จ้าวแห่งเกาะ – ตอนที่ 21

เห็นได้ชัดว่าหมูป่าตัวน้อยที่ได้รับบาดเจ็บยังรู้ว่าชายที่อยู่ตรงหน้ามันนั้นไม่ได้มีเจตนาที่ดี ส่งเสียงแหลมทันทีคล้ายกับหมูบ้านที่ถูกเชือด แต่กู่เสี่ยวเล่อไม่ต้องการรอให้มันเรียกหมูป่าตัวใหญ่กลับมา ยกหอกขึ้นในมือและเล็งไปที่หัวใจของมัน ปลิดชีวิตหมูป่าตัวน้อยตัวนี้

 

กู่เสี่ยวเล่อไม่กล้าอยู่นานกว่านี้ อุ้มหมูป่าตัวน้อยขึ้นหลังทันที และมัดด้วยเชือกที่สานจากต้นไม้และเถาวัลย์ เขาเอาน้ำในแม่น้ำมาหม้อใหญ่ เขาออกจากที่นี่ด้วยความรีบร้อน

 

“ ฉันไม่รู้ว่าสมาชิกในทีมสาวงามกี่คนที่ยกย่องให้ฉันเป็นกัปตัน จะตอบแทนฉันด้วยจูบอันแสนหวานหรือไม่? ” กู่เสี่ยวเล่อคิดอย่างมีความสุขขณะที่เขาเดิน

 

 

แต่ในเวลานี้ ขั้นตอนการหาอาหารของหนิงเล่ยบนชายหาดในช่วงบ่ายไม่ค่อยราบรื่นนัก เดิมทีเธอคิดว่าเธอสามารถหาอาหารได้มากมายเหมือนกับกู่เสี่ยวเล่อ แต่ความจริงมันโหดร้ายเสมอ เธอเดินกลับไปกลับมาเกือบยี่สิบรอบบนชายหาดที่เธอคุ้นเคย พบเพียงหอยตัวเล็ก ๆ และปูเสฉวนตัวเล็ก ๆ บางตัวที่ไม่พอยัดฟันได้

 

อย่าพูดถึงสิ่งเหล่านี้ใช้เป็นมื้อเย็น เกรงว่าจะใช้ทำซุปไม่ได้!

“ ไอ้กูเสี่ยวเล่อ! แกมอบหมายงานอะไรให้ฉัน งานไม่ดี แต่ให้ฉันไปหาอาหารที่ชายหาด! ขอแสดงความนับถือทำให้ผู้หญิงคนนี้ดูโง่! รอให้กลับมาก่อน ยัยผู้หญิงคนนี้จะขอชำระบัญชีกับแกอีกครั้ง! ” หนิงเล่ยบ่นด้วยความโกรธ เธอโยนกุ้งและปูตัวน้อยที่เพิ่งจับมาในมือกลับลงทะเลทันที

 

“ เป็นอะไรไปกับหลินรุ่ยคนใหม่? ทำไมถึงขยิบตาไปที่กู่เสี่ยวเล่อเมื่อเขามา? ไม่เคยเห็นผู้ชายเหรอ? กู่เสี่ยวเล่อนี้ก็จริงๆ เช่นกัน เดินไม่เป็นเมื่อเจอผู้หญิง! ผู้หญิงคนนี้ดีกว่าหลินรุ่ยหรือไม่? ” หนิงเล่ยยืนอยู่บนชายหาดยังคงพึมพำและระบายอารมณ์เชิงลบของเธอ

 

“ เสี่ยวเล่ยเป็นยังไงบ้าง? เจออาหารอะไรอร่อย ๆ ” ทันใดนั้นเสียงของหลินรุ่ยก็ดังมาจากด้านหลัง หนิงเล่ยกลัวมากจนแลบลิ้นออกมา โชคดีที่ไม่พูดเสียงดัง มิฉะนั้นพวกเขาจะต้องได้ยิน

 

“ ใช่ พี่สาวเสี่ยวเล่ย พี่สาวของฉันและฉันเพิ่งตัดเถาวัลย์จำนวนมากในป่าใกล้ ๆ ฉันอยากจะหยุดพัก แต่เมื่อฉันคิดว่าเราสามารถพึ่งพาคุณสำหรับอาหารของเราคืนนี้!พี่สาวของฉันกลัวว่าคุณจะไม่สามารถจัดการมันได้คนเดียว เธอและฉันจึงมาช่วยด้วย! ” น้องสาวหลินเจียวที่แยกไม่ออกจากหลินรุ่ยก็ปรากฏตัวต่อหน้าเธออย่างก้าวกระโดด

 

“ฉัน ฉัน…… ที่นี่มีของกินน้อยมาก! ฉันมองกลับไปกลับมาเป็นเวลานาน ฉันไม่พบอะไรที่ใหญ่กว่าที่จะกินได้เช่นกัน! “หนิงเล่ยผายมือและต้องบอกความจริง

 

“ เออ นั่นสิ! คืนนี้เราทุกคนจะไม่หิวเหรอ? ” เมื่อได้ยินเช่นนี้ หลินเจียวก็เม้มปากของเธอ เห็นได้ชัดว่าไม่พอใจเล็กน้อย

 

หลินรุ่ยจับน้องสาวของเธอและพูดด้วยรอยยิ้มเล็กน้อยบนใบหน้าของเธอ : “ไม่เป็นไรชายหาดที่นี่แบนเกินไป ไม่มีภูมิประเทศเหมือนหิน เป็นเรื่องยากที่จะหาอาหารโดยไม่ต้องลงน้ำ เราสองคนจะไปหาอาหารในน้ำ ฉันสามารถว่ายน้ำและอาบน้ำได้ คุณคิดอย่างไร? “

 

“ในน้ำ?” หนิงเล่ยมองกลับไปที่น้ำสีฟ้าครามด้านหลังเธอ ลังเลอยู่พักหนึ่ง เธอไม่กลัวน้ำ เพียงสองวันหลังจากมาถึงเกาะ เธอมีความกังวลเกี่ยวกับการลงน้ำมาโดยตลอด

 

สาเหตุหลักคือเมื่อลงไปในน้ำ จะไม่เสียตัวง่ายๆ หรือสำหรับเธอ และถูกเอาเปรียบจาก ไอ้บัดซบกู่เสี่ยวเล่อคนนั้น? แต่เนื่องจากพี่น้องตระกูลหลิน ทุกคนเสนอที่จะช่วยในครั้งนี้ เธอจีงไม่ปฏิเสธอย่างห้วนๆ

 

แต่นี่คือปัญหาอีกครั้ง ลงไปในน้ำได้มันก็โอเค แต่ไม่มีชุดว่ายน้ำ! สำหรับชุดดำน้ำที่กู่เสี่ยวเล่อพบ เขากลัวอุบัติเหตุ ซ่อนไว้พร้อมกับกระเป๋าเดินทาง

 

ตอนนี้หญิงสาวทั้งสามคนสวมกางเกงขาสั้นและชุดชายหาด ลงน้ำแบบนี้ไม่ได้ใช่มั้ยหละ?

 

“ ยังไงหัวหน้าทีมหนุ่มนั่นก็ไม่อยู่แล้ว? หรือเขาต้องมาทันที … ” หลินเจียวซึ่งเป็นปีศาจน้อยน่ารักก็ขยิบตาของเธอทันทีและกล่าวว่า

 

“ คุณหมายความว่ายังไง? หมายถึงหรือว่ายน้ำโดยไม่ใส่เสื้อผ้า? ” หนิงเล่ยเบิกตากว้างและถาม

 

“ใช่ ชายหาดที่สวยงามที่นี่ น้ำใส ๆ เดิมทีฉันและพี่สาวเตรียมชุดว่ายน้ำบิกินี่ไว้มากมายเมื่อเราออกมาครั้งนี้ เมื่อฉันหนีออกมาฉันไม่มีเวลาติดตัวเลย แต่มันไม่สำคัญไม่มีใครอยู่ที่นี่แล้ว ดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่พี่สาวของเราจะไม่สวมชุดว่ายน้ำ”ข้อเสนอของหลินเจียวทำให้หนิงเล่ยตกใจ เธอส่ายหัวครั้งแล้วครั้งเล่าและพูดว่า :

 

“ไม่ ไม่! ถ้ากู่เสี่ยวเล่อกลับมาอย่างไม่คาดคิดหละ! ฉันจะทำอะไรได้บ้าง? แต่เดิมผู้ชายคนนั้นสารเลว** หากต้องการเห็นเราเช่นนี้ในกรณีที่มีความคิดไม่ดีชั่วขณะ เราจะทุกข์ได้ง่ายๆ! ไม่อย่างแน่นอน! ” แต่สำหรับคำแนะนำที่กล้าหาญของน้องสาว พี่สาวหลินรุ่ยตรงกันข้ามกับสิ่งที่คาดหวังมีรอยยิ้มบนใบหน้าและพยักหน้า

 

“ ไม่เหรอ? พี่สาวคนดีของฉัน ร่างกายของคุณดีมาก กลัวการลงน้ำโดยไม่ใส่ชุดว่ายน้ำหรือเปล่า? แม้ว่าหัวหน้าทีมหนุ่มกลับมาแล้วยังไง? อย่างมากที่สุดให้เขาดูสองครั้ง เราสามคน เขามีอาการเสพติดทางสายตาที่ดีที่สุด ไม่สามารถเกิดขึ้นได้จริงหรือ? มีอะไรน่ากลัวเกี่ยวกับคุณ? ” หลินเจียวสาวน้อยคนนี้ไม่เพียงแต่พูดต่อไป และได้เริ่มลงมือแล้ว เริ่มฉีกเสื้อผ้าของหนิงเล่ยจากซ้ายไปขวา หนิงเล่ยไม่สามารถทำร้ายพี่น้องเหล่านี้ได้จริง เธอต้องการลงน้ำหลังจากที่ไม่ได้อาบน้ำมาหลายวัน ดังนั้นเต็มใจครึ่งและไม่เต็มใจครึ่ง เข้าร่วมปาร์ตี้ว่ายน้ำร่างกายเปลือยเปล่าของพวกเธอ

 

หญิงสาวทั้งสามยังอายุไม่มาก พวกเธอทั้งหมดมีธรรมชาติที่มีชีวิตชีวาและขี้เล่น บอกว่าจะไปหาอาหารในน้ำ แต่ทันทีที่ลงไปในน้ำ ก็ลืมกิจธุระของเธอไป โดยพื้นฐานแล้วก็หมดแรงหลังจากวิ่งไปมาหลายวัน พวกเธอมีสิ่งสกปรกมากมายบนร่างกายของพวกเธอจริงๆ

 

คราวนี้ถือได้ว่าเป็นการทำความสะอาดที่ดี หญิงทั้งสามคนกำลังเล่นน้ำและเล่นน้ำ ในขณะที่อวดรูปร่างที่อ่อนเยาว์และสวยงามของเธอ ทันใดนั้นฉากอันน่ารื่นเริงก็ถูกจัดขึ้นที่ชายหาดบนเกาะร้าง

 

 

แม้ว่ากู่เสี่ยวเล่อไม่รู้เรื่องทั้งหมดนี้ เพราะกลัวว่าจะถูกหมูป่าตัวใหญ่ตามมาทัน เขาวิ่งเหยาะๆ ไปมาพร้อมกับหมูป่าตัวน้อยบนหลังของเขา

 

ภูมิประเทศในป่ามีความซับซ้อน หากไม่ได้มีประสบการณ์อยู่บนภูเขามาหลายปีแล้วเมื่อไปที่นั่นจะทิ้งรอยไว้มากมายระหว่างทาง กลัวว่าจะหลงป่าได้ง่ายมาก

 

โชคดีที่เขาเดินหอบหายใจออกจากป่าดีขึ้น แต่ค่ายกลับเงียบว่างเปล่า สิ่งนี้ทำให้กู่เสี่ยวเล่อแปลกมาก เพราะเขาเห็นเถาวัลย์ต้นไม้ที่เพิ่งตัดใหม่จำนวนมากกองอยู่ในค่าย แต่คนล่ะ?

 

โดยปกติ เขาที่ออกไปข้างนอกในครั้งนี้นานพอสมควร ทำไมลูกเจี๊ยบสามตัวนี้ถึงหายไป? ไม่ใช่ว่าเกิดอุบัติเหตุเหรอ? เมื่อกู่เสี่ยวเล่อซึ่งสับสนเล็กน้อยเพียงแค่วางหมูป่าตัวน้อยลงบนหลังของเขา ทันใดนั้นเขาก็ได้ยินเสียงหัวเราะดังมาจากทะเลที่อยู่ไม่ไกล

 

“เยี่ยม? ผู้หญิงมหัศจรรย์เหล่านี้ บอกให้หาอาหาร กลับโยนทิ้งไปง่ายๆ ,ไปเล่นน้ำเมื่อเหลาจื้อไม่อยู่! ดูเหมือนว่าเรานี้เป็นกัปตันถ้าไม่แสดงอำนาจ คุณคิดว่าฉันเป็น Hello Kitty หรือไง? ” กู่เสี่ยวเล่อเดินจากแคมป์ไปที่ชายหาดอย่างโกรธ ๆ แต่เขาหยุดหลังจากไม่ได้ก้าวไปสักสองสามก้าว เนื่องจากเสื้อผ้าของหญิงสาวทั้งสามคนบนชายหาดถูกพับเก็บอย่างเรียบร้อยและทับด้วยก้อนหิน

 

“ พวกเธอไม่มีชุดว่ายน้ำใช่มั้ย? พวกเธอมักจะใส่เสื้อผ้าที่นี่ไม่ใช่หรือ? ตอนนี้พวกเธอไม่ได้เล่นน้ำทะเลหรือเปล่า … ” เมื่อคิดเช่นนี้ มองไปที่สามสาวที่กำลังโผล่ขึ้นมาในเกลียวคลื่นไม่ไกล จู่ๆ กู่เสี่ยวเล่อก็อยากเลือดกำเดาไหล …

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ
Score 7.1
Status: Ongoing Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง จ้าวแห่งเกาะกู่เสี่ยวเล่อซึ่งติดอยู่บนเกาะร้างจากเรือที่อับปางลงกลางทะเล รายล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมทีมสาวสวยที่โง่เง่าแต่น่ารัก แต่สัตว์ร้ายในป่าลึกคุกคามพวกเขา มีโจรสลัดข้ามทะเล และความลับในส่วนลึกของเกาะก็พร้อมเปิดเผย …

Comment

Options

not work with dark mode
Reset