มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – ตอนที่ 376: ควบม้า!

My Iron Suit ตอนที่ 376: ควบม้า!

คําพูดของวิคเตอร์ทําให้เจมส์ผ่อนคลายลงเล็กน้อย แต่ก็ยังมองไปที่วิคเตอร์ด้วยความวิตกกังวล

วิคเตอร์ก้าวไปข้างหน้าแล้วค่อยๆเอื้อมมือไปจับไหล่ของเจมส์พลางพูด

“เจมส์เราเป็นพี่น้องกันเข้าใจไหม”

“พี่น้องที่ดีจะปกป้องกัน!”

หลังจากเห็นเดือยกระดูกหกชั้นบนมือของเจมส์เหมือนกรงเล็บของสัตว์ร้ายวิคเตอร์จะเดาได้ว่ามีความเกี่ยวพันระหว่างทั้งสองหรือไม่

แต่นี่เป็นเพียงการคาดเดาโดยสัญชาตญาณของเขาและเมื่อเขาได้ยินว่า โทมัสเป็นบิดาผู้ให้กําเนิดของเจมส์!

สิ่งนี้ทําให้วิคเตอร์ตะลึง แต่เขาก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกมีความสุข เขาเคยปฏิบัติกับเจมส์เหมือนเป็นน้องชาย ตอนนี้เขารู้แล้วว่าเจมส์เป็นน้องชายของเขาจริงๆวิคเตอร์ก็ยิ่งดีใจหลังจากได้เห็น

การหลบหนีจากสายตาของเจมส์ และคําพูดอันเฉียบคมความเกลียดชังของเอลิซาเบธ ฉันก็ไม่ลังเลที่จะตามมา

เมื่อเทียบกับโทมัสพ่อผู้ดุร้ายและกดขี่ข่มเหงตําแหน่งของเจมส์ในจิตใจของวิกเตอร์นั้นสูงกว่ามากอย่างไม่ต้องสงสัย ในความคิดของเขาเจมส์เป็นน้องชายที่เขาต้องดูแลซึ่งอ่อนแอและขี้โรคเสมอ วิคเตอร์จะรู้สึกโล่งใจได้อย่างไรเมื่อทิ้งเขาไว้คนเดียว?

ดังนั้นเมื่อโยนโทมัสผู้เป็นพ่อที่จมกองเลือดวิคเตอรรีบไล่ตามเจมส์วิ่งออกไปจากประตู

อย่างไรก็ตามหลังจากพบการเปลี่ยนแปลงสมรรถภาพร่างกายของเจมส์ดูเหมือนจะดีขึ้นอย่างมาก

ร่างกายเดิมอ่อนแอและป่วยส่วนเจมส์ที่ขาดการออกกําลังกายก็วิ่งหนีวิคเตอร์ที่มีร่างกายแข็งแรง ภายใต้สถานการณ์ปกติเขาควรจะได้พบกับเจมส์ในไม่ช้า

แต่ครั้งนี้พลังความเร็วแรงกายและความอดทนที่เจมส์แสดงออกมานั้นไม่ต่างจากเขามากนัก เขาใช้ความพยายามอย่างมากและสุดท้ายก็พบกับเขาในป่า

ขณะที่มือทั้งสองข้างจับไหล่บางของเจมส์วิคเตอร์มองไปที่เขา และเผยให้เห็นรูปลักษณ์ที่ลึกซึ้งและไม่สบายใจกล่าว

“ตอนนี้คุณควรเข้มแข็ง! ไม่มีใครมารังแกพวกเราได้!”

รู้สึกถึงความรักของวิคเตอร์เจมส์ซึ่งเดิมถูกล้อมรอบไปด้วยความหนาวเย็นในที่สุดก็สัมผัสถึงความอบอุ่นอีกครั้ง เมื่อมองไปที่วิคเตอร์เมื่อนึกถึงอดีตเจมส์ก็อดไม่ได้ที่จะพูดกับเขาด้วยเสียงร้องไห้

“ฉันอยากกลับบ้าน!”

อย่างไรก็ตามเจมส์ยังเป็นเพียงเด็กและเขาก็หมดหวังที่จะหลบหนี แต่หัวใจของเขาจะไม่กระตือรือร้นที่จะกลับไปบ้านที่คุ้นเคยได้อย่างไร

มีเสียงของวิคเตอร์”เรากลับไปไม่ได้!”

“ทุกคนที่ขวางทางเราจะต้องตาย!”

ทันใดนั้นมีเสียงดังมาจากด้านหลัง

“ฉันจะไปที่แม่น้ํา!”

“ไปภูเขารีบ!”

ทั้งสองมองกลับไปอย่างรวดเร็วและเห็นสถานที่นั้นห่างจากด้านหลังมากกว่า 100 เมตร ไฟหลายดวงกําลังเคลื่อนเข้าหาพวกเขา

“พวกเขากําลังมา!”

วิคเตอร์รู้ว่าคนเหล่านี้กําลังจะจับพวกเขาและเมื่อพวกเขาถูกจับได้ไม่ต้องพูดถึงว่าเจมส์ฆ่าโทมัสมันก็เพียงพอแล้ว ท้ายที่สุดในยุคนี้มนุษย์พิเศษเหล่านี้จะถูกเผาเป็น “สัตว์ประหลาด” ไม่ต้องพูดถึง “สัตว์ประหลาด” ที่ฆ่าพ่อผู้ให้กําเนิดของตัวเอง!

ดังนั้นพวกเขาต้องหนี!

วิคเตอร์หันกลับมามองเจมส์อย่างกระตือรือร้นถาม “ยังวิ่งได้ไหม” เจมส์ยังถูกทหารไล่ตามไม่ทัน เขาไม่สามารถดูแลความเจ็บปวดที่ฝ่าเท้าได้และพยักหน้าอย่างรวดเร็ว

จากนั้นวิกเตอร์ก็พาเขาวิ่งอย่างรวดเร็วไปที่ส่วนลึกของป่า

แม้ว่าในป่าจะมีใบไม่หนาทึบ แต่ก็ยังมีกิ่งก้านและก้อนหินจํานวนมากกระจัดกระจายอยู่บนพื้นสวมรองเท้าเป็นสิ่งที่ดี แต่เจมส์เท้าเปล่าและฝ่าเท้าได้ตัดผ่านถนนหลายสายแล้ว มันกลายเป็นแผล เมื่อวิ่งและทุกครั้งที่วิ่งรู้สึกเจ็บปวด

อย่างไรก็ตามหลังจากการเปลี่ยนแปลงก่อนหน้านี้เจมส์แข็งแกร่งขึ้นมาก และจะทนต่อความเจ็บปวดที่เท้าของเขาตามด้วยวิคเตอร์วิ่งไปข้างหน้า โดยไม่ลากความเร็วของเขา

ในขณะที่วิ่งวิคเตอร์กระซิบกับเจมส์”วิ่งไปให้สุดอย่าหันหลังกลับ!” “ตกลง!” เจมส์ถอนหาย ใจเบา ๆ กัดฟันและวิ่งไปตามแรงดึงของวิคเตอร์ ทั้งสองคนพยายามอย่างเต็มที่ที่จะวิ่งไปข้างหน้า แต่พวกเขาก็ไม่เคยห่างฉากการไล่ล่าที่อยู่เบื้องหลัง แม้ว่าร่องรอยที่ทั้งสองทิ้งไว้จะไม่ชัดเจนนัก แต่ก็ยังแยกแยะได้ง่ายในสายตาของนักล่าที่มีประสบการณ์ หากดําเนินการต่อก็จะถูกจับได้ไม่ช้าก็เร็ว

วิคเตอร์และเจมส์อดไม่ได้ที่จะรีบเร่ง

เมื่อเห็นด้านหลังทหารที่ไล่ตามที่ละก้าวเข้ามาใกล้มากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อทั้งสองค่อยๆหมดหวัง เสียงเกือกม้าที่ถูกต้นไม้ปิดกั้นและไม่ชัดเจนเป็นพิเศษทันใดนั้นก็มาจากด้านหน้า

เมื่อได้ยินเสียงม้าควบสองคนก็อดไม่ได้ที่จะจมลงไป

พวกเขาส่งคนไปขี่ม้าเพื่อสกัดกั้น ดูเหมือนว่าคราวนี้จะตกอยู่ในอันตราย!

เมื่อทั้งสองคนไม่รู้ว่าจะเข้าหรือถอยเมื่อพวกเขาวิ่งได้ดีคิ้วของวิคเตอร์ก็เหี่ยวย่น

ปรากฎว่าเมื่อพวกเขาวิ่งไปข้างหน้าเสียงข้างหน้าก็ชัดเจนขึ้น และวิคเตอร์ก็ดูอย่างระมัดระวัง แต่พบว่าเสียงของล้อกลิ้งผสมกับกบ

สายตาของวิคเตอร์ไม่สามารถช่วยได้ แต่ลังเลและเขาลากเจมส์ไปข้างหน้า

ทั้งสองวิ่งไปข้างหน้าไม่ไกลและพวกเขาก็ออกจากป่า

ยืนอยู่บนขอบป่ามองไปข้างหน้าผ่านแสงจันทร์สลัวฉันเห็นถนนที่อยู่ถัดจากป่าและที่แหล่งกีบ รถสี่ล้อที่มีไฟสีเหลืองจาง ๆ สองดวงแขวนอยู่ที่หน้ารถม้า รถม้ากําลังมาจากที่ไกลเพื่อมาหาพวกเขา

เมื่อมองไปที่รถม้าที่ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ นัยน์ตาของวิคเตอร์ฉายแววแห่งความหวังเขารีบออกจากป่าอย่างรวดเร็วและวิ่งไปกลางถนนอ้าแขนและพยายามหยุดรถม้า

เพียงแค่ว่าความเร็วของรถม้านั้นเร็วมากและอยู่ไม่ไกลจากระยะทาง เมื่อเขาวิ่งไปกลางถนน เพื่อหยุดรถรถม้าก็อยู่ใกล้เขามาก

“ระวัง!”

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT

มายไอรอนสูท MY IRON SUIT
Status: Ongoing
กัปตันอเมริกา:”ผู้บัญชาการ! หนว่ยคอมมานโดพร้อมแล้วครับ!” ไอรอนแมน:”คุณเป็นพ่อทูนหัวของฉันเหรอ” วูล์ฟเวอรีน:…………. อัศวินรัตติกาล,อวาตาร,อัจฉริยะแฮ็กข้ามโลก การเดินทางผ่านโลกแห่งภาพยนต์นิยายวิทยาศาสตร์และการเปลี่ยนแปลงโลกแห่งความจริงอย่างเงียบๆ “บอสงานแถลงข่าวกำลังจะเริ่มขึ้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset