ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 4605

เมื่อ เย่เฉิน ได้ยินเรื่องนี้ เขาก็ยิ้มอย่างรู้เท่าทันและกล่าวว่า “ลุงจง ฉันมีทรัพย์สินบางอย่างอยู่ในมือที่ฉันไม่สามารถจัดการเองได้ และฉันต้องการให้คุณมาตบมือ และจานให้ฉัน ถ้าคุณ เต็มใจอยู่แล้ว ช่วยดูให้หน่อย”

เฉิน จ่าวจง กล่าวโดยไม่ลังเล: “แน่นอนฉันทำ! คุณชายเย่ คุณต้องการให้ฉันเริ่มทำงานเมื่อใด”

เย่เฉิน ยิ้มและกล่าวว่า “ไม่ต้องกังวล คุณจะไปกับครอบครัวของคุณในช่วงเวลานี้ก่อน ฉันจะกลับไป สหรัฐอเมริกา ในวันพรุ่งนี้ สำหรับเรื่องเฉพาะ หลังจากที่ฉันกลับไปที่ จินหลิง โปรดมาที่ จินหลิง ด้วยความยากลำบาก และเราจะคุยกันแบบเห็นหน้ากัน”

“โอเค!” เฉินจ่าวจง พูดทันที “แล้วเจอกันที่จินหลิง!”

“ตกลง เจอกันที่จินหลิง!”

หลังจากวางสายโทรศัพท์ของ เฉิน จ่าวจง ทันใดนั้น เย่เฉิน ก็รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น

สิ่งที่เขารอคือคำพูดของลุงจง

หนังสือของ ลุงจง ไม่เพียงแต่มีมุมมองโดยรวมที่แข็งแกร่งแต่ยังมีการควบคุมรายละเอียดที่แม่นยำมาก คนประเภทนี้ไม่เพียงแต่แข็งแกร่งในการตัดสินแต่ยังดำเนินการด้วย

หากคุณสามารถนำไปใช้เองได้ จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนาในอนาคตของคุณ

ยิ่งกว่านั้น เย่เฉิน ยังคงมีความกังวลอยู่ในใจ นั่นคือองค์กรลึกลับที่ลอบสังหารครอบครัวของปู่ และลอร์ดชาวอังกฤษผู้ลึกลับที่อยู่เบื้องหลัง

ก่อนที่จะเผชิญหน้ากับองค์กรนี้ เย่เฉิน ต้องการเพียงเล็กน้อยเพื่อหาเบาะแสเกี่ยวกับอีกฝ่ายหนึ่ง และหลังจากเผชิญหน้ากับองค์กรนี้ เย่เฉิน จำเป็นต้องแข่งขันกับอีกฝ่ายอย่างยิ่งใหญ่

ดังนั้นในเวลานี้ เขาต้องการคนถนัดขวาอย่าง ลุงจง มากกว่านี้

เฟย เค็กซิน ที่ขับรถอยู่ข้าง ๆ เห็นว่า เย่เฉิน ตกลงมาเหมือนก้อนหิน เขาเลยอดไม่ได้ที่จะถามว่า “นายเย่ มาที่เกาะฮ่องกงในครั้งนี้ ส่วนใหญ่เพราะเขาต้องการพานายเฉินคนนั้นมา ภายใต้คำสั่งของเขาใช่ไหม”

เย่เฉินกล่าวอย่างจริงจังว่า “นี่ไม่ใช่จุดประสงค์หลัก จุดประสงค์หลักของฉันคือเพื่อความปลอดภัยของลุงจง ส่วนว่าเขาเต็มใจทำงานให้ฉันหรือไม่ มันเป็นความสมัครใจทั้งหมด”

ด้วยคำพูดนั้น เย่เฉิน มองไปที่ เฟยเค็กซิน และกล่าวว่า “คุณหญิงเฟย ครั้งนี้เจ้าต้องทำงานหนัก และเจ้าได้มาช่วยจากที่ไกลแสนลี้”

“ยินดีด้วย” เฟยเค็กซินยิ้มและพูดว่า “ฉันไม่ได้ช่วยเธอเมื่อมาถึงเกาะฮ่องกง ฉันแค่รู้สึกไม่สบายใจ ดังนั้นฉันจะมาดู”

เมื่อพูดอย่างนั้น เฟย เค็กซินก็หัวเราะกับตัวเองและพูดว่า “จริงๆ แล้ว ฉันกังวลเกินไป กับนายที่นี่ นายเฉินไม่มีปัญหาใดๆ เลย”

เย่เฉินพูดอย่างจริงจัง: “ความรู้สึกนี้หายากมากแล้ว และฉันจะจำไว้”

เฟย เค็กซิน รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย แต่ก็ยังแสร้งทำเป็นสงบและพูดว่า “คุณเย่ คุณมีแผนอะไรต่อไป”

“แผน?” เย่เฉินยิ้มและพูดว่า “พรุ่งนี้กลับไปที่สหรัฐอเมริกาและไปกับภรรยาของฉันต่อไปเพื่อจบชั้นเรียนปริญญาโท”

เฟย เค็กซิน ถามว่า: “แผนการของคุณสำหรับองค์กรลึกลับที่ลอบสังหารครอบครัวของปู่ของคุณคืออะไร? หากมีอะไรที่ต้องการความช่วยเหลือจากฉัน ฉันจะไปที่นั่นอย่างแน่นอน!”

เย่เฉินโบกมือของเขา: “คุณเฟย ความแข็งแกร่งขององค์กรลึกลับนั้นอาจจะมากกว่าที่เราคาดคิด และส่วนลึกที่ซ่อนอยู่นั้นลึกกว่ามาก ฉันจะไม่ใช้ความคิดริเริ่มเพื่อตรวจสอบพวกเขาในตอนนี้ คุณ อย่าขุดลึกลงไปจะดีกว่า”

เฟย เค็กซิน ถามด้วยความประหลาดใจ: “คุณไม่กังวลหรือว่าพวกเขาจะยังคงเป็นอันตรายต่อครอบครัวของปู่ของคุณต่อไปหรือไม่”

เย่เฉินพูดอย่างจริงจัง: “ภารกิจสุดท้ายล้มเหลว พวกเขาตกใจกับหญ้า และครั้งสุดท้ายที่ อันเจีย ประมาทเลินเล่อจริงๆ แต่ด้วยประสบการณ์และบทเรียนในครั้งนี้ ด้วยความแข็งแกร่งของ อันเจีย ตราบใดที่พวกเขาระมัดระวังเพียงพอ ในอนาคตคงเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะจับมันได้อีกครั้ง โอกาสที่คล้ายคลึงกัน ดังนั้นฉันจึงคาดเดาว่าพวกเขาไม่น่าจะมีการเคลื่อนไหวใหม่ในขณะนี้”

หลังจากพูดแล้ว เย่เฉินก็พูดอีกครั้ง: “ในการจัดการกับองค์กรดังกล่าว คุณต้องหาโอกาสที่จะถอนรากถอนโคน หากคุณตัดกิ่งและใบบางกิ่งออกเท่านั้น มันจะไม่สำคัญกับมัน ดังนั้นคุณต้องย้าย!”

แนะแนวเรื่อง
บทที่ 4604 คือสิ่งที่ผมควรทำ
บทที่ 4606 ฉันหวังว่าเขาจะไม่มาที่เกาะฮ่องกงอีก

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset