ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 4047

เย่เฉินขมวดคิ้วเล็กน้อยและพูดอีกครั้ง: “เป็นเพียงกลุ่มอิตาลีที่ผูกเด็กผู้หญิงห้าหรือหกคน ถ้าหลายแก๊งทำงานร่วมกันและแต่ละแก๊งจัดหาผู้หญิงห้าหรือหกคน แสดงว่ามีเด็กผู้หญิงสองหรือสามคน สิบคน หลายคนหายไปในคราวเดียว โจ่งแจ้งเกินไปหรือเปล่า? พวกเขาไม่กลัวการสอบสวนของตำรวจแวนคูเวอร์เหรอ?”

วันโปจุนพยักหน้าและพูดอย่างจริงจัง: “ตอนแรกฉันคิดว่ามันค่อนข้างแปลก แต่หลังจากการสอบสวน ฉันพบว่าความสัมพันธ์ของพวกเขากับตำรวจนั้นซับซ้อน และกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่เป็นผู้อพยพผิดกฎหมาย ภัยคุกคามต่อครอบครัวของเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย และวิธีการหลายชั้นในการบังคับให้พวกเขาไม่พูดออกมา ดังนั้นข้อมูลกระดาษเกี่ยวกับผู้สูญหายในแวนคูเวอร์จึงค่อนข้างปกติ”

พูดถึงเรื่องนี้ วันโพจุนกล่าวอีกครั้งว่า “ฉันได้ยินมาว่าครอบครัวระดับสูงของพวกเขาดูเหมือนจะมีภูมิหลังที่ใหญ่กว่า ผู้หญิงอย่างนางสาวหลี่ซึ่งพวกเขาคิดว่ามีคุณภาพสูง มักจะจัดหาคนรวยที่มีความอยากรู้อยากเห็นอย่างมากในยุโรปและอเมริกา ซึ่งรวมถึงความมั่งคั่งและคนดังที่ซ่อนเร้นชั้นนำบางส่วนในยุโรปและสหรัฐอเมริกา และน้ำที่อยู่เบื้องหลังพวกเขานั้นลึกมาก”

เย่เฉินถามว่า “คุณถามว่าพวกเขาสร้างเพื่อนได้อย่างไร”

“ฉันถามชัดเจนแล้ว” วันโพจุน กล่าวว่า: “พวกเขามักจะส่งข้อมูลของหญิงสาวเพื่อทำการซื้อขายก่อน และอีกฝ่ายจะกำหนดเวลาซื้อขายและส่งพิกัดของสถานที่ซื้อขายเฉพาะภายในสองสามชั่วโมงก่อนการซื้อขาย ดังนั้นพวกเขาจะแล่นเรือไปยังสถานที่ที่กำหนดเพื่อเข้าร่วมกับพวกเขา”

เย่เฉินถามอย่างเย็นชาว่า “แล้วคืนนี้พวกเขาจะไปทะเลกี่โมง?”

วันโพจันกล่าวว่า “บ่ายสามโมง”

เย่เฉินมองดูเวลา เป็นเวลาประมาณตีสองแล้ว เขาจึงกัดฟันและบ่นว่า “ในเมื่อเรื่องนี้ได้รับการดูแลแล้ว ฉันจะดูแลทุกอย่างที่ทำได้ต่อหน้าฉัน!”

หลังจากนั้น เขาพูดกับวันโพจุน: “โปจุน ให้สถานที่นี้กับคนอื่น ๆ และให้พวกเขารวบรวมคนจำนวนมากในรายการใหญ่สำหรับฉันก่อนรุ่งสาง แล้วคุณไปรวบรวมคนที่มีความสามารถสองสาม แล้วนำอิตาลีเหล่านั้น สมาชิกกลุ่มที่คุณจับได้และเราจะไปทะเลเพื่อพบหัวหน้าของพวกเขา!”

วันโพจุนพูดโดยไม่ลังเล: “ตกลง นายเย่ ฉันจะจัดการให้!”

……

สิบนาทีต่อมา

เย่เฉิน ขึ้นเรือสินค้าที่คนของ วันโพจุน ควบคุม

เรือลำนี้ไม่ใช่ทรัพย์สินของกลุ่มอิตาลีจริง ๆ แต่มีการเช่าชั่วคราว

เย่เฉินขอให้ วันโพจุน พาคนที่มีความสามารถที่สุดสิบคนของเขามา และผูกสมาชิกมากกว่าสิบคนจากกลุ่มอิตาลีที่รับผิดชอบสายนี้เป็นพิเศษ จากนั้นจึงปล่อยสินค้าออกจากท่าเรือและแล่นไปยังทะเลที่มืดมิด

หลังจากแล่นเรือนานกว่าสองชั่วโมง ตามคำแถลงของสมาชิกของกลุ่มอิตาลี ผู้ขนส่งสินค้าได้เข้าใกล้จุดจัดส่งที่จองไว้ล่วงหน้าแล้ว

จุดสี่แยกนี้เป็นพิกัด GPS ที่บ้านหลังก่อนของพวกเขาส่งมาเมื่อสี่ชั่วโมงก่อน

หลังจากที่สินค้ามาถึงที่ตั้งพิกัดนี้ ทะเลทั้งหมดก็มืดสนิท และไม่มีเรือลำใดให้เห็นเลย

เย่เฉินถามสมาชิกกลุ่มชาวอิตาลีที่รับผิดชอบการแล่นเรือ: “ครอบครัวสุดท้ายที่ค้าขายกับคุณอยู่ที่ไหน”

อีกฝ่ายส่ายหัวและพูดว่า “นี่… ฉันไม่แน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนี้มากเกินไป เราทุกคนมาถึงสถานที่ที่กำหนดในเวลาที่กำหนด จากนั้นรอให้พวกเขาปรากฏตัว”

เย่เฉินมองไปรอบ ๆ และเห็นว่าไม่มีวี่แววของเรืออื่นนอกจากเรือของเขาเองในทะเลซึ่งมีรัศมีมากกว่าสิบกิโลเมตร

หลังจากรออีก 20 นาที ในที่สุดเรือลำหนึ่งก็ค่อยๆ มาอย่างช้าๆ จากระยะไกล

มองไกลๆ ดูเหมือนแสงน้อยล่องลอยอยู่ระดับน้ำทะเล

เมื่อเห็นเช่นนี้ กะลาสีก็รีบกล่าวว่า “พวกเขาอยู่ที่นี่!”

เย่เฉินจ้องมองไปยังจุดไฟที่อยู่ไกลออกไป และพูดกับว่านโพจุนที่อยู่ข้างๆ เขาว่า: “โพจุน เมื่ออีกฝ่ายเข้าใกล้ คุณสามารถนำใครซักคนให้รีบเร่ง ฆ่าทุกคนที่ต้านทานได้ก่อน และปล่อยให้ลิ้นบางๆ เพื่อสวมใส่. มาถาม”

วันโพจุนพยักหน้าและพูดออกมา “ไม่ต้องกังวลคุณเย่ ลูกน้องของคุณจะทำงานให้เสร็จอย่างแน่นอน!”

แนะแนวเรื่อง
Amazing Son in Law ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 4046
Amazing Son in Law ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 4048

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset