The Bloodline System – ตอนที่ 413: ความขุ่นเคืองของเรีย

นิยาย ศึกแห่งสายเลือด ตอนที่ 413: ความขุ่นเคืองของเรีย

เอเลโวร่าแตะที่หมวกของเธอ “ไม่ นั้นจะเกินความสามารถ เธอพูดกับตัวเองก่อนจะหักหลบอย่างนุ่มนวล ไปด้านข้างเพื่อหลบการโจมตีครั้งแรกของเรีย

วับ!

หมัดที่เหมือนก้อนหินผ่านด้านข้างของเอเลโวร่า ขณะที่เธอขยับออกไป เรียกัดฟันของเขาในขณะที่เขาหดกําปั้นแล้วขว้างอีกอันหนึ่งออกไปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทําได้

เอเลโวร่าค่อยๆ ขยับลงมาและขยับไปด้านข้าง ทําให้หมัดผ่านหัวของเธอ

ซวบ! ซวบ! ซวบ!

เอเลโวร่ายังคงเคลื่อนที่ไปมา ไปทางซ้ายและขวาข้ามสถานที่ต่างๆเพื่อหลบการโจมตีของเรียทุกๆครั้ง การเคลื่อนไหวของเธอทั้งลื่นไหลและรวดเร็ว มันเกือบจะเหมือนกับว่าเธอกําลังเต้นรํา ขณะที่เธอหลบได้อย่างสบายๆ

เรียเริ่มหงุดหงิดหลังจากขว้างหมัดและเตะในช่วง 2 นาทีสุดท้ายโดยไม่สามารถลงจอดได้ เขายิ่งหงุดหงิดกับความจริงที่ว่าเอเลโว่าไม่ได้โต้กลับไม่ว่าด้วยวิธีใด

“สิ้ม!” เรียกรีดร้องออกมาในขณะที่เขากระทืบเท้าลงบนพื้นอีกครั้ง ทําให้วงแหวนต่อสู้สั่นสะท้าน

กรึกๆๆๆ! ฟรี! ฟรี! ฟรี!

พื้นดินรอบๆ เท้าของเอเลโวร่าพังทลายลงอย่างกะทันหัน และขาของเธอก็ถูกหินปกคลุมและยึดไว้กับที่

ฟิว!

เรียพุ่งไปข้างหน้าทันที หลังจากที่เท้าของเอเลโวร่าติดกับพื้นแข็ง

นิ้วววว!

เขากระโจนขึ้นและโยนลูกเตะที่บินไปที่บริเวณท้องของเธอ

วววว!

เอเลโวร่าก้มตัวถอยหลังด้วยความเร็ว ทําให้เธอหลังเกือบแตะพื้น ขณะที่เธอหลบการเตะของเรีย ดวงตาของเรียเบิกกว้างขึ้นเล็กน้อย ในขณะที่เขากระโดดข้ามร่างของเธอและตกลงบนพื้นข้างด้านหลังเธอ หลังจากที่หายตัวไป

ทันใดนั้นเขาก็หันกลับมาด้วยความเร็ว พลางเหวี่ยงขาของเขาไปทางร่างกายของเธอที่ยังคงก้มไปข้างหลัง เอเลโวร่ายึดตัวเองเหมือนเสาในขณะนั้นด้วยความเร็ว เป็นอีกครั้งที่เรียพลาดท่า และเหวี่ยงหมัดใส่เอเลโวร่าอีกครั้งเพื่อชดเชย แม้ในขณะที่ติดอยู่กับพื้น เธอก็บิดไปด้านข้างเพื่อหลบหมัดของเขาอีกครั้ง

นักเรียนที่รับชมมีสีหน้าตกใจ แม้หลังจากดักจับเธอแล้ว เรียก็ไม่สามารถโจมตีได้ เขาขว้างหมัดใส่เธอหลายครั้ง แต่ความยืดหยุ่นของเธอทําให้เธอสามารถหลบหลีกในแบบที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้

เรียเคลื่อนลงมา ในขณะนั้นและเหวี่ยงขาหินของเขาไปทางเธอ ในเวลานี้เองที่เอเลโวร่าดึงขาซ้ายของเธออย่างแรงออกจากที่กักหินบนพื้น

กรึกๆๆๆ!

ขณะที่ขาขวาขนาดใหญ่ของเรียเคลื่อนไปข้างหน้า ขาซ้ายของเอเลโวร่าก็ถูกยกขึ้นแล้ว ทันทีที่มันเคลื่อนเข้าไปใต้ขาซ้ายที่ยกขึ้นของเธอ เอเลโวร่าก็ดึงขาของเธอลงด้วยแรง

ยิ้ม

เกิดเสียงดังก้องไปทั่วสถานที่ ขณะที่เท้าซ้ายของเอเลโวร่ากระทืบขาขวาของเรียอย่างแรง พลางจับมันให้เข้าที่

“อ๊กกกกก!” เรียคร่ําครวญ ในขณะที่เขารู้สึกถึงความเจ็บปวดจากขาของเขาแม้ว่าพวกมันจะถูกหินปกคลุม

ทันที่เธอกระทับขาของเขา ร่างของเรียติดอยู่กับพื้นและเอเลโวร่าก็ดึงขาที่ 2 ของเธอออกจากที่กักขังก่อนจะเหวี่ยงมันไปข้างหน้าด้วยความเร็ว

ปัง

ขาขวาของเธอชนเข้ากับหน้าอกของเรียทําให้เขาลอยออกไปไกล หินรอบๆ ส่วนนั้นของร่างกายเขาแตกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ขณะที่เขาลอยไปในอากาศ พลางพ่นเลือดออกมา

เรียกระแทกเข้ากับบาเรียอีกด้านหนึ่งและล้มลงกับพื้นหลังจากนั้น ฝูงชนไม่แปลกใจกับผลลัพธ์ในปัจจุบัน แต่พวกเขาก็ยังรู้สึกทึ่งในความแข็งแกร่งของเธอ

สายตาของเรียเบลอ เมื่อเขาเงยหน้าขึ้นและจ้องไปที่ร่างที่เคลื่อนไหวของ เอเลโวร่า ในระยะไกล “ยืนขึ้น อย่าทําให้ตัวเองอับอายอีกต่อไป” เธอพูดด้วยน้ําเสียงที่อ่อนโยนแต่โดดเด่น ขณะเดินไปข้างหน้า

“ฮึก!” เรียคร่ครวญและกระอักเลือดออกไปด้านข้าง ก่อนจะดันตัวเองขึ้น เขาทําความสะอาด ปากและจมูกของเลือดที่รั่วไหลออกมา

“เจ้าคิดว่าเจ้าเป็นใครมาบอกข้าเช่นนั้น เจ้าหญิงผู้โดดเดี่ยว” เรียพูดขึ้นหลังจากยืนขึ้นด้วยรอยยิ้มโกรธ

การแสดงออกทางสีหน้าของเอเลโวร่าเปลี่ยนไปเล็กน้อยเมื่อได้ยินแบบนั้น “อย่าเรียกฉันแบบนั้น” เธอเปล่งเสียงออกมา

“ฉันจะเรียกเธอแบบนั้นไม่ว่าเธอต้องการอะไร” เรียพูดก่อนจะกระทืบเท้าลงบนพื้นอีกครั้งเพื่อเสริมกําลังชุดหินของเขา พลางปัดแขนไปข้างหน้า ทําให้พื้นทั้งสองข้างของเอเลโวร่าดึงออก และสร้างกําแพงในทันใด

ปัก!

เขาตบฝ่ามือเข้าหากัน ทําให้กําแพงปิดลงอย่างแรง โดยมีเอเลโวร่าอยู่ข้างใน เรียยิ้มหลังจากการลอบโจมตีสําเร็จ แต่ในวินาทีต่อมา รอยยิ้มของเขาก็หยุดนิ่งปัง

จู่ๆ กําแพงทั้งสองก็พังทลายลงเมื่อเอเลโวร่าปรากฏตัวขึ้นจากภายในฝันที่ไม่ได้รับอันตราย

“นายต้องทําดีกว่านั้นเพื่อทําร้ายฉัน” เธอพูดอย่างกวนๆ ขณะเดินไปข้างหน้า ขณะที่เรียกัดฟัน และพุ่งไปข้างหน้าพร้อมกับเหยียดมือขวาออก

กร็ดๆๆๆ! กรี้ดๆๆๆ! พื้นดินด้านล่างเริ่มเปิดออกอีกครั้ง และเศษหินลอยขึ้นไปในอากาศราวกับถูกบางสิ่งดึง

บี้ม! บี้ม! บี้ม! บี้ม!

หินกระแทกเข้าหากันและรวมกันเป็นก้อนหินขนาดมหึมาที่เต็มไปด้วยรอยร้าวที่เพิ่มขนาดขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่เรียพุ่งไปข้างหน้าเศษหินและชิ้นส่วนที่แตกของวงแหวนต่อสู้ยังคงถูกดึงขึ้นด้านบน

ในเวลาไม่กี่วินาที มันก็กลายเป็นสิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ จู่ๆ เรียก็กระโดดขึ้นด้วยความเร็วและหมุนตัวไปในอากาศก่อนจะเตะกระแทกหินก้อนใหญ่ที่ดูเหมือนตัวอาคารอย่างหนัก

ปิ้ง

ก้อนหินขนาดมหึมาเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยความเร็วและความเร็วสูงไปยังเอเลโวร่า ซึ่งอยู่ข้างหน้าไม่กี่พันฟุต

ฟๆๆๆ!

เมื่อเรียตกลงบนพื้น เขาย่อตัวลงเล็กน้อยแล้ววางแขนทั้งสองข้างไว้ทางขวา ใบหน้าของเขาบีบด้วยความรุนแรง ขณะที่เขาดันมือไปข้างหน้าด้วยแรง จู่ๆ ก้อนหินก็เปลี่ยนเป็นสีดําเมื่อ ความเร็วของมันเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า บริเวณโดยรอบร้อนขึ้นทันทีที่สิ่งนี้เกิดขึ้น

เอเลโวร่าประหลาดใจกับการเร่งความเร็วอย่างกะทันหันของหิน ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 50 ฟุต เมื่อมันเปลี่ยนรูป และความเร็วของมันก็เพิ่มเป็น 2 เท่าในทันใด มันมาถึงตรงหน้าเธอในทันที ทําให้อุณหภูมิบริเวณรอบๆ ของเธอเพิ่มขึ้นตามความรุนแรง และขณะนั้นเองที่เครื่องแบบของเธอเริ่มลอกออก..

The Bloodline System

The Bloodline System

The Bloodline System
Score 4.7
Status: Ongoing Released: N/A
อ่านนิยายเรื่อง The Bloodline System ในไทม์ไลน์ในอนาคต เผ่าพันธุ์ที่รู้จักในชื่อสลาร์คอฟมาเยือนโลก หลังจากสูญเสียดาวเคราะห์บ้านเกิดและค้นหาดาวดวงใหม่ โลกเป็นดาวเคราะห์ดวงต่อไปที่เอื้ออาศัยได้สำหรับพวกเขา มนุษย์และสลาร์คอฟทำข้อตกลงร่วมกันเพื่อแลกกับสลาร์คอฟที่อาศัยอยู่บนโลก Slarkovs แลกเปลี่ยนเทคโนโลยีและความรู้เพื่อบ้านใหม่ พวกเขามีความคล้ายคลึงกับมนุษย์ ยกเว้นบางคนที่มีความแตกต่างเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับสังคมได้ไม่มีปัญหา ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Slarkovs และมนุษย์เริ่มผสมพันธุ์กันและขยายพันธุ์ สิ่งนี้ทำให้เกิดสายพันธุ์ใหม่ที่เรียกว่าเลือดผสม หลายศตวรรษต่อมาเลือดผสมสามารถเจาะเข้าไปในสายเลือดของพวกเขาและทำผลงานที่เหนือจินตนาการได้ กุสตาฟเกิดในยุคที่สายเลือดกำหนดทุกสิ่ง ดิ้นรนเพื่อให้เข้ากับสายเลือดที่ไร้ประโยชน์ สายเลือดของเขาให้ความสามารถในการเปลี่ยนสีผมของเขาเท่านั้น ทำลายความหวังและความฝันของเขาสำหรับอนาคตที่ยิ่งใหญ่ ชะตากรรมของเขาพลิกผันเมื่อสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันทำให้เขาค้นพบระบบที่ให้อำนาจเขาในการปลดล็อกและอัปเกรดสายเลือดโดยทำภารกิจให้สำเร็จ แต่เขาต้องงุนงงกับภารกิจสองภารกิจที่มีกำหนดส่งห้าปี ความสำเร็จจะให้รางวัลที่เขาคาดไม่ถึง... แต่มีสิ่งเดียวที่รอเขาอยู่ถ้าเขาล้มเหลว… ตาย! ติดตาม Gustav ในการเดินทางที่น่าสนใจของเขาซึ่งเต็มไปด้วยการผจญภัย อันตราย และความตายที่ไม่เคยมีมาก่อน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset