ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน – ตอนที่ 37 เกินความคาดหมายของทุกคน

ตอนที่ 37 เกินความคาดหมายของทุกคน

แต่ว่า เธอก็แอบปลอบใจตนอองว่า เวินลั่วฉิงเป็นแค่เป็นคนโง่เฉยๆ ตนเองไม่จำเป็นต้องไปกลัวคนโง่หรอก

“พี่สาม คุณสงสารนางหรือไม่ ไม่นั้นคุณออกไปช่วยคุณหนูใหญ่ตระกูลเวินสิ”คุณชายห้าฉิงเห็นใบหน้าของเย่ซือเฉินมืดมนมากขึ้นเรื่อย ๆ ดวงตาของเธอจึงมีแสงสว่างเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

ถ้าพี่สามเพียงแค่มาทดสอบคุณหนูใหญ่ตระกูลเวิน ใบหน้าของเขาก็ไม่มืดมัวขนาดนี้หรอก ลักษณะของพี่สามในตอนนี้ เปรียบเสมือนว่ามีคนอื่นมาจับต้องสิ่งของของเขา

ดวงตาของเย่ซือเฉินกระพริบเล็กน้อย เธอรู้สึกว่าเรื่องนี้เพิ่งจะเริ่มต้นเอง ต่อมา จะมีการแสดงที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น

เขาเชื่อว่า นางจะไม่ทำให้เขาผิดหวัง

ในเวลานี้ วิดีโอที่ถูกถอดออกเมื่อกี้ก็ถูกปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้ง ภาพที่ปรากฏขึ้นอีกครั้งนั้นยังคงเป็นของเวินลั่วฉิงและผู้ชายคนนั้น……

แต่ เพียงสักครู่ ภาพที่ไม่น่าดูก็หยุดทันที ต่อมาก็ได้ปรากฏภาพอีกอันหนึ่ง

วิดีโอครั้งนี้เป็นชายหนึ่งหญิงหนึ่งเหมือนกัน แต่ว่า ครั้งนี้อยู่ที่ออฟฟิศของโรงแรม ผู้ชายคือคนที่อ้างว่าเป็นแฟนอดีตของเวินลั่วฉิง ส่วนผู้หญิงเป็นคุณหญิงเวินหลี่หยุนนี่เอง

พอภาพที่ปรากฏขึ้นมา ทุกคนต่างตกใจอีกที ตกลงมันเป็นอย่างไร?

แฟนเก่า’ ที่เพิ่งปล่อยวิดีโอที่ไม่น่าดูของเวินลั่วฉิง มันมาอยู่กับคุณหญิงเวินได้อย่างไร

“คุณหญิงเวิน นี่คือวิดีโอที่คุณสั่งไว้”ยังไม่ทันรอทุกคนถาม เสียงของผู้ชายก็ออกมาจากวิดีโอ และตอบความสงสัยให้ทุกคน

“ถ่ายเสร็จแล้วหรอ?”บนภาพ การแสดงออกของหลี่หยุนโหดร้ายมาก ซึ่งแตกต่างจากความอ่อนโยนและใจกว้างของปกติ

“ใช่ ถ่ายตามคำสั่งของคุณหญิงเวินครับ ผู้หญิงคนนั้นฉันไปหาที่บาร์มา รูปร่างและความสูงคล้ายเวินลั่วฉิงมาก แต่ว่าหน้าตาของเวินลั่วฉิงขี้เหร่ไป หาคนที่คล้ายๆไม่ได้ จึงต้องใช้วิธีการเปลี่ยนหน้าของเขาขึ้นไป”การแสดงออกของผู้ชายลามกมาก คำพูดที่พูดออกมาก็ทำให้คนรู้สึกตกใจ

คำพูดของเขาทำให้ทุกคนเข้าใจ 1 เรื่อง ผู้หญิงที่อยู่ในวิดีโอเมื่อกี้ไม่ใช่เวินลั่วฉิง มันคือชายคนนี้ไปหาผู้หญิงที่อยู่ในบาร์ที่รูปร่างคล้ายกับเวินลั่วฉิงมาถ่ายเป็นวิดีโอ แล้วจึงเปลี่ยนหน้าของเวินลั่วฉิงขึ้นไปทีหลัง

“โอเค คุณไปหาโอกาสปล่อยวิดีโอนี้ออกมา ฉันจะให้คุณโง่นั้นเสียชื่อเสียง”ไปหน้าของหลี่หยุนเพิ่มความโหดร้ายขึ้นมาอีก

“คุณหญิงเวินไว้ใจได้ ฉันรู้ว่าจะทำยังไง”แล้วมีรอยยิ้มปรากฏขึ้นบนใบหน้าเจ้าเล่ห์ของเขา”แล้วเงินที่เราตกลงกันไว้ คุณหญิงเวินต้องทำตามด้วย”

“ไม่ ไม่ใช่ มันไม่ใช่อย่างนี้ นี่เป็นของปลอมหมด พวกคุณอย่ามาเชื่อ”หลี่หยุนรู้สึกตกใจ และมีความสับสนปรากฏบนใบหน้าของเธอ

ตอนนี้หลี่หยุนรู้สึกแปลกใจมาก เธอได้เจอผู้ชายนี้มาก่อน แต่มันไม่ได้อยู่ในออฟฟิศของโรงแรม แล้วพวกเขาก็ไม่ได้พูดคำพูดแบบนั้น ดังนั้นวิดีโอนี้เป็นของปลอม

” คุณสามารถบอกได้ว่าเป็นของปลอมโดยเร็วได้ ป้าสองเก่งจริงๆเลย”เวินลั่วฉิงมองไปที่หลี่หยุน มีความนับถือปรากฏบนใบหน้าที่ไร้เดียงสาของเธอ

ทุกคนรู้สึกงงไปสักครู่ คุณหนูใหญ่ตระกูลเวินนี่โง่จริงๆเลย เวลานี้ปรากฏวิดีโอนี้ขึ้นมา มันเป็นสิ่งโชคดีสำหรับนาง แต่นางยังมาบอกว่ามันเป็นของปลอมอีก

“คุณรู้ว่าวิดีโอนี้เป็นของปลอมใช่หรือเปล่า?คุณรีบบอกทุกคนว่ามันเป็นของปลอมด่วน”หลี่หยุนพยายามชักชวนเวินลั่วฉิงให้พูดสิ่งที่จะเป็นประโยชน์ต่อตนเอง

แต่การกระทำของหลี่หยุนในตอนนี้ มีคนหลายคนที่ดูถูกเขา เขานี่มันคือมารังแกคนที่ซื่อสัตย์หรอ?

แล้วหลี่หยุนมาถามเวินลั่วฉิงด้วยคำถามนี่ต่อหน้าทุกคน ไม่ว่าเวินลั่วฉิงตอบว่าจริงหรือปลอม มันก็ไม่เป็นสิ่งดีต่อเวินลั่วฉิง

หลายคนเริ่มสงสารเวินลั่วฉิงแล้ว

“แม่มดนี่เห็นได้ชัดว่า มันมาโกงคุณหนูใหญ่ตระกูลเวิน คนที่ไร้เดียงสาเหมือนคุณหนูใหญ่ตระกูลเวิน ไม่ว่าตอบอย่างไร มันก็คือผิด”ใบหน้าของคุณชายห้าฉิงตอนนี้มันมีความโกรธอยู่

เย่ซือเฉินมองไปที่เวินลั่วฉิง เหมือนจะมีรอยยิ้มเล็กน้อยปรากฏในดวงตาของเธอ เธอรู้สึกว่า คำตอบของนาง จะเกินความคาดหมายของทุกคน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

Comment

Options

not work with dark mode
Reset