ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 4543

หยาง เทียนเฉิง กรีดร้องด้วยความเจ็บปวดครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ หง หยวนซาน ไม่สนใจเขาและกระทืบหน้าอกของเขาและพูดอย่างเข้มงวดว่า “หยาง เทียนเฉิง คุณกินความกล้าของเสือดาวที่ทะเยอทะยานจริงๆ! คุณเย่ เป็นเหมือนพ่อแม่ใหม่สำหรับฉัน ให้ฉัน จัดการเขาซะ แกไม่ได้ติดพันความตายหรือไง!”

หยาง เทียนเฉิง ไม่สนใจความเจ็บปวดอย่างรุนแรงทั่วร่างกายของเขา และร่างกายของเขาก็ตกตะลึงในทันที

ให้หัวอีกแปดหัวแก่เขา และเขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าสิ่งต่างๆ จะพัฒนามาถึงจุดนี้

เขาครุ่นคิดด้วยความตื่นตระหนก “เกิดอะไรขึ้น เกิดอะไรขึ้นที่นี่ คุณเย่เป็นผู้ช่วยบริษัทขนส่งไม่ใช่เหรอ ฉันเข้าใจดีว่า หลิว เจียหุย สุนัขแก่ชมเขา แต่เขาแค่อยากจะจับ ขึ้นกับเขา เส้นทำเงินได้มากกว่า แต่ทำไม หง หยวนซาน ถึงทำเพื่อเขา ยิ่งกว่านั้น หง หยวนซาน คนนี้ไม่กลัวอะไรทุกอย่าง เขายังบอกว่าเด็กชายในวัยยี่สิบของเขาเป็นพ่อแม่ที่เกิดใหม่ของเขาคืออะไร ที่มาของเด็กคนนี้?”

เมื่อคิดได้เช่นนี้ เขาก็รีบร้องไห้และพูดกับหง หยวนซาน ว่า “คุณหงคงเข้าใจคุณผิดไป ฉันรู้จักและทำงานร่วมกันมาหลายปีแล้ว คุณไม่สามารถปฏิบัติกับฉันแบบนี้ได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ความแตกต่างระหว่างสิ่งนี้คืออะไร และการกินเนื้อคน? ?”

“ฉันจะขว้างของฉัน!” หง หยวนซาน ดุอย่างโกรธจัด และกระทืบอีกครั้ง กระทืบซี่โครงของ หยาง เทียนเฉิง สองสามตัวโดยตรง และตะโกนอย่างเย็นชา: “ฉันเตือนคุณแล้ว หยาง เทียนเฉิง อย่าคุยกับ หยาง เทียนเฉิง ที่นี่ ฉันคือ ในความสัมพันธ์! หง หยวนซาน ของฉันไม่ใช่ หง หยวนซาน ในอดีตอีกต่อไปและ หง หยวนซาน แห่งปัจจุบันดูถูกเหยียดหยามที่จะอยู่ร่วมกับไอ้สารเลวเช่นคุณ ขอบคุณ นายเย่ แสงสว่างแห่งชีวิต ผู้ซึ่งชี้ให้ฉันไปถูกทางในเวลา ไม่เช่นนั้น ถ้าเจ้าทำอย่างนั้น ข้าจะถูกคนชั่วอย่างเจ้าเท่านั้นที่จะพาข้าไปไกลกว่านั้น!”

หลังจากนั้น เขามองไปที่เย่เฉิน กำหมัดทั้งสองมือไว้ และกล่าวด้วยความเคารพว่า “คุณเย่ ต้องขอบคุณ ที่ไม่ปล่อยให้ผมหลงทาง มิฉะนั้น ผมอาจจะเป็นพี่น้องกับขยะแบบนี้!”

มาร์เวนเย่ ไม่คิดว่าละครของ หง หยวนซาน จะเต็มเปี่ยมขนาดนี้

เขาอดไม่ได้ที่จะหัวเราะและพูดว่า “คุณหงเป็นบุคคลผู้มากประสบการณ์จริงๆ ซึ่งอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน มันทำให้ฉันชื่นชมจริงๆ”

หง หยวนซาน รู้ว่าคำพูดของ เย่เฉิน จริง ๆ แล้วเป็นการล้อเลียนตัวเอง แต่เขาได้ยินด้วยว่าคำพูดของ เย่เฉิน ไม่มีเจตนาร้ายใด ๆ ยกเว้นการเยาะเย้ย ดูเหมือนว่าการตัดสินใจและการกระทำของเขาในวันนี้จะถูกต้องอย่างแน่นอน

ดังนั้นเขาจึงถาม เย่เฉิน ทันที: “คุณเย่ คุณจะทำอย่างไรกับอึชิ้นนี้!”

เย่เฉิน ยิ้มและพูดว่า “ฉันไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันเพิ่งมาที่บริษัทของคุณหลิวเพื่อนั่งลงวันนี้ ฉันไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะมาที่ประตูด้วยความคิดริเริ่มของเขาเอง และถึงกับโทรหาคุณ คุณคิดว่าเรื่องนี้ควรได้รับการแก้ไขอย่างไร”

หง หยวนซาน โพล่งออกมาโดยไม่ลังเล: “เนื่องจากไอ้สารเลวคนนี้ทำให้นายเย่ ขุ่นเคือง เขาไม่สามารถถูกทิ้งให้อยู่ในโลกเพื่อรบกวนอารมณ์ของ นายเย่! ฉันจะให้เขาพาเขาไปและใส่ลงในเนื้อแช่แข็งที่ลักลอบนำเข้าของฉันหลังการกำจัด ตู้แช่ เอาไปจัดการที่ต่างประเทศ อย่าให้ใครรอด ศพไม่ตาย!”

คำพูดของ หง หยวนซาน ไม่ได้ล้อเล่น เขามีหัวใจที่จะฆ่า หยาง เทียน จริงๆ

หลังจากเหตุการณ์เมื่อวาน หง หยวนซาน เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่ามีคนภายนอกและท้องฟ้าอยู่ข้างนอกหมายความว่าอย่างไร ด้วยภูมิหลังของ เย่เฉิน ในฐานะเจ้าแห่งวังว่านหลง จำนวน หงเหมิน ไม่เพียงพอสำหรับ วังว่านหลง ที่จะอุดฟันของเขา

ดังนั้นเขาจึงต้องการเข้าใจสิ่งหนึ่งทันที ไม่ว่าเขาจะสามารถมีชีวิตอยู่ในอนาคตได้ ไม่ว่าเขาจะอยู่ดีหรือไม่ก็ตาม ไม่ได้ขึ้นอยู่กับใครนอกจากเย่เฉิน

ด้วยเหตุนี้ มีเพียงความคิดเดียวในใจของเขา นั่นคือ เพื่อตอบสนอง เย่เฉิน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตราบใดที่ เย่เฉิน พึงพอใจ เขาก็ไม่สนใจว่าเขาฆ่าใคร

เขาและ หยาง เทียนเฉิง มีมิตรภาพที่ดีมาหลายปีแล้ว แต่ตัวเขาเองก็อยู่ในโลกและรู้ว่าการใช้กันและกัน และเล่นในฉากหมายความว่าอย่างไร ตราบใดที่ หยาง เทียนเฉิง เป็นประโยชน์ต่อตัวเขาเอง เขาจะกอดเขาไว้อย่างแน่นอน และปกปิดเขาไว้ แต่เมื่อมันถูกแล้ว หากเขามีความผิดของตัวเองเขาจะฆ่าเขาโดยไม่ลังเล

กล่าวอีกนัยหนึ่งหากการฆ่าเขาสามารถได้รับประโยชน์มากขึ้นสำหรับตัวเขาเอง เขาก็จะไม่ลังเลเลย

เมื่อ หยาง เทียนเฉิง ได้ยินสิ่งนี้ คนทั้งหมดก็ตกใจและกระจัดกระจายไปในทันที

ความกลัวที่ไม่มีที่สิ้นสุดไหลเข้าสู่หัวใจของเขา และกล้ามเนื้อหูรูดของเขาก็คลายลงทันที และสระของเหลวสีส้มเหลืองก็ไหลออกมาจากใต้ก้นของเขาทันที ย้อมพรมสีขาวเหมือนหิมะในห้องทำงานของ หลิว เจียหุย ให้เป็นชิ้นที่โดดเด่น

หลิว เจียหุย ตกตะลึงอยู่พักหนึ่ง และอดไม่ได้ที่จะคร่ำครวญว่า “พรมของฉัน…พรมที่ฉันซื้อมาในราคา 1.8 ล้านเหรียญฮ่องกง…”

ในเวลานี้ หยาง เทียนเฉิง ไม่สนใจกับการปัสสาวะกางเกงของเขา และเขาก็ร้องออกมาด้วยความกลัวว่า “คุณหง!

แนะแนวเรื่อง
บทที่ 4542 พูดจาหยาบคายใส่นายเย่!
บทที่ 4544 ปล่อยให้เขามีชีวิตอยู่

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset