ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน บทที่ 5148 ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

เมื่อต้องเผชิญกับการหลอกลวงของ เฉียน หงหยาน ครั้งนี้ หม่าหลาน ไม่ได้ถูกชี้นำ แต่พูดกับตัวเองว่า: “ฉันไม่เข้าใจหุ้นและฟิวเจอร์ส ความเสี่ยงสูงเกินไป และต้องใช้เงินทุนจำนวนมาก ฉันยังคงคิดว่า การนำสินค้ามาแสดงสดได้ง่ายกว่า เริ่มต้นจากศูนย์ และคุณสามารถทำได้ด้วยโทรศัพท์มือถือ และคุณสามารถทำเงินได้มากมาย และคุณจะไม่สูญเสียมากหากคุณไม่ทำ”

ขณะขับรถ เฉียน หงหยาน ตบเธอและพูดว่า “ถ้าคุณต้องการถ่ายทอดสด และนำสินค้ามา คุณต้องมีสิ่งที่น่าสนใจก่อน คุณว่าหญิงชราอย่างเรา คุณจะดึงดูดใครให้ดูได้บ้าง”

หม่าหลานพึมพำอย่างสบายๆ: “ถ้าไม่ได้ผล ฉันจะขายทิ้ง ฉันเพิ่งบอกว่าสามีของฉันเป็นมะเร็งปอด โปรดช่วยฉันด้วย”

เฉียน หงหยาน ดูเหมือนจะถูกเหยียบหางและรีบพูดว่า: “ไม่เป็นไร! ครอบครัวของคุณ เย่เฉิน ถือว่าเป็นคนที่มีหน้ามีตานิดหน่อย ตอนนี้คุณลาก เซียว ฉางคุน ไปหลอกลวงเงินออนไลน์ที่บ้าน เย่เฉิน และลูกค้าเหล่านั้น รู้ว่ามันน่าอายแค่ไหน!” อะไรนะ!”

หม่าหลานเม้มปาก: “มันทำเพื่อเงิน ไม่ใช่เพื่ออะไร”

จากนั้นเขาก็พูดกับ เฉียน หงหยาน ว่า: “อย่างไรก็ตาม หญิงชราบ้าๆ นี้ทำอะไรอยู่เมื่อเร็วๆ นี้ ทำไมคุณไม่ให้ฉันยืมเธอสักสองสามวัน แล้วฉันจะพาเธอกับเซียวฉางคุนไปด้วย ชานเมืองจินหลิงเพื่อเช่าบ้านสร้างเองในชนบท” มาถ่ายทอดสดกันเถอะ”

เฉียน หงหยาน คิดได้อย่างไรว่า หม่าหลาน จะหาทางได้

เมื่อฉันคิดถึงการถ่ายทอดสดครั้งแรก ฉันยังเห็นการถ่ายทอดสดและวิดีโอสั้นของคนอื่นขายไม่ดีบนอินเทอร์เน็ต

หลังจากมองไปรอบ ๆ เธอพบว่าผู้ประกาศข่าวที่น่าสมเพชเหล่านั้นไม่ได้น่าสมเพชเท่ากับตัวเธอเอง

ไม่ว่าลูกจะป่วย สามีภรรยา หรือพ่อแม่ก็ป่วย แต่ในสถานการณ์ของพวกเขาเอง ผู้เฒ่าสองคนนอนเป็นอัมพาตอยู่บนเตียง และหญิงชราผู้ถูกฝังอยู่ในดินเหลืองถึงฟ้า และฉันถูกรังแก จากแม่ยายของฉันมาหลายปี กุลีในเหมืองถ่านหินคนหนึ่งท้องโดยไม่คาดคิด ในที่สุดเธอก็ได้รับการช่วยเหลือและกลับบ้าน แต่ถูกสามีทุบตีอย่างรุนแรง และครอบครัวของเธอปฏิเสธ

เมื่อเห็นว่าคนที่ไม่ทุกข์ยากอย่างเธอสามารถหาเงินได้ เฉียน หงหยาน จึงเปลี่ยนใจและจัดห้อง และเธอก็เริ่มถ่ายทอดสดเพื่อนำสินค้ามาให้

หากจะบอกว่าการถ่ายทอดสดของ เฉียน หงหยาน ขายได้ไม่ดี มันเป็นสื่อสำเร็จรูปจริงๆ เซียว ฉางเฉียน และ เซียว ไห่หลง แทบไม่มีประโยชน์เลย พวกเขานอนอยู่บนเตียงโดยที่พวกเขาไม่ต้องทำอะไรเลยด้วยซ้ำ

ยิ่งกว่านั้นทั้งสองคนมีใบรับรองการวินิจฉัยของโรงพยาบาล และมีใบรับรองการบาดเจ็บต่าง ๆ กองหนา หากดูโดยอ้างอิงใบรับรองการวินิจฉัยคนที่นอนอยู่บนเตียงไม่ใช่คนที่มีชีวิต 2 คน แต่เป็นโศกนาฏกรรมสองครั้ง .

ดังนั้นเมื่อ เฉียน หงหยาน เริ่มถ่ายทอดสดเธอก็เข้าใจจุดเจ็บปวดของจิตวิทยาและอัลกอริทึมแพลตฟอร์มของชาวเน็ตทันที จำนวนแฟน ๆ เพิ่มขึ้นและผลการรักษาแฟน ๆ นั้นยอดเยี่ยมมาก

และเงินจริงของ เฉียน หงหยาน นั้นมากกว่าที่ หม่าหลาน และ เย่เฉิน คาดเดาไว้มาก

เนื่องจากเธอขายไม่ดีและขายไม่ดีสิ่งที่เธอขายจึงแตกต่างจากผู้ประกาศข่าวรายอื่น ๆ เธอไม่จ่ายเงินสำหรับการสั่งซื้อและแฟน ๆ ของเธอไม่กี่คนที่จะคืนสินค้า

อัตราการคืนสินค้าชนิดเดียวกันที่ผู้อื่นนำมาให้อาจสูงถึง 50% แต่ทันทีที่เธอเริ่ม เธอลากครอบครัวไปขายอย่างน่าสังเวช เอาแต่ขอบคุณ และร้องเพลงเศร้าๆ ต่อไป ขอบคุณครอบครัวที่ช่วยเหลือหยานซี แฟนๆ ยอมเธอมากกว่าผู้ประกาศข่าวคนอื่นๆ

หลายคนไม่พอใจที่ต้องซื้อของในห้องถ่ายทอดสดของเธอ แต่เมื่อนึกถึงว่าผู้หญิงคนนี้ลำบากแค่ไหน ลูกชายและสามีของเธอเป็นอัมพาตบนเตียง เธอต้องเซ่อและปัสสาวะ และมีหญิงชราคนหนึ่งอยู่ที่บ้าน ดูเหมือนว่าเธอจะอยู่ไม่ได้อีกสองสามปีเพื่อดูแล ฉันคิดว่าเงินเป็นการกระทำที่ดี

เฉียน หงหยาน ใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบนี้และลดอัตราผลตอบแทนโดยไม่คาดคิดให้น้อยกว่า 5%!

ครั้งนี้ ความสามารถในการนำสินค้าของ เฉียน หงหยาน ได้รับการยอมรับจากแบรนด์เหล่านั้น

แม้ว่าจำนวนแฟนของ เฉียน หงหยาน จะไม่สูงเท่ากับผู้ประกาศข่าวชั้นนำเหล่านั้น แต่อัตราคอนเวอร์ชั่นของแฟนของ เฉียน หงหยาน นั้นสูง และอัตราการทำธุรกรรมการสั่งซื้อก็สูงเช่นกัน ซึ่งทำให้แบรนด์ของเธอเพิ่มอัตราค่าคอมมิชชันของเธอด้วย

ความชื้นของการถ่ายทอดสดสูงมากยกตัวอย่างผ้าขนหนูห้าผืนที่ เฉียน หงหยาน นำมาเมื่อวานนี้เป็นตัวอย่างต้นทุนการผลิตในโรงงานทางตอนใต้ประมาณ 15 หยวน เนื่องจากปริมาณการสั่งซื้อจำนวนมากพวกเขาจึงส่งค่าขนส่งเป็น เพียงสองหรือสามหยวน และต้นทุนการจัดเก็บและบรรจุภัณฑ์ก็เพิ่มขึ้นและต้นทุนรวมเพียง 20 หยวน แต่การถ่ายทอดสดขายสินค้าห้ารายการในราคาเก้าสิบเก้าหยวนและอัตรากำไรขั้นต้นนั้นสูงมาก

อย่างไรก็ตาม แบรนด์ต่างๆ ก็มีจุดอ่อนของตัวเองเช่นกัน คือ กลัวที่สุดคืออัตราผลตอบแทนที่สูง

เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของผู้บริโภค แพลตฟอร์มดังกล่าวให้สิทธิ์แก่ผู้บริโภคในการคืนสินค้าโดยไม่มีเหตุผลภายใน 7 วัน ทุกครั้งที่ส่งคำสั่งซื้อ ค่าแรงและค่าขนส่งจะมีค่าใช้จ่าย 5 หยวน หากสินค้าถูกส่งคืนโดย ลูกค้าในท้ายที่สุด คำสั่งซื้อมีมูลค่า 1 เซ็นต์ ถ้าฉันไม่ได้กำไร ฉันเสียไป 5 หยวน นอกจากนี้ โดยทั่วไป เมื่อสินค้าประเภทนี้ถูกส่งคืน พวกเขาถูกเปิดโดยผู้บริโภค และบรรจุภัณฑ์ได้รับความเสียหาย .ถ้าจะขายใหม่ต้องแกะและแพ็คใหม่เองครับ , ค่าไป-กลับค่อนข้างเยอะ

ดังนั้นเมื่ออัตราผลตอบแทนยังคงสูง แม้ว่าดูเหมือนว่าอัตรากำไรขั้นต้นจะสูง แต่อัตรากำไรที่แท้จริงของฝั่งแบรนด์จะไม่สูงขึ้นมากนัก

Spread the love

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน
Status: Ongoing
อ่านนิยาย ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน เย่เฉินเป็นเขยแต่งเข้าบ้านหญิงที่ใครๆก็ดูถูกเหยียดหยาม แต่ไม่มีใครรู้ว่าฐานะแท้จริงของเขาเป็นคุณชายใหญ่ของตระกูลอันดับต้นๆ พวกที่เคยดูถูกเขาสุดท้ายก็ต้องคุกเข่าต่อหน้าเขาและเรียกเขาด้วยความเกรงกลัวว่าท่านชาย!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset