ประธานเฟิง ฉันไม่รักนายอีกแล้ว – ตอนที่ 189

บทที่ 189 ความหมายของผม คุณรู้ดีแก่ใจ
ที่เกิดเหตุชุลมุน “ผู้จัดการของคุณหลัวล่ะ? แล้วผู้ช่วยล่ะ”
ลั่วมั่นยืนนิ่งอยู่กับที่สักพัก เมื่อได้สติ เธอแหวกว่ายฝูงชนเข้าไปที่กลางวง
“เป็นยังไงบ้าง? ขาเป็นอะไรไหม ขอฉันดูหน่อย”
“กรี๊ด…..อย่าแตะต้องฉัน!” หลัวแมนจีหวีดร้องสุดเสียง แต่กลับยังมีเรี่ยวแรงผลักลั่วมั่นไปอีกทาง จนล้มนั่งลงกับพื้น
เธอเจ็บปวดจนใบหน้าขาวซีด ชี้หน้าด่าลั่วมั่นด้วยเนื้อตัวสั่นเทา “ผู้หญิงที่อำมหิต เพื่อแก้แค้นฉันถึงขนาดทำเรื่องแบบนี้เลยหรือ ลั่วมั่น แกมันบ้าไปแล้ว!”
เมื่อประโยคได้หลุดออก ไม่ว่าจะจริงหรือไม่ ทุกคนก็ต่างวิพากษ์วิจารณ์ในใจ
“ใครแก้แค้นเธอ? หลัวแมนจีเธอมีสติหน่อย” ลั่วมั่นตะคอกตอกกลับ ก่อนที่จะเพ่งไปทางน่าน่าที่อยู่ด้านนอกไม่ทันได้เบียดเสียดเข้ามา “น่าน่า เรียกรถพยาบาล”
“โอ๊ย…..”
ภายในสตูดิโอดังกึกก้องไปด้วยเสียงกรีดร้องของหลัวแมนจี กระทั่งรถพยาบาลมาถึงที่ ความเจ็บปวดและความเหนื่อยล้าทำให้เธอหมดสติเป็นที่เรียบร้อย เธอถูกหามขึ้นเตียงทันที
“ใครก็ได้ไปด้วยกันกับเธอที”
พยาบาลที่อยู่นอกรถ ตะโกนไปยังฝูงชน
ลั่วมั่นเดินขึ้นหน้าทันที “ฉันไปเอง”
“ไม่ต้อง ผมไปเองดีกว่า” น้ำเสียงที่หนักแน่นของชายหนุ่มเล็ดรอดออกมาจากฝูงชน “ผมว่าคุณลั่วกลับไปไตร่ตรองดีกว่า ว่าก่อนที่จะเซ็นต์สัญญาผมบอกอะไรกับคุณ อย่าทำให้ต้องลำบากเพียงเพราะความคับข้องใจส่วนตัว ผมว่าคราวนี้ คุณลั่วคงไม่ได้ใส่ใจกับคำพูดของผม”
ประโยคที่หลุดออก ทำให้สีหน้าของลั่วมั่นเปลี่ยนไปทันที “คุณลู่หมายความว่ายังไง?”
“ความหมายของผม คุณรู้ดีแก่ใจ”
เขาทิ้งท้ายประโยค ก่อนที่จะขึ้นรถพยาบาลไป รถพยาบาลแล่นออกจากที่ด้วยความเร็วสูง ทิ้งไว้เพียงฝูงชนในสตูดิโอ ทุกคนต่างจับกลุ่มนินทา ชี้ไม้ชี้มือใส่ลั่วมั่น วิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา
“ผู้ชายเมื่อกี้หมายความว่ายังไง?”
“แค่นี้ฟังไม่ออกหรือ? ผู้หญิงคนนั้นมีความบาดหมางกับประธานลั่ว ผู้ชายคนนั้นสงสัยว่าอุบัติเหตุในครั้งนี้มีคนตั้งใจสร้างขึ้น”
“งั้นเหรอ? เรื่องจริงงั้นเหรอ? มีความบาดหมางอะไรถึงกับต้องเอาถึงชีวิตกัน?”
“เธอเพิ่งมาใหม่สินะ เธอไม่รู้เหรอว่าในอดีตคุณหลัวมีความสัมพันธ์กับประธานเฟิงแห่งอาณาจักรH.Y.? ประธานลั่วเป็นภรรยาของประธานเฟิง จะไม่ให้อิจฉาตาร้อนเมื่อเจอศัตรูเก่าได้ยังไง? ได้ข่าวว่าก่อนหน้านี้คุณหลัวถูกประธานลั่วปราบปรามจนน่าอนาถ”
“หากเป็นแบบนั้นจริงๆ มือที่สามก็สมควรแล้ว”
“แม้ว่าจะเป็นแบบนั้น แต่ใช้วิธีแบบนั้นมันสกปรกเกินไปไหม แถมตอนนี้หลัวแมนจีก็เลิกรากับประธานเฟิงแล้ว ผู้ชายที่อยู่กับเธอ เหมือนว่าจะเป็นแฟนคนปัจจุบันของเธอ เฮ้อ ทำไมผู้ชายถึงได้ชอบผู้หญิงแบบเธอนักนะ? ไม่ซื่อสัตย์เอาเสียเลย”
“…..”
โรงพยาบาล
“กระดูกช่วงน่องแตกหัก ใส่เฝือกให้เรียบร้อยแล้ว อยู่ดูอาการที่โรงพยาบาลก่อนแล้วกัน”
นอกห้องผ่าตัด คุณหมอที่เพิ่งทำการผ่าตัดเสร็จถอดหน้ากากอนามัยออก บอกอาการกับลู่หมิง “การผ่าตัดสำเร็จไปได้ด้วยดี ไม่ต้องเป็นห่วงครับ”
“อืม ขอบคุณครับคุณหมอ”
“เป็นหน้าที่ของผมครับ อีกเดี๋ยวไปกรอกเอกสารย้ายเข้าที่ข้างหน้าด้วยนะครับ”
“ครับ”
ลู่หมิงขานรับ เมื่อส่งร่างของคุณหมอออกไปด้วยสายตาเรียบร้อยแล้ว เขาเลื่อนโทรศัพท์ ต่อสายหาเบอร์ที่เพิ่งติดต่อไปก่อนหน้านี้ กระจกห้องผ่าตัดสะท้อนเงาตาที่อำมหิต
“ความคิดเห็นในโลกออนไลน์เรียบร้อยดีใช่ไหม?”
“…..”
“ทางด้านตำรวจล่ะ?”
“…..”
“โอเค ทำได้ดี” เขายิ้มมุมปาก รอยยิ้มอันเย็นชาถูกเผยขึ้นที่มุมปาก “ครั้งนี้ฉันจะทำให้มันลิ้มรสแห่งความเจ็บปวดที่ต้องสูญเสียครอบครัวไปบ้าง”

ประธานเฟิง ฉันไม่รักนายอีกแล้ว

ประธานเฟิง ฉันไม่รักนายอีกแล้ว

เธอเป็นสะใภ้ตระกูลใหญ่มา3ปี สามีเธอหยอกล้อกับหญิงอื่น เธอก็ไม่สนใจแถมยังต้มซุปบำรุงไตส่งให้สามีทุกวันวันหนึ่ง ผู้หญิงที่สามีรักที่สุดมายืนอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วบอกว่า"ฉันตั้งครรภ์แล้ว"นี่เป็นครั้งแรก ที่ลั่วมั่นได้ใช้อุบาย บังคับผู้หญิงคนนั้นทำแท้งเฟิงเฉินบีบคอของเธอ "ลั่วมั่น ที่เธออดทน3ปีมานี้ เสแสร้งต่อไปไม่ไหวแล้วใช่ไหม"เธอยิ้มจนน้ำตาไหล "excuse me ฉันก็ตั้งครรภ์แล้ว ส่วนทายาทของตระกูลเฟิง ต้องเป็นลูกชายของฉัน!"

Options

not work with dark mode
Reset