จ้าวแห่งเกาะ – ตอนที่ 39

กู่เสี่ยวเล่อไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องนี้ และวิ่งไปที่แคมป์พร้อมกับอาหารทะเลที่เขาเพิ่งหยิบติดมือมา
เนื่องจากระยะทางไม่ไกลนัก กู่เสี่ยวเล่อจึงวิ่งกลับไปที่ชายหาดซึ่งเป็นที่ตั้งแคมป์ของเขาในเวลาไม่ถึง 2 นาที
เขามองไปที่ทะเลที่หญิงสาวทั้งสามคนเพิ่งอาบน้ำเป็นครั้งแรกและพบว่าทะเลว่างเปล่า ไม่มีร่างใด ๆ เลย
“ เป็นไปได้ไหมที่พวกเธอนั้นถูกฉินเหว่ยลักพาตัวไป?” ความคิดที่ไม่ดีนี้ปรากฏขึ้นในใจของกู่เสี่ยวเล่อ แต่เขาเหลือบมองไปที่แคมป์อีกครั้ง แล้วเขาก็ได้รับความโล่งใจ

 

ปรากฎว่าหญิงสาวทั้งสามได้กลับไปที่แคมป์แล้ว เสียงร้องของหลินเจียวเพิ่งมาจากที่นั่น แต่ไม่ใช่เพราะการโจมตี แต่เหมือนกับว่าทั้งสามคนกำลังลองเสื้อผ้า

 

เสียงกรีดร้องนั้นเป็นเสียงกรีดร้องพร่ำบ่นเจื้อยแจ่วของหลินเจียว
“ลูกเจี๊ยบพวกนี้กำลังทำอะไร?” กู่เสี่ยวเล่อพุ่งตัวไปพร้อมกับอาหารทะเลในมือของเขา
ไม่ไกลจากที่นี่ เขาหยุดและพบว่าหลินเจียวและหนิงเล่ยเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดเดิมแล้ว

 

ตอนนี้หลินเจียวใส่ชุดนักเรียนหญิงกะลาสีเรือของประเทศเกาะแห่งหนึ่ง แต่เดิมหลินเจียวดูตัวเล็กและน่ารัก เพิ่งจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมด้วยลุคแบบเด็ก ๆ ตอนนี้การสวมชุดนี้เข้ากันได้ดีกับกับอารมณ์และรูปลักษณ์ของนักเรียนหญิง
เห็นได้ชัดว่าชุดนี้ถูกพบในกล่องที่กู่เสี่ยวเล่อพบในมหาสมุทร ดังนั้นสไตล์ของชุดจึงยังคงเป็นสไตล์ที่คู่รักใช้เพื่อเพิ่มอารมณ์ใคร่ ช่องว่างระหว่างเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวนี้กับกระโปรงสีฟ้าอ่อนด้านล่างก็มีขนาดใหญ่มากเช่นกัน เพียงแค่เผยให้เห็น *** อันคับแน่นของหลินเจียว ทำให้ชุดของปีศาจตัวน้อยนี้ดูบริสุทธิ์ไร้เดียงสาและมีความเย้ายวนอย่างมาก … แต่เดิมชุดของหลินเจียวค่อนข้างดี แต่เมื่อเทียบกับหนิงเล่ยที่อยู่ข้างๆ เธอ
มันไม่สำคัญเลยจริงๆ

 

เหตุผลที่หลินเจียวตะโกนตอนนี้เป็นเพราะร่างกายส่วนบนของหนิงเล่ย ผลที่ได้นั้นน่าตกใจจริงๆ

 

หนิงเล่ยเลือกชุดสาวน้อยเมืองหลวง ถุงน่องสีดำ กระโปรงสีเบจและเครื่องแบบสีขาวที่ดูไม่เป็นมงคล แสดงให้เห็นถึงรูปร่างและความงามที่ยอดเยี่ยมของหนิงเล่ย

 

ในความเป็นจริง ขนาดของเครื่องแบบนั้นสำหรับหนิงเล่ย เห็นได้ชัดว่าเล็กไปหน่อย เป็นผลให้มันไม่สามารถปกปิดรูปร่างที่ยอดเยี่ยมของหนิงเล่ยได้ทั้งหมด

 

“เด็กดีที่รักของฉัน ปรากฎว่ารูปร่างของคุณหนูเอาแต่ใจคนนี้คาดเดาได้อย่างนั้นเหรอ?” กู่เสี่ยวเล่อเช็ดเลือดกำเดาที่เกือบไหลลงมา และไตร่ตรองอย่างลับๆ ไม่เพียงแต่เขาเท่านั้น แม้แต่สองสาวตระกูลหลินก็ยังประหลาดใจกับรูปร่างของหนิงเล่ย

 

“พี่สาวเสี่ยวเล่ย ร่างกายของคุณดีเกินไปหรือไม่ เกือบจะดีกว่าสาวต่างชาติที่เป็นนางแบบ ดูเหมือนว่าคนที่เติบโตมาด้วยการกินเนื้อวัวจะแตกต่างกัน สถานที่ที่ควรจะใหญ่ก็คือใหญ่! น่าเสียดายที่แม่และพ่อของเราไม่มีเงินส่งเราไปต่างประเทศตั้งแต่เรายังเด็ก มิฉะนั้น น้องสาวทั้งสองของเราจะดีเหมือนพี่สาวหนิงเล่ย! ” หลินเจียวพูดพล่าม
” หลินเจียว เราหนะ หยุดพูดเรื่องไร้สาระได้แล้ว! นอกจากนี้ยังไม่ควรพูดถึงสิ่งเหล่านี้ในเวลานี้ใช่ไหม? ฉันคิดว่าชุดนี้ของฉันมันเปิดเผยเกินไปจริงๆ ฉันอึดอัดมาก และหลังจากนั้นไม่นาน กู่เสี่ยวเล่อก็กลับมาและเห็นฉันแต่งตัวแบบนี้ … การป้องกันที่ไม่สอดคล้องกันจะคิดว่าฉันจงใจหลอกล่อเขา! มันใช้ไม่ได้จริง ๆ ฉันควรเปลี่ยนชุดเดิมกลับหรือไม่? ” หนิงเล่ยพูดอย่างอึดอัดและใช้มือปกปิดหน้าอกของเธอ
อย่างไรก็ตาม คำพูดของเธอได้รับการต่อต้านอย่างมากจากหลินเจียว : ” ฉันขอบอกนะ สาวหนิงเล่ย ไม่ใช่คุณที่สวมเสื้อผ้าแบบนี้เพียงอย่างเดียว พวกเราทั้งสามคนสวมมัน จะต้องกลัวอะไร? ถึงแม้ว่ากัปตันเสี่ยวเล่อจะมีเจตนาร้าย ** บางอย่าง แต่เขาก็มีเจตนาร้ายต่อพวกเราทั้งสามคนด้วยกันและใครจะไปกลัวล่ะ! นอกจากนี้เสื้อสูทและกางเกงตัวเดิมของคุณได้รับการซักแล้วและยังเปียก คุณจะใส่มันอย่างไร? ฉันคิดว่าชุดนี้เข้ากับหุ่นเป๊ะปังของคุณ ดูดีขนาดไหน! การไม่ใส่เสื้อผ้าแบบนี้ถือเป็นการเสียพรสวรรค์ที่พระเจ้ามอบให้คุณ!”
สาวน้อยคนนี้พูดไปเรื่อย ๆ แต่จริงๆ แล้วเธอยังมีความคิดรอบคอบ ถ้าหนิงเล่ยไม่ได้ใส่ชุดเซ็กซี่แบบนี้ ชุดนักเรียนกะลาสีเรือสุดเซ็กซี่ของเธอก็คงใส่ไม่ได้อย่างแน่นอน
ดังนั้นเธอจึงคัดค้านอย่างรุนแรง

 

ในตอนนี้ กู่เสี่ยวเล่อซึ่งแอบฟังสามสาวในแคมป์มานานแล้ว จงใจกระแอมในลำคอ :
“อะแฮ่ม แฮ่ม แฮ่ม ผมขอถามว่าพวกคุณกำลังทำอะไรอยู่เหรอ? ส่งเสียงอะไร? ให้ฉันเป็นกัปตันและคิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกคุณ มันทำให้ฉันวิ่งกลับมาจากทางไกล! “

 

เมื่อกู่เสี่ยวเล่อกลับมา หญิงสาวทั้งสามคนก็หยุดโต้เถียงกันอย่างเป็นธรรมชาติ
หนิงเล่ยวางมือบนหน้าอกของเธอ มองไปที่กู่เสี่ยวเล่ออย่างประหม่า เพราะกลัวการเปิดเผยของเธอที่มากเกินไป
อย่างไรก็ตาม กู่เสี่ยวเล่อดูเหมือนจะไม่ได้เห็นเสื้อผ้าของพวกเธอมีการเปลี่ยนแปลง. เขาเดินตรงกลับไปที่แคมป์ด้วยท่าทางที่สง่างาม และวางอาหารทะเลที่เขาได้รับ และกล่าวว่า
“ผมคิดว่าสิ่งนี้อาจจะไม่เพียงพอสำหรับเราสี่คน ผมจะไปดำน้ำสักพักเพื่อหาอะไรกินพวกคุณสามคนดูแลที่พักในแคมป์ให้ดี คุณได้ยินผมไหม?”

 

สามสาวมองกันและกัน มองมาที่ฉันและฉันก็มองคุณ มันแปลกมากในใจ ในอดีต กู่เสี่ยวเล่อคนนี้มักจะถูกดึงดูดโดยร่างกายที่มีเสน่ห์ของพวกเธอ และทำให้น้ำลายไหลวันนี้หลินเจียวและหนิงเล่ยทั้งคู่เปลี่ยนเป็นชุดที่น่าหยอกล้อมาก แต่เขาเมิน? ดวงอาทิตย์กำลังขึ้นจากทิศตะวันตกจริงๆ

 

แต่ถ้าพวกเขาไม่บอก พวกเธอก็อายเล็กน้อยที่จะถาม มองดูกู่เสี่ยวเล่อเปลี่ยนเป็นชุดดำน้ำและหน้ากากดำน้ำอีกครั้งและเดินกลับไปที่ทะเลโดยสวมตีนกบ …
“ฉันว่านะพี่สาวและพี่หนิงเล่ย คุณคิดว่ากู่เสี่ยวเล่อคนนี้ทำให้เราหงุดหงิดเกินไปหรือไม่? หรือมีปัญหาที่นี่?” หลินเจียวชี้ไปที่หัวของเธอและถาม

 

ขณะที่เธอเฝ้าดูกู่เสี่ยวเล่อหายไปใต้ผิวน้ำ สำหรับคำถามของเธอ หลินรุ่ยและหนิงเล่ยไม่มีคำตอบของพวกเธอ ทำได้เพียงส่ายหัวอย่างสับสน ในความเป็นจริง กู่เสี่ยวเล่อเป็นกังวลที่จะลงไปในน้ำ นอกจากการหาอาหารแล้ว ยังมีอีกเหตุผลหนึ่งที่สำคัญมาก ซึ่งก็คือการปกปิดความอับอายทางร่างกายของเขาในเวลานี้ ท้ายที่สุด เมื่อเผชิญหน้ากับสาวสวยสามคน พวกเธอยังคงสวมชุดเครื่องแบบที่เหมือนระเบิดเวลา ทำให้เกิดจินตนาการ เขาเป็นชายหนุ่มที่มีสุขภาพดี เขาจะทนได้อย่างไร เป็นไปได้อย่างไรที่จะทนกับมัน? ดังนั้นเขาจึงจำเป็นต้องดำลงไปในน้ำเย็นอย่างเร่งด่วนเพื่อทำให้ร่างกายของเขาเย็นลง

 

ในเวลานี้ห่างจากแคมป์ของพวกเขาประมาณสี่หรือห้ากิโลเมตร ฉินเหว่ยและโปรแกรมเมอร์เหลาหม่ากำลังมองหาอาหารบนชายหาด อย่างไรก็ตาม ในขณะที่มองหาฉินเหว่ย เขาก็เอาแต่บ่นว่า : “แม้งเอ้ย เหลาหม่า คุณคิดว่าเหลาชางกับเหลาเหว่ยหลอกลวงไปหน่อยไหม? มีชายสี่คนทั้งหมด สองคน กัปตันหนึ่งคนและรองกัปตันคนหนึ่ง ผู้หญิงสองคนที่เหลือคนหนึ่งเป็นผู้ช่วยและอีกคนเป็นที่ปรึกษาทางจิตวิทยา! เชี่ยเอ้ย คือเราสองคน ไอ้เหี้ย! งานสกปรกในการหาอาหารและน้ำดื่มปล่อยให้เราสองคนทำ! “

 

เหลาหม่าซึ่งรู้สึกหวาดกลัวเล็กน้อยไม่ได้พูด แต่ยังคงมองหาอาหารบนชายหาดที่เต็มไปด้วยโคลน

 

เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเงียบ ฉินเหว่ยก็ลดเสียงลงและพูดว่า ” ฉันว่านะเหลาหม่า เราทั้งคู่อยู่ในบริษัท ฉันทำงานในระดับรากหญ้า แม้ว่าฉันจะมีความสัมพันธ์กับญาติชั้นนำ แต่ในสายตาของพวกเขามันไม่ถือว่ามีอะไร คราวนี้เราติดอยู่ที่นี่ ไม่รู้ว่าจะออกไปได้เมื่อไหร่? หากคุณถูกรังแกและถูกพวกเขากดขี่อีกครั้ง แน่นอนไม่สามารถทำอะไรได้เพื่ออยู่รอด! ฉันสงสัย หรือว่าเราสองคนต่อต้านไหม? “

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ
Score 7.1
Status: Ongoing Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง จ้าวแห่งเกาะกู่เสี่ยวเล่อซึ่งติดอยู่บนเกาะร้างจากเรือที่อับปางลงกลางทะเล รายล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมทีมสาวสวยที่โง่เง่าแต่น่ารัก แต่สัตว์ร้ายในป่าลึกคุกคามพวกเขา มีโจรสลัดข้ามทะเล และความลับในส่วนลึกของเกาะก็พร้อมเปิดเผย …

Comment

Options

not work with dark mode
Reset