มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 263

มายไอรอนสูท My Iron Suit ตอนที่ 263:

My Iron Suit ตอนที่ 263:

แน่นอนว่ายังมีคนอีกมากมายที่ชอบสิ่งที่ยิ่งใหญ่และดีกว่าแต่ท้ายที่สุดแล้วก็เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ เท่านั้นพวกเขายังคงต้องคํานึงถึงความต้องการของตลาดหลักด้วย

เครื่องยนต์ใหม่นั้นแข็งแกร่งมากและมันเกินความจําเป็นอย่างสมบูรณ์สําหรับรุ่นที่มีอยู่ ไม่จําเป็นต้องพัฒนาโมเดลที่ใหญ่ขึ้นอีกครั้งและไม่สามารถทําได้ ดูเหมือนว่าจะสามารถปรับปรุงได้ตามขนาดรุ่นเดิมเท่านั้น

 

เนื่องจากเครื่องยนต์สามารถขับเคลื่อนร่างกายที่หนักกว่าและให้กําลังที่เพียงพอจึงสามารถเปิดรถเอสยูวีระดับไฮเอนด์ที่มีสมรรถนะที่มากขึ้นและน้ําหนักที่มากขึ้นบนพื้นฐานของแชสซีที่มี

อยู่!

ดังนั้นหลังจากการวัดผลและการคิดในที่สุด เทย์เลอย์ ก็ตัดสินใจที่จะพัฒนารถกันกระสุนสําหรับงานหนักโดยใช้แชสซีเอสยุวีขนาดใหญ่ที่มีอยู่!

 

แม้ว่าเทย์เลอร์จะไม่ใช่บริษัทรายใหญ่ แต่อย่าลืมว่านอกเหนือจากการผลิตและการขายรถปิคอัพและรถเอสยูวีทั่วไปแล้วธุรกิจหลักอื่นๆ ของพวกเขาคือการปรับเปลี่ยนยานพาหนะเพื่อวัตถุประสงค์พิเศษต่างๆตามความต้องการของลูกค้ายกเว้นสําหรับรถทั่วไปรถ RV รถวิศวกรรมและยานพาหนะพิเศษอื่น ๆ ซึ่งรวมถึงการดัดแปลงรถหุ้มเกราะ

 

ดังนั้น เทย์เลอร์มอเตอร์ จึงมีประสบการณ์มากมายในด้านรถยนต์กันกระสุน

 

ปัจจุบันรถยนต์กันกระสุนในตลาดนอกเหนือจากรุ่นกันกระสุนจํานวนเล็กน้อยที่นําเสนอโดยผู้ผลิตรถยนต์จํานวนจำกัดแล้วยังมีแนวโน้มที่จะได้รับการแก้ไขโดยโรงงานที่ปรับเปลี่ยนในระยะต่อมาเช่นเดียวกับธุรกิจแปลงสภาพที่เทย์เลอร์ได้ดําเนินการไปก่อนหน้านี้

เนื่องจากความซับซ้อนของรถกันกระสุนทําให้ต้องใช้เวลาในการผลิตและดัดแปลงนานกว่ารถยนต์ทั่วไปมาก ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการซื้อโดยตรงหรือการปรับเปลี่ยนในภายหลังก็ใช้เวลาในการส่งมอบดังนั้นตลาดรถยนต์ทั้งหมดการจัดหารถยนต์กันกระสุนจึงไม่มาก

ประเทศนี้นั้นเป็นประเทศที่ถือปืนได้อย่างถูกกฎหมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการยิงเกิดขึ้นบ่อยครั้งและความต้องการรถยนต์กันกระสุนเพิ่มขึ้นทุกปีนอกจากนี้ระยะเวลาการส่งมอบรถกันกระสุนนานขึ้นและบางส่วนขาดตลาด

ยิ่งไปกว่านั้นแม้ว่าจะมีการแข่งขันในด้านของรถยนต์กันกระสุนแต่ก็มีรถยนต์กันกระสุนหลายประเภทที่วางจําหน่ายแม้ว่าโรงงานแปลงรถกันกระสุนจะมีผลกระทบบ้าง แต่การแข่งขันโดยรวมก็ไม่ได้ดุเดือดนักมันไม่ดีกว่ารถกระบะธรรมดาและเอสยูวี เดิม ๆเท่าไหร่

ดังนั้น เทย์เลอร์ จึงเปิดงานวิจัย เอสยูวี กันกระสุนอย่างเต็มที่

 

อย่างไรก็ตามเครื่องยนต์ใหม่ที่ เอ็ดดี้ พัฒนาขึ้นในที่สุดก็ไม่ได้แข็งแกร่งเท่าที่เขาพูดและพวกเขาบอกได้เพียงว่ามันเทียบไม่ได้กับเครื่องยนต์ที่คล้ายกันมากกว่ารุ่นต่ําที่พวกเขาซื้อมาก่อนเครื่องยนต์ของฟอร์ดนั้นแข็งแกร่งกว่า แต่ก็มีข้อ จํากัด เช่นกัน

แต่เดิมถ้าคุณมองแค่เครื่องยนต์นี้เพียงอย่างเดียวมันก็ดีมากแล้วนั่นหมายความว่าในที่สุด เทย์เลอร์มอเตอร์ ก็มีเครื่องยนต์ของตัวเองไม่จําเป็นต้องซื้อจากภายนอกอีกต่อไปต้นทุนการผลิตจะลดลงอย่างมากและความแข็งแกร่งโดยรวมของ บริษัท จะมีการปรับปรุงมาก

 

อย่างไรก็ตามเมื่อเทย์เลอร์วางแผนที่จะปิดแผนกวิจัยเอ็ดดี้ได้กล่าวเกินจริงถึงผลการดําเนินงานของเครื่องยนต์นี้เพื่อรักษาเส้นทางการเงินซึ่งทําให้เทย์เลอร์ดําเนินโครงการวิจัยรูปแบบใหม่ด้วยเครื่องยนต์ที่สุดยอดตั้งแต่แรกเริ่มดําเนินการด้วยมาตรฐานที่สูงมาก

ปลอกด้านนอกของรถประกอบด้วยเกราะเซรามิกกระจกกันกระสุนโลหะผสมพิเศษและวัสดุผสมกันกระสุน ระดับการกันกระสุนถึง VR7 ซึ่งสามารถต้านทานการโจมตีของ ak47 และระเบิดมือได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ในขณะเดียวกันรถออฟโรดกันกระสุนขนาดใหญ่ยาว 5.2 เมตรนี้น้ําหนักของรถทั้งหมดถึง 3.5 ตันซึ่ง มากกว่ารถออฟโรดธรรมดาทั่วไปที่มีขนาดเท่ากันมากกว่าหนึ่งตัน

ตามข้อมูลที่ เอ็ดดี้ ให้ไว้เครื่องยนต์ใหม่นี้เพียงพอที่จะขับเคลื่อนรถตัวใหญ่ตัวนี้ได้อย่างง่ายดายและยังคงรักษาแรงผลักดันที่แข็ง แกร่ง

แต่ตอนนี้ประสิทธิภาพที่แท้จริงของเครื่องยนต์นี้ยังห่างไกลจากระดับที่เอ็ดดี้อธิบายไว้ซึ่งทําให้รถออฟโรดกันกระสุนได้รับการ ออกแบบตามข้อมูลเครื่องยนต์ที่เขามอบให้หลังจากติดตั้งเครื่ องยนต์ตัวนี้ดูสีเงินที่มีรูปหล่อรูปลักษณ์และการป้องกันที่แข็งแกร่งแต่ไม่สามารถปีนขึ้นทางลาดชันได้!

หลังจากโหลดเครื่องยนต์ลงในรถตัวอย่างแล้วการทดสอบการขับขี่ส่วนใหญ่ในช่วงเริ่มต้นแทบจะไม่ผ่าน แต่ประสิทธิภาพโดยรวมนั้นอยู่ในระดับทั่วไปมากและประสิทธิภาพและขีด จํากัด ทั้งหมดเป็นไปอย่างราบเรียบซึ่งยังห่างไกลจากประสิทธิภาพที่คาดหวังไว้มาก

ในการทดสอบการปีนเขาครั้งต่อ ๆ ไปพบข้อบกพร่องของกําลังที่ไม่เพียงพอ

รถออฟโรดเองจําเป็นต้องมีความสามารถในการออฟโรดที่แข็งแกร่งนอกเหนือจากการป้องกันที่แข็งแกร่งแล้วรถออฟโรดที่กันกระสุนต้องมีความสามารถในการหนีเมื่อถูกโจมตี

 

หากคุณพบกระสุน ที่ใหญ่กว่าเล็กน้อยมันจะหยุดลง มันเป็นแค่กระดองเต่าไม่มีใครยอมจ่ายแพง ๆ เพื่อซื้อรถกันกระสุนที่พังได้ง่ายแต่เอาไปขับหนี้ไม่ได้

แม้ว่าสิ่งนี้จะยังคงยอดเยี่ยมแต่ก็ยังห่างไกลจากเครื่องยนต์ใหม่ที่ทรงพลังในเวลานี้มันสายเกินไปที่จะเปลี่ยนเครื่องยนต์อื่น ๆ

จากจุดเริ่มต้นของขั้นตอนการออกแบบรถได้รับการออกแบบตามขนาดและข้อกําหนดของเครื่องยนต์ที่กําหนดโดยเอ็ดดี้รูปแบบของห้องเครื่องข้อกําหนดและรูปแบบของคลัตช์และตัวเปลี่ยนการจัดเรียงของไดรฟ์ เพลาโครงและน้ําหนักบรรทุกการออกแบบ ส่วนล่างและด้านอื่น ๆ มีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับเครื่องยนต์

หากคุณเปลี่ยนเครื่องยนต์ของโมเดลอื่นในขณะนี้การออกแบบทั้งหมดนี้จะได้รับการคิดค้นขึ้นใหม่และความพยายามครึ่งหนึ่งก่อนหน้านี้ก็ไร้ผล

 

ต้องใช้เวลาและเงินมหาศาลในการเปลี่ยนเครื่องยนต์ปรับเปลี่ยนการออกแบบและพัฒนางานวิจัยใหม่ ในเวลานี้เทย์เลอร์ไม่สามารถจ่ายได้

 

เดิมที่จะศึกษารถออฟโรดกันกระสุนคันนี้ หากมีการพัฒนาอย่างราบรื่นตามแผนจริงๆอาจเป็นไปได้ที่จะเปิดตลาดด้วยรถคันนี้และขยายตัวอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตามในเวลานี้สภาพคล่องของเทย์เลอร์ใกล้หมดแล้วธุรกิจดัดแปลงรถพิเศษได้ปิดตัวลงและปริมาณการขายรถก็ลดลงอย่างรวดเร็วเกือบจะมาถึงจุดที่สามารถพบจุดจบได้ทุกเมื่อในเวลานี้สถานการณ์ไม่เอื้ออํานวยให้พวกเขาใช้เวลาแก้ไขรถรุ่นใหม่ไป

บนใกล้ล้มละลาย!

 

ความทะเยอทะยานของเทย์เลอร์ที่ตั้งใจจะขยายรถออฟโรดกนกระสุนของบริษัทจบลงด้วยความล้มเหลว

ตอนนี้โมเดลใหม่นี้ล้มเหลวธุรกิจล้มเหลวทั้งกระดาน บริษัทรถยนต์ที่ใกล้จะล้มละลายและรถออฟโรดกันกระสุนที่ล้มเหลวตกอ ยู่ในมือของเฉินโม่

เฉินโม่ จะไม่ปล่อยให้ บริษัท ที่เป็นของเขาลดลงอย่างต่อเนื่องเขาต้องการเงินและเงินและต้องการเทคโนโลยีและเทคโนโลยีสิ่งที่เขาต้องทําตอนนี้คือหาทิศทางที่ดี

 

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset