Legend of the mythological genes – ตอนที่ 315 ภารกิจ

การจัดอันดับสวรรค์ระหว่างดวงดาว!
กระดานยักษ์ในอากาศส่องแสงเหมือนดวงดาวในท้องฟ้ายามค่ำคืน ชื่อของคนเหล่านั้นเปล่งประกายแพรวพราว
มีทั้งหมดสามระดับสำหรับการจัดอันดับของสวรรค์ระหว่างดวงดาว ระดับดวงอาทิตย์, ระดับดวงจันทร์และระดับดวงดาว ระดับสอดคล้องกับอาณาจักรผู้ใช้ยีนระดับสูง ระดับผู้ใช้ยีนและระดับสุดยอดผู้บ่มเพาะตามลำดับ
เฟิงหลินกดดูข้อมูลที่ส่งมาและค้นพบว่าการจัดอันดับของสวรรค์ระหว่างดวงดาวมีการจัดอันดับของอัจฉริยะทั้งหมดในสิบอันดับมหาวิทยาลัยเอกภพ อัจฉริยะเหล่านี้มีอายุน้อยกว่าสามสิบปีและการจัดอันดับไม่สนใจภูมิหลังหรือต้นกำเนิด มันสนใจเรื่องการบ่มเพาะและความแข็งแกร่งเท่านั้น
เฟิงหลินตกใจเงียบ ๆ
มีอัจฉริยะจำนวนมากในจักรวาลที่มาถึงระดับใช้ยีนระดับสูงก่อนอายุสามสิบปี
ตอนนี้เฟิงหลินเป็นเพียงผู้บ่มเพาะระดับสูง เขาไม่ได้มีคุณสมบัติที่จะเข้าสู่ระดับดวงดาวด้วยซ้ำ

“ศิษย์พี่หญิงจ้าวยอดเยี่ยมมาก! เธอปีนขึ้นไปสู่ขั้นสูงสุดของระดับดวงจันทร์อย่างรวดเร็ว!”
“ผู้หญิงมีข้อเสียโดยธรรมชาติเมื่อพูดถึงความแข็งแกร่งในการต่อสู้ อย่างไรก็ตามศิษย์พี่หญิงจ้าวก็สามารถชนะทุกคนและขึ้นไปด้านบนสุดของระดับดวงจันทร์ ช่างน่าประทับใจจริงๆ!”
“ศิษย์พี่อยู่ห่างไม่กี่ก้าวจากผู้ใช้ยีนระดับสูง ด้วยความแข็งแกร่งของเธอ เธออาจจะขึ้นไปอยู่100อันดับของกระดานดวงอาทิตย์!”

ปัญญาประดิษฐ์ในอาคารประกาศผลล่าสุด
นักเรียนหลายคนหยุดที่บันไดและจ้องมองที่กระดานยักษ์ ขณะพูดสรรเสริญ

เฟิงหลินเหลือบมองและเห็นชื่อที่ลอยอยู่ในอันดับหนึ่งในการจัดอันดับระดับดวงจันทร์ “จ้าว เยวี่ย’ เกิดในเมืองฮั่วเซีย เธอมาจากสถาบันต่อสู้ของสุดยอดกำแพง และมีความเชี่ยวชาญด้านหมัดไทชิไฟ-น้ำ ความแข็งแกร่งในการต่อสู้ของเธอนั้นเหนือกว่าคู่แข่ง…”
ชื่อของผู้หญิงคนนั้นสามารถมองเห็นได้ที่นั่น มีชื่อของหลายคนจากรุ่นเดียวกันอยู่ด้านล่าง
สำหรับผู้บ่มเพาะ หากเปรียบเทียบความเร็วในการบ่มเพาะแล้วผู้หญิงจะไม่ด้อยกว่าผู้ชาย ในความเป็นจริงแล้วผู้หญิงอาจเร็วกว่าผู้ชาย เนื่องจากเส้นทางที่มีลักษณะเฉพาะบางอย่างจำเป็นต้องมีร่างกายพิเศษเพื่อบ่มเพาะ
แต่เนื่องจากความแตกต่างโดยธรรมชาติในด้านกายภาพ เมื่อฐานการบ่มเพาะของผู้ชายและผู้หญิงเท่ากัน ผู้หญิงจะด้อยกว่าเล็กน้อยในแง่ของความแข็งแกร่งในการต่อสู้

จ้าวเยวี่ยผู้นี้กลับสามารถชนะผู้ชายจำนวนนับไม่ถ้วน นั่นอาจกล่าวได้ว่าเธอเป็นผู้หญิงในหมู่ผู้หญิงและใช่คนธรรมดา
เปรียบเทียบกับเขาตอนนี้ เขายังไม่มีคุณสมบัติที่จะเข้าร่วมการจัดอันดับ
ความสุขที่เขารู้สึกเมื่อประสบความสำเร็จในการเข้าร่วมมหาวิทยาลัยสุดยอดกำแพงพลันหายไปอย่างสมบูรณ์
ไม่ว่าคน ๆ หนึ่งจะแข็งแกร่งแค่ไหนก็จะมีคนที่แข็งแกร่งกว่าเสมอ!
เมื่อขึ้นไปถึงจุดสูงสุด มันไม่ได้หมายความว่าจะผ่อนคลายได้เลย การแข่งขันจะยิ่งเข้มข้นขึ้น
การบ่มเพาะเป็นเหมือนการพยายามว่ายน้ำในกระแสน้ำซึ่งไม่อาจประมาทได้เลย

เฟิงหลินทำการสำรวจอย่างละเอียดเกี่ยวกับการจัดอันดับของสวรรค์ ตอนนี้ทั้งหมดนี้ยังห่างไกลเกินไปสำหรับเขา มันจะไม่เป็นประโยชน์อะไรกับเขา ถ้าเขาคิดมาก
หากเขาต้องการซื้อทรัพยากรการบ่มเพาะ เขาต้องได้รับคะแนนสะสม
คะแนนสะสมไม่สามารถแลกเปลี่ยนด้วยเหรียญดาราได้ นักเรียนจำเป็นต้องทำภารกิจให้สำเร็จหรือมุ่งหน้าสู่สนามรบและทำผลงานก่อนถึงจะได้รับคะแนน
เฟิงหลินหาภารกิจเกี่ยวกับการตามล่าก๊อบลินอวกาศ
ภารกิจสามารถแบ่งออกเป็นระดับของดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์และดวงดาว แต่ละระดับสามารถแบ่งออกเป็นขั้นสูง กลางและต่ำได้
ก๊อบลินอวกาศถือว่าเป็นเผ่าพันธุ์มนุษย์ต่างดาวที่คล้ายกับแมลงสาบ ความแข็งแกร่งในการต่อสู้ของพวกมันไม่แข็งแกร่ง แต่ถ้าไม่มีใครสนใจ พวกมันจะสามารถผสมพันธุ์ได้อย่างอิสระ
ดังนั้นการล่าก๊อบลินอวกาศจึงเป็นภารกิจที่ไม่มีวันสิ้นสุด ซึ่งถือว่าเป็นภารกิจระดับดวงดาวขั้นต่ำและจุดประสงค์หลักของมันคือการฝึกอบรมนักเรียนเพื่อให้พวกเขาได้รับความรู้สึกในการทำภารกิจ สูงอย่างใดอย่างหนึ่ง
เฟิงหลินมอบหัวก๊อบลินอวกาศที่เขาล่ามาโดยบังเอิญและได้รับคะแนนสะสมมา 500 คะแนนเท่านั้น
คะแนนแค่นี้เขาสามารถซื้อได้แค่ส่วนผสมสำหรับยาชะล้างไขกระดูกเพียงหนึ่งเม็ดเท่านั้น มันไม่เพียงพอกับความต้องการของเขา
ดูเหมือนว่าเขาจะต้องคิดถึงวิธีที่จะได้รับคะแนนสะสม
เฟิงหลินคิดไตร่ตรองอย่างเงียบๆ โดยเลือกที่จะเข้าร่วมสถาบันตำนาน เขาไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะได้รับอิสรภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่เขาก็ต้องเสียผลประโยชน์ไป
อย่างไรก็ตามเนื่องจากเขาได้ตัดสินใจแล้ว เขาจะไม่เสียใจในสิ่งนี้
เฟิงหลินเปิดใช้งานไมโครชิปของเขาและเชื่อมต่อกับเครือข่ายของมหาวิทยาลัย เขาดูภารกิจต่าง ๆ

“ตามล่าสัตว์อสูรกระดองเหล็ก รางวัล: 10,000 คะแนนสะสม”
“สำรวจกาแลคซีทางช้างเผือกด้านนอกและค้นหาดาวเคราะห์ชีวิตใหม่ รางวัล: 1,000,000 คะแนน”
“ตามล่าวิญญาณ รูปแบบแต่ละรูปแบบสามารถแลกได้ 100 คะแนน
“ล่าสัตว์ยักษ์ดวงดาว รางวัล: 10,000 คะแนน”

มีภารกิจทุกประเภท
เฟิงหลินขมวดคิ้วภารกิจส่วนใหญ่ยากเกินไป ไม่ใช่อะไรที่ผู้บ่มเพาะระดับสูงตัวเล็ก ๆ อย่างเขาสามารถทำได้ บางทีสุดยอดผู้บ่มเพาะยังไม่สามารถทำได้
การตามล่าวิญญาณนั้นดูเรียบง่าย แต่วิญญาณเป็นสิ่งมีชีวิตในจักรวาลโดยกำเนิดที่สามารถอยู่ในอวกาศได้ เราต้องต่อสู้กับพวกมันในอวกาศ ดังนั้นความเสี่ยงนั้นสูงเกินไป ถ้ากระสวยเสียหาย การเดินทางครั้งนี้จะต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่สูญญากาศและการเสียชีวิตที่น่าสังเวช
เฟิงหลินเคยมีประสบการณ์มาก่อน
หากไม่มีพลังเพียงพอ พวกเขาก็ไม่สามารถทำภารกิจใด ๆ ได้
สถานการณ์ตอนนี้ยากกว่าที่เขาจินตนาการไว้
มหาวิทยาลัยสุดยอดกำแพงเป็นหนึ่งในสิบอันดับมหาวิทยาลัยในจักรวาล มีสุดยอดผู้บ่มเพาะที่ได้รับการพิจารณาว่าเป็นนักศึกษาระดับล่าง สำหรับเขาผู้บ่มเพาะระดับสูงเพียงคนเดียวความแข็งแกร่งของเขาไม่มีทางทำอะไรได้
เฟิงหลินทำได้แค่สงบสติอารมณ์ตัวเองและท่องเว็บต่อเพื่อหาภารกิจที่เหมาะสม
น่าเศร้าแม้ว่าจะมีหลายภารกิจ แต่ก็ไม่สามารถหาภารกิจที่เหมาะกับเขาได้
มันคือการตามล่าสัตว์อสูรและเผ่าพันธุ์มนุษย์ต่างดาว หรือสำรวจจักรวาล สิ่งเหล่านี้มีอันตรายโดยธรรมชาติและต้องการกลุ่มคนที่มีประสบการณ์ …
มีส่วนน้อยเป็นภารกิจปรุงยาทางพันธุกรรม ดังนั้นคะแนนสะสมที่ได้รับนั้นน้อยเกินไป ไม่คุ้มกับความพยายาม
เฟิงหลินบันนทึกภารกิจปรุงยาเหล่านี้ไว้เป็นการชั่วคราว ถ้าเขายังไม่สามารถหาภารกิจที่เหมาะสมได้ในตอนท้ายของวัน ก็ไม่สายเกินไปที่จะยอมรับภารกิจเหล่านี้
“ดูนั่นสิ !”
“ศิษย์พี่หญิงจ้าว เยวี่ยประกาศภารกิจใหม่!”
“การกู้คืนสูตรยาโบราณ รางวัล: 50,000 คะแนน!”
“ภารกิจนี้ไม่มีความเสี่ยง แต่มีรางวัลมากมาย นอกจากนี้เราจะสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับพี่หญิงจ้าวได้เราไม่ควรพลาดโอกาสแบบนี้!”

ภายใต้ภารกิจ หน้าจอสนทนาปรากฏขึ้นดึงดูดความสนใจของเฟิงหลิน
“การกู้คืนสูตรยาโบราณรางวัล: 50,000 คะแนนสะสม ผู้ออกภารกิจ: จ้าว เยวี่ยเอ๋อ!”
ภาพลึกลับปรากฏใต้ภารกิจ ปรากฏเป็นสสารที่ดูเหมือนกองโคลน กองโคลนนี้ดูเหมือนจะผ่านเวลามาเนิ่นนานและสึกกร่อนไปแล้ว รูปแบบดั้งเดิมของมันไม่ชัดเจน แต่ตอนนี้มันเปล่งแสงวิญญาณที่รุนแรง
เฟิงหลินมองเพียงแวบเดียวและดวงตาของเขาก็หรี่แคบลงในทันที
ยาเล่นแร่แปรธาตุ!
เขาเคยเห็นฉากนี้มาก่อน
เห็นได้ชัดว่าเป็นสารจากสมัยโบราณนี่มีมานานแล้ว
(จ้าวเยวี่ยผู้นี้ได้รับยาเม็ดเล่นแร่แปรธาตุนี้มาได้ยังไง? อืมฟื้นคืนสูตรยาโบราณ?เป็นไปได้ไหมที่เธอจะพบซากปรักหักพังในตำนานใหม่?)

หัวใจของเฟิงหลินตื่นเต้นและรู้สึกว่าเป็นไปได้มาก
เขายอมรับภารกิจนี้!
ไม่เพียง แต่เขาจะสามารถได้รับคะแนนสะสมจำนวนมาก แต่เขายังจะได้รับสูตรยาโบราณและข้อมูลเกี่ยวกับซากปรักหักพังในตำนาน!
จ้าว เยวี่ยเอ๋อ คนนี้เป็นหนึ่งในคนที่ไม่ธรรมดาในมหาวิทยาลัยสุดยอดตำนาน สิ่งต่างๆที่สามารถดึงดูดความสนใจของเธอได้นั้นต้องไม่ธรรมดาเลย
นี่ไม่ใช่ภารกิจที่เขากำลังมองหาหรอกหรือ?
เขาสามารถฆ่านกได้หลายตัวด้วยหินแค่ก้อนเดียว!
ถ้าใครพูดคุยเกี่ยวกับการบ่มเพาะตอนนี้ ฐานการบ่มเพาะของเขาอาจถือว่ายังน้อย
แต่ถ้าใครพูดถึงการเล่นแร่แปรธาตุ ผู้ที่ได้รับมรดกการเล่นแร่แปรธาตุอย่างเขาก็มั่นใจว่าเขาจะไม่ด้อยกว่าใคร
ภารกิจนี้เขาต้องทำให้สำเร็จ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น!
นิ้วของเฟิงหลินแตะ ในขณะที่เขายอมรับภารกิจอย่างเด็ดขาด
ในแทบข้อมูล ข้อความปรากฏขึ้น
“โปรดมารวมกันที่ห้องปฏิบัติการปรับแต่งยาพิเศษ เราจะทำการทดสอบเพื่อดูว่าคุณมีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะได้รับภารกิจนี้หรือไม่

Legend of the Mythological Genes

Legend of the Mythological Genes

ทุกตำนานคือเส้นทางสู่การเป็นเทพ!เมื่อมนุษย์เข้าสู่ยุคดวงดาว การบ่มเพาะโบราณได้ส่องประกายสู่ชีวิตใหม่ ยีนดำรงอยู่ในตัวคุณ!ประโยคเดียวที่แสดงถึงความหมายแท้จริงของการบ่มเพาะ ตำนานไม่ใช่เรื่องในจินตนาการ มันมียีนในตำนานอยู่จริง ยีนของห่าวยี่ช่วยให้ยิงลูกศรได้ไกลหลายร้อยกิโลเมตร ลูกศรนัดเดียวสามารถทำลายโดมแห่งสวรรค์ ยีนกัวฟู่จะช่วยให้คุณวิ่งได้ด้วยความเร็วสูง ไล่ตามดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ได้ ยีนมังกรเทวะจะช่วยให้พุ่งทะยานเหนือหมู่เมฆ แหวกว่ายรอบห้วงอวกาศ … เกือบหมื่นปีได้ผ่านไป เฟิงหลินมาจากศตวรรษที่21สู่ยุคสมัยอันยิ่งใหญ่ ตามความเข้าใจเข้าถึงตำนานของยุคโลกโบราณ เขาได้เริ่มเดินบนเส้นทางการบ่มเพาะยีนสุดพิเศษ ยีนลิง+ยีนหิน = ยีนลิงหิน ยีนลิงหิน+??? = ยีนลิงหินวิญญาณ ยีนลิงหินวิญญาณ+??? = ยีนราชาลิงสุดหล่อ ยีนราชาลิงสุดหล่อ+??? = ยีนซุนหงอคง ยีนซุนหงอคง+??? = ยีนมหาเทพเทียมฟ้า Every myth and legend is a path to Godhood! When humans enter the interstellar era, ancient cultivation techniques shone with new life. Your genes exist with you! A single sentence showing the true meaning of cultivation. Myths and legends are not a fantasy, there are ancient mythological genes in the bodies of everyone. The Hou Yi Gene allows you to shoot a hundred miles, using a single arrow to break down the dome of heaven. The Kuafu Gene allows you to run with flying speed, chasing after the sun and moon. The Divine Dragon Gene allows you to soar among the clouds, roaming around the starry space. …. Almost ten thousand years have passed. Feng Lin came from the 21st century to this majestic era that surged forth with great momentum. Based on his understanding on the myths and legends of the ancient earth era, he embarked upon a unique genetic cultivation path. Monkey Gene + Stonebirth Gene = Stone Monkey Gene Stone Monkey Gene + ??? = Spiritual Stone Monkey Gene Spiritual Stone Monkey Gene + ??? = Handsome Monkey King Gene Handsome Monkey King Gene + ??? = Sun Wukong Gene Sun Wukong Gene + ??? = Great Sage Equal to Heavens Gene

Options

not work with dark mode
Reset