ซุปเปอร์เจ้าสำราญ – ตอนที่ 203 มีเพียงฉันเท่านั้นที่สามารถช่วยคุณพังทลายได้

บทที่ 203 มีเพียงฉันเท่านั้นที่สามารถช่วยคุณพังทลายได้

หลินอิ่งสีหน้าปกติ มองรถของเสิ่นซาน แล้วมองไปที่หวางหงหลิง ถามอย่างจริงจัง “คุณหาฉันมีธุระอะไร”

หวางหงหลิงเดินมาอย่างช้าๆ ท่าทีที่สง่างาม มองหลินอิ่งด้วยความห่วงใย 

“เซียวจวงไปหาเรื่องคุณใช่หรือไม่ มีเรื่องอะไรไหม” หวางหงหลิงถาม

“เขามาหาฉันจริง แต่ก็ไม่มีอะไร” หลินอิ่งตอบอย่างเฉยเมย

หวางหงหลิงมองไปที่หลินอิ่ง แล้วกล่าวว่า “ไม่มีอะไรจริงเหรอ เซียวจวงบอกฉันว่า เขาส่งคนไปฆ่าคุณแล้ว”

หลินอิ่งยิ้มอย่างเย็นชา กล่าวว่า “อย่างเขา ยังไม่มีปัญญาขนาดนั้น”

“นอกจากนี้ คุณกับเซียวจวงมีปัญหาอะไรกันเหรอ” ทันใดนั้นหลินอิ่งก็นึกถึงบางสิ่งบางอย่าง ถามอย่างจริงจัง

หวางหงหลิงสีหน้าสับสน กล่าวอย่างจริงจัง “ความจริงแล้วฉันกับเซียวจวงไม่ได้สนิทกันเลย คุณพ่อของบ้านเขากับคุณปู่ของฉันเป็นเพื่อนกัน ครั้งนี้เขามาประเทศหลุงจากประเทศ M หลังจากเจอฉันแล้ว ก็หลอกล่อฉันด้วยประโยชน์ตลอด”

“ความจริงครั้งนี้ที่มา ฉันก็อยากมาขอโทษคุณด้วย ถ้าไม่ใช่เพราะฉัน เซียวจวงก็จะไม่ไปหาเรื่องคุณ” หวางหงหลิงกล่าวด้วยท่าทางรู้สึกผิด

ด้วยอำนาจของเธอในเมืองชิงหยูน ได้ยินชื่อของเซียวจวงมานานแล้ว มีการเคลื่อนไหวที่รุนแรงมาก ส่งคนไปจัดการหลินอิ่ง สิ่งนี้ทำให้เธอกังวลมาก รอไม่ไหวจึงได้มาหาหลินอิ่ง

ก่อนหน้านี้เธอเพิ่งหาข้ออ้างเพื่อปฏิเสธเซียวจวง คิดไม่ถึงว่าเซียวจวงจะกล้าพูดว่าตัวเองเป็นคุณมั้นของเธอ แล้วยังไม่ตรวจสอบหลินอิ่ง และคิดไม่ถึงว่าเซียวจวงจะโหดร้ายขนาดนี้ คิดที่จะฆ่าหลินอิ่ง

หลินอิ่งพยักหน้าเล็กน้อย พอจะเข้าใจสถานการณ์แล้ว ไม่ผิดจากที่คาดเดาไว้ก่อนหน้านี้ หวางหงหลิงใช้ตัวเองเป็นเกราะกำบังเซียวจวง และเซียวจวงเป็นอีกคนที่หยิ่งผยอง ยังไร้ยางอาย

อยากจะบีบตัวเองเหมือนลูกพลับอ่อน

“ใช่สิ ฉันได้ยินมาว่า ผู้สนับสนุนของคุณเจียงฉีเข้าโรงพยาบาลแล้ว บริษัทของภรรยาคุณถูกลาตินกรุ๊ปบีบออกแล้ว” หวางหงหลิงกล่าวอย่างเคร่งขรึม “มีอะไรให้ฉันช่วยไหม”

“ไม่ต้อง” หลินอิ่งกล่าวอย่างไม่แยแส

หวางหงหลิงเห็นหลินอิ่งสีหน้าเฉยๆ สีหน้ากังวลทันที กล่าวว่า “ฉันได้ยินมาว่าพ่อตาแม่ยายของคุณประกาศในเมืองชิงหยูน บอกว่าพวกเขาจะตัดความสัมพันธ์กับคุณ คุณมาถึงจุดตกต่ำเช่นนี้แล้ว คุณยังบอกว่าคุณไม่ต้องการความช่วยเหลือ”

จริงๆเลย หลินอิ่งแม้แต่ครอบครัวของภรรยาก็ยังละทิ้งเขา พี่ชายผู้สนับสนุนของเขาตอนนี้ก็นอนอยู่ในโรงพยาบาล เผชิญหน้ากับเซียวจวงกับลาตินกรุ๊ปที่โหดร้าย เขาจะพึ่งพาใครได้อีก

“หลินอิ่ง คุณคงไม่คิดว่าเซียวจวงเป็นแค่คนธรรมดามั่ง แม้ว่าเขาจะไม่มีความสามารถอะไรมากมาย แต่มีครอบครัวคอยหนุนหลัง เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของลาตินกรุ๊ป”

หวางหงหลิงพยายามพูดเกลี้ยกล่อม “คุณอย่าคิดว่ามีเสิ่นซานคอยคุ้มครองคุณอยู่ จึงคิดจะต่อสู้กับลาตินกรุ๊ป เจียงฉีมีอำนาจมากพอสมควรในเมืองตุงไห่ คุณก็เห็นว่าตอนนี้สถานการณ์เป็นอย่างไร เสิ่นซานยังไม่สามารถพึ่งพาตัวเองได้เลย”

หลินอิ่งขมวดคิ้ว กล่าวว่า “ความหวังดีของคุณฉันรับรู้แล้ว แต่ฉันไม่ต้องการความช่วยเหลือจากคุณจริงๆ” หวางหงหลิงโกรธแทบจะพูดอะไรไม่ออก กล่าวด้วยเสียงโกรธ “จนป่านนี้คุณยังจะหยิ่งอีกเหรอ คุณยังคงเพ้อฝันว่ากงซุนชิวอวี่จะช่วยคุณได้ หลินอิ่งตื่นได้แล้ว กงซุนชิวอวี่ไม่ได้อยู่ในเมืองตุงไห่แล้ว น้ำไกลไม่สามารถช่วยชีวิตที่อยู่ใกล้ไฟได้ ชีวิตของคุณตกอยู่ในอันตรายได้ทุกเมื่อ ตอนนี้มีเพียงฉันเท่านั้นที่สามารถช่วยคุณได้ คุณเข้าใจไหม”

จากที่เธอดู ไม่มีใครกล้าช่วยหลินอิ่ง เพื่อมีเรื่องกับคนอย่างเซียวจวงของลาตินกรุ๊ป

ตอนนี้ นอกจากเธอ ทั้งเมืองตุงไห่ ยังมีใครยินดีที่จะช่วยเขาด้วยความจริงใจ ทำไมไม่รู้จักชั่วดี

หลินอิ่งยิ้มแล้วยิ้มอีก ไม่ได้พูดอะไร หวางหงหลิงคิดว่าตัวเองเป็นผู้ช่วยโลกแล้ว

“คุณเชื่อฉัน ฉันได้เตรียมที่ที่ปลอดภัยให้คุณแล้ว แล้วให้ไอ้หกกับไอ้เจ็ดคอยติดตามคุณ ส่วนทางเซียวจวง ฉันจะออกหน้าไปเจรจาให้” หวางหงหลิงพูดอย่างจริงจัง “มิฉะนั้น ฉันสงสัยจริงๆว่าคุณจะผ่านพ้นไปได้ยาก”

หลินอิ่งกล่าว “ฉันจะผ่านพ้นไปได้หรือไม่ ทำไมคุณดูกังวลมากขนาดนี้”

หวางหงหลิงกำลังจะพูดอะไรบางอย่าง หน้าก็แดง กล่าวอย่างเย็นชาว่า “คุณอย่ามาทำเป็นไม่รู้เรื่อง เซียวจวงหาเรื่องคุณ นั่นเป็นเพราะฉัน ฉันไม่ต้องการเห็นใครต้องเดือดร้อนเพราะฉัน”

“ไม่รบกวนคุณต้องกังวลหรอก เซียวจวงฉันไปจัดการเองได้” หลินอิ่งพูดอย่างเฉยๆ

หวางหงหลิงสีหน้าดูกังวล เธอกังวลจริงๆ กลัวว่าหลินอิ่งจะถูกคนของเซียวจวงลอบสังหาร ยังจะมีอะไรที่จะเตือนอีก

มีเสียงตูสองครั้ง ขัดจังหวะการสนทนา ดึงดูดความสนใจของทั้งสองคน

ณ ตอนนี้ เบนท์ลีย์สีดำขับเข้ามา บีบแตรรถดัง

ชายชุดดำสองคนอารมณ์ดุดันเปิดประตูรถ ชายผิวขาวสวมแว่นตาเดินออกจากรถ มองดูหลินอิ่งด้วยสีหน้าขี้เล่น

“เซียวจวง คุณมาได้อย่างไร” หวางหงหลิงถามอย่างสงสัย เห็นเซียวจวงพาบอดี้การ์ดมาด้วย ระวังตัวขึ้นมาทันที

“อ้อ หงหลิง คุณก็อยู่ด้วยเหรอ” เซียวจวงกล่าวอย่างไม่สนใจใยดี ยิ้มอย่างขี้เล่น “หงหลิง เศษสวะอย่างหลินอิ่ง เขาคงไม่ได้มาขอร้องอีกแล้วใช่ไหม ทำไมคุณยังจะมาสนใจเศษสวะเช่นนี้อีก เมื่อมีปัญหาก็เข้าหาผู้หญิงเป็นที่พึ่ง มีอะไรดีบ้าง”

ขณะพูด เซียวจวงก็มีท่าทางที่ดูถูกมองไปที่หลินอิ่ง มีไฟแห่งความริษยาอยู่ในดวงตา หัวเราะเยาะเย้ยว่า “แหมๆ หลินอิ่ง หลังจากที่เจอเรื่องวันนี้ คุณก็กลัวแล้วเหรอ ดังนั้นจึงรีบมาหาหงหลิงให้ช่วยคุณ ฉันเดาไม่มีผิด ก็แค่ผู้ชายที่เกาะผู้หญิงกิน”

ครั้งนี้ได้เลือกบอดี้การ์ดต่างชาติฝีมือดีของนายคริสตามมาด้วยสองคน เขารู้สึกมั่นใจมาก ไม่กลัวที่จะถูกหลินอิ่งมัดแล้วตีเหมือนครั้งที่แล้ว

โยเฉพาะ หลังส่งคนไล่ล่า และทำให้บริษัทของจางฉีโม่ล้มละลาย หลังจากที่หลินอิ่งเห็นอำนาจของตัวเองแล้ว ยังกล้าที่จะหยิ่งผยองเหมือนวันก่อนหรือไม่

เจียงฉีที่พึ่งใหญ่ของหลินอิ่ง ก็เกือบตายแล้ว ก็เป็นตัวอย่างที่ยังมีชีวิตอยู่

เซียวจวงมองหลินอิ่งด้วยสีหน้าได้ใจ เหมือนผู้ชนะ

ถูกต้อง เขาอยู่ในท่าทางของผู้ชนะ ตั้งใจมาวิลล่าหิมะมังกร เพื่อมาฉีกหน้าหลินอิ่ง

หลินอิ่งหัวเราะอย่างเย็นชา กล่าวว่า “คุณลืมไปแล้วเหรอวันก่อนถูกฉันเหยียบไว้ใต้เท้า”

ครั้งก่อนเหยียบเซียวจวงไว้ใต้เท้าและตีเหมือนหมา ผ่านไปแค่ไม่กี่วัน ก็กล้ามากระโดดตรงหน้าตัวเองแล้ว

“เฮอๆ คุณยังทำเป็นเก่งอีกเหรอ” เซียวจวงกล่าวอย่างดูถูก “ถ้าไม่ใช่เพราะคุณมีบุญ คุณก็คงตายไปแล้วเข้าใจไหม”

“หลินอิ่ง พ่อตาแม่ยายของคุณรับเงินของฉันไปและช่วยฉันพูดแล้ว จะตัดสัมพันธ์กับคุณ บริษัทของภรรยาคุณจะล้มละลายแล้ว ยังต้องขอความเมตตาจากฉัน เจียงฉีที่พึ่งของคุณก็กำลังจะล้มแล้ว คุณจะเอาอะไรมาสู้กับฉัน” เซียวจวงหัวเราะเยาะเย้ยและกล่าวว่า “จนป่านนี้ คุณยังมองไม่ออกเหรอว่าฉันกับคุณต่างกันมากขนาดไหน”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset