A Dish best served cold อาหารจานเย็นที่ดีที่สุด บทที่ 3379

“Chu Tianfan นี่คือสิ่งที่เธอบังคับฉัน~”….
บนยอดเขา Chumen เสียงที่เร้าใจของ Tang Yun ก้องอยู่ตลอดเวลา
มีความโกรธและความขุ่นเคืองในคำพูดของบิงฮัน
Qi Chi Qingfeng กวาดอย่างไร้ความปราณี
ด้วยพลังดาบอันดุเดือด เขาได้ฟันไปที่ Ye Fan อีกครั้ง
เมื่อเผชิญหน้ากับความโหดเหี้ยมของ Tang Yun เย่ฟานไม่ได้หลบเลี่ยง นับประสาโต้กลับ เพียงแค่ยืนดู Tang Yun อย่างเงียบ ๆ
“อาจารย์ ไม่นะ!”
แต่เมื่อถังหยุนตัดสินใจตัดสิ่งพัวพันนี้ด้วยมือของเขาเอง ความตกใจก็ดังขึ้นอีกครั้ง
ฉันเห็นเมิ่งว่านหยูซึ่งยืนอยู่ไม่ไกล วิ่งออกไปด้วยความกังวลและกระตือรือร้น
เอื้อมมือออกไปยืนต่อหน้าเย่ฟาน!
“หวันหยู่ เจ้ากำลังทำอะไร?”
“เจ้าจะขัดขืนข้าแทนเขาหรือ” Tang Yun ไม่ได้คาดหวังว่าลูกศิษย์ของเขา Meng Wanyu จะออกมาปกป้อง Ye Fan ด้วย ก่อนที่เทพจันทราจะปกป้องเย่ฟาน ถังหยุนก็ไม่แปลกใจ หลังจากที่ทุกอย่าง Moon God ได้ฆ่า Chumen Mountain เพื่อล้างแค้น Ye Fan ถังหยุนเดาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเทพจันทรากับเย่ฟาน แต่สถานการณ์ของ Meng Wanyu ศิษย์ที่รักมากที่สุดของฉันคืออะไร? เป็นไปได้ไหมที่ไอ้สารเลว Ye Fan วางลูกศิษย์ของเขาเองด้วย… เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ Tang Yun ก็โกรธมากขึ้นในสายตาที่สวยงามของเธอ “คุณเป็นลูกศิษย์!” “ทุกที่ที่เราได้รับดอกไม้และวัชพืช ทำชั่ว!” “เจ้าแค่ยั่วยุคนอื่น แต่เจ้ายังโจมตีศิษย์ของเราอยู่หรือ? คุณทำร้าย Wan Yu หรือไม่”

“ถ้าวันนี้ฉันไม่ฆ่าเธอ ฉันไม่คู่ควรที่จะเป็นครูของ Wan Yu!”
Tang Yun มองไปที่ Ye Fan กัดฟันด้วยความโกรธ ฉันต้องการที่จะฆ่า Ye Fan ทันที ไอ้สารเลวนี้ ไม่เพียงแต่ตัวของฮั่วฮั่วเท่านั้น แต่ยังติดต่อกับเหล่าสาวกของเขาด้วย การกระทำที่น่ารังเกียจเช่นนี้ของปรมาจารย์-ลูกศิษย์-รับ-ทั้งหมด ทำให้ถังหยุนต้องการกำจัดมันโดยธรรมชาติโดยธรรมชาติ! “ท่านอาจารย์ มันไม่เกี่ยวกับธุรกิจของเย่ฟาน” “เขาไม่เป็นไร เขาไม่ได้ทำร้ายฉันจริงๆ~” ฉันไม่ได้คาดหวังว่าอาจารย์จะเข้าใจผิด ด้วยความตื่นตระหนก Meng Wanyu อธิบายอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม เรื่องแบบนี้มืดลงเรื่อยๆ อย่างไม่ต้องสงสัย Tang Yun รู้สึกโกรธมากขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัยในตอนนั้น: “คุณยังขอร้องเขาอยู่หรือเปล่า?”

“คุณยังสนใจเขาอยู่ไหม”
“เขาสบายดีไหม”
“ฉันจากไปนานแค่ไหน? หัวใจของคุณจะหายไป!”
“เมื่อฉันฆ่าเขา ฉันจะทำความสะอาดคุณในภายหลัง!” Tang Yun ตะโกนอย่างเย็นชา เธอกำลังจะย้ายไปฆ่า Ye Fan อีกครั้ง แต่ใครจะไปคิดว่าในเวลานี้ อันฉียังฉวยโอกาสจากพ่อและพี่ชายของเธอโดยไม่สนใจ หลุดพ้นจากการจำกัด และวิ่งออกไปด้วยท่าทางกังวลใจ และยืนต่อหน้าเย่ฟานด้วย “ป้าถัง ได้โปรด ปล่อยพี่เสี่ยวฟานไป” “เขาไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดจริงๆ” “วันนี้เราไม่สามารถพึ่งพาพี่ชายของ Xiaofan ได้~” “ได้โปรด ป้าถัง อย่าทำร้ายพี่ Xiaofan” “เขาเป็นคนดีมากจริงๆ…” “เขาทำทุกอย่างเพื่อช่วยฉัน”

เด็กหญิงอันฉีขอร้องในขณะที่ร้องไห้ และการปรากฏตัวของดอกแพร์ที่มีสายฝนนั้นช่างน่าสมเพชมาก
“คุณ…คุณ…”
เมิ่งว่านหยูช่วย Ye Fan เพียงอย่างเดียวและตอนนี้ก็มี An Qi อีกคน
ในเวลานั้น ถังหยุนเกือบจะตาย รู้สึกว่าหญิงสาวสวยของพวกเขาจากความจริงถูกเยฟานยั่วยุตลอดเวลา แต่สิ่งที่ดีเกี่ยวกับ Ye Fan ที่ดื้อรั้นและดื้อรั้น? ทำไมผู้หญิงจำนวนมากถึงยอมจ่ายเงินให้เขา หลังจากความโกรธสั้น ๆ Tang Yun ก็สงบลง เธอมองไปที่ Anqi สองคนที่ยืนอยู่ข้างหน้าเธอและพูดอย่างเย็นชา: “ไม่ว่าคุณจะขอร้องเขาอย่างไร แต่เขามีเลือดเปื้อนภูเขา Chumen และฆ่าคนจำนวนมากจากทั้งสามครอบครัวของ Chumen ฉันชื่อชู

เจ้าของประตูจะไม่มีวันให้อภัยเขา “
แต่อาจารย์ เขามีเหตุผลนะ~” เมิ่งว่านหยูยังคงขอร้อง
“เหตุผล?”
“ฉันบอกไปแล้วว่าการถูกไล่ออกจากตระกูลชูไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เขาถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอน!”
คำพูดของ Tang Yun หนักแน่นและดัง
คำพูดที่สง่างามดูเหมือนจะไม่มีข้อสงสัย
“ป้าถัง เขาไม่สามารถตำหนิเรื่องนี้ได้”
“เป็นตระกูลชูที่ไม่เชื่อ!”

แนะแนวเรื่อง
บทที่ 3378 ความตกใจเมื่อเห็น Ye Fan
บทที่ 3380 ถอนหายใจด้วยอารมณ์

A Dish best served cold อาหารจานเย็นที่ดีที่สุด

A Dish best served cold อาหารจานเย็นที่ดีที่สุด

A Dish best served cold อาหารจานเย็นที่ดีที่สุด
Score 8.8
Status: Ongoing
อ่านนิยายA Dish best served cold อาหารจานเย็นที่ดีที่สุดiเมื่อสามปีที่แล้ว ผู้สืบทอดตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดและมีอำนาจมากที่สุด – เฉินเฟิงสละสิทธิ์ในการรับมรดกและแต่งงานกับครอบครัวของผู้หญิงในฐานะลูกเขย โดยไม่ทราบตัวตนที่แท้จริงของเขา ญาติของภรรยาของเขาดูถูกและรังแกเขาเป็นเวลาสามปี วันหนึ่ง หลังจากได้รับโทรศัพท์ เขาได้รับแจ้งว่าตัวตนของเขาถูกกู้คืนแล้ว ตอนนี้,เขาจะแสดงให้คนเหล่านั้นเห็นว่าเขาแข็งแกร่งแค่ไหน!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset