จ้าวแห่งเกาะ – ตอนที่ 76

เมื่อหลินรุ่ยพูดแบบนี้ เธอแทบจะทำให้คางของกู่เสี่ยวเล่อตกลงไปที่พื้น
เนื่องจากผู้หญิงเหล่านี้อาศัยอยู่กับเขาบนเกาะร้าง เขาจึงไม่เคยมีความสุขกับสวัสดิการแบบนี้มาก่อน
ในฐานะโปรแกรมเมอร์ผู้ชาย เขาเองก็เป็นโอตาคุอาวุโสเหมือนกัน ที่ขอให้สาวสวยทำความสะอาดตัวเอง … นี่ … ไม่ใช่พล็อตประเภทนี้ในรูปแบบตายตัวที่ฉันมักเห็นในคอมพิวเตอร์ … กู่เสี่ยวเล่อเริ่มเพ้อฝันด้วยท้องฟ้าสีครามและน้ำทะเลสีฟ้า มันเป็นการเดินทางอาบน้ำฟองสบู่ที่แสนสุข…
“เฮ้เฮ้ … คุณกำลังคิดอะไรอยู่!” เมื่อกู่เสี่ยวเล่อจินตนาการถึงสิ่งสวยงามเพียงเล็กน้อย หลินเจียวเคาะหัวอย่างดุร้ายและตะโกนว่า : “ด้วยรอยยิ้มลามกบนใบหน้าของคุณ กำลังคิดเรื่องเลวร้ายอะไรอยู่? ฉันขอบอกคุณว่าอย่าฝัน ฉันไม่สามารถมั่นใจได้ว่าพี่สาวของฉันจะอาบน้ำให้คุณคนเดียว! ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะอยู่เพื่อช่วยเธอ แน่นอนว่า หากมีคนทำความสะอาดร่างกายโดยการอาบน้ำอย่างตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ เอาเปรียบพี่สาวฉันอย่างไม่ใส่ใจ ฮึ่ม! ฉันสามารถตัดให้สั้น สูญพันธุ์ได้! “
แม้ปากเล็ก ๆ พริกขี้หนูนี้จะดุร้ายมาก แต่กู่เสี่ยวเล่อไม่เพียงแต่ไม่กังวล แต่ยังมีความสุขอีกด้วย ” ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง สองพี่น้องใช้เวลากับฉันสองคน … คิดดูสิมันน่าตื่นเต้น! “
แต่สิ่งที่น่าตื่นเต้นยังไม่จบ เพียงแค่เมื่อเห็นว่าหนิงเล่ยที่เคยรังเกียจกู่เสี่ยวเล่อ เธอก็หน้าแดงและพูดว่า :  ” ไม่มีทาง ฉันยังคงกังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งสองคน ไปกันเถอะ ฉันจะไปด้วย ดูแลทุกการเคลื่อนไหวของกู่เสี่ยวเล่อ! “

 

“ไปกับฉันทั้งสามคน? ” กู่เสี่ยวเล่อส่ายหัวทันใดนั้นก็รู้สึกไม่ค่อยถูกต้อง หลินรุ่ยและหลินเจียวสองพี่น้องด้วยกัน ยังถือได้ว่าเป็นปัญหาที่มีความสุข
ตอนนี้เมื่อรวมกับหนิงเล่ยหญิงสาวที่มีเสน่ห์แล้ว เขาที่ถูกทุบตีจนตาย กู่เสี่ยวเล่อตัวเขาเองก็ไม่เชื่อว่าเขาจะมีโอกาสที่ดีสำหรับการเผชิญหน้ากับผู้หญิงสวยๆ
มีเพียงหนิงเล่ยที่ยังคงพูดต่อไป : “ฉันหวังว่าบางคนจะเข้าใจว่า เราแค่แสดงความขอบคุณด้วยวิธีนี้เพราะหลังจากที่เขาได้ทำสิ่งต่างๆ มากมายให้กับทีมของเรา เขาต้องไม่เข้าใจผิด! กู่เสี่ยวเล่อ เมื่อคุณลงไปในน้ำสักพัก อย่ารู้สึกเหมือนอยู่ในโรงอาบน้ำใกล้บ้านคุณ ต้องเก็บกางเกงขาสั้นไว้อย่างน้อย! และพวกเราสามคนจะช่วยคุณทำความสะอาดหลังของคุณอย่างเต็มที่ ที่คุณเอื้อมไม่ถึง คุณไม่ควรพูดถึงเงื่อนไขใดๆ ”
กู่เสี่ยวเล่อพยักหน้าอย่างผิดหวัง และพูดในใจว่า : ‘ในชีวิตที่แล้วข้าได้ทำสิ่งชั่วร้ายอะไรไว้? จะดีมากถ้าไม่มีหนิงเล่ยคุณหนูงี่เง่าบนเกาะนี้ ตอนนี้ ฉันกับหลินรุ่ยและหลินเจียวสองสาวโบยบินไปด้วยกันสามคืนหรือเปล่า? มันคงจะดี แต่ด้วยสายตาที่น่าสยดสยองนี้ ความโรแมนติกหายหมด’

 

อย่างไรก็ตาม การบ่นก็คือการบ่น หญิงสามคนในค่ายก็ยืนยันเป็นเอกฉันท์ กู่เสี่ยวเล่อยังคงมีความสุขกับความรู้สึกที่ได้รับอยู่ไม่น้อย

 

ตั้งแต่กู่เสี่ยวเล่อที่อาบไปด้วยเลือดก็เดินไปที่ชายหาดอย่างใจเย็น ถอดเสื้อและกางเกงขายาวออกทั้งหมด เหลือเพียงกางเกงชายหาดขนาดใหญ่บนร่างกายของเขาแล้วเดินตรงไปที่ทะเล และสมาชิกในทีมทั้งสามของเขายืนอยู่ในน้ำตื้น ในชุดเครื่องแบบสุดฮอตทุกรูปแบบรอให้เขาออกมา แต่เมื่อกู่เสี่ยวเล่อเพิ่งล้างเลือดออกจากร่างกายของเขาในทะเล และพร้อมที่จะขึ้นไปเพลิดเพลินกับสปาของสมาชิกในทีมสาวงามทั้งสาม ไม่ไกลนักมีคนกลุ่มใหญ่มา

 

“เฮ้ หลานๆ เหล่านี้เคลื่อนไหวเร็วมาก!” กู่เสี่ยวเล่อสาปแช่ง เขาไม่จำเป็นต้องมองก็รู้ว่าเป็นฉินเหว่ยและคนอื่น ๆ

 

แน่นอนว่า ฉินเหว่ยนำเหลาชาง, ผู้อำนวยการหวังและเสี่ยวลี่คนดังทางอินเทอร์เน็ต
ทุกคนหยิบข้าวของดั้งเดิมในแคมป์ไม่มากก็น้อยและเดินมาหาพวกเขาอย่างมีความสุข

“เยี่ยม! ดูเหมือนว่าฉันจะไม่สามารถเพลิดเพลินกับสปาที่สวยงามนี้ได้เช่นกัน!” กู่เสี่ยวเล่อยืนขึ้นในทะเลอย่างหดหู่

 

โชคดีที่ที่นี่อยู่บนชายหาดของเกาะเขตร้อน ดังนั้นคุณจะไม่รู้สึกหนาวถ้าคุณใส่แค่กางเกงขายาวตัวใหญ่ในระหว่างวัน เพียงแค่ผู้คนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามมองไปที่ฉากที่กู่เสี่ยวเล่อออกมาจากทะเล และดอกไม้ที่สวยงามสามดอกที่ยืนอยู่ติดกันบนชายหาดและพวกเขาก็ตกตะลึงเล็กน้อย
ฉินเหว่ยสะกิดด้านข้างของเหลาหม่า : “กู่เสี่ยวเล่อเล่นเก่งเกินไปใช่ไหม? ใช้เวลาอาบน้ำแล้วให้ผู้หญิงสวยสามคนอยู่กับเขา?”
เหลาหม่ายังพูดอย่างนิ่ง ๆ : “ใช่ จักรพรรดิโบราณเท่านั้นที่ได้รับการปฏิบัติเช่นนี้ใช่มั้ย?”
แน่นอนว่าไม่เหมือนกับผู้ชายคนอื่น ๆ ดวงตาของเสี่ยวลี่จดจ้องอยู่ที่กู่เสี่ยวเล่อซึ่งยังคงมีหยดน้ำอยู่ตามร่างกาย ร่างกายที่กระชับของเขาแสดงให้เห็นถึงสีบรอนซ์ที่มีสุขภาพดีในแสงแดด กล้ามเนื้อหน้าท้องทั้งหกที่จัดเรียงอย่างเรียบร้อยมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ

“ว้าว! ฉันไม่ได้คาดหวังว่ากู่เสี่ยวเล่อคนนี้จะมีหุ่นดีขนาดนี้ ไม่น่าแปลกใจเลยที่มีสาว ๆ มากมาย!” เสี่ยวลี่กล่าวชมอย่างโง่งม
ฉินเหว่ยยังคงกลอกตา! ในเวลานี้ กู่เสี่ยวเล่อและคนอื่น ๆ ได้ทักทายเขาแล้ว และผู้คนจากทั้งสองฝั่งก็พบกันที่ชายหาด
แม้ว่าสาวอย่างหลินรุ่นและหนิงเล่ยไม่ได้มีความรู้สึกที่ดีต่อฉินเหว่ยและผู้คนในทีมของพวกเขา
แต่ตามข้อตกลงก่อนหน้านี้ พวกเขาก็สามารถย้ายมาได้ สาวทั้งสามคนมีใบหน้าที่บึ้งตึงและไม่มีรอยยิ้มเลย อย่างไรก็ตาม กัปตันเสี่ยวเล่อยื่นมือออกไปอย่างกระตือรือร้นเพื่อต้อนรับการมาถึงของคนเหล่านี้
ดังนั้นตามข้อตกลงก่อนหน้านี้ พวกเขาจึงเริ่มสร้างที่พักขึ้นมาใหม่ห่างจากกู่เสี่ยวเล่อ ประมาณ 1,000 เมตร กู่เสี่ยวเล่อยังให้วัสดุบางอย่างที่พวกเขามีเป็นจำนวนมาก แม้ว่าเขาจะรู้อยู่ในใจว่าคนพวกนี้ชั่วร้าย แต่ตอนนี้กู่เสี่ยวเล่อยังไม่อยากหักหน้ากับพวกเขา
ท้ายที่สุดแล้ว ทุกคนก็อยู่บนเกาะเดียวกัน ตอนนี้ถ้าทุกอย่างทำถึงทางตัน ก็ไม่สามารถฆ่าคนพวกนี้ได้จริงๆ ในทางกลับกัน เขาต้องระวังว่าคนเหล่านี้จะฉีกหน้ากากแห่งความหน้าซื่อใจคดโดยสิ้นเชิง และไปที่แคมป์ของเขาขโมยสิ่งของหรือทำลายข้าวของ หรือแม้แต่ทำให้สาวทั้งสามตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายจะเป็นปัญหาใหญ่
ฉินเหว่ยและทีมของเขาซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากกู่เสี่ยวเล่อและคนอื่น ๆ ได้สร้างที่พักที่ค่อนข้างเรียบง่ายขึ้นมาใหม่อย่างรวดเร็ว แม้ว่าจะเทียบกับบ้านต้นไม้ของกู่เสี่ยวเล่อไม่ได้ แต่ก็ยังดีกว่าสภาพแวดล้อมเดิมมาก

 

เพื่อเป็นการขอบคุณ คนเหล่านี้ยังส่งหอยและปูที่พวกเขาเก็บได้ให้กู่เสี่ยวเล่อ เมื่อพวกเขาวิ่งไปที่ทะเลในตอนเช้า ในนั้นมีปูม้าขนาดใหญ่ 2 ตัวที่มีน้ําหนักมากกว่า 1 กิโลกรัม
ด้วยวิธีนี้ ทั้งสองกลุ่มที่มีความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดในตอนนี้ ดูเหมือนจะมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นมาก แต่ภายใต้ความสงบ ยังคงมีคลื่นใต้น้ำอยู่

 

เมื่อเหลาชางมาส่งปู เขาแอบบอกกู่เสี่ยวเล่อว่า : “อันที่จริงเมื่อขุดกับดักในตอนบ่ายฉินเหว่ยจงใจขอให้ทั้งสามคนขยายขอบกับดัก เพื่อให้กู่เสี่ยวเล่อตกลงไป”

ยิ่งไปกว่านั้น เขายืนยันซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าเขาไม่มีเจตนาร้ายต่อกู่เสี่ยวเล่อและทีมของพวกเขา และบอกว่า ถ้ากู่เสี่ยวเล่อต้องการกำจัดฉินเหว่ย เขาจะช่วยได้แน่นอน
อย่างไรก็ตาม กู่เสี่ยวเล่อเพียงแค่ยิ้มและพยักหน้า ในใจของเขากล่าวว่า : ‘จิ้งจอกเฒ่าพวกคุณค่อนข้างเก่งในการยืมมีดฆ่าคน ตอนนี้แกถูกขับออกจากตำแหน่งหัวหน้าค่ายเพราะฉินเหว่ย และแกยังต้องการใช้พลังของฉันเพื่อให้กลับไป? ฮึ ! ฉินเหว่ยไม่ใช่คนดี แต่เกรงว่าความชั่วร้ายของแกยังคงสูงกว่าเขาใช่มั้ย?’
ดังนั้นสำหรับคำแนะนำของเหลาชาง กู่เสี่ยวเล่อเพียงแค่ยิ้มและไม่แสดงจุดยืนของเขา
เมื่อเหลาชางเห็นเช่นนั้นก็จากไปอย่างผิดหวัง กู่เสี่ยวเล่อรู้สึกว่าเขาควรหลีกหนีจากศูนย์กลางของการต่อสู้เพื่อสิทธิของคนอย่างฉินเหว่ยและเหลาชาง ชีวิตบนเกาะร้างกับสาวสวยทั้งสามของฉันมาถูกทางแล้ว

มองไปที่บ้านต้นไม้ที่เขาทำงานอย่างหนักเพื่อสร้าง กู่เสี่ยวเล่อสงสัยว่าจะย้ายค่ายไปยังตำแหน่งที่ไหนต่อไป หลังจากนั้นไม่นาน เขาก็เบนสายตาไปยังสถานที่ห่างไกล หน้าผา…

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ
Score 7.1
Status: Ongoing Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง จ้าวแห่งเกาะกู่เสี่ยวเล่อซึ่งติดอยู่บนเกาะร้างจากเรือที่อับปางลงกลางทะเล รายล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมทีมสาวสวยที่โง่เง่าแต่น่ารัก แต่สัตว์ร้ายในป่าลึกคุกคามพวกเขา มีโจรสลัดข้ามทะเล และความลับในส่วนลึกของเกาะก็พร้อมเปิดเผย …

Comment

Options

not work with dark mode
Reset