ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 4885

เย่เฉินไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ดังนั้นเขาจึงโพล่งออกมาว่า “ไม่เป็นไร ฉันพลาดในปีนี้ และปีหน้าล่ะ”

พูดจบก็รู้ว่าพูดผิด

อย่างไรก็ตาม มันก็สายเกินไปที่จะตระหนักถึงความผิดพลาดในเวลานี้

เมื่อ อิโตะ นานาโกะ ได้ยินคำพูดของ มาร์เวนเย่ เธอหันกลับมามองเขาอย่างตื่นเต้น และถามด้วยดวงตาเบิกกว้างว่า “เย่เฉินจุน! คุณยินดีที่จะพาฉันไปชมดอกซากุระในปีหน้าจริงๆ หรือ?”

เมื่อเห็นการแสดงออกถึงความคาดหวังของเธอ เย่เฉินพยักหน้าโดยไม่รู้ตัว: “ใช่”

อิโตะ นานาโกะ รู้สึกตื่นเต้นมากจนไม่สามารถเพิ่มเติมอะไรได้อีก และพูดด้วยความคาดหมาย: “เยี่ยมมาก! ฉันจะแสดงให้คุณเห็นดอกซากุระที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นอย่างแน่นอน!”

เมื่อเห็นว่าคำพูดของเขาถูกเปิดเผย เย่เฉินก็ไม่ลังเลอีกต่อไป และพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า “อีกสองคนจะถูกพูดด้วย และฉันจะพยายามช่วยให้คุณเข้าใจในปีหน้า”

“จริงเหรอ!” สีหน้าของ อิโตะ นานาโกะ กำลังจะละลายหายไปด้วยความสุข เธอจับแขนของ เย่เฉิน โดยไม่รู้ตัว และพูดเบาๆ ว่า “ฉันยังอยากเดินกับ เย่เฉินจุน บนชายฝั่งทางใต้ของ หูหนาน ในช่วงกลางฤดูร้อน และเพลิดเพลินไปกับฤดูใบไม้ร่วงของฮอกไกโดด้วย เย่เฉิน ใบไม้แดง…

เย่เฉิน อดไม่ได้ที่จะถามเธอด้วยรอยยิ้มว่า “คืนหิมะตกในฤดูหนาว ดอกซากุระในฤดูใบไม้ผลิ ริมทะเลในฤดูร้อน และใบไม้สีแดงในฤดูใบไม้ร่วงใช่ไหม?”

“ใช่!” อิโตะ นานาโกะ พยักหน้าอย่างหนัก จ้องไปที่ เย่เฉิน ด้วยตาโตของเธอ และถามด้วยความคาดหมายอย่างมาก “เย่เฉินจุน ไม่เป็นไรใช่ไหม”

เย่เฉิน ถามเธอว่า “ทำไมพวกเขาถึงทั้งหมดในญี่ปุ่น ดอกซากุระ ทะเล และใบไม้สีแดงก็มีขายในประเทศจีนเช่นกัน และตราบใดที่คุณเลือกเวลาและสถานที่ที่เหมาะสม ทิวทัศน์อาจไม่เลวร้ายไปกว่าญี่ปุ่น”

“ฉันรู้…” อิโตะ นานาโกะ พูดอย่างจริงจัง: “เหตุผลที่ฉันนึกถึงสถานที่เหล่านี้ไม่ใช่เพราะฉันคิดอย่างเย่อหยิ่งว่าดอกซากุระ ริมทะเล และใบไม้สีแดง เป็นเพียงสิ่งที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น…ก็แค่เกียวโตเท่านั้น หิมะตกหนักในฮิโรซากิ ดอกซากุระที่ฮิโรซากิ ชายทะเลในโชนัน และใบไม้สีแดงในฮอกไกโด ล้วนสร้างความประทับใจให้ฉัน เมื่อฉันไปที่สถานที่เหล่านี้และเพลิดเพลินกับทิวทัศน์เหล่านี้ในฤดูกาลที่สอดคล้องกัน ฉันสัญญาในใจ ฉันหวังว่าฉันจะหวนคิดถึงทิวทัศน์เหล่านี้กับคนที่ฉันรักในอนาคต … นี่เป็นเหมือนความปรารถนาและความหมกมุ่นเล็ก ๆ ในใจของฉัน … “

หลังจากพูดจบ อิโตะ นานาโกะ ก็รีบพูดว่า: “แต่ถ้า เย่เฉินจุน ต้องการพาฉันไปเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามเหล่านี้ในประเทศจีน ฉันไม่มีความเห็น!”

มีผู้หญิงหลายคนที่สารภาพรักกับ เย่เฉิน แต่คำสารภาพของ อิโตะ นานาโกะ ทำให้ เย่เฉิน มีความรู้สึกที่ต่างออกไปเสมอ

คำสารภาพของคนอื่นทำให้ เย่เฉิน ต้องการปฏิเสธหรือเปลี่ยนหัวข้อโดยไม่รู้ตัว แต่คำสารภาพของ อิโตะ นานาโกะ ทำให้เขาต้องการตอบในส่วนลึกของหัวใจเสมอ

ดังนั้นเมื่อ อิโตะ นานาโกะ กล่าวว่าเธอปรารถนาที่จะหวนรำลึกถึงทิวทัศน์เหล่านี้กับคนที่เธอรัก เย่เฉิน ไม่สามารถหาเหตุผลที่จะปฏิเสธได้

เขาจึงพูดอย่างมั่นใจมากว่า “ไม่เป็นไร เพราะเป็นสิ่งที่คุณคิด ทั้งหมดเป็นไปตามที่คุณต้องการ”

เมื่อ อิโตะ นานาโกะ ได้ยินคำตอบของ เย่เฉิน เธอมีความสุขและดวงตาของเธอก็เปียกเล็กน้อย

เธอคว้าแขนของ เย่เฉิน และพูดอีกครั้ง: “ยังไงก็ตาม เย่เฉินจุน ฉันเพิ่งพูดว่ามีสถานการณ์เดียวสำหรับฉันที่จะสวมชุดกิโมโนเพื่อออกไปข้างนอกนั่นคือเมื่อดอกซากุระบานฉันก็สวม กิโมโนที่จะออกไปชมซากุระ ถ้าคุณมา ฤดูใบไม้ผลิปีหน้า ประเทศญี่ปุ่น ฉันยังคงสวมชุดนี้เพื่อพาคุณไปชมซากุระ!”

เย่เฉินพยักหน้าและพูดด้วยรอยยิ้มว่า “ฉันต้องแจ้งล่วงหน้าว่าฉันจะไม่สวมชุดประจำชาติของคุณแล้ว”

อิโตะ นานาโกะ ยิ้มหวานแล้วพูดว่า “ฉันเข้าใจ ถ้าฉันอยากแต่งงานกับคนจีนในอนาคต ฉันจะไม่ปล่อยให้สามีของฉันใส่ชุดพื้นเมืองของเรา ประเพณีเป็นเพียงเกี่ยวกับตัวคุณ อย่าไปบังคับคนอื่น”

ขณะที่เธอพูด เธอก็จำบางอย่างได้ และพูดด้วยรอยยิ้มว่า “จริงๆ แล้ว ถ้าฉันแต่งงานกับ หัวเซีย ในอนาคต ฉันอยากจะแต่งงานกับชุดจีนดั้งเดิมมากกว่า! เย่ เฉินจุน คุณคิดว่าฉันจะดูดีในชุดมังกรของ หัวเซีย ไหม และชุดฟีนิกซ์หรือซิ่วเหอ??”

เย่เฉินพยักหน้า: “มันจะดูดีอย่างแน่นอน”

อิโตะ นานาโกะ จำบางอย่างได้และโพล่งออกมาอย่างตื่นเต้น: “ถ้าอย่างนั้น เย่เฉินจุน คุณมาญี่ปุ่นในฤดูใบไม้ผลิหน้าแล้วฉันจะสวมชุด หัวเซีย เพื่อพาคุณไปเพลิดเพลินกับดอกซากุระ!”

แนะแนวเรื่อง
บทที่ 4884 เย่เฉินจุน ฉันดูดีไหม
บทที่ 4886 เขาอาจจะหดหู่ไปจนตาย

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset