จ้าวแห่งเกาะ – ตอนที่ 95

น่าเสียดายที่ผลกระทบเพียงอย่างเดียวของลูกกระสุนของนางสาวหนึ่งคือ การทําให้โจรสลัดสองคนตกใจที่กําลังฝันว่าจะจับนักโทษหญิงให้ได้มากขึ้น!

 

ในขณะนั้น ทั้งสองคนที่ได้รับประสบการณ์การต่อสู้หลายครั้งก็พบหลุมหลบภัยในเวลาเดียวกัน พวกเขาโต้กลับกู่เสี่ยวเล่อและหนิงเล่ยซึ่งถูกเปิดโปงอยู่บนไหล่เขา สิ่งที่เคยเป็นการซุ่มโจมตีที่แน่นอนได้กลายเป็นการต่อสู้เพื่อแย่งชิงตําแหน่งไปแล้ว

 

กู่เสี่ยวเล่อโกรธมากขณะกราดยิง … แต่ตอนนี้มันไม่มีประโยชน์ที่จะพูดอะไร คุณหนิงก็รู้ว่า เธอทําให้เกิดปัญหา ด้านหลังก้อนหินไม่ไกลนัก บรรยากาศยังคงเงียบงัน โชคดีที่หลังจากยิงกระสุนสองสามนัดในสถานที่ทดสอบ

 

กู่เสี่ยวเล่อซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านอาวุธปืนโดยพื้นฐานแล้วจะเชี่ยวชาญในการใช้ AK47 ในมือของเขา แม้ว่าจะไม่สามารถพูดได้ว่าประสบความสําเร็จ แต่ด้วยความได้เปรียบด้านภูมิประเทศที่เอื้ออํานวย เขาสามารถปราบปรามโจรสลัดทั้งสองได้อย่างง่ายดายและไม่กล้าปรากฏตัวด้านล่าง

 

หนิงเล่ยรู้สึกสิ้นหวังเล็กน้อยเพราะความโชคร้ายของเธอเอง แต่เมื่อเห็นกู่เสี่ยวเล่อกล้าหาญมาก ทันใดนั้นดวงตาคู่สวยก็สว่างขึ้นอีกครั้ง

 

ในเวลานี้ ไม่มีกระสุนในปืนของเธอ (โชคดีที่กู่เสี่ยวเล่อรู้ว่าคุณหนูคนนี้ไว้ใจไม่ได้และไม่กล้าส่งกระสุนเข้าไปในแม็กกาซีนของเธออีก) ทําได้เพียงตะโกนว่า ข้านี่เก่งจริงๆ ด้วยเสียงต่ำจากด้านข้าง

 

อย่างไรก็ตาม หากทางต้นที่ยืดเยื้ออยู่เป็นเวลานาน กู่เสี่ยวเล่อก็กําลังตกอยู่ในปัญหา ไม่ใช่อะไรอื่น เขามีกระสุนทั้งหมดมากกว่า 40 นัดและหนิงเล่ยเสียกระสุนไปมากกว่าสิบนัด กู่เสี่ยวเล่อ ยังมีกระสุนอีกกว่า 30 นัด แม้ว่าเขาจะพยายามเก็บรักษากระสุนด้วยการยิงเฉพาะจุดก็ตาม แต่ทั้ง 30 นัดนี้ถูกยิงออกเป็นสองชุด และใช้เวลาไม่นานที่กู่เสี่ยวเล่อจะเหลือกระสุนน้อยกว่า 10 นัด ในปืนของเขา

 

นั่นคือสิ่งที่มันเป็น แม้ว่าจะดูโดดเด่นมาก แต่จําเป็นต้องมีกระสุนเพียงพอตลอดเวลาไม่งั้นจะเอาไปทําอะไรได้!

 

ในไม่ช้าเพื่อที่จะประหยัดกระสุนชุดสุดท้าย กู่เสี่ยวเล่อไม่กล้ายิงพวกโจรสลัดที่ได้รับการโจมตีเรื่อยๆ ลงเนินเขา

 

นักเลงกระหายเลือดเหล่านี้ที่ก่ออาชญากรรมทั่วท้องทะเลฆ่าและข่มขืนผู้หญิงเคยหรือที่ต้องประสบกับความอัปยศอดสู เคยหรือที่จะประสบกับสถานการณ์แบบนี้มาระยะหนึ่งแล้วและถูกทุบตีโดยผู้รอดชีวิตจากเรืออับปางที่ไม่กล้าแสดงตัว

 

เมื่อเห็นว่ากระสุนในปืนของกู่เสี่ยวเล่อใกล้หมดแล้ว ความดุร้ายของสองคนนี้ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน

 

การอาศัยความเหนือกว่าในการปราบปรามอาวุธ ทําให้ AK47 สองตัวตรงไปที่ที่ กู่เสี่ยวเล่อและหนิงเล่ยที่อยู่ในนั้น …

 

“ปะป้า …” ด้วยเสียงปืนที่ดังขึ้น โขดหินข้างกู่เสี่ยวเล่อและหนิงเล่ยถูกบดเป็นเศษหิน เสียงแตก หนิงเล่ยที่กลัวจนซ่อนตัวอยู่ข้างหลังกรีดร้องด้วยความสยดสยอง ..

 

“ อยู่นิ่ง ๆ ไม่ต้องกลัว! ยิ่งร้องมากเท่าไหร่สัตว์ร้ายที่อยู่ด้านล่างเราก็ยิ่งตื่นเต้นและเราก็ยิ่งอันตรายมากขึ้นเท่านั้น! ” แม้ว่ากู่เสี่ยวเล่อจะรู้สึกกดดันมากที่จะเงยหน้าขึ้น แต่เขาก็ยังพยายามควบคุมอารมณ์และปลอบโยนคุณหนึ่งที่อยู่ข้างๆ เขา

 

เห็นได้ชัดว่าเสียงร้องอันเศร้าสลดของหนิงเล่ยได้ยินจากโจรสลัดทั้งสองที่ไหล่เขา และทั้งสองก็ส่งเสียงหัวเราะออกมาในเวลาเดียวกัน หลังจากการระดมยิงอย่างเข้มข้นอีกครั้ง ปืนในมือของพวกเขาก็หยุดลงเช่นกัน ท้ายที่สุด กระสุนที่พวกเขาพกก็มีจํากัดเช่นกัน และรูปแบบการเล่นนี้จะอยู่ได้ไม่นาน

 

โจรสลัดทั้งสองยืนขึ้นและมองไปที่ศัตรูที่ถูกปราบปรามซึ่งไม่กล้าเงยหน้าขึ้น หัวโจกที่ตัวสูงกระซิบคําสองสามคําต่อคู่หูของเขา เห็นได้ชัดว่าให้เขาพยายามปีนขึ้นไปสองสามเนินก่อน เพื่อดูว่าคนที่อยู่บนนั้นหมดกระสุนจริงหรือไม่

 

แม้ว่าอยากที่จะปฏิเสธและอยากจะสาปแช่งด่าพ่อล่อแม่ของเขา แต่เขาก็จะถูกหัวหน้าระดับสูงขยําจนตาย! ต้องประจบประแจงและถือปืน ค่อยๆ ขยับร่างกายของเขาขึ้นจากช่องว่างระหว่างโขดหิน

 

ในความเป็นจริง กู่เสี่ยวเล่อยังคงมีกระสุนเก้านัดในปืนเวลานี้ แต่ระยะและตําแหน่งนี้ เขาไม่ต้องการเสี่ยงกับการเสียกระสุนอีกต่อไปแล้ว

 

ได้แต่หวังว่าโจรสลัดคนนี้จะเข้าใกล้และให้เขาฆ่าด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว! แน่นอนว่าคนโชคร้ายที่ถูกหัวหน้าบังคับให้ก้าวไปไม่ใช่คนโง่ ปกปิดร่างกายของเขาอย่างยึดหยุ่นด้วยโขดหินบนเนินเขาทําให้เสี่ยวเล่อเล็งเป้าได้ยาก …

 

ด้วยวิธีนี้ โจรสลัดทั้งสองจึงปืนขึ้นไปเล็กน้อยที่เชิงเขาที่กู่เสี่ยวเล่ออยู่ ใกล้เข้ามามากขึ้น เมื่อเวลาผ่านไปความว้าวุ่นใจของโจรสลัดเริ่มลดลงเล็กน้อย พวกเขารู้สึกว่าคนที่ซุ่มโจมตีพวกเขาบนไหล่เขาอาจไม่มีกระสุนสําหรับ AK47 อยู่ในมือจริงๆ

 

แต่ในขณะที่พวกเขาผ่อนคลายความระมัดระวังเล็กน้อย ” ปุปุปุ ..เสียงดังขึ้นสามนัดปืน ในมือของกู่เสี่ยวเล่อดังขึ้นอีกครั้ง คราวนี้เขาเล็งมานานและในที่สุดก็พบโอกาสหนึ่งในสามนัดที่ยิงออกมาด้วยกระสุนระเบิดพุ่งตรงไปที่น่องของโจรสลัดตรงหน้า

 

โจรสลัดส่งเสียงกรีดร้องและกลิ้งไปตามไหล่เขาด้วยความเจ็บปวด เจ้านายที่อยู่ข้างหลังเขาไม่ไกลกประหลาดใจมาก และเขาก็กลิ้งกลับไปที่ด้านล่างของภูเขาด้วยความตื่นตระหนก

 

กู่เสี่ยวเล่อสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าโจรสลัดที่น่องได้รับบาดเจ็บกลิ้งลงมาจากภูเขา หลังจากกรีดร้องไม่กี่ครั้งก็ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ และทันใดนั้นร่างกายก็แข็งและไม่เคลื่อนไหว

 

หนิงเล่ยถามอย่างแปลก ๆ ในหูของเขา : ” ทําไมเขาไม่กรีดร้องและหยุดเคลื่อนไหวเป็นไปได้ไหมที่เขาจะตายถ้าคุณตีขา?”

 

กู่เสี่ยวเล่อส่ายหัว จากนั้นมองไปที่ปากกระบอกปืนอีกครั้งที่ยังอยู่ในอ้อมแขนของเขาแล้วพูดว่า : “ คงเป็นเพราะความเจ็บปวดที่ทําให้หมดสติ! โดนกระสุน AK47 7.62 มม.เมื่อพิจารณาจากจํานวนเลือดที่ออกจากบาดแผลที่ขาของโจรสลัด ผมคาดว่าน่องของผู้ชายคนนี้คงหักไปแล้ว! “

 

หนิงเล่ยผงะอีกครั้ง บอกว่านี่มันน่ากลัวเกินไปใช่มั้ย? การดวลปืนครั้งใหญ่ไม่ได้เป็นเช่นนั้น หลาย ๆ คนโดยเฉพาะตัวเอกมักจะโอเคถ้าแขนขาของพวกเขาโดนกระสุนในทางตรงกันข้าม พลังการต่อสู้จะเพิ่มสูงขึ้นราวกับว่ามีการเพิ่ม BUFF แต่การฟังคําพูดของกู่เสี่ยวเล่อนั้น ไม่น่าเชื่อถืออย่างมาก

 

ในขณะนี้หัวหน้าโจรสลัดที่เชิงเขาสูงเริ่มพูด เขาคร่ำครวญและพูดผ่านไปมาและเขาก็ทําท่าทางลงไปในทะเลลึกด้วยมือของเขา

 

”เขากําลังพูดถึงอะไร?” กู่เสี่ยวเล่อสับสนเล็กน้อยกับท่าทางของโจรสลัดและถามหนิงเล่ย

 

“ เขา เขาอาจหมายถึง ราวกับบอกว่าพวกเขามีเรือที่สามารถช่วยเรากลับแผ่นดินใหญ่ได้ เราเข้าใจผิด! พวกเขาอยู่ที่นี่เพื่อช่วยเรา! หนิงเลยขมวดคิ้วและแปล

 

กู่เสี่ยวเล่อตบต้นขาของเขาด้วยความโกรธ : “ไอ้ค-ย บรรพบุรุษบ้านจึงเถอะ! แกคงเห็นเหล่าจื้อเป็นคนปัญญาอ่อนใช่ไหม? ข้าเข้าใจเอ็งผิด! แกถือปืนจับคนและฆ่า ควรเป็นเราที่ไม่เห็นมัน? ตอนนี้เห็นว่าเราไม่ง่ายที่จะยุ่งด้วย และต้องการหลอกเราด้วยคําพูด ถุย! ” กู่เสี่ยวเล่อตะโกนในขณะที่ยกนิ้วกลางมือซ้ายของเขา!

 

แม้ว่าโจรสลัดจะไม่เข้าใจภาษาจีนสักนิด แต่เขาก็เห็นว่าฉากของเขาไม่มีประโยชน์ เพียงแค่พึมพําและพูดอะไรบางอย่างต่อไป จากนั้นเขาก็ไม่สนใจเพื่อนที่เป็นลม หันหลังกลับและวิ่งกลับไปที่เรือสีขาวเงินของเขา แล้วรีบสตาร์ทเครื่องยนต์จากไปอย่างรวดเร็ว

 

แม้ว่ากู่เสี่ยวเล่อจะมองไปที่เรือลําเล็กอย่างตะกละตะกลาม แต่เขาก็ไม่แน่ใจจริงๆ ว่าเขาจะสามารถเข้าถึงเป้าหมายได้ในระยะดังกล่าว

 

มันไม่ฉลาดที่จะเสียกระสุนโดยเปล่าประโยชน์ และแม้ว่าเรือลําเล็กจะถูกฉกไป แต่ก็คาดว่าเชื้อเพลิงจะเพียงพอสําหรับพวกเขาเท่านั้นที่จะขับเรือเร็วไปยังเรือโจรสลัดที่อยู่ใกล้ ๆ

 

เอาสาวงามทั้งสามไปปล้นค่ายฐานของโจรสลัด? เขายังไม่พองตัวเป็นถึงอางถึงระดับนั้น

 

อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการขับไล่การโจมตีของโจรสลัด แน่นอนว่ากู่เสี่ยวเล่อรู้ว่าคนพวกนี้ไม่สามารถยอมแพ้ได้ในไม่ช้าคนกลุ่มนั้นก็ต้องกลับมาแก้แค้น

 

ตอนนี้เวลาคือทุกสิ่ง! หลังจากมั่นใจในความปลอดภัย กู่เสี่ยวเล่อก็วิ่งไปหาโจรสลัดที่ได้รับบาดเจ็บและหมดสติ ดั่งที่เขาและหนิงเล่ยคาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ น่องซ้ายที่ได้รับบาดเจ็บของชายผู้เคราะห์ร้ายคนนี้เกือบจะสูญหายไป มีเพียงกระดูกหน้าแข้งหักเท่านั้นที่ยังคงอยู่ต่ำกว่าหัวเข่า

 

หนิงเล่ยที่อยู่ข้างหลังเขาก็อาเจียนออกมา กู่เสี่ยวเล่อไม่มีเวลาสนใจมากนัก เขาคุก เข่าลงและรีบค้นตัวเขา นอกจากจะพบแม็กกาซีนที่ไม่ได้บรรจุอีกชิ้นหนึ่งแล้ว เขายังพบกระป๋องเนื้อสัตว์ 2 กระป๋องรวมทั้งดอลลาร์สหรัฐและยูโรอีกด้วย

 

กู่เสี่ยวเล่อไม่สนใจเงินหลังจากใส่แม็กกาซีนและเนื้อกระป๋องลงในกระเป๋าของเขา พูดกับหนิงเล่ยที่ยังคงนั่งยองๆ อยู่ด้านข้างและอาเจียนออกมาอย่างสิ้นหวัง : “ คุณหนู ถ้าคุณยังอาเจียนไม่พอ งั้นผมจะไปก่อน!”

 

ประโยคนี้ดีกว่ายาแก้วิงเวียนและยาแก้อาเจียนทั้งหมดในโลก หนิงเล่ยที่ยังคงอาเจียนอยู่ ก็ลุกขึ้นยืนและเดินตามกู่เสี่ยวเล่อไปทันที!

 

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ
Score 7.1
Status: Ongoing Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง จ้าวแห่งเกาะกู่เสี่ยวเล่อซึ่งติดอยู่บนเกาะร้างจากเรือที่อับปางลงกลางทะเล รายล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมทีมสาวสวยที่โง่เง่าแต่น่ารัก แต่สัตว์ร้ายในป่าลึกคุกคามพวกเขา มีโจรสลัดข้ามทะเล และความลับในส่วนลึกของเกาะก็พร้อมเปิดเผย …

Comment

Options

not work with dark mode
Reset