ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 4707

ประสิทธิภาพการสืบสวนของ วังว่านหลง นั้นสูงมาก หลังจากคืนเดียว พวกเขาก็เข้าใจชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้น

วันโพจุน โทรหา เย่เฉิน และรายงานในรายละเอียด: “คุณเย่ ตามการสอบสวนของผู้ใต้บังคับบัญชาของฉัน ผู้หญิงชาวจีนที่มีความสัมพันธ์กับแม่ภรรยาของคุณในการอาละวาดของจีนไม่ได้เรียกว่า เฉิน หลีผิง แต่เธอชื่อ เหมย หยูเจิน”

“เหมย หยูเจิน?” เย่เฉิน ขมวดคิ้วและถาม “อะไรคือที่มาของ เหมย หยูเจิน นี้?”

วันโพจุน กล่าวว่า: “เหมย หยูจิน ผู้ซึ่งมาที่สหรัฐอเมริกาโดยการลักลอบนำเข้าโดยลำพังเมื่อ 20 ปีที่แล้ว แต่เดิมหวังว่าจะทำงานในสหรัฐอเมริกาเพื่อหารายได้สร้างบ้านสำหรับลูกชายสองคนของเธอที่บ้านและแต่งงานกับภรรยา และกำลังทำให้เงินออมของครอบครัวของเธอหมดไปในการลักลอบขนสินค้าเข้า หลังจากที่มาถึงสหรัฐอเมริกา เธอได้เปลี่ยนชื่อเป็น หวง ซานเหม่ย และทำงานเป็นพี่เลี้ยงครอบครัวชาวจีนในย่าน ไชน่าทาวน์ ในท้องถิ่น”

“เหตุผลที่เธอใช้นามแฝงก็เพราะคนลักลอบขนของที่ส่งเธอไปยังสหรัฐอเมริกาบอกกับเธอว่าเมื่อคนดำอยู่ในสหรัฐอเมริกาจะไม่มีใครสามารถให้ใครรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของเธอได้ เป็นไปได้ที่จะได้รับกรีนการ์ดกับคุณ ตัวตนที่แท้จริงอีกครั้ง แต่ถ้ามีคนรู้ว่าคุณเคยเป็นผู้อพยพผิดกฎหมาย ก็คงยากที่จะได้กรีนการ์ดอีกครั้ง”

หลังจากพูดแล้ว วันโพจุน ก็พูดอีกครั้งว่า “เหมย หยูจิน พบใครบางคนในไชน่าทาวน์เพื่อทำบัตรประจำตัวในประเทศปลอม โดยใช้นามแฝง หวง ซานเหม่ย เพื่อให้ตัวตนของเธอมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น เธอจึงสร้างขึ้นเพื่อตัวเองโดยไม่มีครู ของชาวฮากกา เธอบอกว่าเธอเป็นสามในสี่พี่น้องในครอบครัว พ่อแม่ของเธอจึงให้ชื่อที่เรียบง่ายและตรงไปตรงมากับเธอ คำศัพท์ชุดนี้มีประโยชน์จริงๆ นอกจากนี้ เธอยังมีพรสวรรค์โดยธรรมชาติในการโกหกและ การแสดงดังนั้นเธอด้วย นายจ้างไม่ได้สังเกต”

เย่เฉินถามเขาว่า “แล้ว เหม่ย หยู่เจิ้น คนนี้เปลี่ยนจากพี่เลี้ยงมาเป็นอาชญากรที่เชี่ยวชาญในการทำร้ายเพื่อนร่วมชาติของเธอได้อย่างไร”

วันโพจุน กล่าวว่า: “นายเย่ เหตุผลเฉพาะยังอยู่ระหว่างการสอบสวนเพราะ เหมย หยู่เจิ้น นี้อยู่ในสหรัฐอเมริกามานานกว่า 20 ปีและส่วนใหญ่เธออยู่ในสหรัฐอเมริกาในฐานะผู้อพยพผิดกฎหมาย ประสบการณ์นี้จำเป็นต้องมีการสอบสวนในเชิงลึก แต่มีเงื่อนงำว่านายจ้างคนแรกของ เหมย หยู่เจิ้น มาที่สหรัฐอเมริกา ในปีที่สามของการมาถึงของ เหมย หยู่เจิ้น ในสหรัฐอเมริกา พวกเขาพบกับไฟไหม้ และครอบครัวสี่คนเสียชีวิตและ สามคนเสียชีวิต เจนและลูกชายคนเล็กของเธอ ซึ่งอายุน้อยกว่าหนึ่งปี หายตัวไป เราสงสัยว่าเหมย หยูเจิ้น น่าจะจุดไฟเผา และเด็กคนนั้นก็ถูกเธอพาตัวไป ซึ่งน่าจะขายโดยเธอมากที่สุด”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ เย่เฉินถามอย่างเย็นชาว่า “ตำรวจอเมริกันไม่ได้สอบสวนและตรวจพบเรื่องใหญ่เช่นนี้หรือ?”

วันโพจุน กล่าวว่า: “ตำรวจอเมริกันที่ขาดความรับผิดชอบได้ทำการสอบสวนเบื้องต้นหลังจากเกิดเพลิงไหม้และระบุว่าสาเหตุของไฟไหม้คือเจ้าของชายสูบบุหรี่ในห้องนั่งเล่นและจุดโซฟาซึ่งทำให้เกิดไฟไหม้ในห้องนั่งเล่น มันคือ เกิดอุบัติเหตุ ส่วนเด็กหาย ตำรวจสหรัฐฯ ยังไม่แถลงชี้แจง”

“ผมดูไฟล์ที่เกี่ยวข้อง ตอนนั้นเพื่อนบ้านให้เบาะแสกับตำรวจ โดยอ้างว่ามีพี่เลี้ยงชื่อ หวง ซานเหม่ย อยู่ในบ้านของนายจ้างมาตลอด หลังจากไฟไหม้ พี่เลี้ยงและเด็กอายุ 1 ขวบ หายก็เลยสงสัยมาก ใหญ่”

“อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตำรวจสหรัฐในขณะนั้นออกแถลงการณ์ พวกเขาไม่ได้ทำการสอบสวนในเชิงลึกเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยอ้างว่าไม่พบร่องรอยการลอบวางเพลิงในกองเพลิงและไม่มีทรัพย์สินสูญหายในที่เกิดเหตุ”

“สำหรับสิ่งที่เรียกว่า หวง ซานเหม่ย เนื่องจากไม่มีข้อมูลภาพเกี่ยวกับเธอในเวลานั้น ตำรวจอเมริกันที่จัดการคดีในตอนนั้นก็ใส่ชื่อดังกล่าวในระบบตำรวจและขอให้ตำรวจอเมริกันช่วยเหลือใน การสืบสวนของผู้หญิงเอเชียชื่อ หวง ซานเหม่ย แต่สิ่งนี้ไม่มีบริบท”

“ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา หลายรัฐในสหรัฐอเมริกาได้พบกับผู้หญิงเอเชียที่ชื่อ หวง ซานเหม่ย แต่การสอบสวนของตำรวจในท้องที่พบว่าเวลาที่คนเหล่านี้มาที่สหรัฐอเมริกาไม่ตรงกับไทม์ไลน์ของเหตุการณ์ในขณะนั้น ดังนั้น มันจบแล้ว.”

แนะแนวเรื่อง
บทที่ 4706 ผม ต้องถอนรากถอนโคน!
บทที่ 4708 ทำลายกองทัพ

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset