ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 5000

สองชั่วโมงต่อมา เครื่องบินคองคอร์ดของเย่เฉิน ลงจอดที่เมืองดามัสกัส เมืองหลวงของซีเรีย

วันโพจุน และสมาชิกหลักหลายคนของ ว่านหลงเตี้ยน รออยู่ที่สนามบินแล้ว เมื่อเย่ เฉินลงจากเครื่องบิน วันโพจุน รีบก้าวไปข้างหน้า และพูดด้วยความเคารพ: “คุณเย่ ผู้ใต้บังคับบัญชาของฉันคิดว่าคุณจะตรงไปยังสหรัฐอเมริกาจากทางเหนือ ยุโรป ฉันไม่ได้คาดหวังให้คุณอ้อมเป็นพิเศษเพื่อมาที่ซีเรีย และการเตรียมการค่อนข้างเร่งรีบ ถ้าฉันรู้ว่าคุณกำลังมา ผู้ใต้บังคับบัญชาของฉันจะจัดการโดยเร็วที่สุดอย่างแน่นอน”

เย่เฉินพูดด้วยรอยยิ้ม: “คนทั้งเจ็ดที่คุณพากลับมายังมีพิษร้ายแรงอยู่ในร่างกาย ถ้าพวกเขาไม่ได้รับการบรรเทา คนทั้งเจ็ดนี้จะตายภายในสองสามวัน”

ท้ายที่สุด เย่เฉินถามเขาว่า: “คนทั้งเจ็ดนั้นนั่งลงหรือยัง”

“เรียบร้อยแล้ว” วันโพจุนกล่าว “เพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ ฉันทิ้งเฉินจงเล่ยไว้เบื้องหลังและขอให้เขานำนายพลระดับห้าดาวสองสามคนมาคุ้มกันคนเหล่านั้น”

“ตกลง” เย่เฉินพยักหน้าและพูดว่า “สถานการณ์ของคนไม่กี่คนเหล่านี้แตกต่างจากวันที่ 47 พฤษภาคม เมื่อพวกเขาอยู่ในเบอร์เกน พวกเขาได้สารภาพบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับองค์กรลึกลับนั้นกับผมแล้ว ซีชีเรียกมาพร้อมกัน แล้วก็แตะต้อง เงื่อนงำเชิงลึกเพื่อดูว่ามีการค้นพบใหม่หรือไม่”

วันโพจุน พูดด้วยความเคารพทันที: “เอาล่ะ คุณเย่ เมื่อเรามาถึงฐาน ผู้ใต้บังคับบัญชาจะจัดการทันที”

หลังจากนั้น วันโพจุนถามอีกครั้ง: “อย่างไรก็ตาม คุณเย่ ครั้งนี้คุณวางแผนที่จะอยู่ในซีเรียนานแค่ไหน? คุณต้องการให้ลูกน้องของคุณจัดที่พักให้คุณล่วงหน้าหรือไม่”

“ไม่จำเป็น” เย่เฉิน พูดด้วยรอยยิ้ม “ฉันมาที่นี่เพื่อทำธุรกิจให้เสร็จ จากนั้นฉันจะกลับไปที่สหรัฐอเมริกาหลังจากทัวร์สบายๆ ฉันแค่ใช้โอกาสนี้พบปะเพื่อนเก่า”

วันโพจุน กล่าวว่า: “คุณเย่ มีคนรู้จักเก่าของคุณสองสามคนที่นี่ ผู้บัญชาการฮามิดบังเอิญอยู่ที่ฐาน เขาพูดถึงคุณ แต่ฉันยังไม่ได้บอกเขาว่าคุณกำลังจะมา”

เย่เฉินถามด้วยความสงสัย: “ทำไมชายชราคนนี้ถึงมาที่ฐานของวังว่านหลง”

วัน โพจุน อธิบายว่า: “ผู้บัญชาการ ฮามิด มาที่นี่บ่อยขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ นอกเหนือจากความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนแล้ว เขาต้องการเรียนรู้ประสบการณ์จาก ว่านหลงเดี้ยน เป็นหลัก แม้ว่าเราจะเริ่มการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานโดยรวมค่อนข้างช้า แต่โครงสร้างพื้นฐานของเรามีขนาดและประสิทธิภาพการขับเคลื่อน สูงกว่าเขามาก”

วันโพจุน พูดอีกครั้ง: “คุณเย่ ออกเดินทางกันเถอะ คราวนี้คุณจะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อลงจอดที่ดามัสกัส ถ้าคุณกลับมาในอีกสองเดือน รันเวย์ของเราเองจะถูกใช้งาน และ ไม่มีความจำเป็นในเวลานั้น” การต่อเครื่องในดามัสกัสและลงจอดโดยตรงบนรันเวย์ของฐานทัพ”

เย่เฉิน พยักหน้าและถามเขาด้วยความสงสัย: “เครื่องบินผ่านด่านศุลกากรและลงจอดที่ฐานบินโดยตรง ท่าทีอย่างเป็นทางการเป็นอย่างไร”

วันโพจุนอธิบายว่า: “ผู้ใต้บังคับบัญชากล่าวสวัสดีแล้ว ถ้าเป็นเพียงคนที่เข้าและออกจากประเทศ ดามัสกัสโดยพื้นฐานแล้วเมินเฉยและไม่ต้องผ่านด่านศุลกากร”

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ วันโพจุนกล่าวอีกครั้งว่า: “อันที่จริง สถานการณ์ปัจจุบันที่นี่ยังคงซับซ้อนมาก ดามัสกัสไม่สามารถตระหนักถึงการจัดการชายแดนทั้งหมดได้เลย ในอดีต การเข้าและออกของบุคลากรและวัสดุของฝ่ายค้านเป็นเหมือนเกม ดังนั้นตอนนี้ ดามัสกัสโดยทั่วไปจะไม่ถามคำถาม และดามัสกัสโดยรวมเป็นมิตรกับเรามาก ท้ายที่สุด กับเราที่นี่ เราสามารถไกล่เกลี่ยการต่อสู้ระหว่างกองกำลังภายในประเทศทั้งสอง ตอนนี้ทุกคนมีการหยุดยิงที่หายาก ทุกคนไม่ต้องการ เพื่อโจมตีกัน”

“นอกจากนี้ ยังมีประเด็นสำคัญกว่านั้น ดามัสกัสชัดเจนมากว่าเรามาที่ซีเรียเพียงเพื่อหาที่อยู่อาศัย และไม่ได้แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ จากซีเรีย ต่างจากชาวอเมริกันที่เห็นที่นี่เพียงแหล่งน้ำมัน ดังนั้น พวกเขาเต็มใจที่จะรักษาความสัมพันธ์แบบร่วมมือกับเรามากขึ้น”

“ดีมาก” เย่เฉินรู้สึกโล่งใจเมื่อได้ยินสิ่งนี้

เมื่อองค์กรอย่างว่านหลงเตี้ยนต้องการจะยิ่งใหญ่และแข็งแกร่งขึ้น ก็จะไม่ได้รับการต้อนรับไม่ว่าจะอยู่ในประเทศใด ตอนนี้สามารถหยั่งรากในซีเรียได้แล้ว จึงถือเป็นทางออกสำหรับความต้องการเร่งด่วนในการพัฒนาและเติบโต

เป็นเพราะสถานการณ์ภายในที่ซับซ้อนที่นี่จึงทำให้ว่านหลงเตี้ยนมีโอกาสที่จะพัฒนาด้วยความสบายใจ

อย่างไรก็ตาม เย่เฉิน ก็มีความชัดเจนในใจของเขาเช่นกัน

การอยู่แต่ในรั้วบ้านไม่ใช่ทางออกระยะยาวแต่อย่างใด

ในอนาคต เราต้องหาทางซื้อที่ดินจริงๆ เพื่อให้ว่านหลงเตี้ยนสามารถสร้างฐานถาวรโดยไม่ต้องกังวลใดๆ

หลังจากนั้น เย่เฉิน, วัน โพจุน และคนอื่นๆ ก็ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ของวัง ว่านหลง ด้วยกัน

แนะแนวเรื่อง
บทที่ 4999 เราบินตรงไปยังดามัสกัสกันเถอะ
บทที่ 5001 ประสิทธิภาพไม่เพียงพอในกรณีฉุกเฉิน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset