า “เอาล่ะอาจารย์ที่ห้า ไปกันเถอะ!”

จางเออร์เหมา เตือนว่า: “คุณสี่คนจะต้องไม่มองกล้องเฝ้าระวังตั้งแต่นี้ไปจนกว่าคุณจะเข้าไปในรถและจากไปเพื่อไม่ให้คนอื่นเห็นคุณเข้าใจไหม”

ชายคนนั้นพยักหน้าอย่างรวดเร็ว: “เข้าใจแล้ว!”

“ตกลง!” จางเออร์เหมาพูดอย่างจริงจัง: “ยังไม่สายเกินไป พวกเจ้ารีบเร่ง!”

ในเวลานี้ หงหวู่ กล่าวกับ หม่าจงเหลียง ว่า “จงเหลียง กำลังจะนอนลงบนเปลหาม และพักผ่อนในโรงพยาบาลในช่วงสองสามวันนี้”

หม่าจงเหลียงยิ้ม โบกมือแล้วพูดว่า “โอเค นายท่านที่ห้า ถ้าอย่างนั้นฉันจะไปโรงพยาบาลเพื่อพักฟื้นสักสองสามวัน!”

ในไม่ช้า หม่าจงเหลียงกำลังนอนอยู่บนเปลหาม จากนั้นเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์สี่คนก็พาเขาออกไป

หลังจากที่พวกเขาจากไป หงหวู่พูดกับคนสี่คนที่ออกจากรถพยาบาลเมื่อครู่นี้: “เสื้อผ้าพร้อมสำหรับคุณ เปลี่ยนโดยเร็ว เราจะออกในอีกสิบนาที!”

เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์สี่คนถอดหน้ากากและหมวกออก ผู้หญิงในนั้นคือ เฟยเค็กซิน สตรีคนโตของตระกูลเฟย ในบรรดาชายสามคนที่อยู่ข้างๆ เธอ คนหนึ่งคือคุณปู่ของเธอ เฟยเจี้ยนจง และอีกคนคือ หยวนซิว ผู้คุ้มกันของ เฟยเจี้ยนจง อีกคนเป็นนักรบระดับห้าดาวจากวังว่านหลง

ในเวลานี้ เฟยเค็กซินกล่าวกับทั้งสองคนด้วยความซาบซึ้งใจมาก: “คุณสองคนมีวิธีที่ดีในการช่วยให้เราหนีไปได้ ฉันรู้สึกขอบคุณพวกคุณทั้งสองคนจริงๆ!”

หงหวู่ โบกมือ ชี้ไปที่ จางเออร์เหมา และกล่าวว่า “นี่เป็นความคิดของที่ปรึกษาทางทหารของฉันทั้งหมด”

จางเออร์เหมา รีบพูด: “ฉันยังแบ่งปันความกังวลสำหรับ อาจารย์เย่ ทั้งหมดนี้เป็นความรับผิดชอบของฉัน!”

ในตอนนี้ จางเออร์เหมา ได้ให้แนวคิดแก่ หงวู่ ด้วยการโทรศัพท์ฉุกเฉินและผู้ใต้บังคับบัญชาของ หงวู่ หลายคน พวกเขาเล่นจั๊กจั่นสีทองเพื่อหนี และพวกเขาทั้งสามคนถูกนำออกจากโรงพยาบาลโดยไม่รู้ตัว

ถ้ามีคนมาที่ จินหลิง เพื่อสอบถามเกี่ยวกับที่อยู่ของคนสามคนนี้จริงๆ มันจะเป็นไปไม่ได้ที่จะปฏิบัติตามบรรทัดนี้

ยิ่งไปกว่านั้น แม้ว่าจะพบบรรทัดนี้ แต่ก็ไม่สามารถหาเบาะแสใดๆ ได้เลย

เพราะทางโรงพยาบาลส่งรถพยาบาลให้บ่อยมากทุกวัน และการเรียกตำรวจก็เป็นจริง

ผู้ชายคนนี้ไม่เคยละมือจากยาสูบและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเขาดื่มและกินปลาและเนื้อสัตว์มาก ๆ เขามีอาการหัวใจวายบ่อย ๆ มีสัญญาณของการอุดตันในหลอดเลือดหลาย ๆ เส้น แพทย์แนะนำให้เขาใส่ยาบาง ๆ มานานแล้ว ขดลวด แต่เขาดึงมันออกมา ดังนั้น หงหวู่ จึงขอให้เขาใช้โอกาสของวันนี้ในการร่วมมือในการเล่น และอีกอย่าง เขาไปที่โรงพยาบาลเพื่อใส่ขดลวด

ในฐานะที่เรียกได้ว่าเป็นละครครบชุด การโทรศัพท์จริง การปฐมพยาบาลจริง และผู้ป่วยจริง รับรองได้เลยว่าต่อให้ตระกูลเฟยมา พวกเขาจะไม่มีวันรู้เลย

แนะแนวเรื่อง
Amazing Son in Law ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3951
Amazing Son in Law ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 3953

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset