ท่านประธานที่รัก – ตอนที่ 137 ให้พ่อพาไปสิ

เถียนเถียนไม่ลืมที่จะดูปฏิกิริยาของซังหลินจวิน เมื่อเธอยืนขึ้นและกำลังจะเดินจากไป แต่ผู้ชายคนนั้นไม่แม้แต่เงยหน้าขึ้นมองด้วยซ้ำ

“คุณเฉิน งั้นฝากช่วยฉันดูแลโย่วอีด้วยนะคะ”เถียนเถียนมองไปที่เฉินเฉียวด้วยรอยยิ้มที่อ่อนโยน แต่เฉินเฉียวเห็นความไม่เต็มใจและความเย็นชาในดวงตาของเธอ

“ลาก่อนครับน้าเถียนเถียน”ซังโย่วอีบอกลาเถียนเถียนอย่างสุภาพ

“โย่วอี ขอให้สนุกนะ ถ้ามีเรื่องอะไรก็อย่าลืมโทรหา”เถียนเถียนเดินเข้ามากอดแล้วหันมองไปทางซ้าย

“เธอไม่ใช่แม่ของโย่วอี”ซังหลินจวินไม่ได้เงยหน้าขึ้น แต่ส่งเนื้อชิ้นหนึ่งให้เฉินเฉียว จากนั้นก็ก้มหน้าก้มตากินข้าวของตัวเอง เหมือนกับว่าคําพูดเมื่อครู่ไม่ได้พูด

เฉินเฉียวยิ้มอย่างแผ่วเบาและไม่พูดอะไร เถียนเถียนไม่ใช่แม่ของโย่วอีแล้ว แม่ของโย่วอีก็ไม่ใช่เธอเช่นกัน

แต่เดิมอาหารมื้อเย็นที่ดูกลมกลืนกันพอเถียนเถียนเข้าร่วมก็ทำให้ทุกอย่างไม่ลงรอยกัน ในสามคนมีเพียงโย่วอีเท่านั้นที่ตื่นเต้น แต่ซังหลินจวินและเฉินเฉียวกําลังคิดอะไรอยู่

หลังจากกลับมาที่โรงแรม เฉินเฉียวก็ช่วยซังโย่วอีอาบน้ำ จากนั้นจึงกล่อมให้เด็กน้อยนอน เธอรินน้ำหนึ่งแก้วเพื่อนั่งบนโซฟาและอ่านหนังสือ ในขณะที่ซังหลินจวินกำลังนั่งยุ่งอยู่กับการติดต่อกับบริษัท ดูจากฉากนี้แล้วก็มีความกลมกลืนกันมากเช่นเดียวกัน แต่ …

“เฉียวเฉียว คุณอยู่ไหน?”เจียงฉยงฉยงส่งเสียงซึ่งฟังดูเหงาๆ

“ฉันอยู่ที่เซี่ยงไฮ้”เฉินเฉียวตอบกลับไป แต่เธอไม่ได้อธิบายว่าเธออยู่กับใคร

ไม่นานเจียงฉยงฉยงก็ตอบกลับมาพร้อมกับคำพูดยาว ๆ

“เฉียวเฉียว คุณไม่น่าสนใจพอที่จะไปเซี่ยงไฮ้คนเดียว และบอกว่าคุณแอบไปเดทเหรอ? อยู่กับประธานซังหรอ? คุณทําตามวิธีที่ฉันบอกให้พาประธานซังไปใช่ไหม? ”

เฉินเฉียวฟังน้ำเสียงของเจียงฉยงฉยงจนพูดไม่ออก ยัยนี่กล้าพูดทุกอย่างจริงๆ

เจียงฉยงฉยงยังคงพูดอะไรบางอย่างอยู่ แต่เฉินเฉียวปิดโทรศัพท์ลงอย่างรีบลนและเงยหน้ามองซังหลินจวิน เขากําลังมองมาที่ตัวเองด้วยสีหน้าขบคิด และมองตัวเองด้วยสายตาคาดหวัง

“วิธีอะไรนะ?”เมื่อเห็นเฉินเฉียวหลีกเลี่ยงการจ้องมองของเขา ซังหลินจวินก็รู้สึกตลกเล็กน้อยกับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนนี้ที่คงไม่คิดว่าเธอจะหลีกเลี่ยงได้ง่ายๆ

“หืม?”เฉินเฉียวที่กำลังจะดื่มน้ำเกือบจะสำลักกับคำพูดของซังหลินจวิน

“ไม่ต้องรีบ ค่อยๆพูดเถอะ ฉันยังอยู่ตรงนี้”ซังหลินจวินลุกขึ้นเดินไปข้างๆเฉินเฉียว ช่วยเธอลูบหลังที่เธอสำลักอย่างเป็นเอาตายแล้วพูดต่อ

เฉินเฉียวถึงกับพูดไม่ออก แต่ในใจกลับด่าทอเจียงฉยงฉยง

“ฮัดชิ่ว ฮัดชิ่ว!”เจียงฉยงฉยงที่นั่งอยู่บนโซฟาจาม

“ฉยงฉยง”เจียงอีฝานมองไปที่เจียงฉยงฉยงอย่างเป็นห่วง เขาจะจามได้อย่างไรเพราะเขาสบายดี

“ พี่ ฉันสบายดี เฉียวเฉียวกำลังแอบด่าฉันแน่ๆ”เจียงฉยงฉยงเช็ดจมูกอย่างร้อนรนและพูดขณะจับมือเจียงอีฝาน

“ ไปเซี่ยงไฮ้กันเถอะ”ทันใดนั้นเธอก็เข้าไปใกล้ใบหน้าของเจียงอีฝานและพูดอย่างมีความสุข

“โอ้”เจียงอี้ฝานกลืนน้ำลายไปหนึีงอึก คนคนนี้มักจะใจกว้างขนาดนี้ตลอดกาล โอเค คุณมีความสุขก็ดีแล้ว จะไปไหนก็ได้ตามใจ “เขามองเจียงฉยงฉยงอย่างเอ็นดู ตั้งแต่ครั้งที่แล้วที่เขาทําให้เธอตกใจ เขาก็ระวังตัวเสมอ เมื่อเทียบกับความห่างเหินของเธอแล้ว เขายอมปกป้องเธอในฐานะพี่ชายไปตลอดชีวิต

“ งั้นพรุ่งนี้เช้าก็ออกเดินทางกันเถอะ”เจียงฉยงฉยงกุมมือของเจียงอีฝานอย่างมีความสุข เธอต้องไปเล่นกับเฉียวเฉียวไม่อย่างนั้นยัยนั่นคงไม่ยอมจัดการประธานซังง่ายๆแน่นอน

ประสิทธิภาพของเจียงอีฝานไม่ต่างจากซังหลินจวิน เฉินเฉียวตื่นขึ้นมาเมื่อเช้าก็ได้รับโทรศัพท์จากเจียงฉยงฉยงบอกว่าเธอลงจากเครื่องบินแล้วยัยนี่ชอบร่วมสนุกจริงๆ

พอนึกถึงเจียงฉยงฉยงแล้ว เฉินเฉียวก็ทําหน้าเศร้าโศก เมื่อคืนเพราะคําพูดของเธอ เธอเกือบถูกซังหลินจวินบีบจนมุม

“เฉียวเฉียว ในเมื่อเธอไม่ยอมรุก งั้นฉันก็เป็นคิดริเริ่มให้เอง ยังไงซะเธอก็คิดจะจับฉันอยู่แล้ว ฉันจะพาเธอไปส่งถึงที่เองดีไหม?”เมื่อวานเมื่อซังหลินจวินทำงานเสร็จ เขาก็หันไปหาเฉินเฉียวและพูดคำที่มีเสียงสูงมากมาย

“เฉียวเฉียว”เฉินเฉียวยังคงงุนงงและซังหลินจวินก็จัดการตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว “คุณพักผ่อนที่บ้านเถอะ ฉันจะไปรับพวกเขา ”

เขารู้ว่าเมื่อวานนี้เฉินเฉียวต้องเหนื่อยล้ามาก ดังนั้นจึงขอให้เธอพักผ่อนอยู่ที่บ้านในวันนี้

“อืม”ตอนนี้เฉินเฉียวรู้สึกอ่อนแรงและเธอไม่คิดที่จะขยับตัว

“พี่เฉียว พ่อจะไปไหน?”ซังโย่วอียืนอยู่ที่ประตูด้วยแววตาง่วงหงาวหาวนอน และเมื่อเขาเห็นพ่อของเขาออกไปเขาก็วิ่งไปหาเฉินเฉียวทันที

“ เขาไปรับเพื่อน ตอนนี้ไปอาบน้ำก่อนนะ เดี๋ยวพี่พาไปเล่น”เฉินเฉียวลูบผมของซังโย่วอีและลุกขึ้นเพื่อเตรียมตัวจัดการตัวเองให้เรียบร้อย

ซังโย่วอีถือขนมสายไหมชิ้นใหญ่ไว้ในมือและเดินตามเฉินเฉียวไปด้วยท่าทางตื่นเต้น

ส่วนเฉินเฉียวก็ปิดโทรศัพท์ตัวเองลง เมื่อครู่เจียงฉยงฉยงส่งข้อความนินทามาหนึ่งข้อความ แถมเธอยังได้ยินเสียงหัวเราะของซังหลินจวินใกล้ๆหูอีก

“ พี่เฉียว คิดอะไรอยู่หรอ?”ซังโย่วอีมองเฉินเฉียวเหมือนผู้ใหญ่ตัวน้อย

“ไม่มีอะไร”เฉินเฉียวยัดโทรศัพท์ของเขาลงในกระเป๋าของเธอ และมองลงไปที่ซังโย่วอีด้วยรอยยิ้มเล็ก ๆ

เมื่อได้ยินเสียงแจ้งเตือนจากโทรศัพท์ของเฉินเฉียวที่ถูกปิดไปแล้ว ก็บ่นพึมพํากับซังหลินจวินอย่างไม่พอใจ

“ประธานซัง ดูเฉียวเฉียวผู้หยิ่งผยองของคุณที่กล้าวางสายโทรศัพท์ของฉันและปิดโทรศัพท์หนีสิ”ซังหลินจวินวางโทรศัพท์ไว้ข้างๆและมองไปที่ซังหลินจวินอย่างไม่พอใจ

“อืม เธอหยิ่งจริงๆ แต่ตอนนี้เธอควรจะเขินไปแล้ว”ซางหลินจวินรู้สึกไม่ค่อยดี เขายังตอบสนองต่อคำร้องเรียนของเจียงฉยงฉยง

เจียงฉยงฉยงพูดไม่ออก เธอถูกคนอื่นโรยอาหารสุนัขให้เปล่าๆงั้นเหรอ?

เฉินเฉียวรู้สึกว่าตัวเองพูดไม่ออก ทําไมไม่อยากเจอใครก็ดันต้องมาเจอ?

“คุณเฉียว”เถียนเถียนเดินตรงเข้ามาหาเธอ เธอดูก้าวร้าว ทุกย่างก้าวของเธอนั้นหนักอึ้งราวกับกําลังเหยียบลงบนร่างของเฉินเฉียว

“สวัสดีค่ะ”เฉินเฉียวพยักหน้าให้เถียนเถียน และพยายามดึงอีกคนออกไปให้ห่าง

“ ฉันไม่รู้ว่าคุณเฉียวคุณคิดยังไงกับคำพูดของฉันในวันนั้น”เห็นได้ชัดว่าเถียนเถียนไม่จบสักที เธอมองไปที่เฉินเฉียวและถามอย่างใจเย็น

“ คุณเถียน หากคุณมีคำถามใด ๆ ฉันคิดว่าคุณควรคุยกับซังหลินจวิน”เฉินเฉียวไม่ต้องการสนทนากับเธอ ท้ายที่สุดแล้วผู้หญิงคนนี้ไม่มีทางปล่อยเธอไป ตัวเธอไม่ต้องการเถียงกับเธอเพื่อผู้ชาย

“คุณเฉิน ทางฝั่งหลินจวินน่ะก็แค่หลงคุณเท่านั้น ฉันบอกแล้วว่ายังไงคุณก็คงไม่ใช่ภรรยาคนสุดท้ายของเขาหรอก”เถียนเถียนไม่พอใจที่เมื่อวานเธอเห็นท่าทีของซังหลินจวินที่มีต่อเฉินเฉียว เธอเข้าใจแล้วว่าซังหลินจวินน่าจะยอมอะไรมากมายเพื่อผู้หญิงคนนี้ ซังหลินจวินอาจจะแต่งงานกับเธอถ้าเธอเปลี่ยนมันได้ แต่ตอนนี้เมื่อเห็นท่าทีของซังหลินจวินที่มีต่อเฉินเฉียวแล้ว เธอก็เริ่มกลัวและลังเล

เป็นเพราะตัวเองขอร้องให้ซังหลินจวินทำตามเธอมากเกินไปและเธอก็ไม่ขัดข้องที่เขาจะไม่เข้าใกล้ แต่ก็ยังคงรักษาความสัมพันธ์แบบนี้ไว้กับใจของเขา เขาจึงไม่เห็นความคิดของตัวเธอเอง?

“น้าเถียนเถียน พ่อบอกว่าพี่เฉียวเป็นแม่ของผม”ซังโย่วอีอย่างไม่ถูกกาลเทศะและคำพูดของเขาทำให้เถียนเถียนโกรธมากยิ่งขึ้นไปอีก

“กำลังทำอะไร?”ทันทีที่เฉินเฉียวต้องการหยุดทุกอย่าง แต่พูดเสียงของซังหลินจวินก็ดังขึ้นมาก่อน “คุณไม่ได้ยุ่งๆหรอกหรอ?” โอกาสบังเอิญแบบนี้ก็เพิ่มขึ้นด้วย ”ซังหลินจวินได้บอกเถียนเถียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขารู้ว่าช่วงนี้เถียนเถียนกำลังจับตาดูเฉินเฉียวอยู่ตลอดเวลา เหตุผลที่เขาทิ้งให้เธออยู่บ้านในวันนี้ก็เพื่อล่อให้เถียนเถียนออกมา เขาไม่ต้องการให้ใครมารบกวนเขาในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

“หลินจวินคุณเข้าใจผิดแล้ว”เถียนเถียนตื่นตระหนกเพราะคำพูดของซังหลินจวิน เธอไม่คาดคิดว่าซังหลินจวินจะตำหนิตัวเองต่อหน้าพวกเขาเช่นนี้

“ในเมื่อเข้าใจผิดแล้ว เช่นนั้นฉันหวังว่าคราวหน้าคุณเถียนจะไม่ทําเรื่องที่ทำให้ฉันเข้าใจผิดอีก”ซังหลินจวินไม่ได้มองไปที่เธอเลยแม้แต่น้อย และเดินไปจับมือของเฉินเฉียว

ช่วงนี้เจ้าหมอนี่กลายเป็นคนต่ำต้อยไปหน่อย ทําไมถึงไม่กล้าเถียงคนอื่นเหมือนเมื่อก่อน?

“ พ่อ พ่อชอบแค่พี่เฉียว”พอเห็นซังหลินจวินจับแต่มือพี่เฉียวแล้วมองข้ามเขา ซังโย่วอีก็เบ้ปากอย่างเศร้าๆ

ซังหลินจวินไม่ได้พูดอะไร แต่จับมือเล็กๆของซังโย่วอีเอาไว้

“เฉียวเฉียว”เจียงฉยงฉยงพุ่งเข้ามาจากระยะไกล เฉินเฉียวตกใจจนสะบัดมือของเธอที่ถูกจับโดย ซังหลินจวิน แต่เห็นได้ชัดว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้ยอมที่จะปล่อยเธอไปง่ายๆเลย

“เฉียวเฉียว ฉันคิดถึงเธอจะตายอยู่แล้ว”เจียงฉยงฉยงอดไม่ได้ที่จะกอดเฉินเฉียว ส่วนเจียงอีฝานและซังหลินจวินที่อยู่ข้างๆหน้าก็เปลี่ยนสีไปทันที

“ฉยงฉยง”เจียงอีฝานตําหนิ เธอไม่ชอบให้เจียงฉยงฉยงกอดคนอื่น แม้แต่ผู้หญิงก็ทําไม่ได้ แม้ว่าเขาจะบอกตัวเองว่าเขาจะปกป้องเธอในฐานะพี่ชาย แต่เขาก็พบว่าเขายังไม่ยอมปล่อยเธอไป

เจียงฉยงฉยงมองไปที่พี่ชายของเธอแล้วหันไปมองซังหลินจวิน ในที่สุดเธอก็ปล่อย เฉินเฉียวแล้วแลบลิ้นใส่เจียงอีฝานอย่างซุกซน

“เธอมาได้ยังไง?”หลังจากเจียงฉยงฉยงถูกปล่อย เฉินเฉียวก็ถาม

“เพราะว่าฉันคิดถึงเธอไง”เจียงฉยงฉยงมองเฉินเฉียวอย่างไร้ยางอาย ความจริงแล้วเธอมาที่นี่เพื่อหนี เธอคงบ้าไปแล้วถ้าจะอยู่ตามลำพังกับพี่ชายที่ดีของเธอ

“เธอคิดว่าฉันจะเชื่อเรื่องไร้สาระของเธองั้นหรอ?”เฉินเฉียวมองไปที่เจียงฉยงฉยงและส่ายหัวอย่างช่วยไม่ได้ เธอได้เห็นแล้วว่ายัยคนนี้ก็รู้สึกถึงจูบของพี่ชายของเธอเช่นกัน แต่เธอรู้ว่าอนาคตระหว่างพวกเขาจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น

“กลับไปคุยกันเถอะ”ซังหลินจวินขมวดคิ้ว ที่เจียงฉยงฉยงกอดเฉินเฉียวทำให้เขารู้สึกไม่พอใจอย่างมากและผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ก็ไม่รู้ที่จะหลีกเลี่ยง

เถียนเถียนมองกลุ่มคนทั้งห้าคนเดินผ่านเธอไป และซังหลินจวินก็เดินจากไปโดยไม่แม้แต่จะเหลือบมองตัวเอง

“เฉินเฉียว ฉันอยากเห็นจริงๆ ว่าเธอจะรู้สึกมีความสุขได้นานแค่ไหน”เถียนเถียนมองไปที่ด้านหลังของเฉินเฉียวอย่างโหดเหี้ยมจากนั้นก็กดส่งข้อความ

เฉินเฉียวรู้สึกหนาวสั่นเล็กน้อย รู้สึกอึดอัดมากราวกับว่าเธอถูกจ้องโดยอะไรบางอย่าง แต่เมื่อเธอหันกลับมามองเธอก็พบว่าไม่มีอะไรเลย และแม้แต่เถียนเถียนเองก็ไม่ได้อยู่ที่เดิมแล้ว

“เป็นอะไรไป?”รู้สึกมีบางอย่างผิดปกติกับเฉินเฉียว ซังหลินจวินถามอย่างเป็นห่วง

เฉินเฉียวไม่พูดอะไร ได้แต่ส่ายหัว

ระหว่างทางมีเพียงเจียงฉยงฉยงเท่านั้นที่พูดกันไม่หยุดและบางครั้งซังโย่วอีก็จะเข้าร่วมในหัวข้อของเธอด้วย และอีกสามคนที่เหลือก็แอบฟังเธออย่างเงียบ ๆ

เจียงอีฝานมองไปที่เจียงฉยงฉยงด้วยความรัก สายตาของเขาไม่สามารถหลบพ้นเฉินเฉียวได้

เฉินเฉียวรู้สึกเสียดายแทนเจียงฉยงฉยง ถ้าเจียงอีฝานไม่ใช่พี่ชายของเธอ แล้วพวกเธออาจจะเป็นคู่ที่ดีที่สุดของกันและกัน แต่น่าเสียดายที่สวรรค์ชอบทรมานคนแบบนี้ เหมือนกับระหว่างเธอกับซังหลินจวิน

เมื่อนึกถึงซังหลินจวิน เฉินเฉียวก็จ้องมองไปที่ซังหลินจวินที่กำลังขับรถอย่างตั้งใจ เฉินเฉียวคิดว่ามันจะดีมากถ้าสามารถอยู่เคียงข้างเขาไปตลอดชีวิตได้ แต่ตอนนี้มันก็ยังไม่มีบทสรุปสำหรับพวกเขา

หลังจากอยู่เคียงข้างเขาในช่วงเวลานี้ เฉินเฉียวดูเหมือนจะคุ้นเคยกับการมีอยู่ของผู้ชายคนนี้และตอนนี้มันเป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างยิ่งที่คิดว่าเขากำลังจะจากไป

ซังหลินจวินมองเห็นการกระทำที่ทำอะไรไม่ถูกของเฉินเฉียวในสายตาของเขา แต่เขาแค่ขับรถอย่างเงียบ ๆ และเขาจะไม่ให้โอกาสเธอทิ้งเขาไปได้ง่ายๆและเขาก็รู้ด้วยว่า เถียนเถียนจะหยุดง่ายๆ

“พ่อ พรุ่งนี้ก็สามารถไปดิสนีย์แลนด์ได้แล้วใช่ไหม”เป็นเวลาสองวันแล้วที่มาเซี่ยงไฮ้ และดิสนีย์แลนด์ที่เขาโหยหาก็ยังไม่ได้ไปสักที

“พรุ่งนี้”ซังหลินจวินมองไปที่ซังโย่วอีอย่างยืนยัน

“เยี่ยม!”ซังโย่วอีปรบมืออย่างมีความสุข“ พี่เฉียวพรุ่งนี้เราไปนั่งรถไฟเหาะกันดีไหม?”ซังโย่วอีถูไถเข้าไปในอ้อมกอดของเฉินเฉียว แล้วมองเฉินเฉียวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

“ไม่เอา”เมื่อได้ยินคําพูดของซังโย่วอี เฉินเฉียวก็เกือบจะปฏิเสธอย่างมีเงื่อนไข กิจกรรมน่าตื่นเต้นแบบนั้นเธอไม่อยากสัมผัสมันอีกเป็นครั้งที่สอง “ให้พ่อพาไปสิ”

“ไม่เป็นไร ฉันจะไปด้วยกับทั้งสองคนนั้นแหละ ฉันจะปกป้องคุณเอง”ซังหลินจวินมองไปที่เฉินเฉียวด้วยรอยยิ้มจาง ๆ และเห็นการแสดงออกที่ลุกลี้ลุกลนของเธอก็ทำให้เขาจำโทรศัพท์ที่พวกเขาโทรหาเขาในสนามเด็กเล่นก่อนหน้านี้ได้ ที่เฉินเฉียวคร่ำครวญเหมือนหมูถูกฆ่าครั้งสุดท้ายดูเหมือนมันกลับเข้ามาอยู่ในหูของเขาอีกครั้ง

“ไม่ไป!”เฉินเฉียวมองซังหลินจวินอย่างโกรธเคือง นายคนนี้ต้องอยากเห็นตัวเองขายหน้าแน่ๆ

“พี่เฉียว ไปเถอะ”เจียงฉยงฉยงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเฉินเฉียวในครั้งที่แล้ว

“ไม่ไป!”เฉินเฉียวปฏิเสธเจียงฉยงฉยงเหมือนโกรธ

“ทำไม?”เจียงฉยงฉยงมองไปที่เฉินเฉียวแปลก ๆ ดูเหมือนว่าเธอจะโกรธแล้ว

“น้าฉยงฉยง ครั้งที่แล้วพี่เฉียวกับฉันไปที่สนามเด็กเล่นเพื่อขึ้นรถ แต่ …โอ้ยยย … ”ซังโย่วอีต้องการที่จะพูดต่อ แต่ก็ถูกเฉินเฉียวปิดปากของเขาอย่างแน่นหนาไว้ก่อน

“ไม่เป็นไรไม่ต้องอายหรอกมันน่ารักมาก”ซังหลินจวินมองเฉินเฉียวที่กำลังบ้าคลั่งแล้วพูดหยอกล้อ

“สุดท้ายแล้วเป็นยังไง?”เจียงฉยงฉยงเป็นคนใจร้อนมากและเธอเริ่มอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นเมื่อเห็นเฉินเฉียวที่ดูลุกลี้ลุกลน

เธอจะไม่ให้ความลับนี้เปิดเผยออกมาในวันนี้แน่ๆ

“ พี่ คืนนี้ฉันจะนอนกับเฉียวเฉียว”

“ไม่ได้!”

“ไม่ได้!”ทันทีที่เจียงฉยงฉยงพูดจบ ชายสองคนก็ปฏิเสธอย่างเป็นเอกฉันท์

“ทำไม?”เจียงฉยงฉยงและเฉินเฉียวก็ถามขึ้นมาเกือบพร้อมเพรียงกัน

“ ฉันมีเรื่องจะคุยกับเฉียวเฉียววันนี้”ซังหลินจุนลุกขึ้นและเดินไปที่ด้านข้างของเฉินเฉียว เขาค่อยๆขยับมือของเฉินเฉียวที่จับซังโย่วอีออกไป

“ พ่อ พี่เฉียวเกือบจะฆ่าผมแล้ว”ซังโย่วอีที่เป็นอิสระในที่สุดก็บ่นกับซังหลินจวินด้วยความไม่พอใจ

“ขอโทษนะโย่วอี เจ็บตรงไหนหรือเปล่า?”เฉินเฉียวมองไปที่ซังโย่วอีอย่างรู้สึกผิด เธอออกแรงไปมาก ตอนนี้ปากของคนตัวเล็กยังคงแดงอยู่เลย

ท่านประธานที่รัก

ท่านประธานที่รัก

เฉินเฉียวต้องมานอนกับผู้ชายลึกลับคนหนึ่งอย่างไม่ได้ตั้งใจ เธอไม่รู้ ชื่อหรืออาชีพของเขา และไม่รู้เลยว่าเขานั้นได้แต่งานมาแล้ว แต่เขามักจะมาช่วยเธอให้หลุดพ้นจากความอับอายอยู่เสมอ อะไรนะ!!! ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดาอย่างที่เธอคิด แต่เขาเป็นถึงซังหลินจวินที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเป่ยเฉิง และมีข่าวลือมาว่า ชายผู้มีอำนาจคนนี้ทั้งได้ผ่านการแต่งงานมาแล้วหลายครั้ง และมีลูกแล้วอีกด้วย และมีข่าวลือกอีกว่าชายคนนี้มีนิสัยเย็นชา………….

Comment

Options

not work with dark mode
Reset