จอมบงการเทพยุทธ์ – บทที่ 156 ระฆังอู๋จื่อดังขึ้น ร่องรอยของจอมจักรพรรดินิรันดร์ปรากฏขึ้น!

บทที่ 156 ระฆังอู๋จื่อดังขึ้น ร่องรอยของจอมจักรพรรดินิรันดร์ปรากฏขึ้น!

“ปลาติดเบ็ดแล้วถึงเวลาแล้วที่จะเริ่มวางดินแดนลับต่อไป”

ฉินมู่ลุกขึ้น ความคิดของเขาเปลี่ยนไปทันใดนั้นร่างของเขาก็หายไปและมาถึงพื้นที่ดินแดน

“นี่คือยุทธภัณฑ์วิเศษโบราณ!”

ฉินมู่พูดเบาๆ

“บูม!”

เมื่อคําพูดของฉินมู่จบลงก็มีภูเขานับร้อยปรากฏขึ้นจากความว่างเปล่า ราวกับดวงจันทร์ที่ขึ้น

จากทะเล เจิดจ้าเปล่งประกายงดงามสามารถสะกดให้ผู้คนให้หันมาสนใจได้อย่างง่ายดาย

‘ที่ยอดเขาเทพหมื่นเซียน มีประตูหินโบราณคู่หนึ่งและภายในยอดเขาเทพหมื่นเซียนมีพื้นที่

ดินแดนลับที่มีกระแสพลังแพร่กระจายออกไปเป็นระยะหนึ่งล้านลี้

ยอดเขาสั่นสะเทือนตามความคิดของฉินมู่ที่ยอดเขาเทพหมื่นเซียนก็พลันมีประตูหินขนาดใหญ่คู่หนึ่งปรากฏขึ้นประตูศักดิ์สิทธิ์นั้นมีความงดงามด้วยลวดลายอันศักดิ์สิทธิ์มากมายจารึกไว้ และด้านหลังประตูหินคู่นี้ก็พบกับพื้นที่ลึกลับที่มีกระแสพลังอันโกลาหลแผ่ออกไปไกลนับล้านลี้เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นของโลก

ต่อมา ฉินมู่ได้ปรากฏตัวขึ้นที่พื้นที่ดินแดนลับอีกครั้งและเริ่มปรับแต่งรายละเอียดของดินแดนลับนี้ให้สมบูรณ์ในท้ายที่สุดการสร้างโลกดินแดนลับของฉินมู่ซึ่งเปี่ยมไปด้วยพลังและความรุ่งเรืองก็เสร็จสมบูรณ์”เหลือเพียงขั้นตอนสุดท้ายคือการแสดงโลงศพของเหล่าจอมจักรพรรดิ!”ฉินมู่กล่าวเบาๆโลงศพของเหล่าจอมจักรพรรดิที่เปล่งประกายความยิ่งใหญ่อย่างไม่มีที่สิ้นสุดก็ปรากฏขึ้น

“รวบรวมสัมผัสวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ของจอมจักรพรรดินิรันดร์!”

“โลงศพหนึ่งโลงปรากฏขึ้น…” “โลงศพหนึ่งโลงเปิดออก…”

แต้มตกใจลดลงอย่างดุเดือด และดินแดนลับนี้ก็สมบูรณ์มากขึ้นเรื่อยๆ จากการสร้างของฉินมู่ใช้เวลาไปครึ่งวันในที่สุดแต้มตกใจเกือบแปดสิบล้านแต้มในการวางดินแดนลับนี้ก็เสร็จสมบูรณ์!

หลังจากที่ดินแดนลับนี้สร้างเสร็จแล้วฉินมู่ก็ไม่รอช้าและนําดินแดนลับนี้ไปใส่ในแดนร้างตะวันออกโดยตรง

แดนร้างตะวันออก อาณาเขตของเผ่าพันธุ์หมื่นเซียน พรมแดนติดกับเผ่าพันธุ์มนุษย์”บูม!”

เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ภูเขาศิลาพุ่งทะลวงผ่านท้องฟ้า เมฆและหมอกลอยขึ้นและคลื่น

แห่งความหวาดกลัวก็แพร่กระจายไปทั่วอย่างฉับพลัน

มีเสียงกรีดร้องดังออกมา นั่นคือสิ่งมีชีวิตหมื่นเซียนที่อยู่ในสถานที่แห่งนี้เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถหลบหลีกได้พวกเขาจึงพบกับหายนะและพวกเขาก็ถูกโจมตีด้วยพลังฟ้าดินและถูกลบออกไปจากโลก

ความว่างเปล่าแตกสลายรอยร้าวสีดําขนาดใหญ่แผ่กระจายไปทั่วโลกและโลกใต้ดินอันกว้างใหญ่ปรากฏขึ้นมันมืดมนเต็มไปด้วยกระแสพลังอันน่าสะพรึงกลัวไม่รู้จบแพร่กระจายไปทั่วโลกราวกับมีจอมจักรพรรดิฝังอยู่ในที่แห่งนั้น!

“บูม!’

พร้อมกับซากอารยะธรรมใต้ดินโบราณ ภูเขาโบราณก็ยกตัวขึ้นมาด้วยซากอารยะธรรมนี้สูงสง่าและแข็งแกร่งให้ผู้คนรู้สึกถึงภาพมายาของจอมจักรพรรดิบนภูเขาแห่งนี้และอดที่จะให้ความ รู้สึกอันไร้ที่เปรียบไม่ได้

ในเวลาเดียวกัน นอกเมืองเชิ่งหยางของเผ่าพันธุ์มนุษย์ ในภูเขาศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ห่างออกไปหลายพันลี้มีเสียงระฆังโบราณดังขึ้น!

“นั่นเสียงระฆังของอู๋จื่อดังขึ้น!” เสียงดังก้องกังวานไปทั่วโลก สั่นสะเทือนไปทุกยุคสมัยทําให้สิ่งมีชีวิตในแดนร้างตะวันออกอดไม่ได้ที่จะมองไปยังทิศทางของภูเขาศักดิ์สิทธิ์อู๋จื่อและดวงตาของพวกเขาก็เปี่ยมไปด้วยความประหลาดใจและความสงสัย

ตั้งแต่เสียงระฆังอู๋จื่อที่ดังขึ้นในวันนั้น หลังจากที่สังหารจอมยุทธ์ไปหลายคนภูเขาศักดิ์สิทธิ์

แห่งนี้ก็ตกอยู่ในความเงียบ

แต่ทว่า ตํานานและความยิ่งใหญ่ของจอมจักรพรรดิอู๋จื่อก็ดังก้องไปทั่วในแดนร้างตะวันออกและไม่มีผู้ใดที่จะไม่รู้เรื่องนี้เพราะเขานั้นพิเศษเป็นอย่างมาก

ในบรรดาดินแดนลับมากมายที่ฉินมู่ได้ประจักษ์ จอมจักรพรรดิอู๋จื่อนั้นเป็นผู้ที่ลึกลับและคาดเดาไม่ได้มากที่สุด

ไม่มีสิ่งใดปรากฏขึ้น ไม่มีสัมผัสวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ใดๆ มีเพียงภูเขาศักดิ์สิทธิ์อู๋จื่อและยุทธภัณฑ์จักรพรรดิแห่งอดีตกาลที่อยู่ที่นั่น มันเพียงส่งเสียงดังเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นแต่ต้นกําเนิดของจอมจักรพรรดิอู๋จื่อ และประสบการณ์บนจิตรกรรมฝาผนังโบราณเหล่านั้น

เพียงพอที่จะทําให้โลกรู้สึกตกตะลึงกับจอมจักรพรรดิเผ่าพันธุ์มนุษย์อันลึกลับอย่างหาที่เปรียบมิได้ผู้นี้

แต่ตอนนี้ จอมจักรพรรดิอู๋จื่อที่เงียบหายไปนาน ได้กลับฟื้นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อยุทธภัณฑ์จอมจักรพรรดิระดับสูงสุดของจอมจักรพรรดิอู๋จื่อดังขึ้นอีกครั้ง!

เกิดอะไรขึ้น ทําไมระฆังอู๋จื่อถึงดังขึ้น?

ทุกสรรพชีวิตต่างตกตะลึง และจับจ้องไปที่ต้นทางของเป้าหมายอย่างรวดเร็วเพราะเขตแดนที่เชื่อมต่อระหว่างดินแดนของเผ่าพันธุ์หมื่นเซียนและเผ่าพันธุ์มนุษย์เกิดแผ่นดินแยกและภูเขานับไม่ถ้วนแหลกสลาย ทั้งยังมีซากอารยะธรรมโบราณปรากฏขึ้น และยังมี

กระแสพลังของจอมยุทธ์ระดับสุดยอดได้แผ่ขยายออกไปในอากาศจนทําให้เกิดความสงสัย!

ในแดนร้างตะวันออก มีเพียงสถานที่นี่เท่านั้นที่มีการเปลี่ยนแปลงและผิดปกติเป็นอย่างยิ่งสันนิษฐานว่าระฆังอู๋จื่อดังขึ้นเพราะเหตุนี้!

เผ่าพันธุ์มนุษย์ต่างพากันสั่นสะท้านไปชั่วขณะ

เหล่าจอมยุทธ์จากทุกทิศทุกทางได๋ไปยังสถานที่ซึ่งอารยะธรรมโบราณปรากฏตัวขึ้น เพื่อหาคำตอบ

และในเผ่าพันธุ์หมื่นเซียนเองก็ไม่สงบเช่นกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่ราชวงศ์ที่ยิ่งใหญ่ ลูกของจอมจักรพรรดิหมื่นเซียนก็ยิ่งสะเทือนใจมากขึ้นไปอีก

ไม่ว่าอย่างไร พวกเขา ลูกๆ ของจอมจักรพรรดิหมื่นเซียนก็ไม่ได้อยู่บนโลกนี้มาเป็นเวลา หลายแสนปีแล้วนี้

ดังนั้น สิ่งแรกที่พวกเขาทําตั้งแต่เริ่มฟื้นคืนขึ้นมาก็คือการเข้าใจการเปลี่ยนแปลงในโลกทุกวันและในการรับรู้การเปลี่ยนแปลงของเผ่าพันธุ์มนุษย์ในปัจจุบันนี้แล้วว่ามีซากอารยะธรรมของจอมจักรพรรดิโบราณปรากฏตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีจอมยุทธ์ระดับสุดยอดอย่างเช่นจอมจักรพรรดิผู้เหี้ยมหาญจอมจักรพรรดิสวรรค์ปรากฏตัวขึ้นในแดนร้างตะวันออกแม้ว่าลูกของจอมจักรพรรดิหมื่นเซียนเหล่านี้จะตกใจแต่พวกเขาก็ไม่ได้เชื่อและเกิดความสงสัยมากกว่าไม่ว่าอย่างไร พวกเขาก็เป็นลูกของจอมจักรพรรดิหมื่นเซียนที่เคยครองพิภพ

และเชื่อว่าพ่อของพวกเขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดในพิภพ

แต่ตอนนี้มีคนบอกพวกเขาว่าเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่อ่อนแอมาเสมอ แท้จริงแล้วให้กําเนิดจอมยุทธ์ระดับสุดยอดและแม้กระทั่งถือกําเนิดจอมยุทธ์ระดับสุดยอดอย่างน้อยสองคนที่เหนือกว่าพ่อของพวกเขา

บรรดาลูกชายและลูกสาวที่หยิ่งผยองจะเชื่อได้อย่างไร?

และตอนนี้ มีสถานที่สามารถทําให้ระฆังของจอมจักรพรรดิอู๋จื่อดังขึ้น ร่องรอยที่น่าสงสัยว่าจะมีความเกี่ยวข้องกับจอมจักรพรรดิอู๋จื่อแห่งเผ่าพันธุ์มนุษย์ได้ปรากฏขึ้นพวกเขาจะไม่สนใจได้อย่างไร?

“จอมจักรพรรดิอู๋จื่อรึ? ได้เวลาพอดี!

องค์ชายผู้นี้ก็อยากเห็นเหมือนกันว่า ผู้ใดมันจะเหนือกว่าพ่อของข้า!”องค์ชายหยวนพ่นลมอย่างเย็นชาและหลังจากพูดเสร็จเขาก็เดินไปในทิศทางที่ภูเขาหมื่นเซียนโบราณปรากฏขึ้นและในสถานที่อื่นๆ ที่ราชวงศ์หมื่นเซียนตั้งอยู่ไม่ว่าจะเป็นเทือกเขาวิหคเพลิงโลหิตทะเลสาบบรรพกาลถ้ำกิเลนไฟตําหนักเจ้าวิญญาณ…

ลูกของจอมจักรพรรดิหมื่นเซียนทุกคนทั้งหมดต่างก็ออกไปยังสถานที่เดียวกันที่ซึ่งภูเขาหมื่นเซียนโบราณได้ปรากฏตัวขึ้น!

จอมบงการเทพยุทธ์

จอมบงการเทพยุทธ์

Status: Ongoing
อ่านนิยายเรื่อง จอมบงการเทพยุทธ์‘ระบบจอมบงการเปิดใช้งานแล้ว❗️’ “ในที่สุดระบบนี้ก็ถูกเปิดใช้งาน” เสียงที่ดังในหัวของฉินมู่ช่างไพเราะเหลือเกินในตอนนี้ เกือบครึ่งเดือนแล้วนับตั้งแต่เขาเดินทางมายังโลกแฟนตาซีในตำนานแห่งนี้

Comment

Options

not work with dark mode
Reset