จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่ – ตอนที่ 14

EP 14: จอมใจ จอมอหังการ

สายตาทั้งคมทั้งหวานฉ่ำของเขาเลื่อนต่ำมาหยุดที่เนินอกอวบอิ่มที่มันทะลักออกมาจากขอบชุดราตรีนิ่ง วูบหนึ่งเหมือนกับราฟาลกำลังพึงพอใจกับสิ่งที่ได้เห็น แต่เพียงแค่กระพริบตาครั้งเดียวไอ้ความพึงพอใจนั้นมันก็หายไปจนหมดสิ้น เสมือนมันไม่เคยเกิดขึ้นเลย

“ไปเปลี่ยนชุดซะ”

หลังจากเงียบงันอยู่นานพ่อตัวโตก็ระเบิดคำสั่งออกมาเสียงดังกึกก้อง และนั่นก็ทำให้ร่างอรชรที่สั่นเทาอยู่แล้วยิ่งสะท้านมากขึ้นอีกหลายเท่า สาวน้อยทำใจกล้าช้อนตาขึ้นมองใบหน้าหล่อลากไส้นั้น แล้วก็ได้เห็นความเถื่อนกระด้างจำนวนมหาศาลอยู่เต็มสองตาคมเลยทีเดียว

“ว่าไงนะคะ?”

“หูแตกหรือไงฉันให้เธอไปเปลี่ยนชุดไง อยากจะอวดนมให้คนทั้งโลกมันเห็นหรือไง แล้วยังจะไอ้รอยผ่าบ้าๆ นี้อีก ถ้าอยากจะใส่ชุดนี้ แก้ผ้าไปเลยไม่ดีกว่าหรือไง!”

มือใหญ่ตวัดเพียงครั้งเดียวก็สามารถรวบเอวคอดของหล่อนเอาไว้ได้ แล้วก็เพียงแค่เขาออกแรงเพียงเล็กน้อยเท่านั้นร่างของหล่อนก็เซถลาเข้ามาสู่อ้อมแขนกำยำอย่างง่ายดายไม่ต่างจากนกปีกหักเลยแม้แต่น้อย

“ปล่อยรดานะ”

สาวน้อยพยายามขัดขืนแต่มันก็ทำได้ไม่ดีเลย เพราะแค่ได้กลิ่นกายแบบบุรุษเพศแท้ๆ จากร่างของราฟาลเท่านั้น สมองของหล่อนก็หยุดทำงานในทันที หัวใจเต้นระรัวแทบจะทะลุออกมานอกอก ยิ่งแนบชิดจนหน้าอกแทบแหลกเหลวแบบนี้ ภาพจูบร้อนๆ เมื่อตอนเช้าก็ยิ่งชัดเจนขึ้นอย่างน่าละอาย

“คิดว่าฉันอยากแตะต้องขยะอย่างเธอหรือไงกัน…”

“งั้นก็ปล่อยสิคะ ปล่อยรดาเถอะ… รดาสัญญาว่าจะไม่มาให้เห็นหน้าอีก”

หญิงสาวปล่อยน้ำตาไหลพรากออกมา อาบแก้ม กระแสความเกลียดชังที่ราฟาลทุ่มใส่หน้ามันช่างสร้างรอยแผลในหัวใจสาวได้มากมายนัก หล่อนเจ็บจนแทบจะหายใจไม่ออก

“งั้นก็ไปเปลี่ยนชุดซะ”

“แต่คุณแดนให้รดาใส่ชุดนี้…”

“ฉันไม่สนหรอกนะว่าเจ้าแดนมันจะสั่งเธอว่ายังไง แต่คำสั่งของฉันศักดิ์สิทธิ์ที่สุดในการ์รัสโซ่ พาราไดส์ ดังนั้นไปเปลี่ยนชุดซะ” ชายหนุ่มคลายอ้อมแขนออก ก่อนจะถอยหลังออกมาหลายก้าว

หล่อนไม่เข้าใจเลยว่าทำไมราฟาลจะต้องมาวุ่นวายกับการแต่งตัวของหล่อนด้วย ปกติเวลาของเขาจะหมดไปกับงานและก็งานจำนวนมโหฬารไม่ใช่หรือ

“ยังยืนนิ่งอยู่อีก ไปเปลี่ยนชุดซะ ก่อนที่ฉันจะเป็นคนเปลี่ยนให้เธอเอง”

เขาออกคำสั่งอีกครั้งด้วยน้ำเสียงกระด้างดุดัน และเมื่อเห็นสาวน้อยยังคงยืนสะอื้นไห้ ไม่ยอมทำตามคำสั่งของตัวเองสักที ราฟาลจึงเดินเข้ามาหาอีกครั้ง เขาย่อตัวลงแล้วจับร่างอรชรของรดารักษ์ขึ้นพาดบ่าทรงพละกำลังของตัวเองทันที จากนั้นก็ก้าวยาวๆ มุ่งหน้ากลับไปยังเรือนพักของสาวน้อย ตลอดทางหญิงสาวดิ้นรนไม่หยุด แต่ก็ไม่มีผลอะไรเลยต่อผู้ชายแข็งแรงและทรงพลังคนนี้

“ปล่อยรดานะ คุณราฟปล่อย…”

“ถ้าไม่หุบปาก ฉันจะขยี้ปากเธอเหมือนเมื่อเช้านี้…”

ได้ผลชะงักนัก เมื่อร่างอรชรหยุดเคลื่อนไหวในทันที ชายหนุ่มก้าวยาวๆ ผ่านทางเดินแคบๆ ที่ลัดไปยังเรือนของสาวใช้ด้วยความชำนาญจนรดารักษ์ยังอดแปลกใจไม่ได้ จากนั้นเขาก็มาหยุดที่หน้าห้องพักของหล่อนได้อย่างแม่นยำ ทำราวกับว่าเคยมาบ่อยครั้งยังงั้น

“คุณราฟรู้ได้ยังไงคะว่ารดาอยู่ห้องนี้…”

คนตัวโตไหวไหล่กว้างของด้วยอย่างไม่ยี่หระ “ฉันรู้จักทุกซอกทุกมุมของบ้านตัวเองดี” พูดจบพ่อเจ้าประคุณก็ใช้มือหมุนลูกบิดประตูห้อง แต่มันล็อค

“กุญแจ…”

“รดาทำหาย…”

หล่อนโกหกออกไปเพราะอยากจะรู้ว่าราฟาลจะทำยังไง หากไม่มีกุญแจห้อง แต่หล่อนประเมินอารมณ์ของเขาต่ำเกินไป เพราะทั้งๆ ที่แบกหล่อนอยู่เขาก็ยังใช้ตัวกระแทกกับบานประตูได้อย่างเหลือเชื่อ และแค่ไม่กี่ครั้งเจ้าประตูไม้ที่ว่าแข็งแรงนักก็พังพินาศไม่เหลือชิ้นดี

“โธ่…” หญิงสาวคร่ำครวญด้วยความเสียใจ

“ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวฉันให้คนเอาประตูใหม่มาซ่อมใหม่ และมั่นใจเลยว่ามันจะแข็งแรงกว่านี้อีกร้อยเท่า”

คนตัวโตแบกหล่อนข้ามธรณีประตูเข้าไปภายในห้อง เขาจับหล่อนโยนลงกับที่นอนอย่างแรง รอยผ่าที่มันสูงลิบอยู่แล้วเลิกขึ้นมาจนเห็นกางเกงในลูกไม้สีขาว หญิงสาวรีบตลบมันลง ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองคนตัวโต และก็ได้เห็นว่าเขามองอยู่ก่อนแล้ว ตอนนี้ใบหน้าของราฟาลแดงจัดแต่ไม่รู้ว่าแดงเพราะอารมณ์อะไรกันแน่

“คุณราฟกำลังทำให้คนอื่นตกใจนะคะ เขาอาจจะคิดไม่ดี…”

“เธอก็รู้ว่าไม่มีใครกล้ายุ่ง…”

พ่อเจ้าประคุณคำรามออกมาเสียงดุดัน ก่อนจะหันไปกระชากประตูตู้เสื้อผ้าของหล่อนให้เปิดออก ไม้ประตูแทบพังกับความรุนแรงของราฟาล เขาแหวกเสื้อผ้าจำนวนไม่กี่ชุดของหล่อนไปมาสองสามครั้งก็ดึงเสื้อผ้าชุดหนึ่งออกมา จากนั้นก็โยนใส่หน้าหล่อน

“ใส่ซะ”

รดารักษ์เห็นชุดที่ราฟาลหยิบออกมาจากตู้แล้วก็อดคัดค้านไม่ได้ นี่หล่อนไปงานบอลล์นะไม่ใช่ไปนั่งฟังธรรมะ ชุดยังกับแม่ชีปิดตั้งแต่ลำคอจรดข้อเท้า

“แต่คุณแดนคงไม่พอใจกับชุดนี้…”

“ก็ช่างหัวมันสิ! อย่าทำให้ฉันต้องลงมือเปลี่ยนให้เธอเองเชียวนะ”

เขาขู่ แต่หล่อนไม่ได้หวาดกลัวหรอก เพราะคิดว่าราฟาลคงไม่กล้าทำจริงๆ แต่หล่อนประเมินพ่อเสือร้ายราฟาลผิดซ้ำอีกครั้งหนึ่งแล้ว เพราะเพียงไม่กี่อึดใจชุดราตรีสวยราคาแพงระยับก็ฉีกขาดคามือของเขานั่นเอง พร้อมๆ กับความเปลือยเปล่าของกายสาวของหล่อน

“ว๊าย! อย่านะคุณราฟ”

“ถ้ายังดิ้นไม่เลิก บางทีฉันอาจจะทำมากกว่าเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ได้…”

คำเตือนแสนดุดันของเขาสร้างทั้งความหวาดกลัวและความตื่นเร้าในกายสาวให้พุ่งพล่านขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์ ช่องท้องบีบเกร็งราวกับถูกขยุ้มด้วยอุ้งมือมัจจุราชตัวร้าย ขณะที่ปทุมถันอวบสล้างเบ่งบานขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายของหล่อนกัน ทำไมร้อนวูบร้อนวาบไปทั้งเนื้อทั้งตัวแบบนี้

“ยืนเฉยๆ อย่าขยับ…”

น้ำเสียงของคนตัวโตอ่อนลงอย่างประหลาดใจเมื่อเขากระชากให้หล่อนลุกขึ้นยืนโชว์กายสาวเกือบเปลือยต่อหน้าเขา รดารักษ์อายแทบมุดดินหนี อายจนเนื้อตัวแดงก่ำ แต่ก็ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ ร่างกายยิ่งกว่าเป็นอัมพาตเสียอีก มันขยับไม่ได้ แม้แต่จะหายใจยังทำได้ลำบากนัก ยิ่งตอนที่เห็นสายตาคมกริบแต่หวานหยดย้อยของราฟาลกวาดมองกายสาวทุกซอกทุกมุมด้วยแล้ว สาวน้อยก็แทบจะขาดใจตายเพราะความอึดอัดในช่องท้อง

“เอ่อ… รดาใส่เองได้…”

สาวน้อยพยายามอ้อนวอนอีกครั้งเมื่อพ่อตัวโตกำลังติดกระดุมเสื้อตัวสวยที่มันมีกระดุมเป็นสิบเม็ดเรียงตับกันอยู่ด้านหน้า นิ้วแกร่งเฉียดปลายถันอ่อนไหวครั้งแล้วครั้งเล่า ความเสียวสยิวแผ่ซ่านไปทั่วทั้งร่าง และมันก็หญิงสาวหลุดเสียงครวญครางออกมาจนได้

ราฟาลหรี่ตาจ้องใบหน้างามที่แดงก่ำนิ่ง รอยยิ้มบางอย่างที่ไม่ใช่หยันเยาะแต้มมุมปาก “ครางทำไม…”

คำถามตรงประเด็นสุดๆ ของราฟาลทำเอารดารักษ์ยิ่งหน้าร้อนผ่าวยังกับถูกน้ำเดือดสาดใส่ พยายามก้มหน้าหลบ แต่พ่อตัวดีก็ใช้นิ้วแกร่งตรึงปลายคางของหล่อนเอาไว้ บังคับให้เงยขึ้นประสานสายตากับดวงตาคมกริบดุจเสือร้ายของเขาจนได้

“กำลังอยากให้ฉันทำอะไรสักอย่างกับร่างกายของเธอใช่ไหมล่ะ…” ดวงตาของเขาเปรียบเสมือนดวงไฟดวงใหญ่ที่กำลังแผดเผากายสาวของหล่อนอย่างอำมหิต คลื่นความปรารถนาจำนวนมหาศาลกำลังเดือดพล่านอยู่ในช่องท้องอย่างบ้าคลั่ง

“รดาไม่ได้…” ปากสั่น คอสั่น กายสาวก็สั่นระริก เขาคงจะรู้สึกได้เลยหัวเราะลั่นออกมา

“เวลาผู้หญิงหิวน่ะ ดูง่ายจะตายไป…”

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่

Status: Ongoing
อ่านนิยาย จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่กัน ในเมื่อทุกอย่างมันจบลงไปแล้ว จบลงไปพร้อมๆ กับความใจร้ายของเขานั่นแหละ หญิงสาวหันขวับไปมองคนตัวโตที่มองยังไง๊ยังไงก็ยังหล่อระเบิด หล่อไม่บันยะบันยังไม่เปลี่ยนแปลงตาขุ่น แม้หัวใจจะเต้นแรงยิ่งกว่ากลองที่ถูกกระหน่ำตีเป็นจังหวะแซมบ้าซะอีก แต่หล่อนก็พยายามสะกดกลั้นความอ่อนแอที่เต็มไปด้วยความโหยหานั้นเอาไว้สุดความสามารถ “คุณราฟใช้วิธีสกปรก…!” ราฟาลแสยะยิ้มหยัน ขณะเดินเข้ามาหยุดตรงหน้าสาวน้อยที่ตัวเองโหยหามาตลอดหนึ่งเดือนเต็มๆ ผู้หญิงที่ฝังอยู่ในทุกลมหายใจของเขา “ป้ามูนาออกไปข้างนอกก่อน เอ่อ ไม่สิ ขึ้นรถไปสนามบินได้เลย ตั๋วเครื่องบินอยู่ที่คนขับรถ…” “คุณราฟหมายความว่ายังไงคะ” ป้ามูนาลุกขึ้นยืน ใบหน้าที่เหี่ยวย่นตามกาลเวลาเต็มไปด้วยความเคลือบแคลงไม่เข้าใจ “ผมไม่ไล่ป้าออกแล้วไง กลับไปทำงานที่การ์รัสโซ่ พาราไดส์ได้เหมือนเดิม แล้วผมจะขึ้นเงินเดือนให้ป้าอีกสามสิบเปอร์เซ็นต์ กลับไปได้แล้วครับ…” สิ่งที่ราฟาลพูดออกมาทำให้ป้ามูนาเบิกตาโตด้วยความตกใจระคนเหลือเชื่อ หญิงสูงวัยหันไปมองหลานสาวที่ยืนหน้าบูดบึ้งอยู่ข้างๆ นิดหนึ่งคล้ายกับขอคำแนะนำ “รดา…ป้า… ควรทำยังไงดี” “ป้ากลับไปทำงานที่การ์รัสโซ่ พาราไดส์เถอะค่ะ ไม่ต้องห่วงรดา…”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset