จ้าวแห่งเกาะ – ตอนที่ 43

เมื่อต้องเผชิญกับคำขอที่หอมกรุ่น กู่เสี่ยวเล่อก็ไม่มีเหตุผลที่จะปฏิเสธ “โอเคโอเค!
ฉันจะมาตอนนี้!” กู่เสี่ยวเล่อเห็นด้วยและปีนขึ้นบันไดเชือกอย่างรวดเร็ว
“เดี๋ยวก่อน!” กู่เสี่ยวเล่อเพิ่งปีนขึ้นไปที่ใจกลางลำต้นของต้นไม้และทันใดนั้นก็มีหัวอีกหัวออกมาจากบ้านต้นไม้ แท้จริงแล้วคือหนิงเล่ยหญิงสาวน่าตาย

 

เธอมองไปที่กู่เสี่ยวเล่อด้วยสายตาเยาะเย้ย :  “ฉันขอพูดนะกู่เสี่ยวเล่อ โดยปกติคุณเป็นกัปตันของแคมป์เรา มันไม่น่าจะเป็นปัญหาที่จะขึ้นไปนอนในบ้านต้นไม้ แต่พวกเรา เป็นผู้หญิงหมดและคุณเป็นผู้ชาย ดังนั้นฉันมักจะรู้สึกว่าเรื่องนี้ไม่เหมาะสมเล็กน้อย “
” ไม่เหมาะสม! มีอะไรผิดปกติ? ” กู่เสี่ยวเล่อก้มศีรษะลงเพื่อไตร่ตรองและทันใดนั้นก็พูดด้วยรอยยิ้ม : ” โอ้ ผมรู้ว่าคุณกังวลเรื่องอะไร แต่ไม่ต้องกังวล ผมร่างกายแข็งแรงมาก แม้ว่าคุณจะอายุสามขวบ แต่ผมก็ไม่กลัว!”
“ถุย!” หนิงเล่ยจิกกัดเขาอย่างแรง “ไม่กลัวเหรอแต่ชั้นกลัว! ใครเป็นห่วงเรื่องนี้!
เราไม่สบายใจที่ลูกของคุณกลางดึกจะเป็นอย่างไรหากมีเจตนาชั่วร้ายที่จะลงมือ “
ในตอนนี้ หลินรุ่ยก็โผล่หัวออกมาเช่นกัน “ เสี่ยวเล่ย ฉันคิดว่าความกังวลของคุณซ้ำซ้อนไปหน่อย วันนี้ กัปตันเสี่ยวเล่อเป็นคนแบบไหน ฉันคิดว่าน้องสาวของเราทั้งสองคนน่าจะชัดเจนมาก คุณเป็นคนที่มีลักษณะชั่วร้ายที่มีบุคลิกสูงส่งของสุภาพบุรุษ “
“ใช่ ฉันคิดเหมือนกันว่ากัปตันเสี่ยวเล่อเป็นสุภาพบุรุษ ถ้าพี่สาวเสี่ยวเล่อไม่สบายใจ
ก็ไม่เป็นไร เมื่อนอนได้สักพัก ให้กัปตันเสี่ยวเล่อนอนบนเปลญวนด้านนอกสุด ฉันจะ เป็นป้อมปราการกับเขา คุณกับพี่สาวของฉันนอนอยู่ข้างใน โอเคมั้ย? “หลินเจียวยิ้มอย่างอ่อนโยน เสนอข้อเสนอแนะของเธอ
” ไม่! ไม่ได้ผล! ถ้าคุณบอกว่าคุณกำลังปิดกั้นภายนอก ฉันก็ควรจะปิดกั้นด้วย! ” หลินรุ่ยโบกมือกล่าว

 

” โอ้ โอ้ โอ้! ” คำพูดเหล่านี้ทำให้กู่เสี่ยวเล่อมีความสุขที่ได้ยินมันช่างน่าพึงพอใจมาก   พี่สาวทั้งสองรีบไปนอนข้างๆ กัน แม้ว่าพวกเขาจะป้องกันตัวเองในนาม แต่ฟังทีไรก็รู้สึกว่ากำลังรีบไปรอที่เตียง!

 

” ไม่ดี ฉันไม่สบายใจ ไม่มั่นใจ! ในกรณีที่ผู้ชายคนนี้มีความคิดที่น่ารังเกียจในตอนกลางคืน ในขณะที่คนนอนหลับอยู่ข้างในไม่รู้เรื่อง เราจะทำอย่างไรได้ ถ้าได้ทำสิ่งที่เลวร้ายลงไป! ” หนิงเล่ยส่ายหัวและแสดงการต่อต้าน

 

” ยัยบ้า! ” คุณรู้ไหมว่าคุณกำลังพูดถึงอะไร? ตอนนี้เรากำลังนอนอยู่บนเปลญวน! แม้ว่าผมจะมีเจตนาที่ไม่ดีก็ตาม ความปั่นป่วนเล็กน้อยในเปลญวนแบบนี้คุณยังไม่สังเกตเห็นหรือไม่! ” ตอนนี้กู่เสี่ยวเล่ออดไม่ได้ที่จะพูด หนิงเล่ยถึงกับผงะและทันใดนั้นก็ตระหนักได้ว่าชายคนนี้มีเหตุผล แต่ แต่ …
“ลองทำแบบนี้ คุณจะเข้าใกล้ใครก็ได้! แต่คุณต้องปฏิญาณว่าจะไม่ทำพฤติกรรมที่ไม่ดีต่อพวกเราทั้งสามคน ดังนั้นเราจะให้คุณขึ้นมานอน! ” ในที่สุด หนิงเล่ยที่น่าตายก็พูดอย่างไม่สบายใจ
‘ยัยบ้า!’ หัวใจของกู่เสี่ยวเล่อเหมือนม้าศึกหมื่นตัววิ่งผ่านไปมา ‘ ยัยผู้หญิงตัวแสบ เรานี้มันไม่เจริญหูเจริญตาใช่หรือไม่  ต่อต้านเราทั้งวัน! รอให้ฉันหาโอกาส! จะต้องดูแลเธออย่างดี!’ แต่สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงความคิดของกู่เสี่ยวเล่อและไม่มีทางที่จะพูดออกไปตรงๆ

 

ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากพูดว่า : “โอเค โอเค ผมสาบานว่าถ้าผม กู่เสี่ยวเล่อเป็นผู้ริเริ่มที่จะกระทำการอันธพาลใด ๆ กับพวกคุณทั้งสามคน ผมตลอดชีวิตนี้จะเป็นโสดและไม่ได้แต่งงานมีภรรยา!”
“หือ? คนไม่ดีก็คือคนไม่ดี! และอีกอย่าง! ยังมีความคิดริเริ่มแฝงอยู่ด้วย? ” หนิงเล่ยถามอย่างแปลกๆ
“แน่นอนว่ามี ในกรณีที่คุณนอนหลับจนถึงเที่ยงคืน คนใดคนหนึ่งหรือสองคนในสามคน ได้พบกับต้นไม้หยกกลางสายลมของผม ดึงดูดด้วยอารมณ์และรูปลักษณ์ที่อ่อนโยน ริเริ่มที่จะปฏิบัติต่อผมเหมือนเนื้อสดชิ้นเล็ก ๆ มีความพยายามที่ไม่ดี นั่นไม่ใช่ปัญหาของผม !” คำอธิบายของกู่เสี่ยวเล่อทำให้สาว ๆ ทั้งสามคนรู้สึกขบขัน

 

ท่ามกลางเสียงหัวเราะ หลินเจียวตะโกน : ” ขึ้นมาเถอะ เนื้อสดน้อย”

 

ดังนั้นแผนการนอนคืนนี้ถูกตัดสินในที่สุดและพวกเขาทั้งสี่คนกำลังนอนหลับอยู่บนเปลญวน กู่เสี่ยวเล่อเฝ้าประตูบ้านต้นไม้ หลินรุ่ยอยู่ถัดจากเขาและด้านในมีหลินเจียวและหนิงเล่ยอยู่ แม้ว่าครั้งล่าสุดกู่เสี่ยวเล่อและหนิงเล่ยจะนอนเปลญวนด้วยกัน แต่ครั้งนั้นมีไฮยีน่ากลุ่มใหญ่อยู่ใต้ต้นไม้ ทั้งคู่กลัวแทบตาย จะมีอะไรในใจอีกได้ยังไง! แต่ครั้งนี้มันแตกต่างออกไป มีสาวสวยอีกสองคน ด้านล่างเป็นกองไฟที่ประทุและใน
ระยะไกลคือทะเลที่มีคลื่นซัด
บรรยากาศโรแมนติกมีเสน่ห์ทางบทกวีและศิลปะจริงๆ
เฮ้ น่าเสียดายที่เปลญวนทำจากต้นไม้และเถาวัลย์ มันนุ่มเหมือนใยแมงมุม เมื่อมีคนนอนลงบนเปลญวนก็สามารถดึงกลับไปที่เปลญวนทั้งหมดได้ทันที

 

ดังนั้น กู่เสี่ยวเล่อจึงมองไปที่สาวงามทั้งสามที่อยู่ข้างๆ เขา ด้วยรอยยิ้มอย่างขมขื่น แน่นอนว่าไม่ใช่แค่กู่เสี่ยวเล่อเท่านั้นที่คิดเรื่องนี้ แต่ทั้งสามสาวก็มีความคิดที่แตกต่างกัน
หลินเจียวที่อายุน้อยที่สุดทั้งอยากรู้อยากเห็นและตื่นเต้นเล็กน้อย ไม่รู้ว่าคืนนี้จะมีการดูชมที่คึกคักหรือไม่ แต่หนิงเล่ยยังคงป้องกันอยู่ แต่เธอก็คิดเช่นกัน โชคดีที่หลินรุ่ยอาสาออกไปอยู่ด้านนอก ถ้ากู่เสี่ยวเล่อมีความคิดที่ไม่ดีจริงๆ อาจจะมีฉากเลิฟซีนระดับผู้เชี่ยวชาญหนุ่มกับพี่สาวเสี่ยวรุ่ย คนเดียวควรจะสามารถทำให้เขาสูญเสียพลังงานและความแข็งแกร่งทางกายภาพเพื่อพัวพันกับหลินเจียวและตัวเองที่อยู่ข้างในหรือไม่?
แต่เมื่อเธอคิดถึงเรื่องนี้ จู่ๆ เธอก็มีความรู้สึกเปรี้ยว ๆ ในใจ “ เป็นเพราะฉันอิจฉาหลินรุ่ยหรือเปล่า?”  หนิงเล่ยหัวเราะกับตัวเองทันที ถ้าหลินรุ่ยสามารถจัดการกู่เสี่ยวเล่อได้ เธอจะไม่ต้องกังวลกับการเดินออกไปต่อหน้าเขาหรือถูกแอบมองตลอดทั้งวัน เธอควรจะมีความสุข แต่มันสายไปแล้ว! อิจฉาได้ยังไง? แม้ว่าจะปลอบใจตัวเองด้วยการหลอกตัวเองแบบนั้น แต่เมื่อคิดว่าหลินรุ่ยอยู่ข้างๆ กู่เสี่ยวเล่อตอนนี้ หนิงเล่ยรู้สึกอึดอัดในใจเสมอ

ถัดจากกู่เสี่ยวเล่อ หลินรุ่ยซึ่งกำลังเผชิญกับอันตรายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในขณะนี้อารมณ์ยังซับซ้อนมาก ตามความเข้าใจของเธอที่มีต่อผู้ชาย ภายใต้สถานการณ์เหล่านี้ มีเพศตรงข้ามเพียงไม่กี่คนที่สามารถควบคุมได้ แต่นี่คือเปลญวน! อย่าพูดถึงการทำอะไรบางสิ่งบางอย่าง เพียงแค่ยืนขึ้น อีกสามคนที่เหลือจะรู้สึกได้ทันที! และถ้ากู่เสี่ยวเล่อคนนี้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆ … ฉันควรจะแสดงอาการต่อต้านสักเล็กน้อยหรือไม่? หรือแสดงออกไปตรงๆ และจับเขาลง … สิ่งนี้ทำให้หลินรุ่ยรู้สึกสับสน
แน่นอนว่าคนที่ปั่นป่วนมากที่สุดในสี่คน คือกัปตันเสี่ยวเล่อของเรา เผชิญหน้ากับสาวงามทั้งสามที่เผยร่างกายเต็มรูปแบบ รู้สึกถึงลมหายใจที่แตกต่างกันสามแบบ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของหญิงสาวทั้งสาม หัวใจของกู่เสี่ยวเล่อสับสนจริงๆ แม้ว่าเขาจะเป็นเกษตรกรตัวเล็ก ๆ แม้ว่าเขาจะถูกส่งลงไปในตลาดนัดบอด แต่ก็มีผู้เล่นไม่มากที่เต็มใจที่จะถามตัวเองสักสองสามคำ แต่วันหนึ่งพวกเขาสามารถเป็นนักกวีบนต้นปาล์มที่ชายทะเล นอนหลับไปพร้อมกับสาวงามทั้งสาม
แม้ว่าจะไม่ได้สัมผัสใกล้ชิด แต่ก็ยังทำให้หัวใจของเขาพลุ่งพล่าน เขาลืมตาขึ้นอย่างลับๆ และพบว่าสาวสามคนนี้ดูเหมือนจะเป็นผู้เข้าแข่งขันที่เพิ่งแตะหมอน เพียงแค่หลับตาและหยุดเคลื่อนไหวทุกนาทีหลังจากนอนราบ
“ คุณภาพของการนอนหลับสำหรับคนใจร้ายนั้นค่อนข้างสูง!” กู่เสี่ยวเล่อโกรธมากจนเขาสบถด้วยรอยยิ้ม
อันที่จริงเขาไม่ใช่คนโง่ จะบอกไม่ได้ได้อย่างไรว่าหญิงสาวทั้งสามคนนี้แกล้งทำเป็นหลับ โดยเฉพาะหนิงเล่ยที่อยู่ข้างใน ดวงตาคู่นั้นปิดสนิท แต่ประสาทสัมผัสทั้งห้าไม่ได้หมายความว่าจะผ่อนคลาย แม้แต่ใบหน้าเล็ก ๆ ของเธอเกร็งแน่น
คาดว่าการเคลื่อนไหวของเขาเพียงเล็กน้อย ยัยตัวเหม็นคนนี้ต้องกระโดดขึ้นมาตีตัวเองก่อน

เดี๋ยวก่อน ลืมมันไป การมีโอกาสได้นอนกับสาวงามทั้งสามอย่างนี้ มันถือว่าเป็นพรจากการเผาเครื่องหอมในชาติที่แล้วของเขา  ดังนั้น เขาจึงไม่ต้องการที่จะเรียกร้องมากเกินไป

 

เมื่อนึกได้เช่นนี้ กู่เสี่ยวเล่อก็หันกลับมา หันแผ่นหลังเข้าด้านใน
เขาก็กรนทันที …

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ
Score 7.1
Status: Ongoing Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง จ้าวแห่งเกาะกู่เสี่ยวเล่อซึ่งติดอยู่บนเกาะร้างจากเรือที่อับปางลงกลางทะเล รายล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมทีมสาวสวยที่โง่เง่าแต่น่ารัก แต่สัตว์ร้ายในป่าลึกคุกคามพวกเขา มีโจรสลัดข้ามทะเล และความลับในส่วนลึกของเกาะก็พร้อมเปิดเผย …

Comment

Options

not work with dark mode
Reset