จ้าวแห่งเกาะ – ตอนที่ 33

“คุณต้องการทำอะไร!” หลินรุ่ยยืนอยู่ข้างหน้าปกป้องน้องสาว หลินเจียวและหนิงเล่ยที่อยู่ข้างหลังเธอและถามคนเหล่านี้เสียงดัง
“ น้องสาว คุณไม่จำเป็นต้องประหม่า อันที่จริงเราไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี คุณไม่รู้หรือว่า
กัปตันเสี่ยวเล่อของคุณจากไปนานขนาดนี้ เพื่อบอกความจริงกับคุณ เขาจะไม่กลับมาอย่างแน่นอน! หญิงสาวผู้อ่อนแอสามคนจะเอาชีวิตรอดอย่างอิสระบนเกาะร้างเช่นนี้ได้อย่างไร? มาร่วมกับเรา! เพื่อที่ทุกคนจะได้ดูแลซึ่งกันและกัน! “
คราวนี้เป็นหญิงวัยกลางคน ผู้อำนวยการหวังที่เดินไปข้างหน้าเพื่อพูด แต่ถึงแม้ว่าเธอจะพูดอย่างสวยงาม แต่ฉินเหว่ย, หัวหน้าเว่ยและคนอื่น ๆ ที่อยู่เบื้องหลังเธอ ต่างก็จ้องมองไปที่หลินรุ่ยและหนิงเล่ยทั้งสามคน แม้จะแอบสงสัยอยู่พักใหญ่ว่าจะจัดสรรยังไง
“ขอโทษด้วยนะ กัปตันของเรากลับมาได้ไหมไม่ต้องห่วง! และแม้ว่ากู่เสี่ยวเล่อจะกลับมาไม่ได้ เราก็ไม่ได้วางแผนที่จะร่วมมือกับคุณ!” หลินรุ่ยขมวดคิ้ว ระงับความโกรธในใจของเธอและกล่าว .
“ใช่ พี่สาวของฉันพูดถูก กัปตันของเราจะกลับมาแน่นอน คุณควรไปไหนหรือไปอย่างเร็ว ๆ ! อย่าหันหน้ามาทางพวกเรา ฉันอารมณ์เสียเมื่อเห็นคุณ!” หลินเจียวยังจ้องมอง
คนตรงหน้าเธอด้วยดวงตาคู่สวย

 

แม้ว่าหนิงเล่ยจะไม่ได้พูด แต่ตัดสินจากการแสดงออกที่จริงจังของเธอ เห็นได้ชัดว่าเธอไม่ต้องการที่จะอยู่ร่วมกับคนเหล่านี้
“ให้ตายเถอะ หญิงสาวตัวเล็ก ๆ สองสามคน แน่นอนว่าสำหรับคุณใบหน้าช่างไม่มีความรู้สึกละอายใจจริงๆ!” ฉินเหว่ยที่ดูเหมือนลิงผอมกระโดดออกไปก่อน อย่ามองไปที่เขาหดตัวเล็กน้อยต่อหน้ากู่เสี่ยวเล่อ ตอนนี้หันหน้าไปทางสามสาว เขารู้สึกกล้าแสดงออกอย่างชัดเจน
“ผมจะบอกอะไรคุณนะ เราไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อขอร้องคุณ! จากนี้ไปค่ายของคุณ รวมทั้งอุปกรณ์ของคุณ, ช้อนส้อม, อาหาร, ฯลฯ ของคุณ และแม้กระทั่งตัวคุณเอง จะถูกรับช่วงต่อโดยเรา อย่าคิดว่ากู่เสี่ยวเล่อจะกลับมาช่วยคุณได้! เด็กคนนี้อาจเป็นอาหารเลี้ยงฉลามนานแล้ว! ถ้าคุณเชื่อฟัง เราจะไม่เป็นเรื่องยากสำหรับคุณสาว ๆ และเราเป็นผู้ชายสี่คน สิ่งที่กู่เสี่ยวเล่อทำได้ ฉันสัญญาว่าเราก็ทำได้เช่นกัน และเราจะทำได้ดีกว่านี้!” ฉินเหว่ยเดินเข้ามาหาหลินรุ่ยด้วยรอยยิ้มขณะที่เขาพูด พร้อมกับยื่นมือไปสัมผัสใบหน้าของเธออย่างโจ่งแจ้ง!

 

“ไร้ยางอาย!” หลินรุ่ยยกขาขึ้นและเตะฉินเหว่ยที่เป้ากางเกง! แต่เจ้าคนหน้าเหม็นคนนี้ไม่ใช่คนโง่ เมื่อเดินมาก็ระวังตัวอยู่แล้ว หุบเข่าอย่างรวดเร็วและหนีบขาของหลินรุ่ยทันที

“สาวงาม ไม่ต้องกังวล! เรามีเวลาค่อยๆ ปลูกฝังความรู้สึกและอารมณ์ของเรา!” ฉินเหว่ยยิ้มและยื่นมือที่เหมือนลิงออกไปอีกครั้ง

หลินรุ่ยหน้าแดงอย่างกังวล พยายามอย่างมากที่จะหดขาของเธอ แต่เขาใช้ขาหนีบของอีกฝ่ายไว้แน่นและไม่สามารถขยับได้ แต่เมื่อมือของฉินเหว่ยกำลังจะสัมผัสใบหน้าของหลินรุ่ย ทันใดนั้น ปกคอเสื้อของฉินเหว่ยก็ถูกคว้าโดยมือใหญ่ที่แข็งแกร่ง จากนั้น ตัวคนก็ถูกยกขึ้นไปในอากาศเหมือนไก่ตัวเล็ก ๆ !
“คุณ? คุณสบายดีไหม?” ฉินเหว่ยจ้องไปที่คนที่จับห้อยแขวนตัวเขาอยู่ตรงหน้า ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นกู่เสี่ยวเล่อที่พวกเขาเพิ่งพูด
“ฉันไม่เป็นไร แกไอ้ลิงกังผิดหวังมากไหม?” ด้วยรอยยิ้มถากถางบนใบหน้าของกู่เสี่ยวเล่อ เหวี่ยงร่างฉินเหว่ยที่ผอมเหมือนลิงออกไป บินออกเช่นกระสอบทราย! ตกลงสู่พื้นอย่างแรง โชคดีที่มันเป็นหาดทรายนุ่ม ๆ แต่ถึงอย่างนั้นแรงเหวี่ยงก็ไม่ใช่เบา หลังจากกรีดร้องแล้ว เขาก็ไม่สามารถลุกขึ้นได้เป็นเวลานาน
“ทุกคนโอเคมั้ย?” กู่เสี่ยวเล่อมองย้อนกลับไปถามลูกทีมคนสวยทั้งสามคน ในความเป็นจริง หญิงสาวทั้งสามคนรู้สึกกลัวไปแล้วเล็กน้อย ตอนนี้พระเจ้ารู้ดีว่าเมื่อไม่มีกู่เสี่ยวเล่อคอยปกป้องพวกเธอ คนเหล่านี้จะทำอะไร! เมื่อเห็นกู่เสี่ยวเล่อกลับมาเหมือนเทพสงครามลงจากสวรรค์ ทุกคนก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกดีใจมาก

 

หลินเจียวที่อายุน้อยที่สุดไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้และโผเข้าไปในอ้อมแขนของกู่เสี่ยวเล่อทันทีพร้อมกับร้องไห้ออกมา : “กัปตันเสี่ยวเล่อ คุณสบายดี! ฉันเพิ่งเข้าใจว่าคุณสำคัญกับเราแค่ไหน! ฉันคิดออกแล้ว ตราบใดที่คุณสามารถปกป้องเราได้ ก็ไม่สำคัญว่าเราสามพี่น้องจะผลัดกันไปกับคุณ! “

 

ทันทีที่เธอพูดสิ่งนี้ ไม่เพียงแต่หลินรุ่ยและหนิงเล่ยที่หน้าแดงเท่านั้น กู่เสี่ยวเล่ออายนิดหน่อย! แต่เรื่องเฉพาะหน้ายังไม่ได้รับการแก้ไข เห็นได้ชัดว่าเขายังไม่สามารถพิจารณาสิ่งที่น่าดึงดูดมากมายได้! กู่เสี่ยวเล่อลูบหลังหลินเจียวที่ยังคงร้องไห้อยู่บนไหล่ของเขาและเคลื่อนไหวเพื่อไม่ให้เธอถืงเนื้อถึงตัว

 

จากนั้นก็มองไปที่ผู้บริหารบริษัทสองสามคนที่ยังคงตกตะลึง : “ฉันอยากจะขอบอกนะ ผู้อำนวยการหวัง คุณใช้มีดที่ยืมมาเพื่อฆ่าคน แต่ได้ผลดี! คุณจงใจบอกที่ตั้งของเรือที่จม แต่ไม่ได้บอกที่นั่นมีภัยคุกคามคือฉลามขาว เพียงแค่รอให้ฉันโยนตัวเองเข้าไปในกับดักเพื่อตายใช่ไหม? ” ถูกผู้อื่นเข้าใจผิดเพราะความชั่วร้ายของพวกเขา มีเพียงไม่กี่คนที่มองหน้ากัน

 

หญิงวัยกลางคนพูดด้วยความลำบากใจ : “กู่เสี่ยวเล่อ ฉันคิดว่าคุณเข้าใจผิด! ตอนที่พวกเราสองสามคนมาว่ายน้ำ เราไม่รู้ว่าฉลามขาวตัวใหญ่อยู่ในทะเลนั่นเป็นยังไง! ไม่อย่างนั้น เพื่อนร่วมงานของคุณจะปล่อยให้คุณตายได้อย่างไร! ตอนนี้เราก็เช่นกัน พูดคุยกับสาว ๆ ของคุณอีกครั้งและดูว่าเราสามารถทำงานร่วมกันเพื่อเอาชีวิตรอดบนเกาะนี้ได้หรือไม่ แต่เนื่องจากพวกคุณไม่เห็นด้วย ดังนั้นการที่เราจะอยู่ที่นี่ก็ไม่มีความหมาย ไปกันเลย! ไปกันเถอะ! “

 

หญิงวัยกลางคนคนนี้ขยิบตาให้คนข้างหลังขณะที่เธอพูด แม้ว่าหัวหน้าเว่ยและหัวหน้าชางจะไม่เข้าใจว่ากู่เสี่ยวเล่หนีออกมาจากปากฉลามขาวได้อย่างไร แต่ก็รู้สถานการณ์ปัจจุบันเช่นกัน แผนเดิมของพวกเขาต้องล้มเหลว ผิดหวังอย่างแน่นอน ดังนั้นพวกเขาหัวเราะอย่างเชื่องช้าและช่วยลิงผอมฉินเหว่ยที่เพิ่งลุกขึ้นจากพื้น และออกจากค่ายของกู่เสี่ยวเล่อและค่ายของพวกเขาเป็นสองและสามเท่าของพื้นที่
เมื่อมองดูพวกเขาค่อยๆ จากไป กู่เสี่ยวเล่อก็ทรุดตัวนั่งก้นแตะลงกับพื้นและกล้ามเนื้อทั่วร่างกายของเขามีอาการกระตุกและสั่น
หญิงสาวทั้งสามคนสับสนเล็กน้อย พวกเธอไม่รู้ว่าทำไมกู่เสี่ยวเล่อซึ่งเป็นกัปตันผู้ชาญฉลาดและเป็นนักศิลปะการต่อสู้ถึงได้กลายเป็นแบบนี้ รีบรวมตัวกันเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับสถานการณ์

 

“ผมสบายดี ผมรู้สึกประหม่าเกินไปที่อยู่ใต้น้ำและใช้พลังงานทางกายมากเกินไป และตอนนี้มันก็ผ่อนคลายลงเล็กน้อยและตอบสนองค่อนข้างแปลกๆ ไม่มีอะไรมาก ” เสียงของกู่เสี่ยวเล่อสั่นเล็กน้อย หลินรุ่ยรีบนำหม้อต้มน้ำร้อนไปให้กู่เสี่ยวเล่อเหนือกองไฟ
กู่เสี่ยวเล่อจิบช้าๆ และรู้สึกสบายขึ้นเล็กน้อย
“ กัปตันเสี่ยว คุณได้พบกับฉลามขาวตัวนั้นจริงๆ หรือ?” หลินเจียวถามด้วยความกลัว
“มีฉลามขาวตัวหนึ่งอยู่ที่นั่นจริง ๆ และเจ้าตัวนี้น่าจะกินมนุษย์ ดังนั้นทันทีที่มันเห็นผม มันก็เข้าสู่โหมดโจมตีทันที” กู่เสี่ยวเล่อจิบน้ำร้อนอีกครั้งและพูดด้วยความกลัว
“ แล้วคุณหนียังไง?” หนิงเล่ยอดไม่ได้ที่จะถาม
“ มันน่าจะเป็นโชคของผม ตอนนั้นมีแมงกะพรุนกลุ่มหนึ่งไม่ใหญ่ไม่เล็กอยู่ใกล้ๆ
ทันทีที่ผมเห็นฉลามว่ายตรงเข้ามา ผมก็ว่ายเข้าหาแมงกะพรุนด้วยแรงทั้งหมดที่มี ซึ่งหนวดแมงกะพรุนสีชมพูชนิดนั้นมีหนามพิษอยู่ทุกหนทุกแห่ง และโชคดีที่ผมสวมชุดดำน้ำ ไม่เช่นนั้น แม้ว่าผมจะไม่ถูกฉลามกิน ผมก็จะจมน้ำตายในทะเล เนื่องจากเป็นอัมพาตที่เกิดจากพิษของแมงกะพรุนซึ่งเห็นได้ชัดว่าฉลามขาวยักษ์รู้จักแมงกะพรุนพวกนี้ และไม่กล้าเข้าใกล้มากเกินไป นั่นคือเหตุผลที่ผมหนีออกมา แต่น่าเสียดายที่คราวนี้ไม่สามารถนำเสบียงของเรือที่จมกลับมาได้! ” กู่เสี่ยวเล่อกล่าวด้วยความเสียใจ
“กัปตัน ฉันคิดว่าคุณที่สามารถกลับมาอย่างปลอดภัย นั้นเป็นอะไรที่ดีกว่า!” หลินรุ่ยกล่าวจากใจ

“ใช่ กัปตันเสี่ยวเล่อ หากคุณไม่ได้ปรากฏตัวขึ้นมาในทันที ฉันกลัวว่าผู้นำบริษัทของคุณได้เริ่มลงมือกับเราแล้วในเวลานี้! ” หญิงสาวตัวน้อยหลินเจียวพูดด้วยความหวาดกลัว
กู่เสี่ยวเล่อดูเหมือนจะจำอะไรบางอย่างได้ในทันใดและพูดว่า : ” ยังไงก็ตาม หลินเจียวเมื่อคุณโผเข้ามาในอ้อมแขนของผม ดูเหมือนว่าคุณจะบอกผมว่าทำไมคุณถึงต้องการให้สาวๆ ทุกคนอยู่กับผมหละ? คุณกำลังทำอะไรกับผม? คุณไม่ได้พูดให้ชัดเจนเช่นกัน! ” เมื่อเผชิญหน้ากับการยิ้มเยาะของกู่เสี่ยวเล่อ

 

หลินเจียวซึ่งเป็นปีศาจตัวน้อยก็ไม่คลุมเครือเช่นกัน และพูดด้วยรอยยิ้ม : ” ใช่ ฉันบอกว่า สาวๆ สามคนอย่างเราจะไปกับคุณในคืนนี้ … “

 

เมื่อได้ยินเช่นนี้ กู่เสี่ยวเล่อก็ตื่นเต้นนิดหน่อยทันที คืนนี้ยังอยู่ด้วยกัน โอ้ เป็นไปได้ไหมว่าทั้งสามคนนี้กำลังวางแผน … แค่ไม่รู้ว่าร่างกายของเขาจะดูดซับไหวหรือเปล่า?

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ
Score 7.1
Status: Ongoing Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง จ้าวแห่งเกาะกู่เสี่ยวเล่อซึ่งติดอยู่บนเกาะร้างจากเรือที่อับปางลงกลางทะเล รายล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมทีมสาวสวยที่โง่เง่าแต่น่ารัก แต่สัตว์ร้ายในป่าลึกคุกคามพวกเขา มีโจรสลัดข้ามทะเล และความลับในส่วนลึกของเกาะก็พร้อมเปิดเผย …

Comment

Options

not work with dark mode
Reset