จ้าวแห่งเกาะ – ตอนที่ 97

จ้าวแห่งเกาะ ตอนที่ 97 – เสียงแปลกๆ!

 

” ฟ้องร้อง?” คําพูดเหล่านี้ทําให้กู่เสี่ยวเล่อหัวเราะในทันที! สําหรับหัวหน้าทีมกับคนสามคน คุณต้องการฟ้องร้องเขาหรือ? ผู้หญิงคนนี้คิดว่าเธอเป็นรัฐสภาคองเกรสแห่งสหรัฐอเมริกาใช่มั้ย?

 

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้กู่เสี่ยวเล่อไม่มีความตั้งใจที่จะพูดคุยกับพวกเขาที่นี่ เหตุผลที่เขาร้องขอแปลก ๆ เหล่านี้ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น เขาหวังว่าสาวๆ เหล่านี้จะติดตามเขาและวิ่งลึกเข้าไปในป่าต่อไป

 

ดังนั้นเขาจึงกล่าวอย่างจริงจังว่า : “ไม่ว่าคุณจะพูดอะไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นการฟ้องร้องหรือไล่ออก! ยังไงก็ตาม ถ้าหลินเจียวไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อรับใช้เป็นสาวใช้ของผมก็เถอะ รีบไป เป็ดสองและเป็ดหนึ่ง รีบวิ่งเร็ว! ”

 

“ คุณ ทําไมคุณถึงไม่มีเหตุผลแบบนี้? พวกเราเหนื่อยกันหมดแล้ว สาวน้อยอยากพักผ่อนไม่ได้เหรอ? “

 

หนิงเล่ยโกรธมาก ชี้นิ้วสั่นไปที่กู่เสี่ยวเล่อ แต่กู่เสี่ยวเล่อมีสีหน้าไม่แยแสและยังพูดว่า : “ ทําไมคุณหนิง หลินเจียวไม่ต้องทําหน้าที่ คุณสามารถแทนที่เธอ เป็นครูพี่สาวในเครื่องแบบที่จะทําให้สําเร็จ!”

 

“โอเคโอเคโอเค ฉันจะต้องไม่พัก ไม่สามารถ!” ด้วยความโกรธ หลินเจียวถือหีบห่อที่เพิ่งโยนลงบนพื้นกลับมาบนร่างกายของเธอ สูดลมหายใจลึกๆ และก้าวไปข้างหน้า

 

แต่เดิม คนแรกที่เดินคือคู่เสี่ยวเล่อพร้อมมีด เป็นผลให้สาวน้อยตัวเล็กเดินไปข้างหน้าและไปได้ไม่ถึงสิบเมตร กลัวงูเขียวที่พันอยู่บนต้นไม้ วิ่งกลับมาและกรีดร้อง กระโจนเข้าสู่อ้อมแขนของคู่เสี่ยวเล่อที่กําลังตามเธอ!

 

“โอ้! นั่นเป็นวิธีการทํางานของแม่บ้าน! ผมถือว่าเป็นความรู้และประสบการณ์!” กู่เสี่ยวเล่อยังคงเล่นตลกกับเธอ ในขณะที่โบกมีดในมือของเขา

 

งูเขียวตอบสนองและแบ่งออกเป็นสองส่วน ร่างของงูที่เส้นประสาทยังไม่ตายยังคงบิดและแกว่งไปมาบนพื้น

 

หลินรุ่ยขมวดคิ้วด้านหลังและกล่าวว่า ” กัปตัน คุณโหดร้ายเกินไปไหม!”

 

“ไม่จําเป็นต้องรีบกําจัดพวกมันใช่ไหม? “ ยักไหล่อย่างไม่เต็มใจและพูดว่า : “มันช่วยไม่ได้นี่ ไม่มีเวลา ผมกังวลว่าโจรที่ไล่ตามจะตามทันเมื่อไรก็ได้ ไม่มีเวลารอให้เราหลีกทาง! นี่เป็นวิธีที่เร็วที่สุด! “ ในขณะที่พูด เขาตบเอวเล็กของหลินเจียวไว้ในอ้อมแขนของเขาอย่างปลอบประโลม!

 

หนิงเล่ยซึ่งกําลังเดินอยู่รั้งท้ายได้ส่งเสียงในจมูกของเธออย่างหนักและพูดว่า : “ฉัน! ไม่มีเวลา คุณยังมีเวลาที่จะใช้ประโยชน์จากสาวน้อย! ปล่อยมือเร็ว! “

 

กู่เสี่ยวเล่อตกใจมากจนแลบลิ้นออกมา หลินเจียวยังคงเดินนําหน้าทีมเพื่อเปิดทาง ด้วยวิธีนี้ผู้หญิงสามคนและผู้ชายหนึ่งคนเริ่มเดินขบวนไปยังส่วนลึกของป่า …

 

เพียงไม่ถึงสิบนาทีหลังจากที่พวกเขาผ่านมาที่นี่ หัวหน้ากลุ่มโจรสลัดอีแร้งทมิฬที่มีรูปร่างสูงใหญ่และกํายําของเอเชียตะวันตกมีใบหน้าที่มืดมน เดินช้าๆ ไปยังจุดที่เห็นงูเขียวเป็นสองส่วน

 

เบื้องหลังเขามีโจรสลัดติดอาวุธหนักและกลิ่นอายสังหารมากกว่ายี่สิบคน

 

ในเวลานี้ ร่างที่เหลืออยู่ของงูเขียวยังคงบิดตัวเล็กน้อย และมืออีแร้งทมิฬผัสเลือดจากบาดแผลของมัน หลังจากพึมพําในปากของเขาอยู่พักหนึ่ง เขาก็ส่ายหัวด้วยรอยยิ้มเย้ยหยัน เขาได้เห็นแล้วว่าเจตจํานงในการเอาชีวิตรอดของกลุ่มผู้รอดชีวิตกลุ่มนี้ค่อนข้างหวงแหน

 

เขาเพิ่งค้นหาถ้ำที่กู่เสี่ยวเล่อและคนอื่น ๆ ทิ้งไว้ และเกือบจะเดินตามรอยเท้าที่คนเหล่านี้ที่ทิ้งไว้ในป่าทึบโดยไม่หยุดแวะที่ใดในทันที แม้ว่าเป็นชายที่แข็งแรงที่คุ้นเคยกับสภาพอากาศร้อนขึ้นมานานเมื่ออยู่ที่นี่เหงื่อก็ไหลอาบท่วมตัว แต่พวกเขาไม่ทันคนกลุ่มนี้ด้วยซ้ำ เห็นได้ชัดว่ามีผู้นําที่ฉลาดและมีความสามารถในหมู่คนเหล่านี้!

 

เขารู้สถานการณ์ปัจจุบันของพวกเขาเป็นอย่างดีและหาทางออกที่ดีที่สุด นั่นคือการวิ่งเข้าไปในป่าลึก!

 

ในเรื่องนี้ แม้ว่าทั้งจํานวนคนและอาวุธและอุปกรณ์จะมีข้อได้เปรียบอย่างแท้จริง แต่ก็น่าเสียดายที่อีกฝ่ายไม่ให้โอกาสเขาต่อสู้กับพวกเขา อีแร้งทมิฬจับแว่นกันแดดที่ลื่นที่จมูกด้วยมือของเขาและโบกมือกลับ เพื่อส่งสัญญาณว่าคนของเขาสามารถถอนตัวออกจากป่าได้…

 

ในเวลานี้ บนทางลาดชันน้อยกว่าห้ากิโลเมตรจากโจรสลัดผู้ไล่ล่าเหล่านี้ กู่เสี่ยวเล่อและสมาชิกในทีมสาวงามทั้งสามของเขากําลังพักผ่อน ด้วยมือของพวกเธอพึงกับลําต้นของต้นไม้ หายใจไม่ทันและหอบ แต่เดิมเขาต้องการพาสาวทั้งสามไปไกลกว่านี้แต่คราวนี้ ไม่สามารถเดินได้อีกต่อไปแล้ว

 

ท้ายที่สุด เขาแบกอุปกรณ์และเสบียงส่วนใหญ่ไว้บนหลังของเขา ราวกับเขาแข็งแรงเหมือนวัว แต่ตอนนี้ต้องหยุดพักดื่มน้ำสักพัก

 

“ฉัน ฉันขอถามนะ เสี่ยวเล่อ คุณผลักดันพวกเราไปข้างหน้าอย่างหมดหวัง จําเป็นจริงหรือ? “ ในที่สุด หลินรุ่ยก็ถามด้วยความเหนื่อยหอบ

 

กู่เสี่ยวเล่อดื่มมะพร้าวในมือคําใหญ่และถอนหายใจหลังจากล้มลงกับพื้นอย่างแรง : เฮ้ ผมไม่รู้ว่าโจรสลัดที่อยู่เบื้องหลังจะไล่ล่าอย่างดุเดือดหรือไม่ แต่ผมมีสัญชาตญาณว่าพวกนี้ไม่ง่ายที่จะจัดการด้วย! ดังนั้นจึงไม่มีอันตรายใด ๆ ที่จะไปต่อ!“

 

เมื่อได้ยินคําเหล่านี้ หนิงเล่ยก็โกรธมาก : “โอเค! การที่คุณพาพวกเราสามคนวิ่งไปอย่างสิ้นหวัง มันอาศัยสัญชาตญาณห่วยๆ ของคุณตรงไหน! ถ้าฉันรู้ว่าเป็นอย่างนี้ ฉันคงนอนอยู่บนพื้นแล้วพักก่อน! แม้ว่าคุณ กู่เสี่ยวเล่อจะอุ้มฉันไว้บนเกี้ยวแปดคนหาม ฉันก็จะไม่ไป! “

 

แต่ไม่รู้ว่าพระเจ้าได้จงใจตบหน้าเธอมาเร็วขนาดนี้ หลังจากที่หนิงเล่ยบ่นเสร็จ ไม่ไกลจากพวกเธอ มีเสียงปืนกลมือ ”ปุ ปุ ปุ… “ ดังขึ้น

 

“ไอ้บ้า! พวกนั้นไล่ตามฉันจริงๆ เหรอ?” หลินเจียวเป็นคนแรกที่กระโดดจากพื้นด้วยความตกใจรีบดึงกระเป๋าเดินทาง

 

หนิงเล่ยไม่รอเกี้ยวแปดคนหามของเธอ ยกขายาวสองข้างขึ้นและเริ่มวิ่งอย่างดุเดือดอีกครั้ง

 

อย่างไรก็ตาม กู่เสี่ยวเล่อยกมือขึ้นเพื่อหยุดเธอและพูดว่า : “หยุดหยุดหยุด ไม่ต้องวิ่ง ผมคิดว่าเราได้อยู่ห่างจากพวกมันชั่วคราวแล้ว!”

 

คําพูดของคู่เสี่ยวเล่อทําให้เด็กสาวทั้งสามตกตะลึง เสียงปืนดังขึ้นไม่ไกลจากข้างหลังพวกเธอ จะแน่ใจได้อย่างไรว่าตอนนี้เขาปลอดภัยแล้ว?

 

กู่เสี่ยวเล่อเห็นข้อสงสัยของทั้งสามคนโบกมือและอธิบาย : “ฟังเสียงว่าพวกเขาอยู่ห่างจากเราอย่างน้อยห้ากิโลเมตร และควรอพยพออกจากป่านี้ ในขณะนี้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์”

 

คําอธิบายนี้ทําให้ทุกคนสับสนมากขึ้น หลินรุ่ยกระพริบตาและถามว่า : “เสี่ยวเล่อ เรายังเข้าใจตําแหน่งได้ด้วยการฟัง แต่ทําไมคุณถึงแน่ใจว่าพวกเขาจะถอนตัว?”

 

กู่เสี่ยวเล่อยิ้ม : “มันง่ายมาก คุณคิดว่าพวกเขากําลังไล่ตามเรามามากแล้ว พวกเขาจะยิงและเปิดเผยตําแหน่งของพวกเขาได้อย่างไรเพื่อให้เราสามารถป้องกันได้? ดังนั้นหากพวกเขากล้าที่จะยิงตอนนี้ พวกเขาต้องเริ่มถอนตัวออกจากป่าแล้ว แต่พวกเขาพบสัตว์ป่าบางตัวในป่าระหว่างทางกลับ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ไล่ล่าพวกเราอีกต่อไป ดังนั้นไม่จําเป็นต้องสนใจตําแหน่งที่เปิดเผยและยิงพวกผู้เคราะห์ร้ายเหล่านั้น! ”

 

การคาดเดาของกู่เสี่ยวเล่อนั้นสมเหตุสมผล และทั้งสามสาวก็พยักหน้าอย่างเชื่อมั่น มีเพียงหนิงเล่ยเท่านั้นที่พูดด้วยใบหน้าเศร้า : “แต่เราจะถูกบังคับให้อยู่ในป่านี้ในอนาคตจริงๆ หรือ? ดูเหมือนคนป่าเถื่อนจริงๆ? สภาพที่นี่แย่กว่าที่ชายหาดมาก! ”

 

กู่เสี่ยวเล่อยิ้มเล็กน้อยกับสิ่งนี้ และตอบกลับอย่างสุภาพทันที : “เอาล่ะ คุณสามารถพอใจกับมันได้คุณหนิง! ถ้าคุณนอนราบบนพื้นและไม่เดินเหมือนที่คุณพูด คุณคิดว่าคุณยังมีโอกาสอยู่ในป่านี้หรือไม่? พูดตามตรงว่ารูปลักษณ์ของคุณอาจไม่เป็นที่นิยมในหมู่โจรสลัด คุณผอมเกินไป ส่วนใหญ่คิดว่าผู้หญิงอย่างคุณไม่น่าจะให้กําเนิดลูกหลายคน ดังนั้นถ้าคุณตกอยู่ในมือของคนอื่น คุณสามารถทําหน้าที่เป็นทาสหญิงขั้นต่ำที่เสิร์ฟน้ำชาและน้ำ … เฮ้อ น่าเสียดายจัง! ” กู่เสี่ยวเล่อถึงกับถอนหายใจเมื่อเขาพูดอย่างนั้น!

 

สิ่งที่หนิงเล่ยเกลียดที่สุดคือการที่คนอื่น ๆ สนุกกับรูปลักษณ์และรูปร่างที่น่าภาคภูมิใจที่สุดของเธอ เมื่อเธอได้ยินแบบนี้ เธอก็กระโดดขึ้นอย่างไม่มั่นใจ : “ ถุย! ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ! เว้นแต่ว่ากลุ่มโจรสลัดนั้นจะตาบอดกันหมด แต่สาวสวยอย่างฉันก็ต้องเป็นขนมหวานที่เป็นที่ต้องการของทุกคน!! “

 

กู่เสี่ยวเล่อตั้งใจทําให้บรรยากาศมีชีวิตชีวา ดังนั้นเขาจึงถามโดยเจตนาว่า : “ขนมหอมไหม? หอมตรงไหน ขอหอมหน่อย?” ในขณะที่พูด เขาจงใจยืดจมูกของเขา และสูดดมไปตามทิศทางของหนิงเล่ย

 

หนิงเอ๋ยโกรธมากจนอยากตี …

 

แต่เมื่อทั้งสองคนเข้ามาถกเถียงกันไปมาเล็กน้อย ทันใดนั้นก็มีเสียงคํารามแปลก ๆ จากส่วนลึกของป่า …

 

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ

จ้าวแห่งเกาะ
Score 7.1
Status: Ongoing Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง จ้าวแห่งเกาะกู่เสี่ยวเล่อซึ่งติดอยู่บนเกาะร้างจากเรือที่อับปางลงกลางทะเล รายล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมทีมสาวสวยที่โง่เง่าแต่น่ารัก แต่สัตว์ร้ายในป่าลึกคุกคามพวกเขา มีโจรสลัดข้ามทะเล และความลับในส่วนลึกของเกาะก็พร้อมเปิดเผย …

Comment

Options

not work with dark mode
Reset