ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 4940

หลี่ ย่าหลิน อธิบายอย่างรวดเร็ว: “อาจารย์เย่ ฉันไม่กลัวที่จะเสี่ยง … “

เย่เฉินพยักหน้า: “ฉันรู้ และฉันไม่สงสัยในความกล้าหาญของคุณ แต่อย่างที่คุณพูดในตอนนี้ การติดต่อเป็นเรื่องของกันและกัน ให้ระมัดระวัง หากคุณจำเป็นต้องติดต่อจริงๆ ฉันจะปลอดภัยกว่าคุณแน่นอน , ดังนั้นคุณเพียงแค่ทำการสอบสวนเบื้องต้นและปล่อยให้ฉันตัดสินใจ”

จุดประสงค์ของ หลี่ ย่าหลิน คือการเตือน เย่เฉิน ว่าเขาจะต้องระมัดระวังและระมัดระวังอีกครั้ง

เมื่อเห็นว่า เย่เฉิน ยอมรับคำแนะนำของเขา หลี่ ย่าหลิน ก็โล่งใจและกล่าวว่า “อาจารย์เย่ เนื่องจากเป็นกรณีนี้ ฉันก็ไม่มีอะไรต้องกังวล ฉันจะแจ้งให้คุณทราบทันทีที่ความคืบหน้า”

……

กลางคืน.

เมื่อ เย่เฉิน ขับรถกลับไปที่พรอวิเดนซ์ หลี่ ย่าหลิน ได้โดยสารเที่ยวบิน เวอร์จิน แอตแลนติก ไปยังกรุงเบรุต เมืองหลวงของเลบานอน ผ่านทางลอนดอน

หลังจากเที่ยวบินสิบสองชั่วโมง หลังจากที่เครื่องบินลงจอดที่เบรุต วัน โพจุน ได้ใช้เฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวเพื่อพาเขาไปที่ฐานของวังว่านหลง ในซีเรีย

เนื่องจากเงินทุนที่มีอยู่อย่างมากมายสำหรับการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานของ วังว่านหลง ฐานปัจจุบันจึงมีต้นแบบขนาดใหญ่อยู่แล้ว

คนงานจำนวนมากจากทั่วตะวันออกกลางกำลังทำงานในสถานที่ก่อสร้างขนาดใหญ่แห่งนี้ตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน และเครื่องจักรหนักระดับไฮเอนด์ต่างๆ ที่ใช้ในการก่อสร้างฐานทัพนี้สามารถพบได้ในประเทศที่พัฒนาแล้วเท่านั้น

เมื่อหลี่ ย่าลิน เห็นรถเครน ลีบแฮรร์ 750 ตันหลายตัวยกกังหันลมรอบๆ ฐาน ว่านหลงเดี้ยน เขาก็ตกตะลึง

เขาถาม วันโพจุน โดยไม่รู้ตัว: “อาจารย์วัน… กังหันลมเหล่านี้เป็นของ วังว่านหลง ด้วยหรือ!”

วัน โพจุน พยักหน้าและพูดด้วยรอยยิ้ม: “มีแหล่งไฟฟ้าหลายแห่งสำหรับวังว่านหลง และพลังงานลมเป็นเพียงแหล่งเดียวเท่านั้น บนภูเขาที่ไม่ไกล เราได้สร้างการผลิตไฟฟ้าจากเซลล์แสงอาทิตย์จำนวนมากโดยใช้เซลล์แสงอาทิตย์ ในเวลากลางวัน เมื่อมีการใช้พลังงานลมในตอนกลางคืนมีอุปทานทางการจากซีเรียไม่เพียงพอ หลังจากที่มีการผลิตไฟฟ้าโดยพื้นฐานแล้ว จะมีการสร้างสถานีฐานเก็บพลังงานขนาดใหญ่ นอกจากนี้ มากกว่า 80% ของ น้ำมันในซีเรียถูกสหรัฐอเมริกาขโมยไป และรัฐบาลซีเรียได้จ่ายเงินไปแล้วเล็กน้อย เราไม่สามารถรับมันได้เช่นกัน ดังนั้นพวกเขาจึงมีแผนที่จะให้ใบอนุญาตทำเหมืองแก่เรา จากนั้นเราจะสำรวจและสกัดน้ำมันด้วยตัวเอง และ แล้วสร้างโรงกลั่นน้ำมันและโรงไฟฟ้าน้ำมัน”

หลี่ ย่าหลิน ตกใจและโพล่งออกมา “การต่อสู้ครั้งนี้ใหญ่เกินไป…”

วัน โพจุน พูดเบาๆ ว่า “คุณเย่เป็นคนจัดการ เขาขอให้ผมสร้างมันให้เป็นฐานถาวร ดังนั้นโครงสร้างพื้นฐานต้องเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี และนายเย่ ได้ให้เงินทุนหลายหมื่นล้านดอลลาร์ เราจึงวางแผนที่จะทำ เพิ่มเติม ลงทุนเงินและแลกเปลี่ยนเงินเพื่อเวลา”

หลี่ ย่าหลิน อดไม่ได้ที่จะชื่นชม: “นายน้อยเย่ มีน้ำใจมากในการทำงานของเขา ถ้าฐานนี้ถูกสร้างขึ้นอย่างสมบูรณ์ บางทีมันอาจจะสามารถแข่งขันกับองค์กรลึกลับนั้นได้”

ขณะที่เขาพูดอย่างนั้น เขาก็รีบถามทันทีว่า “ยังไงก็ตาม อาจารย์วัน งานที่นายน้อยเย่พูดตอนนี้อยู่ที่ไหน”

วันโพจุนกล่าวว่า: “47 พฤษภาคมอยู่ใน พื้นที่หลักที่มีระดับความลับสูงสุด สารวัตรหลี่ โปรดมากับฉัน!”

แนะแนวเรื่อง
บทที่ 4939 ฉันจะออกไปโดยที่คุณไม่ต้องเสี่ยง
บทที่ 4941 โปรดยกโทษให้ฉันด้วย

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset