จ้าวแห่งเกาะ – ตอนที่ 125

จ้าวแห่งเกาะ ตอนที่ 125 – ตกหลุมพราง

 

เสียงนี้แทบไม่ได้เริ่มต้น กู่เสี่ยวเล่อกระโดดขึ้นจากลําธาร หากไม่ใช่เพราะจําได้ว่าเขาอยู่ในสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่า เขาคงจะกระโดดออกไปและหลบหนี

 

แต่สิ่งที่ทําให้เขาประหลาดใจไม่ใช่อย่างอื่น แต่เจ้าของเสียงนั้นไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น หลินรุ่ยคนที่นิ่งที่สุดในทีมของพวกเขา

 

อย่างไรก็ตาม อยู่กับผู้หญิงเหล่านี้มานานแล้ว แต่พวกเธอก็ให้ความเคารพซึ่งกันและกันมาโดยตลอด ไม่มีพฤติกรรมที่สุภาพไปกว่านี้

 

แม้ว่าบางครั้ง พวกเธอจะทําเป็นนักขับมือเก๋าทางวาจา แต่ทั้งหมดเป็นเพียงการพูดคุยกันเมื่อ เขาไปอาบน้ําที่ชายหาดครั้งสุดท้าย

 

สาวทั้งสามบอกว่าพวกเธอต้องการรับใช้ตัวเขา แต่พวกเขาถูกรบกวนจากกลุ่มคนที่จู่ ๆ ฉินเหว่ยและคนอื่น ๆ ก็กระวนกระวายที่จะย้ายมา

 

กู่เสี่ยวเล่อเหลือบมองกลับไปที่หลินรุ่ย และพบว่าสาวน้อยกําลังยิ้มอยู่โดยมีใบหน้าที่แดง ยืนอยู่ข้างลําธารและจ้องมองเขาด้วยรอยยิ้ม

 

เห็นได้ชัดว่าความแตกต่างจากครั้งที่แล้ว คือครั้งนี้มีเพียงหลินรุ่ยเท่านั้นที่มาคนเดียวเป็นไปได้ไหมที่ความโชคดีกับผู้หญิงของเขาจะมาถึงในครั้งนี้

 

กู่เสี่ยวเล่อซึ่งเป็นโสดมาตลอดทั้งปี อดไม่ได้ที่จะลุกขึ้นเล็กน้อย เขานั่งอยู่ในน้ําอย่างค่อนข้างประหม่า และไม่กล้าขยับตัว เขาไม่รู้ว่าท่าทางการนั่งของเขาจะเปิดเผยตัวเองหรือไม่ ดังนั้นเขาจึงวางมือบนท้องน้อยโดยเจตนาหรืออย่างอื่น

 

ตามธรรมชาติแล้ว การกระทําของเขาจะไม่รอดพ้นสายตาของหลินรุ่ย เธอหัวเราะเบา ๆ ยื่นมือสีขาวสองข้างออกมา แล้วกดลงบนไหล่กว้างของกู่เสี่ยวเล่อและพูดว่า : “ อันที่จริง ตอนนี้ในค่าย เสี่ยวเล่ยได้บอกเราแล้วเกี่ยวกับการฆ่าไฮยีน่าอย่างกล้าหาญของกัปตันเสี่ยวเล่อในป่า พวกเราแทบจะกราบไหว้บูชา! ภาพยนตร์เรื่องสาวน้อยเสี่ยวเจียวได้รับความนิยมอย่างมากที่จะมารับใช้คุณ เป็นเพราะฉันกลัวว่าประจําเดือนของเธอจะกําเริบหลังจากแช่ในน้ําเย็น ฉันจึงห้ามเธอ! กัปตันเสี่ยวเล่อ ฉันจึงมาอยู่ที่นี่? ฉันหวังว่าคุณจะไม่คิดมากเกินไป ฉันแค่หวังจะแสดงความชื่นชมและแทนความขอบคุณของสมาชิกทีมหญิงสามคนในทีมของเราที่มีต่อคุณ! “

 

ขณะที่เธอพูด มือเล็ก ๆ นั้นค่อยๆ นวดไหล่ของกู่เสี่ยวเล่อไปมาราวกับว่าไม่มีกระดูก …

 

กู่เสี่ยวเล่อไม่เคยสัมผัสกับความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ เมื่อเขาเติบโตขึ้น แม้ว่าหลังเลิกงานเพื่อนบางคนในบริษัทมักจะขอให้เขาอาบน้ําและนวดหรือแม้แต่ทําอะไรที่ใหญ่กว่านั้น เขามักจะเขินอาย ปฏิเสธไป

 

การเติบโตในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่เพศฝ่ายตรงข้ามโดยเฉพาะอย่างยิ่งหญิงสาวที่งดงามเช่นนี้มานวดตัว ความรู้สึกสบาย ๆ นี้ยากที่จะอธิบายเป็นคําพูด

 

กู่เสี่ยวเล่อเอนศีรษะไปด้านหลังหินเบา ๆ หลับตาและดื่มกับประสบการณ์สัมผัสอันอ่อนโยนและนุ่มนวลแบบนี้

 

“กัปตันเสี่ยวเล่อ ฉันอยากรู้มาตลอดว่าคุณเก่งและมีความสามารถมากแค่ไหน คุณจะอบอุ่น และอ่อนโยนอย่างไร แม้แต่สาวน้อยเสี่ยวเจียวที่ป่วยมีประจําเดือนก็ยินดีที่จะเสี่ยงเพื่อช่วยเธอเรื่องยา จะไม่มีแฟนได้ยังไง? “ หลินรุ่ยถามเบา ๆ ขณะนวดไหล่ของ กู่เสี่ยวเล่อ

 

“อืมคําถามนี้…” กู่เสี่ยวเล่อครุ่นคิดสักครู่

 

“ จริงๆ แล้วไม่ใช่ว่าผมไม่ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมเคยมีแฟนตอนที่ขึ้นมหาลัย แต่หลังจากจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย เธอก็ไปตกหลุมรักบุตรหลานของผู้ประกอบการที่ร่ํารวยรุ่นที่สอง และผมไม่มีเวลาให้ด้วยมุ่งมั่นที่จะดิ้นรนและหยั่งรากในเมืองใหญ่ ดังนั้นเราจึงเลิกกันอย่างสงบ … ” ณ จุดนี้ กู่เสี่ยวเล่อแสดงรอยยิ้มที่ขมขื่นบนใบหน้าของเขา

 

หลินรุ่ยพยักหน้า : “โอ้ ผู้หญิงคนนั้นพลาดจริงๆ และแปลกใจผู้ชายที่ดีแบบนี้ในโลก ถ้าฉันเป็นเธอนับประสาอะไรกับคนรวยรุ่นที่สอง แม้แต่ลูกชายของคนที่รวยที่สุดในประเทศมาไล่ตามฉัน ฉันจะไม่มีวันทิ้งกัปตันเสี่ยวเล่อ! ”

 

หมวกทรงสูงนี้ฟังดูสบาย ๆ แต่ กู่เสียวเล่อหัวเราะอยู่ข้างใน : ‘ แน่นอนคุณพูดเช่นนั้นบนเกาะร้าง ใช่ แม้ว่าลูกชายของคนที่ร่ํารวยที่สุดจะมา ก็เกรงว่าความสามารถบนชายหาดและในป่าจะไม่ดีเท่าฉัน! แต่ถ้าคุณกลับไปสู่เมืองที่ทันสมัยในสังคมศิวิไลซ์ ฉันเกรงว่าคุณจะไม่คิดอย่างนั้น…’

 

แน่นอน แม้ว่าปากของเสี่ยวเล่อจะเหม็นอยู่เสมอ แต่ก็ไม่จําเป็นต้องเปิดเผยความคิดของหญิงสาว เขาจึงเพียงแค่ยิ้มและพยักหน้าหลับตาและเพลิดเพลินไปกับนิ้วทั้งสิบในการนวดของหลินรุ่ยบนร่างกายของเขา

 

”ยังไงก็ตาม กัปตันเสี่ยวเล่อ นอกเหนือจากคุณในทีมของเราแล้ว สามคนที่เหลือเป็นผู้หญิงทั้งหมด ฉันอยากถามคุณเป็นการส่วนตัว คุณคิดว่าใครสวยที่สุดในพวกเราสามคน?”

 

โอ้ คําถามนี้ยาก แต่เด็ก 2 ขวบก็รู้ดีว่า เมื่อพ่อแม่ปู่ย่าตายายถามคําถามเช่นนี้ ใครถามก็ต้องคนนั้นดี! ดังนั้นคําตอบที่ดีที่สุดต่อหน้าเขาคือ หลินรุ่ยแน่นอน

 

กู่เสี่ยวเล่อลืมตาขึ้นและยิ้มเบา ๆ และมองไปที่เธอที่นั่งยองๆ อยู่ข้างหลังเขาและนวด :

 

” เมื่อมันมาถึงความอ่อนเยาว์และน่ารักไร้คู่ต่อสู้ แน่นอนว่าเป็นน้องสาวที่น่ารักของคุณ หลินเจียว เมื่อมันมาถึงนางฟ้าสุดเซ็กซี่และใบหน้ารูปร่างอย่างปีศาจก็คือคุณหนูหนิงของเราโดยธรรมชาติ แต่ทั้งคู่ไม่มีความเป็นผู้หญิงเหมือนคุณและไม่อ่อนโยนและมีน้ําใจเหมือนคุณ ดังนั้น ถ้าจะบอกว่าใครคือสาวงามอันดับหนึ่งในทีมของเรา แน่นอน ผมเลือกคุณ! “

 

คําพูดของกู่เสี่ยวเล่อทําให้หลินรุ่ยหัวเราะและพูดอย่างสั่นเทา : “ใช่เหรอ? กู่เสี่ยวเล่อ ฉันดีอย่างที่คุณพูดจริงๆ เหรอ?”

 

” แน่นอน มีสิ่งหนึ่งที่ผมจะพูดเสมอ อย่าหลอกผู้หญิงด้วยเรื่องสวย ๆ !”

 

“จริงเหรอ? โอเค ฉันหวังว่าคุณจะยึดมั่นในมุมมองของคุณได้ตลอดเวลา อย่าลังเลใจง่ายๆ!” หลินรุ่ยพูดจบก็หยุดนวดและลุกขึ้นยืน

 

เมื่อกู่เสี่ยวเล่อสงสัยว่าการนวดจบลงได้อย่างไร ในไม่ช้าร่างสองร่างก็ปรากฏตัวขึ้นด้านหลังต้นไม้ใหญ่

 

“ พี่เสี่ยวเล่อ ฉันผิดหวังในตัวคุณมาก! พี่สาวของฉันไม่ใช่นวดให้คุณสองครั้งแล้ว คุณมอบตําแหน่งสาวงามอันดับหนึ่งในทีมของเราให้เธอหรือ?”

 

หลินเจียวเม้มปากเล็ก ๆ และพูดด้วยสีหน้าไม่พอใจ ส่วนหนิงเล่ยที่ลุกเป็นไฟอยู่ข้างๆเธอ เธอไม่ได้พูดอะไรเลย แต่ดวงตาที่เย็นชาของเธอสามารถฆ่าช้างได้

 

กู่เสี่ยวเล่อรู้ว่าเขาถูกคํานวณโดยหญิงสาวตัวน้อยสามคนและเขาไม่ได้คาดหวังว่า หลินรุ่ยที่อ่อนโยนและมีน้ําใจมาโดยตลอดจะสมรู้ร่วมคิดกับผู้หญิงสองคนนี้เพื่อทําให้ตัวเองผิดหวัง

 

ในเวลานี้ หลินรุ่ยยิ้มและเดินไปหาสองสาวตรงข้ามและอธิบาย : “กัปตันเสี่ยวเล่อ คุณไม่สามารถพึ่งพาฉันสําหรับสิ่งนี้! พวกเธอยืนกรานที่จะทําตามและฉันก็ถูกบังคับ!”

 

เสี่ยวเล่อจงใจลุกขึ้นยืนในขณะนี้เพื่อหักล้างคําพูดสองสามคํา แต่เมื่อเขาเพิ่งยืนขึ้นจากน้ํา เขาก็จําได้ว่าเขายังอยู่ในสภาพเหมือนผลไม้

 

ดังนั้นเขาจึงรีบนั่งลงในน้ําด้วยความตกใจ และใช้มือทั้งสองข้างปิดส่วนสําคัญของเขาและพูดว่า : “สุภาพสตรีนายหญิงบรรพบุรุษ ถ้าคุณไม่ต้องการให้ผมอาบน้ําเสร็จ คุณก็แค่ถผมที่ริมลําธารนี้ต่อไป ยังไงตอนนี้ผมยังไม่หิว เนื้อกวางตัวน้อยสามารถกินได้ตลอดเวลา! “

 

นี่คือคําพูดที่กล้าหาญอย่างแน่นอน หญิงสาวทั้งสามพูดคุยและหัวเราะ เพิ่งกินปลาเค็มไปครึ่งตัวเมื่อเช้าจะมีช่องด้านหน้าในกระเพาะอาหารอยู่แล้ว

 

เมื่อได้ยินคําพูดของกู่เสี่ยวเล่อ หลินรุ่ยก็อธิบายทันที : “เช่นนั้น กัปตันเสี่ยวเล่อก็รีบออกมาเร็วๆ มาเอาเนื้อกวางกลับไปที่พักรอคุณ!”

 

หลังจากพูดคุยกับอีกสองคน นําเนื้อกวางที่กู่เสี่ยวเล่อเพิ่งตัดแบ่งแล้วเดินไปที่ค่าย …

 

กู่เสี่ยวเล่อถอนหายใจด้วยความโล่งอกเมื่อทั้งสามคนจากไปและค่อยๆ ก้าวออกจากลําธาร

 

“มีหญิงชราหลายคน ปัญหาก็มากเกินไป ฉันต้องใส่เสื้อผ้าก่อนแล้ว ไม่สามารถเปลือยกายเดินไปรอบ ๆ ได้!”

 

“คือ เสื้อผ้าของฉันอยู่ที่ไหน?” กู่เสี่ยวเล่อเกาหัวของเขาและพบว่าก้อนหินที่เขาเพิ่งวางเปลี่ยนเสื้อผ้านั้นว่างเปล่า …

 

ในเวลานี้ เด็กสาวทั้งสามคนที่อยู่ไม่ไกลยังคงเดินคุยกันอยู่ : “ พี่เสี่ยวเล่อช่างน่ารังเกียจจริงๆ! พี่สาวไม่ได้นวดให้เขาแค่สองครั้งเหรอ ส่วนพี่ถูกตั้งให้ว่าสาวงามอันดับหนึ่งหรือ?” หลินเจียว ที่อายุน้อยที่สุดกล่าวอย่างไม่มั่นใจ

 

” ทุกสิ่งทุกอย่าง กัปตันเสี่ยวเล่อบอกว่าฉันอ่อนโยนและมีน้ําใจนั่นก็ไม่ผิด! ไม่เหมือนกับเธอสองคนที่ไม่สนใจอะไรเลย สบาย ๆ ไม่มีความเป็นผู้หญิงที่จะเห็นอกเห็นใจให้การช่วยเหลือ!”

 

หลินเจียวตกตะลึงกับพี่สาวของเธอและกลอกตา ส่วนหนิงเล่ยนั้น เธอจ้องไปที่กู่เสี่ยวเล่อด้วยความโกรธและไม่พูดอะไร

 

“โอ้ พวกเราสามคนวิ่งออกมาหมดแล้ว ไม่ใช่ว่ามีเพียงจินและแมวสีขาวตัวใหญ่ที่เหลืออยู่ในแคมป์หรือ?” หลินเจียวคิดบางสิ่งบางอย่างได้และตะโกนออกมา

 

“ไม่ใช่สิ! แมวสีขาวตัวใหญ่ดูเหมือนจะไม่คิดร้ายกับเรา แต่ดูเหมือนว่ามันจะเป็นศัตรูกับจินใช่ไหม? เราไปกันหมดแล้วมันจะไม่กินจินสักหน่อยใช้ไหม?” หลินรุ่ยก็กลัวตกใจและกรีดร้องเช่นกัน

 

เป็นผลให้สาวทั้งสามวิ่งไปที่แคมป์ซากเครื่องบินอย่างสิ้นหวัง และสุดท้ายก็วิ่งกลับมา แต่ฉากก่อนหน้านั้นทําให้พวกเธอตะลึง…

 

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ
Score 7.1
Status: Ongoing Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง จ้าวแห่งเกาะกู่เสี่ยวเล่อซึ่งติดอยู่บนเกาะร้างจากเรือที่อับปางลงกลางทะเล รายล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมทีมสาวสวยที่โง่เง่าแต่น่ารัก แต่สัตว์ร้ายในป่าลึกคุกคามพวกเขา มีโจรสลัดข้ามทะเล และความลับในส่วนลึกของเกาะก็พร้อมเปิดเผย …

Comment

Options

not work with dark mode
Reset