ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 5081

ไม่รู้จัก ซีซีพี อันยิ่งใหญ่ พวกเขาสูญเสียฐานที่มั่นในไซปรัสอย่างถาวร

ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เย่เฉิน กลับไปที่ พรอวิเดนซ์ และกลับไปหา เซียว ชูหราน ภรรยาของเขา

เซียว ชูหราน คิดเพียงว่าสามีของเธออ่าน ฮวงจุ้ย ให้ลูกค้าอีกครั้ง แต่เธอไม่รู้ว่าในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เพื่อต่อสู้กับองค์กรลึกลับและมีอำนาจมากที่สุดในโลก เขาเดินทางไปยุโรปเหนือ ซีเรีย เลบานอน และไซปรัส

หลังจากกลับไปที่พรอวิเดนซ์ ชั้นเรียนปริญญาโทของ เซียว ชูหราน ที่ โรงเรียนการออกแบบโรดไอส์แลนด์ ก็สิ้นสุดลงเช่นกัน

โรงเรียนการออกแบบโรดไอส์แลนด์ เตรียมพิธีสำเร็จการศึกษาพิเศษสำหรับเจ้านายชั้นสูง เซียว ชูหราน ทักทาย เย่เฉิน ล่วงหน้าสองวันและขอให้ เย่เฉิน ไปกับเธอในพิธีนี้

เย่เฉินไม่ปฏิเสธโดยธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม ภรรยาของเขาได้เรียนอย่างหนักในชั้นเรียนปริญญาโทมานานกว่า 1 เดือน เมื่อเห็นเธอสำเร็จการศึกษาเขาต้องการที่จะไปกับเธอเพื่อเข้าร่วมพิธีสำเร็จการศึกษาอย่างแน่นอน

พิธีสำเร็จการศึกษาจัดขึ้นในคืนวันศุกร์ และเสี่ยวชูหรานก็พร้อมที่จะกลับบ้านในเวลานี้ ดังนั้นเธอจึงหวังว่าจะเช็คเอาท์ตั้งแต่เช้าตรู่ในเช้าวันเสาร์และเดินทางกลับ

เย่เฉิน ตกลงโดยไม่ลังเล และเตรียมเครื่องบิน คองคอร์ด ของตระกูลเย่ พร้อมที่จะออกเดินทางจากนิวยอร์กในเช้าวันเสาร์

เหตุผลหลักในการออกจากนิวยอร์กคือ เย่เฉิน ต้องไปโรงพยาบาลของ เฟย เพื่อรับ หม่าหลาน ที่กำลังพักฟื้นในโรงพยาบาล

นอกจากนี้ ป้าลี่ หลี่เสี่ยวเฟิน ที่อยู่ห่างไกลในแคนาดา และสาวลูกครึ่งอิตาลีที่ป้าลี่รับอุปการะและช่วยชีวิตหลี่เสี่ยวเฟินทางอ้อมด้วยการแจ้งให้เย่เฉินทราบล่วงหน้า——คลอเดีย ดิโนซิโอ ทั้งสามคนมี สัญญากับ เย่เฉิน เมื่อนานมาแล้วว่าพวกเขาจะกลับไปประเทศจีนพร้อมกับสามีภรรยาหลังจากที่ เซียว ชูหราน เรียนจบ

หลังจากที่ป้าหลี่ และ หลี่ เสี่ยวเฟิน กลับไป พวกเขาจะช่วยเขาดูแลสถานสงเคราะห์ขนาดใหญ่ที่เขาลงทุน ส่วน คลอเดีย ที่ไม่มีญาติและไม่มีเหตุผล เย่เฉิน ก็สัญญากับเธอเช่นกันว่าเขาจะหาทางจัดการเธอ เพื่อเรียนที่ มหาวิทยาลัยจินหลิง เพื่อที่เธอจะได้เรียนที่ มหาวิทยาลัยจินหลิง ในอนาคต หยั่งรากใน จินหลิง

มีเที่ยวบินตรงมากมายจากแวนคูเวอร์ แคนาดา ไปยังนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เย่เฉิน วางแผนที่จะกลับจีน จาก นิวยอร์กและบังเอิญว่าเขาสามารถพบทั้งสามคนในนิวยอร์กก่อน

ไม่นานก็ถึงวันศุกร์

เสี่ยว ชูหราน เรียนเสร็จตอนเที่ยงและกลับโรงแรม ทันทีที่เธอเข้าไปในห้อง เธอไม่สามารถซ่อนความตื่นเต้นของเธอไว้ได้และพูดกับ เย่เฉิน: “สามี ชั้นเรียนของเราจบลงแล้ว!”

มาร์เวนเย่ ยิ้มและถามเธอ: “คุณรู้สึกอย่างไรหลังจากเรียนมาสเตอร์คลาสทั้งหมด”

“เยี่ยมมาก!” เซียวชูหราน อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ: “ภูมิหลังของโรงเรียนออกแบบชั้นนำ และความคิดของปรมาจารย์ด้านการออกแบบชั้นนำนั้นยากสำหรับนักออกแบบตัวเล็กๆ อย่างฉันที่จะเรียนรู้ด้วยตัวเองตลอดชีวิต เช่นเดียวกับผู้ที่เรียนดนตรีคลาสสิก เมื่อคุณเข้าโรงเรียนดนตรีคลาสสิกชั้นนำอย่าง เคอร์ติส และ จูลลิอาร์ด เท่านั้นที่จะรู้ว่าคุณอยู่ห่างจากโรงเรียนชั้นนำของโลกมากแค่ไหน”

ขณะที่เขาพูดนั้น เสี่ยวชูหรานก็หัวเราะเยาะตัวเองและพูดอย่างจริงจังว่า: “จริง ๆ แล้ว ฉันรู้สึกว่าสำหรับนักเรียนประถมอย่างฉัน จู่ๆ ก็มาถึงห้องโถงด้านบน ดูเหมือนว่าฉันจะไม่ได้มาที่นี่เพื่อเรียนรู้อะไรบางอย่าง แต่เหมือนไปแสวงบุญมากกว่า”

เย่เฉินยิ้มอย่างอ่อนโยนและให้กำลังใจเขา: “อย่าคิดอย่างนั้น ฉันเคยคิดว่าคุณมีพรสวรรค์ที่จะกลายเป็นนักออกแบบระดับโลก แต่คุณยังเด็กและยังไม่ได้นำเวลาที่คุณสะสมไว้มากมาย เงิน คุณเริ่มสร้างความมั่งคั่งได้ตอนอายุ 40 หรือ 50 คุณยังเด็ก ดังนั้นอย่าดูถูกตัวเอง บางทีเมื่อคุณอายุ 40 คุณจะกลายเป็นดีไซเนอร์หญิงอันดับต้นๆ ของโลก ณ เวลานั้น ฉันจะนอนอยู่บ้านกินข้าวนุ่มๆ ของภรรยาจริงๆ”

เซียว ชูหราน อดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมาดัง ๆ และพูดอย่างเขินอาย: “ฉันเกรงว่าฉันไม่ได้เป็นปรมาจารย์ด้านการออกแบบระดับโลก แต่คุณได้เป็นปรมาจารย์ฮวงจุ้ย ระดับโลกแล้ว คุณยังเด็กมากและ มีคนใหญ่คนโตเยอะ ช่วยดูฮวงจุ้ยให้หน่อย ถ้าผ่านไปสิบกว่าปี คนใหญ่คนโตอย่าง บิล เกตส์ ยังมาขอดูฮวงจุ้ย!”

เย่เฉิน หัวเราะและพูดว่า “ถ้า บิล เกตส์ ขอให้ฉันอ่านฮวงจุ้ย ฉันก็ต้องคิดเรื่องนี้จริงๆ”

เซียว ชูหราน ถามด้วยความสงสัย: “ทำไม สามีของฉัน คุณยังต้องคิดถึงเรื่องที่ บิล เกตส์ ขอให้คุณดูฮวงจุ้ยด้วย” 

แนะแนวเรื่อง
บทที่ 5080 ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
บทที่ 5082 ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset