ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 4719

นี่เป็นกรณีของภูเขา

แม้ว่าเขาจะหารายได้ในสหรัฐอเมริกาเพียงประเทศเดียว ภรรยา ลูกๆ และหลานๆ ของเขาต่างก็พึ่งพาเขาเพื่อเลี้ยงดูเขาในจีน แต่ครอบครัวของเขาไม่ใช่เศรษฐีในจีน

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เงินสดที่เขาให้กับครอบครัวทีละคนๆ ละประมาณประมาณ 10 ล้านหยวน

ในความเห็นของเขา ความมั่งคั่งจำนวนนี้เพียงพอสำหรับครอบครัวที่จะอยู่ได้ แต่มันจะไม่รั่วไหลเหมือน เหมย หยูเจิน ดังนั้นแม้ว่าครอบครัวของ เหมย หยูเจิน จะถูกจับกุม แต่ครอบครัวของเธอต้องปลอดภัย

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ เขาก็รู้สึกภาคภูมิใจยิ่งขึ้นไปอีก และอดหัวเราะไม่ได้” เหมย หยูเจิน เหม่ย หยูเจิน เจ้ามีวันนี้! ปกติข้าจะดุผู้ชายร่างใหญ่เหมือนสุนัขทุกวัน แต่เจ้าทำลายศักดิ์ศรีของเจ้าเหม็น ไอ้เหี้ย ทำไมมึงไม่มีความเย่อหยิ่งเหมือนเมื่อก่อนล่ะ กูไม่คิดว่ามึงแก่เกินไป ผมอยากตั้งสามีภรรยาชั่วคราวกับคุณ และแก้ไขความต้องการทางกายของทุกคน ไอ้พวกดูถูก ฉัน ทำไมไม่คุยล่ะ”

มีคนบอกว่าเพื่อนของลัทธิเต๋าที่ตายไปแล้วจะไม่ตายจากลัทธิเต๋าที่น่าสงสาร

หม่าน จินซาน เป็นความคิดเช่นนี้

ยิ่งไปกว่านั้น เขารู้สึกว่าเขามักจะอิจฉาที่ เหมย หยูเจิน ทำเงินได้มากขึ้น

แต่ตอนนี้ ทรัพย์สินของ เหมย หยูเจิน ได้รับการเคลียร์ทันที และเธอก็แซงหน้า เหมย หยูเจิน ได้ในทันที และเป็นการแซงแบบพลิกคว่ำ

หม่าน จินซาน ที่ใจร้อนในใจ ปลอบโยน เหมย หยูเจิน หน้าซื่อใจคดและกล่าวว่า “น้องสาว เหมย อย่างที่พูด เงินเป็นสิ่งที่อยู่นอกร่างกายของคุณ ตราบใดที่คุณสามารถรักษาเนินเขาสีเขียวแม้ว่าคุณจะไม่มี ฟืนยังไงก็ตาม ตอนนี้คุณอยู่ที่อเมริกาแล้วฆ่าไม่ได้ ถ้าตำรวจในบ้านยึดได้ ไปทำที่อเมริกาอีกสักปีดีกว่า! กลับมาแล้ว!”

ดวงตาของ เหมย หยูเจิน ว่างเปล่าและเธอก็สำลักในลักษณะมึนงงและเสื่อมโทรม: “มันง่ายสำหรับคุณที่จะพูดงานหนักของฉัน 20 ปีได้รับการเคลียร์ในครั้งเดียว! ซึ่งหมายความว่าทุกสิ่งที่ฉันเคยทำมาก่อนคือ เปล่าประโยชน์ ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 20 ปี กว่าจะได้เงินคืนจากการสูญเสีย ฉันจะยังมีอีก 20 ปีอีกได้อย่างไร ปีนี้ฉันอายุ 50 กว่าแล้ว และฉันควรจะเกษียณแล้วกลับไปประเทศจีนเพื่อดูแล ชีวิตของฉัน แต่ตอนนี้ไม่เหลืออะไรแล้ว แม้แต่สามีและลูกชายของฉันก็ถูกจับ ถ้ารู้อย่างนี้ ฉันอาจจะอยู่ในเมืองและอย่าออกมา!”

ขณะที่เธอพูดอย่างนั้น เธอตบปากใหญ่ทั้งสองของเธอและคำรามด้วยอารมณ์: “ฉันทำงานหนักมากว่า 20 ปีจนจบ แต่ก็ไม่มีอะไรนอกจากตะกร้าไม้ไผ่…มากกว่า 20 ปี ฉันเป็นอะไรเนี่ย วาด! ฉันกำลังวาดอะไรอยู่!”

หยิงเจี๋ยที่อยู่ด้านข้างรีบแนะนำ: “ป้าเหม่ย อย่าหุนหันพลันแล่น! เรายังมีธุระที่ต้องทำ และสิ่งสำคัญที่สุดของคุณตอนนี้คือรีบหาเงินให้มากขึ้น ไม่เช่นนั้นสามีและลูกชายของคุณจะออกมาในอนาคต” และถ้าไม่มีเงินก็ทำไม่ได้ กลับมา!”

หม่านจินซานพยักหน้าและกล่าวว่า “ใช่ พี่เหม่ย สำหรับการฟอกเงิน โทษจำคุกสูงสุดคือสิบปีใช่ไหม ถ้าคุณทำได้ดีและลดโทษลง คุณจะอยู่ในวัยสี่สิบและน้อยกว่าห้าสิบเมื่อคุณออกมา ก็ไม่เลวนะ! นอกจากนี้ คุณมีหลานแปดคน โอ้ ไม่นะ หลานเก้าคน ถ้าไม่เชียร์พวกเขาจะทำอย่างไรในอนาคต…”

เมื่อ เหมย หยูเจิน ได้ยินสิ่งนี้ เธอก็กลับมารู้สึกตัวและบ่นว่า “ใช่…ฉันต้องหาเงิน…ฉันต้องหาเงินเพิ่ม…ถ้าฉันหาเงินได้มากพอ ฉันจะอพยพไป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และดูแลลูกๆ หลานๆ ไปทีละขั้น…”

เมื่อพูดอย่างนั้น เธอรีบลุกขึ้นยืนและสั่งว่า “ขึ้นรถ ขึ้นรถเร็ว! เราต้องไปถึงเม็กซิโกให้เร็วที่สุด!”

หม่าน จินซาน พยักหน้าอย่างรวดเร็ว และกำลังจะช่วย เหมย หยูเจิน ให้กลับไปที่รถ แต่โทรศัพท์มือถือของเขาก็ดังขึ้น

เขาหยิบโทรศัพท์มือถือออกจากกระเป๋าโดยไม่รู้ตัวและเห็นว่าเป็นลูกสะใภ้ที่โทรมา ในขณะนั้น หัวใจของเขามาถึงลำคอของเขา

เขาไม่กล้ารับสาย แต่บ่นว่า: “ทำไมลูกสะใภ้ของฉันถึงเรียก… นี่… นี่… มีบางอย่างเกิดขึ้น… ก็…”

รูม่านตาของ เหมย หยูเจิน หดตัวลงอย่างกะทันหัน และเธอก็โพล่งออกมา “ต้องมีบางอย่างผิดปกติ!”

หม่าน จินซาน ตื่นตระหนกในทันใด กดคำตอบอย่างสั่นเทา และโพล่งออกมา “ไห่… …”

ก่อนที่คำพูดจะจบลง ลูกสะใภ้ที่อยู่อีกฝั่งของโทรศัพท์ก็ร้องไห้ออกมาและพูดอย่างช่วยไม่ได้: “พ่อ…แม่และ ซือหมิน ถูกจับโดยตำรวจ ตำรวจบอกว่าพวกเขาถูกสงสัยว่าฟอกเงิน .. …. ยังบอกอีกว่าทรัพย์สินของครอบครัวจะถูกยึด… จะทำอย่างไร… ให้รีบกลับมาหาทาง… ไม่รู้จะทำอย่างไรจริงๆ ตัวเองเป็นอะไรไป…”

หม่าน จินซาน ที่ยังคงหัวเราะเยาะ เหมย หยูเจิน ในใจและเฝ้าดูมุกตลกของ เหมย หยูเจิน เพียงรู้สึกว่าดวงตาของเขามืดและเขาก็หมดสติในทันทีและล้มลงกับพื้น 

แนะแนวเรื่อง
บทที่ 4718 เธอกลัวความยากจนที่สุด
บทที่ 4720 ผู้ลักลอบนำเข้ามา

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset