ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน – ตอนที่ 5083

เย่เฉิน สามารถเห็นได้ว่าในใจของ เซียว ชูหราน เขายังคงถือว่า เฟย เค็กซิน เป็นเพื่อน

อย่างไรก็ตาม ความแตกต่างอย่างมากในสถานะทางสังคมระหว่างทั้งสองทำให้เธอรู้สึกท้อแท้เล็กน้อย

เย่เฉินเข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ สำหรับ เย่เฉิน เขาไม่ต้องการให้ภรรยาของเขาเข้าใกล้ เฟย เค็กซิน มากเกินไป

ในแง่หนึ่ง เฟย เค็กซิน รู้ตัวตนของเขาแล้ว และถ้าภรรยาของเขาเข้าใกล้เธอมากเกินไป เธออาจเปิดเผยเบาะแสเกี่ยวกับตัวตนของเธอ

ในทางกลับกัน เฟย เค็กซิน ฉลาดเกินไปเมื่อเทียบกับ เซียว ชูหราน ต่อหน้าเธอ มันเหมือนกับนักเรียนประถมเผชิญหน้ากับบัณฑิตคนหนึ่งฉลาดเกินไปและอีกคนไร้เดียงสาเกินไปหากสองคนนี้เป็นเพื่อนกันจริง ๆ ทั้งสองฝ่ายจะต้องเหนื่อยมากเพื่อประนีประนอมซึ่งกันและกัน

ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดสำหรับพวกเขาสองคนในการรักษาสถานะปัจจุบันตามความเห็นของ เย่เฉิน

ดังนั้น เย่เฉิน จึงเปลี่ยนหัวข้อและถาม เซียว ชูหราน ว่า “ที่รัก พิธีจบการศึกษาเริ่มกี่โมง”

เซียว ชูหราน พูดว่า: “พิธีเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น.”

เย่เฉิน พยักหน้าและพูดว่า: “งั้นเรามาเก็บของเรา และเราจะขับรถไปนิวยอร์คกันในเช้าวันพรุ่งนี้”

“ตกลง!” เซียว ชูหราน ตกลงอย่างมีความสุขและพูดด้วยความดีใจ: “ออกมา นานมากแล้ว ฉันคิดถึงบ้านจริงๆ! พ่อของฉันยุติการแลกเปลี่ยน ไม่กี่วันก่อนและกลับมาที่จินหลิงจากเกาหลีใต้ ฉันไม่รู้ว่าทุกวันนี้เขาอยู่บ้านคนเดียวได้อย่างไร การกินเป็นปัญหา”

เย่เฉินพูดด้วยรอยยิ้ม: “การกินเป็นเรื่องเล็กน้อย ด้วยมือถือ ช่วงนี้ฉันหิวข้าว ไปไหนไม่ได้ แม่ไม่อยู่บ้าน พ่อคงสนุกอยู่คนเดียว ฉันหวังว่าเราจะกลับมาอีก สำหรับผู้ชายวัยกลางคนและวัยสูงอายุที่แต่งงานแล้วสามารถ อยู่คนเดียวที่บ้านสองสามวันสบายกว่าเป็นประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาสองสามวัน”

เซียว ชูหราน อดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ: “ถ้าคุณต้องการพูดคุยเกี่ยวกับตระกูลกู้ ก็ต้องเป็นผู้หญิง! คุณเห็นไหมว่าเมื่อเรามาที่สหรัฐอเมริกาครั้งแรก พ่อของฉันก็ไปแลกเปลี่ยนที่เกาหลีด้วย และฉันก็ แม่อยู่คนเดียวที่บ้าน ตามที่คุณบอก แม่อยู่คนเดียว แม่ต้องสบายและสบายมากที่บ้าน แต่แม่ก็ยังคิดถึงเราอยู่ในใจ แม่จึงมาหาเราที่อเมริกาตลอดทาง “

เย่เฉินตกตะลึงเล็กน้อย และคิดกับตัวเองว่า: “หม่าหลานมีเราอยู่ในหัวใจของเธอ? ภรรยาที่ดี เธอปฏิบัติต่อเธอ แม่ของฉันเองยังไม่รู้จักดีพอ สาเหตุที่แม่ของเธอมาที่สหรัฐอเมริกาก็เพราะ ฉันได้ออกแบบกลอุบายเล็กน้อยเพื่อให้เธอใช้เงินจนหมด เธอจะไม่มาที่สหรัฐอเมริกาแม้ว่าคุณจะเชิญเธอมาที่ก็ตาม”

อย่างไรก็ตาม โดยธรรมชาติแล้ว เย่เฉิน ไม่สามารถบอกความจริงได้ ดังนั้น เขาจึงยิ้มและ พูดว่า: “ภรรยาของฉัน คุณพูดถูก แม่ของเรายังคงให้ความสำคัญกับมิตรภาพ”

เซียว ชูหราน เขายิ้มและพูดว่า “เราจะออกเดินทางพรุ่งนี้เช้า และเราจะกลับบ้านในอีก 10 ชั่วโมง จากนั้นพ่อก็สบายดี ชีวิตอาจจะถึงจุดจบ”

ขณะที่ เซียวชูหราน กำลังจัดกระเป๋า เย่เฉินมาที่ระเบียงห้องชุดประธานาธิบดี ฉันโทรหาป้าลี่ที่แคนาดา

ทันทีที่ต่อสายได้ ป้าลี่ก็โทรหาปลายสายด้วยความเคารพ: “อาจารย์!”

เย่เฉินต้องการเกลี้ยกล่อมไม่ให้ป้าลี่เรียกตัวเองว่าแบบนั้น แต่หลังจากคิดเรื่องนี้ ในที่สุดเขาก็ล้มเลิกความคิด .

เขารู้ว่าแม้ว่าเขาจะบอกป้าลี่ว่าอย่าเรียกเขาว่านายน้อย แต่ก็จะไม่เปลี่ยนความจริงที่ว่าในใจของป้าลี่ เขาเป็นนายน้อยของตระกูลเย่

นอกจากนี้ เธอรู้สึกอยู่เสมอว่าตระกูลเย่ ช่วยชีวิตเธอไว้และจัดการให้เธอเกษียณในแคนาดา ในใจเธอ เธอรู้สึกว่าเธอเป็นคนรับใช้ของตระกูลเย่

ต่อหน้าผู้คนที่ไม่รู้จักตัวตนของ เย่เฉิน เธอจะเรียกชื่อ เย่เฉิน โดยตรงโดยไม่เต็มใจ แต่เมื่อไม่มีคนนอก เธอต้องการเรียก เย่เฉิน ว่า “อาจารย์” จากก้นบึ้งของหัวใจ

ดังนั้น เย่เฉิน จึงหยุดชี้ประเด็น แต่พูดด้วยรอยยิ้ม: “ป้าลี่ หลักสูตรของ ชูหราน ในสหรัฐอเมริกาสิ้นสุดลงแล้วในวันนี้ และเราวางแผนที่จะกลับไปที่ จินหลิง ในวันพรุ่งนี้ คุณกับ เสี่ยวเฟิน และ คลอเดีย ก็เตรียมการง่ายๆ และมานิวยอร์กเพื่อพบเราในวันพรุ่งนี้”

แนะแนวเรื่อง
บทที่ 5082 ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
บทที่ 5084 เตรียมบ้านพักที่ดีสำหรับคุณ

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset