แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ – ตอนที่ 525

ตอนที่ 525 พี่สาวช่วยข้าด้วย

ร้านขายยาของเฟิงหยูเฮงสามารถใช้เพื่อการเคลื่อนไหวได้ มันเป็นเพียงแค่ว่ามันสามารถใช้สำหรับความยาวของร้านขายยา ทั้งสองปรากฏตัวรวม 3 ครั้ง ครั้งที่ 3 ในที่สุดพวกเขาก็มาถึงด้านข้างของเรือ

ซวนเทียนหมิงรีบคว้าเฟิงหยูเฮงไว้แน่น และกล่าวด้วยน้ำเสียงลึก “คว้า ! ” หลังจากพูดอย่างนี้เขาใช้ความแข็งแกร่งภายในของเขาส่งทั้งสองพุ่งสูงขึ้นก่อนที่ทั้งสองลงบนดาดฟ้า

เมื่อพวกเขาลงจอด หญิงสาวที่ตั้งครรภ์ขนาดใหญ่มองไปที่ทั้งสองด้วยสีหน้าตกใจ นางยังมองแม่น้ำอีกครั้ง เห็นได้ชัดว่านางได้เห็นทั้งสองปรากฏตัวและหายไป

เฟิงหยูเฮงสะบัดข้อมือของนางเบา ๆ แล้วดึงมีดออกมา หลังจากมองไปที่หญิงตั้งครรภ์เพียงครั้งเดียว นางก็จ่อมีดในมือนางไปที่คอของหญิงสาวตั้งครรภ์

ตามนี้ซวนเทียนหมิงหัวเราะเยาะ หญิงสาวตั้งครรภ์ไม่ได้มีโอกาสปกป้องเนื่องจากมีดผ่าตัดแทงเข้าที่คอของนาง นางไม่สามารถแม้แต่จะกรีดร้อง เมื่อนางตายความกลัวไม่ได้มีโอกาสปรากฏในดวงตาของนาง มันยังคงอยู่ในรูปลักษณ์ของความสับสนและตกใจก่อนหน้านี้

เฟิงหยูเฮงกล่าวอย่างเย็นชา “หญิงตั้งครรภ์ประเภทใดที่เสี่ยงมายืนบนดาดฟ้าในสายฝนที่ตกหนักนี้ ? ผู้คนของเฉียนโจวนี้ช่างวางแผนจริง ๆ ”

ในเวลานี้แส้ของซวนเทียนหมิงยื่นออกไปข้างหน้า และมีดผ่าตัดของเฟิงหยูเฮงดึงกลับมา นางถือมันไว้ในมือของนางอีกครั้งจากนั้นก็เดินไปข้างหน้าเพื่อเสือกที่ท้องของหญิงสาวตั้งครรภ์ มีเบาะนุ่มยัดอยู่ข้างใน

บุคคลนี้เป็นองครักษ์เงาจากเฉียนโจว นางซ่อนอยู่บนเรือลำนี้เพื่อช่วยกลุ่มพลธนูที่ศักดิ์สิทธิ์ ความสามารถในการต่อสู้ของนางนั้นค่อนข้างน่าทึ่งมาก น่าเสียดายไม่ว่าความสามารถของนางจะยอดเยี่ยมแค่ไหน พวกเขาไม่สามารถจัดการกับเฟิงหยูเฮง และการหายตัวที่เหมือนภูตผีของนาง นางแข็งทื่อไปหมดแล้วจากสิ่งที่นางเห็น นั่นคือเหตุผลที่นางไม่ได้ตอบสนองแม้กระทั่งตอนที่มีดผ่าตัดกรีดที่คอของนาง

หลังจากที่ทั้งสองขึ้นไปบนเรือ พวกเขาก็ฆ่าคนทันที เร็วมากใครจะรู้ว่ามีคนมากมายปรากฏขึ้นจากทุกด้านในทันใด มีผู้คนที่ปลอมตัวทุกรูปแบบ อย่างไรก็ตามในเวลานี้มีลักษณะเป็นลางไม่ดีมาจากดวงตาทั้งหมดของพวกเขา ขณะที่พวกเขาจ้องที่ทั้งสอง

ซวนเทียนหมิงชี้แส้ของเขาไปข้างหน้าแล้วกล่าวเสียงดัง “เจ้าพวกเฉียนโจว ข้าจะส่งพวกเจ้าไปลงนรก ! ” หลังจากพูดอย่างนี้แส้ก็กลายเป็นหอกแข็ง และทำเหมือนหอกแทงหน้าอกของศัตรู สิ่งนี้ตัดเสื้อผ้าของเขาเปิดและทิ้งรอยเปื้อนเลือดไว้ที่หน้าอกของเขา “ชายารัก ! ” เขาตะโกนเสียงดัง ความสุขไม่รู้จบเติมเสียงของเขา “สามีจะฆ่าหมูพวกนี้เอง เจ้าคอยตัดนิ้วมือของพวกนั้น ! ” เมื่อเขาพูดทันใดนั้นเขาก็รีบพุ่งไปข้างหน้าบินไปกลางศัตรู

เฟิงหยูเฮงตามมาด้วยสีหน้าเย็นชา นี่เป็นครั้งแรกที่ทั้งสองทำงานร่วมกันในการต่อสู้ ในใจของพวกเขามีความตื่นเต้นเล็กน้อย การนัดโจมตีของซวนเทียนหมิงมุ่งเน้นไปที่ความรวดเร็วและแม่นยำ หากเขาต้องการฆ่าใครบางคน เขาจะไม่ปล่อยให้พวกเขาหายใจหรือเตรียมพร้อม แส้จัดการได้งดงามยิ่งกว่าดาบ มีหลายครั้งที่มันลอยไปมา และมีหลายครั้งที่มันยื่นไปข้างหน้าเพื่อสอบสวน ด้วยการตวัดแส้ ทุกครั้งก้อนเนื้อจะถูกฉีกโดยหนามที่แส้

มีศัตรูประมาณ 30 คน และพวกเขาก็ถูกจับโดยซวนเทียนหมิง แต่พวกเขาก็ยังเป็นทหารยามที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นเวลาหลายปีโดยเฉียนโจว ความโกลาหลที่ปะทุขึ้นได้หายไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นพวกเขาก็เริ่มโต้กลับอย่างรวดเร็ว

คนเหล่านี้จากเฉียนโจวฉลาดมาก พวกเขาจะเห็นว่ามีช่องว่างขนาดใหญ่มากระหว่างความสามารถในการต่อสู้ของซวนเทียนหมิงและเฟิงหยูเฮง แม้ว่าความสามารถของเฟิงหยูเฮงก็ดีเช่นกันเมื่อเปรียบเทียบกับซวนเทียนหมิง แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายไปกว่านี้อีกเล็กน้อย ทุกคนต้องโจมตีจุดอ่อน นี่เป็นประเด็นที่ทุกคนเข้าใจ ชั่วครู่หนึ่งดาบจำนวนมากพุ่งไปในทิศทางของเฟิงหยูเฮง

แต่ซวนเทียนหมิงจะทำให้ชายาของเขาทุกข์ทรมานได้อย่างไรแม้กระทั่งความไม่พอใจเพียงเล็กน้อย เมื่อดาบแต่ละเล่มเข้ามาใกล้ แส้ก็จะมาและไป หากมาเป็นคู่ก็จะถูกนำออกไป หากมีมากกว่านั้นแส้จะแข็งและหยุดพวกมันทั้งหมด

ไม่มีใครเข้าใจว่าแส้ทำขึ้นจากอะไร ดาบไม่สามารถตัดผ่านได้แม้แต่น้อย ดังนั้นมีคนพยายามหลีกเลี่ยงแส้และโจมตีเฟิงหยูเฮงจากด้านหลัง

อย่างไรก็ตามมีดผ่าตัดในมือของเฟิงหยูเฮงก็กลายเป็นดาบทหาร ไม่เพียงแต่เป็นดาบทหารเท่านั้น แต่ยังทำจากเหล็กอีกด้วย มันเป็นอาวุธที่ทำลายอาวุธสำคัญของซงซุยได้อย่างแม่นยำในห้องโถงเฟยซุ่ย

เมื่อมีคนเหวี่ยงนางด้วยดาบของนาง นางก็ไม่ได้หลบ แม้ว่าซวนเทียนหมิงจะเห็นดาบเหวี่ยง เขาก็ไม่ได้ไปช่วยนาง เขาเลือกที่จะดูนางต่อสู้กับดาบเล่มนั้นด้วยดาบทหาร ริมฝีปากของเขาขดตัวเย้ยหยัน

มีคนเห็นความซุกซนของซวนเทียนหมิงและเริ่มสงสัยว่าเขาบ้าไปแล้วหรือไม่ เห็นได้ชัดว่าเขาเริ่มโจมตีแล้ว จากความสามารถของเขาการช่วยเหลือเฟิงหยูเฮงจะไม่ถือว่ายาก แต่ไม่เพียงแต่เขาไม่ช่วยเท่านั้น เขายังหัวเราะ !

แต่ศัตรูเข้ามาทำความเข้าใจอย่างรวดเร็ว สิ่งที่เย้ยหยันนี้หมายถึงซวนเทียนหมิงรู้สึกตลกจริง ๆ แต่เรื่องตลกไม่ได้อยู่ที่เฟิงหยูเฮง แต่เป็นของเฉียนโจว พวกเขาเห็นว่าใบมีดทั้งสองชนกัน แต่ดาบขนาดเล็กของเฟิงหยูเฮงไม่ได้พังทลายลงอย่างที่คาดไว้ ในทางตรงกันข้าม ใบมีดของเฉียนโจวถูกตัดเหมือนกระดาษ เมื่อพบกับใบมีดของเฟิงหยูเฮง มันถูกตัดเป็นสองส่วน

เมื่อใบมีดถูกตัดเป็นสองส่วน ชายคนนั้นที่สูญเสียดาบของเขาจะไม่มีเวลาฟื้นตัว ยิ่งกว่านั้นชายคนนั้นที่ถือดาบไม่ได้คิดว่าดาบของเขาจะถูกตัด ดังนั้นหลังจากที่ดาบหัก ร่างกายของเขาก็ยังคงเดินหน้าต่อไปและเขาก็ยังคงออกแรง เฟิงหยูเฮงยังคงพุ่งไปข้างหน้า นางแทงดาบของนางที่หน้าผากของชายคนนั้นอย่างดุดัน

นี่ไม่ใช่จุดจบ หลังจากที่ดาบแทงเข้าไปที่หน้าผากของเขา นางไม่ได้หยุดหรือดึงมือของนางกลับมา เฟิงหยูเฮงยังคงอยู่ในท่าทางของนาง การโจมตีครั้งนี้เริ่มต้นจากเมื่อทั้งสองใบมีดชนกัน ใบมีดก็มาถึงหน้าผากของชายคนนั้น ทันทีที่ติดตามสิ่งนี้มันจะถูกแทงเข้าไปในกะโหลกศีรษะของบุคคลนั้น ทุกคนมอง ในพริบตาชายคนนั้นถูกตัดเป็นสอง และแม้แต่คอถูกตัดเป็นสอง ต่อจากนั้นเป็นหน้าอก ท้อง ส่วนล่าง…

ในที่สุดนางก็ถอนดาบทหาร ศัตรูดูเหมือนเป็ดหั่น เขาหายไปจากการเป็นคน แบ่งออกเป็นสองส่วน

ผู้คนของเฉียนโจวตกตะลึง จิตใจของพวกเขา “บูม” และระเบิด ในทันทีพวกเขาคิดถึงปัญหา : เป็นไปได้หรือไม่ว่าพวกเขาทำผิดตั้งแต่แรก

ในการต่อสู้ พวกเขาควรเล็งเป้าหมายไปที่จุดอ่อน พวกเขาคิดว่าเฟิงหยูเฮงเป็นจุดอ่อน อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่เคยคิดว่าดาบของเฟิงหยูเฮงจะสร้างปัญหามากกว่าแส้ของซวนเทียนหมิง นอกจากนี้วิธีที่มันเป็นปัญหาก็น่ากลัวมา มันเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน

ในอดีตพวกเขาเชื่อว่าการถูกตัดศีรษะเป็นวิธีที่โหดร้ายที่สุดที่จะตายในสนามรบ อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่เคยคิดเลยว่าองค์หญิงจี่อันจะมีนวัตกรรมแบบนี้ สิ่งนี้ควรเรียกว่าอะไร ? ถูกหั่นครึ่ง ?

การต่อสู้ที่ดุร้ายครั้งหนึ่งเริ่มทำให้เย็นลงหลังจากชายคนนั้นที่ถูกตัดเป็นสองส่วน ซวนเทียนหมิงดูที่คนตายและพยักหน้าให้ชายาของเขาโดยกล่าวว่า “ชายารักมีทักษะการใช้ดาบที่ยอดเยี่ยม ! ”

ในเวลานี้มีใครบางคนจากเฉียนโจวตอบโต้ ตะโกนว่า “นางมีดาบที่ทำจากเหล็ก ! ”

คำว่าดาบเหล็กทำให้ทุกคนสูดหายใจเข้าอย่างรวดเร็ว

พวกเขาเคยได้ยินมานานแล้วเกี่ยวกับเหล็กของราชวงศ์ต้าชุนที่สามารถตัดเหล็กได้ราวกับว่าเป็นโคลน วันนี้พวกเขาพบว่ามันเป็นเรื่องจริง มันไม่เพียงแต่ตัดเหล็กเหมือนเป็นโคลน แต่ยังตัดคนได้อย่างง่ายดายเช่นกัน !

พวกเขาปรับสถานการณ์การต่อสู้ของพวกเขาอย่างรวดเร็ว ผู้คนที่วิ่งไปหาเฟิงหยูเฮงหันมาสนใจซวนเทียนหมิงอีกครั้ง ส่วนเฟิงหยูเฮงก็ถอนหายใจ หากนางไม่ได้ใช้วิธีฆ่าคนคนนั้นอย่างน่าตกใจ ศัตรูจะโจมตีนางต่อไป ในท้ายที่สุดร่างเล็ก ๆ ของนางไม่สามารถเปรียบเทียบกับร่างที่โตได้ หาก 30 คนโจมตีนาง นางคงเสียชีวิตจากความเหนื่อยล้า

โชคดีที่ซวนเทียนหมิงมีความแข็งแกร่งมากมาย นอกจากแส้ที่ทำให้เขามีข้อได้เปรียบมากมาย ตราบใดที่เขาเหวี่ยงมันไปรอบ ๆ ศัตรูจะไม่สามารถเข้าใกล้ได้ อันที่จริงมีบางครั้งจะมีทหารจากเฉียนโจวที่โดนแส้ของเขา หลังจากได้รับบาดเจ็บสาหัสพวกเขาจะถูกโยนออกจากการต่อสู้

และทุกครั้งที่สิ่งนี้เกิดขึ้น เฟิงหยูเฮงจะรีบวิ่งไปด้วยมีดผ่าตัดของนางทันที และเริ่มตัดนิ้วมือของศัตรู คนที่บาดเจ็บสาหัสไม่มีทางที่จะหลุดพ้นจากการควบคุมของนาง พวกเขามองเมื่อนิ้วทั้งสิบของพวกเขาถูกตัด ด้วยความเจ็บปวดจากการสูญเสียนิ้วทั้งสิบ พวกเขาหมดสติทันที

ซวนเทียนหมิงมุ่งความสนใจไปที่การโจมตี และเฟิงหยูเฮงมุ่งเน้นไปที่ด้อม ๆ มอง ๆ ด้วยมีดของนาง ทั้งสองประสานงานอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่นานคน 12 คนก็ถูกตัดนิ้วทั้งหมด

คนที่ยังต่อสู้เห็นเหตุการณ์นี้และรู้สึกตกใจ พวกเขารู้ว่าภารกิจเป้าหมายของพลธนูอันศักดิ์สิทธิ์ของเฉียนโจวคืออะไร พวกเขายังรู้ว่าพวกเขาได้ตัดนิ้วมือของเด็กคนหนึ่งที่ถูกลักพาตัวมา นางได้แก้แค้นเขา !

องครักษ์เงาของเฉียนโจวเป็นอันดับสองในเฉียนโจว นอกจากกลุ่มพลธนูศักดิ์สิทธิ์ ทุกคนที่มีความสามารถในการได้รับตำแหน่งขององครักษ์เงามีศิลปะการต่อสู้ที่จะไม่แพ้องครักษ์เงาของราชวงศ์ต้าชุน อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงพ่ายแพ้ต่อสติปัญญาขององค์ชายเก้า

พวกเขาเข้าใจว่าพวกเขาไม่ใช่คู่ต่อสู้ของซวนเทียนหมิง หากพวกเขายังคงต่อสู้ในลักษณะนี้ต่อไปพวกเขาจะสูญเสียนิ้วมือในที่สุด อย่างไรก็ตามพวกเขาพบว่าหลังจากซวนเทียนหมิงต่อสู้กับผู้คนมากมาย เขาก็ไม่ได้ผ่อนคลายเหมือนเมื่อก่อน แม้ว่าแส้ของเขาจะยังคงเคลื่อนไหวอย่างดุเดือด แต่แรงที่อยู่เบื้องหลังมันก็ค่อย ๆ ลดลง

องครักษ์เงารู้สึกยินดี แต่ก่อนที่ความปิติยินดีจะมาถึงริมฝีปากของพวกเขา ทันใดนั้นพวกเขาก็พบว่าองครักษ์เงาฝั่งของซวนเทียนหมิงมาถึงเรือแล้ว พวกเขากำลังจะลงจอดบนเรือ

กลุ่มหนึ่งจึงพุ่งไปทางด้านข้างของเรือทันทีแล้วขว้างดาบลงมาจากเรืออย่างดุเดือด

อย่างไรก็ตามก่อนที่ดาบจะแทง ทันใดนั้นพวกเขาก็รู้สึกว่าคอเย็น ทันทีหลังจากนี้พวกเขาพบว่าท้องฟ้าและพื้นดินกำลังหมุนอย่างรวดเร็ว พวกเขาคิดว่าพวกเขาเริ่มบินได้แล้ว อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่รู้ว่าความเย็นที่คอของพวกเขามาจากแส้ของซวนเทียนหมิง ท้องฟ้าและพื้นดินหมุนเป็นเพราะแส้หักคอของพวกเขา ส่งหัวของพวกเขาบิน

องครักษ์เงาของเฉียนโจวรู้สึกหนาวสั่นอยู่ในใจ พวกเขาเฝ้าดูองครักษ์เงาลอยขึ้นไปบนเรือและเข้าสู่การต่อสู้ ไม่มีความสงสัยใด ๆ ในการต่อสู้อีกต่อไป

ผู้ชายต่อสู้กับผู้ชาย ในขณะที่เฟิงหยูเฮงและวังซวนทำหน้าที่ตัดนิ้วมือ เฟิงหยูเฮงตัดอย่างรุนแรง ขณะกล่าวว่า “วังซวน ช่วยข้าจำด้วย ประชาชนของเฉียนโจวไร้เดียงสา ดังนั้นข้าจะไม่ทำร้ายพวกเขา อย่างไรก็ตามผู้คนในครอบครัวของฮ่องเต้และทุกคนจากเฉียนโจวที่มองว่าราชวงศ์ต้าชุนเป็นศัตรู องค์หญิงผู้นี้จะตัดนิ้วของพวกเขาทั้งหมด ! ”

วังซวนรู้ว่าคุณหนูของนางโกรธมาก ดวงตาของนางเป็นสีแดงเลือดนก เรือลำนี้เหมือนนรก เสียงกรีดร้องสยองขวัญที่มาจากแขกดังต่อเนื่อง แต่ไม่มีอะไรสามารถหยุดความเกลียดชังของนางได้

ในเวลานี้เสียงก็มาจากหัวของเรือ ในที่สุดก็ทำให้เฟิงหยูเฮงหยุดการตัด มันเป็นเสียงของเฟิงจื่อหรูร้องออกมา “พี่ใหญ่ ช่วยข้าด้วยขอรับ ! ”

 

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

แพทย์เทวะ หัตถ์ปีศาจ

Author:
นายทหารนาวิกโยธินระดับสูง ที่เป็นแพทย์อัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญทั้งแพทย์สมัยใหม่ของโลกตะวันตกและแพทย์แผนโบราณของจีน ถูกโชคชะตาเล่นตลก นางเสียชีวิตจากการระเบิดของเฮลิคอปเตอร์ นางฟื้นคืนชีพอีกครั้งในอีกโลกที่แตกต่าง ในจักรวรรดิต้าชุน บิดาของนางคือเสนาบดีฝ่ายซ้าย เพราะชาติตระกูลที่ตกอับของมารดา ตัวนาง มารดาและน้องชายจึงไม่เป็นที่รักของท่านย่า พวกนางถูกใส่ร้ายอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นจึงถูกตระกูลเนรเทศออกไปอยู่ยังหมู่บ้านทุรกันดาร ญาติฝ่ายบิดาและคนในตระกูลล้วนเกลียดชังพวกนาง การเกิดใหม่ในครั้งนี้ นางจะต้องตอบแทนพวกมันอย่างสาสม เข็มเล่มหนึ่ง มีดผ่าตัดเล่มหนึ่ง ชีวิตของพวกเจ้าก็จะตกอยู่ในมือของข้า ข้าจะไม่กลัวแผนสกปรกของพวกเจ้าอีกต่อไป ข้าสามารถทำให้พวกเจ้าพิการ สามารถสังหารพวกเจ้าได้อย่างไร้ร่องรอย สำนักแพทย์เทวะจะถือกำเนิด ชื่อเสียงความมั่งคั่งจะเข้ามา นางจะเป็นที่ยอมรับของฮ่องเต้แต่เดี๋ยวก่อน เรื่องทั้งหมดนั่นยกไว้เถอะ แล้วข้าจะต้องแต่งงานกับองค์ชายบ้าผู้นี้นะเหรอ นี่มันเรื่องอะไรกัน….!

Options

not work with dark mode
Reset