จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่ – ตอนที่ 49

EP 49: จอมใจ จอมอหังการ

“รดาทำอย่างที่พูดได้แน่นอนค่ะ”

หญิงสาวปล่อยน้ำตาหยาดหยดสุดท้ายให้ไหลผ่านแก้มนวลลงมา จากนั้นถึงยกมือขึ้นเช็ดมันออกไป ก่อนจะฝืนยิ้มบางๆ ให้กับคู่สนทนาหนุ่มหล่อ

“ลาก่อนค่ะคุณราฟ…”

“ลาก่อน? หมายความว่ายังไงไม่ทราบ”

ข้อมือของรดารักษ์ถูกอุ้งมือแกร่งของราฟาลกระชากเอาไว้ก่อนที่เจ้าหล่อนจะเดินหนีไป และแรงนั้นก็ทำให้ร่างอรชรเซถลาเข้ามาในอ้อมแขนทรงพลังอย่างง่ายดาย

“ปล่อยค่ะ”

“ฉันปล่อยแน่ แต่บอกมาสิว่าไอ้คำว่าลาก่อนของเธอน่ะมันหมายความว่ายังไง”

เขาก้มหน้าต่ำลงมาหา ความเกรี้ยวกราดอัดแน่นเต็มดวงตาคมกริบ รดารักษ์เม้มปากแน่นด้วยความปวดร้าว ราฟาลจะอยากรู้ไปทำไมในเมื่อหล่อนจะอยู่หรือจะไปเขาก็ไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรสักหน่อย หรือคงอยากจะเร่งให้หล่อนไปให้เร็วมากขึ้นล่ะมั้ง

“ฉันถามว่ามันหมายความว่ายังไง หูแตกหรือ?!” คนตัวโตตวาดลั่นจนรดารักษ์ตัวสั่นเทา อดแปลกใจกับอารมณ์ของคู่สนทนาไม่ได้

“รดาจะกลับเมืองไทยค่ะ”

เห็นได้ชัดว่าราฟาลนิ่งงันไปนานเลยทีเดียว แต่กระนั้นคำพูดที่เขาพูดโต้กลับมานั้นก็ยังเลือดเย็นและไม่แยแสเช่นเดิม

“จะกลับไปหาใครล่ะ หรือจะไปหาผัวใหม่”

คำพูดเยาะหยันของเขาสร้างความเจ็บปวดให้หล่อนมากมายนัก น้ำตาที่แห้งไปแล้วทะลักออกมาอีกอย่างสุดกลั้น นี่ในสายตาของราฟาลหล่อนคงแพศยาไม่ผิดจากอีตัวเลยสินะ ทุกลมหายใจเข้าออกของเขาถึงได้คิดว่าหล่อนจ้องแต่จะหาผัวอยู่ตลอดเวลา

แต่หล่อนไม่จำเป็นจะต้องปฏิเสธมัน เขาอยากคิดอะไรก็ช่าง… หล่อนไม่ควรที่จะไปใส่ใจอะไรมันอีก ปล่อยให้เวลามันเยียวยาทุกอย่างก็แล้วกัน

“ก็แล้วแต่คุณราฟจะคิด ปล่อยรดาเถอะค่ะ เดี๋ยวใครมาเห็นเขาแล้วคุณราฟจะเสียหายซะเปล่าๆ ค่ะ”

คำประชดประชันของหล่อนไม่ได้ทำให้อ้อมแขนแกร่งคลายออกเลย แถมเขายังออกแรงรัดแน่นมากขึ้นอีกต่างหาก หล่อนพยายามขัดขืนแต่ราฟาลไม่เปิดโอกาสให้เลย เขาดันกายสาวให้ชนกับกำแพงตึกขณะที่กายใหญ่โตตามเข้ามาแนบชิด ทุกสัดส่วนบดเคล้ากันอย่างแนบแน่น รดารักษ์หน้าแดงก่ำเมื่อความโหยหากำลังควบคุมสมองอย่างน่าตกใจ

“อย่าค่ะ…”

“ฉันมีสิทธิ์ทุกอย่างในตัวของเธอ ดังนั้นหากฉันไม่อนุญาตเธอก็ไม่มีสิทธิ์ให้ผู้ชายคนไหนมาแตะต้องทั้งนั้น” ปากร้อนผ่าวกดขยี้ลงมาอย่างหนักหน่วง รดารักษ์ครางประท้วง พยายามผลักไสแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะในที่สุดหล่อนก็แพ้ราฟาลรวมทั้งแพ้หัวใจตัวเองอย่างราบคาบ

“จำเอาไว้ว่าเธอคือผู้หญิงของฉัน… ของฉันคนเดียวเท่านั้น”

เขาล้วงลิ้นเข้ามาในอุ้งปากของหล่อน ขณะเคลื่อนมือใหญ่ลูบไล้บีบเคล้นไปทั่วทุกสัดส่วน สาวน้อยครางฮืออยู่ในลำคอด้วยความพึงพอใจ ความปรารถนาทำให้หล่อนเผลอตัวตอบสนองความต้องการดิบเถื่อนของราฟาลด้วยความกระตือรือร้น

“และจะมีแค่ฉันคนเดียวเท่านั้นในชีวิตของเธอรดารักษ์…”

ราฟาลกอดรัดหญิงสาวแน่น ขณะก้มลงจุมพิตแก้มนวลด้วยความโหยหา ทุกสัมผัสแตะต้องลงบนกายสาวประกาศชัดเจนว่าเขาหวงแหนเจ้าหล่อนมากมายแค่ไหน หวังว่ารดารักษ์จะรู้ หวังว่าหล่อนจะเข้าใจมันโดยที่เขาไม่ต้องพูดมันออกไป

“เธอเป็นของฉันคนเดียวเข้าใจไหม…”

ยังไม่ทันที่รดารักษ์จะได้ตอบ เสียงกระแอมค่อนข้างดังก็ดังขึ้นขัดจังหวะเสียก่อน ราฟาลถอนจูบพร้อมๆ กับคลายอ้อมแขนออกในทันที เขาหันกลับไปมองหน้าลิโอเนลที่ยืนยิ้มกริ่มคล้ายกับรู้ทันความคิดเขาทุกอย่างด้วยสายตาเย็นชาสุดขั้วโลก

“ผมไม่เห็นอะไรทั้งนั้นเลยนะครับ”

“หุบปากซะเจ้าลีโอ…” ราฟาลเค้นเสียงดุดันใส่หน้าน้องชาย พยายามจะเดินหนี แต่ลิโอเนลไม่เปิดโอกาสนั้นให้

“ทำไมหน้าแดงจังครับพี่ราฟ… หรือว่าอายที่ถูกผมจับได้ว่าพี่ราฟปากกับใจไม่ตรงกัน”

“หลีกไปลิโอเนล…”

เจ้าของชื่อหัวเราะร่วนด้วยความขบขัน ปลายตามองรดารักษ์ที่หน้าแดงจัดอยู่ที่กำแพงตึกนิดนึงก่อนจะหันมาเล่นงานพี่ชายจอมปากแข็งของตัวเองต่อ

“ปากรดาช้ำหมดแล้ว… ไม่คิดเลยว่าพี่ชายของผมจะอารมณ์รุนแรงถึงเพียงนี้” คำพูดของลิโอเนลมีผลทำให้สีเข้มๆ ผุดพรายขึ้นบนโหนกแก้มของราฟาลมหาศาล

ใช่… เขากำลังรู้สึกแย่มากที่ถูกน้องชายจับได้ว่าตัวเองกำลังมายุ่งกับผู้หญิงที่ตัวเองบอกว่าเกลียดชังตลอดเวลาอย่างรดารักษ์ ทั้งๆ ที่พยายามห้ามใจตัวเองแล้วนะ พยายามอย่างสุดความสามารถแล้วด้วยที่จะอยู่ให้ห่างไกล แต่ก็ทำไม่ได้ เจ้าหล่อนมีอิทธิพลต่อร่างกายและหัวใจของเขาเสียเหลือเกิน

“พี่บอกให้หุบปาก หูแตกหรือไง?!”

“ก็ได้ครับผมจะไม่พูดอะไรอีก ผมจะคิดว่าสิ่งที่เห็นมันคือภาพหลอน เอาล่ะ งั้นคืนนี้ผมจะพารดาไปเที่ยวข้างนอก หวังว่าพี่ราฟคงไม่คิดขัดข้องนะครับ”

ยิ่งเห็นพี่ชายปากแข็งเท่าไหร่ ลิโอเนลก็ยิ่งอยากยั่วมากขึ้นเท่านั้น อยากจะแกล้งให้ราฟาลดิ้นไม่หลุดจะได้เลิกทำเป็นเกลียด ทั้งๆ ที่รักจนหมดใจสักที

“นายจะทำอะไรมันก็เรื่องของนาย ไม่เกี่ยวกับพี่…”

ราฟาลตอบเสียงห้วนจัด อดที่จะตวัดตาคมกริบไปจ้องมองแม่สาวน้อยที่ตอนนี้เอาแต่ก้มหน้ามองปลายเท้าของตัวเองนิ่งด้วยความขุ่นเคืองไม่ได้ ไหนบอกว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับน้องชายของเขายังไงล่ะ ไม่เห็นปฏิเสธสักคำ อย่างนี้มันน่าจับล่ามโซ่ไว้กับหัวเตียงนัก

“งั้นก็ดีครับ ผมจะได้สบายใจ รดา… เดี๋ยวไปแต่งตัวนะ ฉันจะพาไปเปิดหูเปิดตาข้างนอก”

“เอ่อ… คือว่า…”

“ไม่ต้องคิดมากน่า ไม่เห็นหรือว่าพี่ราฟอนุญาตแล้วน่ะ”

ลิโอเนลปลายตามองหน้าพี่ชายที่ตอนนี้แดงจัดเพราะความเดือดดาลด้วยความขบขัน สงสัยไม่พ้นคืนนี้แหละราฟาลจะต้องยอมรับกับทุกคนแน่ๆ ว่าคิดยังไงกับรดารักษ์

“แต่ว่ารดา…”

“ไปแต่งตัวเถอะน่า เดี๋ยวสามทุ่มฉันจะไปรับที่ห้องก็แล้วกันนะ”

รดารักษ์อยากจะปฏิเสธ เพราะรู้ดีว่าราฟาลไม่ต้องการให้หล่อนยุ่งกับน้องชายของตัวเอง แต่หล่อนก็ทำไม่สำเร็จเมื่อลิโอเนลไม่เปิดโอกาสนั้นให้กับหล่อนเลย ในที่สุดหล่อนก็ต้องก้มหน้าและเดินกลับห้องพักไปเงียบๆ ปล่อยให้สองพี่น้องที่ความหล่อกินกันไม่ลงเผชิญหน้ากันตามลำพัง

“ห้ามกลับหลังเที่ยงคืน…” เมื่อรดารักษ์ลับสายตาไปแล้วราฟาลถึงพูดกับน้องชายเสียงกระด้าง

ลิโอเนลพยายามกลั้นยิ้มเอาไว้ ขณะตอบออกไป “ผมตั้งใจว่าจะพารดากลับตอนเช้าเลยล่ะครับ”

“ไม่ได้! นายไม่มีสิทธิ์ทำแบบนั้นนะ” ลิโอเนลหรี่มองพี่ชายที่ตอนนี้เริ่มลืมตัวแล้วนิ่ง ก่อนจะยั่วต่อไม่หยุด

“ทำไมผมจะทำไม่ได้ล่ะครับ ในเมื่อพี่ราฟยังจูบรดาได้เลย แต่ขอให้เชื่อผมเถอะว่าผมไม่มีทางขืนใจรดาแน่นอน ถ้าเธอปฏิเสธผม ผมก็จะไม่ทำอะไรทั้งนั้นครับ เพราะผมเป็นลูกผู้ชายพอครับ”

“นี่แสดงว่านายชอบรดาอย่างนั้นหรือลีโอ…”

ความจริงนั้นไม่ใช่หรอก แต่หากอยากจะทำให้ราฟาลยอมเปิดความในใจเขาคงต้องยอมรับสมอ้างไปก่อน “ก็อาจจะใช่…”

“นายจะทำแบบนั้นไม่ได้ รดารักษ์เป็นของพี่…” ราฟาลระเบิดเสียงดังลั่น ทุกเซลล์ประสาทกรีดร้องด้วยความหวงแหนแน่นอก

ลิโอเนลเลิกคิ้วสูงแสร้งทำเป็นไม่เข้าใจ “ผมไม่เข้าใจที่พี่ราฟพูด รดาจะเป็นของพี่ราฟได้ยังไง ในเมื่อผมเห็นพี่ราฟเกลียดรดาจะตายไป…”

“รดารักษ์เป็นเมียของพี่…”

ในที่สุดสิ่งที่ลิโอเนลอยากได้ยินก็เล็ดลอดออกมาจากปากของพี่ชายจนได้ ผู้เป็นน้องชายซ่อนยิ้มเอาไว้ใต้ใบหน้าเรียบเฉยได้อย่างแนบเนียน

“และแน่นอนว่าพี่จะไม่มีวันยอมให้ใครหน้าไหนก็ตามมาแตะต้องของๆ ตัวเอง แม้แต่สายเลือดเดียวกันอย่างนายก็ตามลิโอเนล…”

“แต่ผมไม่ถือสาเรื่องพรรค์นี้หรอกน่า…”

ผู้เป็นน้องชายแกล้งยั่ว และนั่นก็ทำให้ราฟาลระเบิดอารมณ์หึงหวงออกมาอย่างมหาศาลเลยทีเดียว มันมากมายจนลิโอเนลยังอดหวาดหวั่นไม่ได้

“แต่พี่ถือ…!”

คอเสื้อของลิโอเนลถูกราฟาลกระชากเต็มแรง นัยน์ตาคมกริบที่ไม่เคยแสดงความรู้สึกใดๆ ออกมาเลยตอนนี้เต็มไปด้วยความเดือดดาล

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่

Status: Ongoing
อ่านนิยาย จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ่กัน ในเมื่อทุกอย่างมันจบลงไปแล้ว จบลงไปพร้อมๆ กับความใจร้ายของเขานั่นแหละ หญิงสาวหันขวับไปมองคนตัวโตที่มองยังไง๊ยังไงก็ยังหล่อระเบิด หล่อไม่บันยะบันยังไม่เปลี่ยนแปลงตาขุ่น แม้หัวใจจะเต้นแรงยิ่งกว่ากลองที่ถูกกระหน่ำตีเป็นจังหวะแซมบ้าซะอีก แต่หล่อนก็พยายามสะกดกลั้นความอ่อนแอที่เต็มไปด้วยความโหยหานั้นเอาไว้สุดความสามารถ “คุณราฟใช้วิธีสกปรก…!” ราฟาลแสยะยิ้มหยัน ขณะเดินเข้ามาหยุดตรงหน้าสาวน้อยที่ตัวเองโหยหามาตลอดหนึ่งเดือนเต็มๆ ผู้หญิงที่ฝังอยู่ในทุกลมหายใจของเขา “ป้ามูนาออกไปข้างนอกก่อน เอ่อ ไม่สิ ขึ้นรถไปสนามบินได้เลย ตั๋วเครื่องบินอยู่ที่คนขับรถ…” “คุณราฟหมายความว่ายังไงคะ” ป้ามูนาลุกขึ้นยืน ใบหน้าที่เหี่ยวย่นตามกาลเวลาเต็มไปด้วยความเคลือบแคลงไม่เข้าใจ “ผมไม่ไล่ป้าออกแล้วไง กลับไปทำงานที่การ์รัสโซ่ พาราไดส์ได้เหมือนเดิม แล้วผมจะขึ้นเงินเดือนให้ป้าอีกสามสิบเปอร์เซ็นต์ กลับไปได้แล้วครับ…” สิ่งที่ราฟาลพูดออกมาทำให้ป้ามูนาเบิกตาโตด้วยความตกใจระคนเหลือเชื่อ หญิงสูงวัยหันไปมองหลานสาวที่ยืนหน้าบูดบึ้งอยู่ข้างๆ นิดหนึ่งคล้ายกับขอคำแนะนำ “รดา…ป้า… ควรทำยังไงดี” “ป้ากลับไปทำงานที่การ์รัสโซ่ พาราไดส์เถอะค่ะ ไม่ต้องห่วงรดา…”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset