ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 4895

เมื่อ ซู รัวลี่ แทบรอไม่ไหวที่จะจัดให้แม่ของเธอไปเข้าห้องน้ำ และเตรียมกินยาปรับรูปร่าง ซู โซวเดา ในห้องนั่งเล่นของห้องชุดมองไปที่ เย่เฉิน และถามอย่างไม่แน่นอน “คุณเย่ ฉันขอได้ไหม ขอถามอะไรหน่อย”

เย่เฉินพูดอย่างเฉยเมย: “คุณซู พูดมาเถอะ ไม่ต้องสุภาพ”

ซู โชวเต้าไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร และพูดด้วยรอยยิ้มว่า “ฉันต้องการขอกับคุณ คุณให้เวลาฉัน 1 วันแห่งอิสรภาพในวันพรุ่งนี้ แม้กระทั่งครึ่งวัน”

ซู โซวเดา รู้ดีว่าแม้ว่าเขาจะตาม เฮอ หยิงซิ่ว ไปนิวยอร์กด้วย แต่เขากลับถูก เย่เฉิน กักบริเวณในบ้าน

เย่เฉินฟังคำขอของเขาและถามเขาด้วยความสงสัย “คุณซูอยากทำอะไรในเวลาว่าง 1 วัน ให้คุยกันก่อนแล้วฟัง ถ้ามันสมเหตุสมผล เรื่องนี้ก็ไม่สามารถต่อรองได้”

ซู โชวเต้าดูเขินอายทันที หลังจากลังเลอยู่ครู่หนึ่ง เขาก็รวบรวมความกล้าและพูดว่า “ฉันต้องการซื้อของขวัญให้แม่ของรัวหลี่ ถ้าเงื่อนไขเอื้ออำนวย ฉันจะชวนเธอไปทานอาหารเย็น”

เมื่อ เย่เฉิน ได้ยินเรื่องนี้ เขาก็เริ่มสนใจในทันที เขามองไปที่ซู โชวเดา และถามตรงประเด็น: “ฉันใช้สิทธิที่จะถาม คุณวางแผนที่จะดำเนินการต่อไปกับคุณเหอหรือไม่”

ซู โชวเตารีบอธิบายด้วยท่าทางหงุดหงิด: “อย่าเข้าใจฉันผิด คุณเย่ ฉันไม่มีความคิดที่ไร้เหตุผล และแน่นอนว่าฉันไม่ต้องการใช้วิธีนี้เพื่อโน้มน้าวการลงโทษของคุณกับฉัน ฉันทำ คำขอนี้ทั้งหมดขึ้นอยู่กับอารมณ์ส่วนตัวของฉัน”

พูดจบก็ถอนหายใจออกมาอย่างอารมณ์เสียว่า “นายเย่ จริงๆ แล้ว ในช่วงเวลานี้ที่จินหลิง ฉันได้คิดทบทวนตัวเองอย่างจริงจัง ฉันล้มเหลวในชีวิตจริงๆ ฉันเลยเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อตัวฉันเอง ศัตรูที่ฉันเอาชนะไม่ได้ และฉันเลือกผู้หญิงที่ไม่เคยมีอิทธิพล ฉันคิดว่าฉันยืนอยู่บนจุดสูงสุดของหลายครอบครัวในประเทศ แต่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าลูกชายและลูกสาวทั้งสามคนของฉันกำลังตกอยู่ในภาวะวิกฤติซ้ำแล้วซ้ำเล่า .. … “

ในเวลานี้ ซู โชวเตา มองไปทางห้องน้ำด้วยความละอายและบ่นว่า “นอกจากนี้ ฉันยอมให้ผู้หญิงที่รักฉันเสียสละเพื่อฉันอย่างเงียบๆ เป็นเวลาหลายปี และทุกครั้งที่ฉันคิดถึงมัน ฉันรู้สึกละอายใจ.. . . .”

เมื่อเย่เฉินได้ยินเรื่องนี้ เขาก็พยักหน้าเล็กน้อย และทัศนคติของเขาต่อซู่โชวเต้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้

ในสายตาของเย่เฉิน มีศัตรูอยู่สองประเภท ประเภทหนึ่งที่ต้องตายเพราะอาชญากรรมที่ชั่วร้าย และอีกประเภทหนึ่งที่สามารถช่วยชีวิตได้เพราะเห็นแก่ความตาย

หากตระกูลซูเป็นผู้บงการเบื้องหลังการตายของพ่อแม่จริงๆ เย่เฉินจะปล่อยให้สมาชิกครอบครัวซูทุกคนที่เกี่ยวข้องถูกฝังพร้อมกับพ่อแม่ของพวกเขาอย่างแน่นอน

โชคดีที่ตระกูลซู ไม่ได้มีส่วนร่วมจริง ๆ ดังนั้นจึงยังมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือ

ดังนั้น เย่เฉินจึงแสร้งทำเป็นถอนหายใจ: “คุณหญิงเขาจ่ายให้คุณมากมาย ไม่เพียงแต่เธอเท่านั้น แต่แม้ รัวลี่ จ่ายเงินมากมายให้คุณและครอบครัวซู และเธอก็ถูกทรยศโดยตระกูลซูหลายครั้ง”

ซู โชวเตาพูดอย่างเขินอาย: “คุณพูดถูก… ตระกูลซูก่อนหน้านี้ไม่แยแสเกินไป รวมทั้งฉันด้วย…”

แนะแนวเรื่อง
บทที่ 4894 อย่าปฏิเสธ แค่เห็นด้วย!
บทที่ 4896 จะไม่ทำให้พวกเขาผิดหวัง

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset