ยอดหญิงอันดับหนึ่ง – ตอนที่ 203 ปลูกฝังชายารัก (1)

เหลียน​เหนียง​ถูก​เถาฮ​วาดึง​ผม​เจ็บ​จน​ชา​ไป​หมด​ ​นางร้องไห้​ดิ้นรน​ขัดขืน​ไป​ตลอดทาง​ ​ถูก​ลาก​มา​ขึ้น​เรือ​สำราญ​ในท้ายที่สุด​ ​เสียง​คึก​ครื้น​ริมฝั่ง​กลบ​เสียงร้อง​ไห้​จน​มิด

จน​เกา​จ๋าง​สื่อ​ขึ้นรถ​ไป​แล้ว​ ​รถม้า​หัน​หัว​กลับ​ ​เคลื่อนตัว​จากไป

ระหว่างทาง​กลับ​จาก​ริมแม่น้ำ​หนาน​เฉิง​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​สั่ง​ให้​คนรถ​หัน​หัวรถ​แวะ​ไป​ยัง​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว

พอ​ถึง​ถนน​จิ้น​เป่า​เกา​จ๋าง​สื่อ​ก็​รอ​อยู่​ที่​ปากทาง​กับ​คนรถ​ ​ส่วน​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​และ​ชูซ​ย่า​เดิน​เข้าไป​กัน​สอง​คน​ ​ห่าง​จาก​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ไม่​ไกล​นัก​ ​มองเห็น​ร้านรวง​ที่​คุ้นตา​ ​นึกไม่ถึง​ว่า​จะ​มี​คน​เบียดเสียด​กัน​ทั้ง​นอก​และ​ใน​มากมาย​เพียงนี้​ ​เพราะ​ร้าน​มิได้​ใหญ่​มาก​ ​จึง​ดู​แออัด​เป็นพิเศษ

ทั้งคู่​สบตา​กัน​อย่าง​ไม่เชื่อ​สายตา​ ​คิด​ว่า​คง​เพราะ​เป็นเวลา​คึกคัก​พอดี​ ​อีกทั้ง​ปีใหม่​เพิ่งจะ​ผ่านพ้น​ไป​ได้​ไม่นาน​ ​จึง​คึกคัก​แค่​ช่วงนี้​เท่านั้น​ ​จ้องมอง​อยู่นาน​ ​ลูกค้า​ก็​ยัง​เข้าออก​อย่างไม่ขาดสาย

ทั้งคู่​จึง​เข้าไป​ด้านใน

พอ​หง​เยียน​เห็น​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ก็​ทั้ง​ดีใจ​ทั้ง​แปลกใจ​สุด​แสน​ ​เข้าไป​ล้อมหน้าล้อมหลัง​พูดคุย​ด้วย​อยู่นาน​จึง​ได้​เดิน​เข้า​โถง​ด้านใน​ไป​พร้อมกับ​นาง​ ​ต้ม​ชามา​กา​หนึ่ง​ ​ดื่ม​ไป​พลาง​ ​รายงาน​สถานการณ์​ของ​กิจการ​ใน​ยาม​นี้​ให้​ฟัง​ไป​พลาง

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​กลับ​ละอายใจ​อยู่​ไม่น้อย​ ​หลังจากที่​แต่งงาน​ไป​ก็​ทิ้ง​ตำแหน่ง​ผู้ดูแล​ไป​โดยสิ้นเชิง​ ​เรื่องราว​ภายใน​ร้าน​ล้วน​เป็น​หง​เยียน​ ​ป้า​จู้​สี่​และ​อา​หลัง​ที่​คอย​จัดการ​ ​โชคดี​ที่​หง​เยียน​มี​ความสามารถ​ ​ป้า​จู้​สี่​กับ​อา​หลัง​ก็​เอาการเอางาน​ ​เรื่องราว​ต่างๆ​ ​จึง​เป็นระเบียบเรียบร้อย​ ​สินค้า​และ​บริการ​บาง​ชนิด​ก็​เข้าที่​เข้า​ทาง​เป็นไปตาม​คาด​ ​ดังเช่น​น้ำพุ​ร้อน​ตาแมว​ที่​ก่อนหน้านี้​มักจะ​ยอด​ตก​ได้​ง่าย

สิ่ง​ที่​ทำให้​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​คาดไม่ถึง​ก็​คือ​ ​คนเมือง​หลวง​ดูจะ​ชื่นชอบ​สิทธิพิเศษ​ประจำเดือน​ ​ประจำ​ฤดูกาล​และ​ประจำปี​กัน​อยู่​ไม่น้อย​ ​หลาย​เดือน​มานี​้​มิได้​มาถาม​ไถ่​ ​มี​คนเมือง​หลวง​มา​ใช้​บริการ​น้ำพุ​ร้อนใน​ระยะยาว​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​โชคดี​ที่​ก่อนหน้านี้​นาง​ได้​แบ่ง​และ​ควบคุม​ช่วงเวลา​เอาไว้​ก่อน​แล้ว​ ​มิฉะนั้น​ล่ะ​ก็ได้​วุ่นวาย​ไป​หมด​แน่

ทว่า​น้ำพุ​ร้อน​เป็น​เพียงแค่​บริการ​หนึ่ง​ของ​กิจการ​เท่านั้น​ ​ทั้ง​ยัง​มิได้​อยู่​ภายใน​ร้าน​แห่ง​นี้​ ​จึง​ไม่​ถึงขนาด​ที่จะ​ทำให้​ร้าน​คึกคัก​จน​แทบ​ระเบิด​เช่นนี้​ได้​ ​หง​เยียน​บอก​ถึง​สาเหตุ​หลัก​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​จึง​ได้​รู้​ว่า​เรื่อง​นี้​เกี่ยวข้อง​กับ​เครื่อง​หอม​ที่​ส่งออก​ไป​ยัง​ต้าสือ

ทันทีที่​สินค้า​ของ​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ไป​ถึง​ต้าสื​อก​็​จะ​ทำตาม​หลักการ​เดิมที​่​เคย​ทำ​มา​ ​จัดส่ง​กระจาย​สินค้าออก​ไป​ให้​แก่​ทุก​ชนชั้น

ต้าสือ​เป็น​ดินแดน​แห่ง​เครื่อง​หอม​ ​อันที่จริง​มักจะ​ดูถูก​เครื่อง​หอม​ของ​แคว้น​อื่น​อยู่​เสมอ​ ​มักจะ​คิด​ว่า​แคว้น​อื่น​ไม่​เหมือน​ต้นตำรับ​ดัง​แคว้น​ตน​ ​ทว่า​ครานี​้​กลับ​แตกต่าง​ออก​ไป​ ​บรรดา​ลูกท่านหลานเธอ​ชั้นสูง​ของ​ต้าสือ​เอ่ย​ชม​ว่า​ดีงาม​ ​เครื่อง​หอม​ของ​เมืองหลวง​พิเศษ​อย่างมาก​ ​ซ้ำ​ยัง​ให้​คน​มาป​รับ​สูตร​เลียนแบบ

ชนชั้นสูง​ทำ​อย่างไร​ ​ชนชั้นล่าง​ก็​เอา​เยี่ยงอย่าง​ ​จน​กลายเป็น​ที่​นิยม​แก่​ชนชั้นล่าง​ ​เหล่า​ชาวบ้าน​เห็น​คน​ร่ำ​คนรวย​บอกว่า​ดี​ ​ก็​ว่า​ดี​ตาม​เขา​ ​พริบตาเดียว​ก็​กลายเป็น​ความนิยม​ขึ้น​มา​ ​ใช้​เครื่อง​หอม​ของ​คนเมือง​หลวง​ที่​เข้ามา​จาก​ต้า​เซ​วี​ยน​เป็นหน้าเป็นตา

ก่อนหน้านี้​ไม่นาน​นัก​ ​พ่อค้า​ต้าสือ​ที่​มี​กิจการ​ของ​ตัวเอง​มายัง​เยี​่ย​จิง​เพื่อ​ซื้อ​น้ำหอม​ครีม​หอม​จาก​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ชาว​เยี​่ย​จิง​เห็น​ห่อ​ที่​มีต​รา​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​เข้า​ก็​รู้สึก​คุ้นตา​ ​รู้​ได้​ว่า​เป็น​สินค้า​ใน​เมืองหลวง​ ​ก็​รู้สึก​แปลกใจ​ ​พอ​เอ่ย​ถามไถ่​ดู​ ​พ่อค้า​ต้าสือ​จึง​ได้​เล่าเรื่อง​ราว​ภายใน​แคว้น​ให้​ฟัง

เรื่อง​นี้​ถูก​พูด​กัน​ปากต่อปาก​จน​แพร่สะพัด​ออก​ไป​ ​สั่นสะเทือน​ไป​ทั้งเมือง​หลวง​ ​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​สามารถ​เป็นตัวแทน​ส่งออก​เครื่อง​หอม​ของ​ต้า​เซ​วี​ยน​ได้​ ​อีกทั้ง​ใน​แคว้น​ที่​ต่าง​คน​ต่าง​แย่ง​กัน​ทำมาหากิน​เช่นนี้​ ​สินค้า​นี้​จะ​ย่ำแย่​ได้​อย่างไร​ ​ด้วยเหตุนี้​เอง​ ​เมืองหลวง​จึง​เกิด​กระแสนิยม​ขึ้น​ ​หง​เยียน​บอกว่า​ไม่​กี่​วัน​มานี​้​ยัง​นับว่า​ดี​อยู่​ ​หลาย​วันก่อน​ประตู​ร้าน​แทบจะ​พัง​ออกมา​แล้ว​ ​ต้อง​ส่ง​คน​ให้​ไป​เร่ง​เอา​ของ​จาก​บ้านสวน​โย่ว​เสียน​อยู่​ทุกวี่ทุกวัน​ ​ซ้ำ​ยัง​ต้อง​ไป​สมัคร​หา​คนงาน​ระยะสั้น​จาก​พ่อค้า​นายหน้า​มา​เพิ่ม​อีก​ตั้ง​หลาย​คน

ไม่​โด่งดัง​ใน​แคว้น​ตัวเอง​ ​แต่กลับ​ไป​ได้รับ​ความนิยม​อยู่​ต่างเมือง​ ​จากนั้น​แคว้น​ตน​จึง​นิยม​ตาม​ ​แล้ว​ถูก​มอง​เป็น​ของล้ำค่า​ ​ก็​เรียก​ได้​ว่า​ปลูก​ดอกไม้​ใน​บ้าน​แต่​ไป​หอม​อยู่​นอกบ้าน

หง​เยียน​บอกเล่า​ด้วย​หน้าตา​สดใส​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​แม้​จะ​ดีใจ​มาก​ ​แต่​ก็​ยังคง​สงสัย​อยู่​ ​ชนชั้นสูง​ของ​ต้าสือ​ชื่นชม​สินค้า​ของ​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​อย่างนั้น​หรือ​ ​แม้​จะ​บอกว่า​นาง​มั่นใจ​ใน​สินค้า​ของ​ตัวเอง​ก็​เถอะ​ ​แต่​อย่างไร​เสีย​ต้าสื​อก​็​เป็น​เมือง​แห่ง​เครื่อง​หอม​ ​บรรดา​ชนชั้นสูง​ของ​ที่นั่น​จะ​ไม่ใช่​ของดี​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ ​แล้ว​จู่ๆ​ ​ก็​มาชื่น​ชม​ของ​ที่​ไม่​โด่งดัง​ว่า​ดี​ว่างา​มอย​่าง​นั้น​น่ะ​หรือ

ขณะที่​กำลัง​ครุ่นคิด​อยู่​นั้น​ ​ก็​เห็น​ผ้าม่าน​ของ​โถง​ด้านใน​ถูก​เปิด​ออก​ ​อา​หลัง​เยี่ยม​หน้า​ออกมา​ ​“​เถ้าแก่​หอ​ชุน​หม่าน​ร้าน​ข้างๆ​ ​ส่ง​ผู้ดูแล​ร้าน​มาดู​สินค้า​ร้าน​เรา​แล้ว​ ​บอกว่า​อยู่​ถนน​สาย​เดียวกัน​ ​ร้าน​ใกล้​หลังคา​เคียง​ ​จึง​ตั้งใจ​มาทัก​ทาย​เป็นพิเศษ​ขอรับ​”

หอ​ชุน​หม่าน​หรือ​ ​ร้าน​อัน​ใด​กัน​ ​เถ้าแก่​หอ​ชุน​หม่าน​รู้​ได้​อย่างไร​อีกว่า​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​มี​เถ้าแก่​อีก​คน​อยู่​ ​ซ้ำ​ยัง​รู้​อีกว่า​นาง​คือ​เจ้าของ​ ​ใน​ตอนที่​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เพิ่งจะ​มานั​้​นก​็​มิได้​สนใจ​ร้าน​ใหม่​ข้างๆ​ ​นั่น​แม้แต่น้อย​ ​นาง​ตกใจ

หง​เยียน​กะพริบตา​แล้ว​กระซิบ​ว่า​ ​“​เถ้าแก่​คือ​ใต้เท้า​เฟิ​่ง​เจ้าค่ะ​”

ตะ​…​ใต้เท้า​เฟิ​่ง​หรือ​ ​มิใช่​ว่า​กลับ​ต้าสือ​ไป​แล้ว​หรือ​ ​เหตุใด​จึง​มา​เป็น​เถ้าแก่​ที่นี่​ได้

หง​เยียน​รู้​ว่านา​งกำ​ลัง​สงสัย​สิ่งใด​จึง​เอ่ย​บอกอี​กว่า​ ​“​เฟิ​่ง​จิ​่ว​หลัง​นั่น​มิได้​กลับ​ไป​ ​เขา​ซื้อ​บ้าน​อยู่​ที่​เมืองหลวง​ ​ซ้ำ​ยัง​เปิดร้าน​อยู่​เยื้อง​กับ​ร้าน​เรา​อีก​ ​ข้าว​่า​เขา​คง​เห็น​ว่า​ท่าน​มา​จึง​ได้​ส่ง​คน​มาทัก​ทาย​เจ้าค่ะ​”

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ยัง​มิทัน​จะ​ได้​ถาม​ต่อ​ก็​เห็น​ม่าน​ประตู​ขยับ​ ​ผู้ดูแล​ใบหน้า​อวบอ้วน​โหงวเฮ้ง​ดี​เดิน​เข้ามา​ค้อมตัว​คำนับ​ ​เอ่ย​อย่าง​เกรงอกเกรงใจ​ว่า​ ​“​บ่าว​แซ่วั​่น​ ​เป็น​ผู้ดูแล​หอ​ชุน​หม่าน​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​นี่​ ​ได้รับ​ความตั้งใจ​สุด​พิเศษ​จาก​เถ้าแก่​ให้​มาม​อบ​ของขวัญ​แด่​เถ้าแก่​ร้าน​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ขอรับ​”

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​อด​ที่จะ​ถาม​มิได้​ว่า​ ​“​เถ้าแก่​เจ้า​เปิดร้าน​ขาย​อัน​ใด​หรือ​”

ผู้ดูแลวั​่น​ยิ้ม​เอ่ย​ว่า​ ​“​ขาย​พวก​สินค้าพื้นเมือง​ต่างถิ่น​ ​บางส่วน​เป็น​เครื่อง​หอม​เหมือนกับ​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ ​เนื่องจาก​เถ้าแก่​ข้า​เป็น​ชาว​ต้าสือ​ ​ดังนั้น​จึง​มี​ของ​จาก​แดน​ตะวันตก​อย่าง​ต้าสือ​เป็นหลัก​ ​นับว่า​เป็น​ร้านค้า​ประเภท​เดียวกัน​กับ​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​ ​เวลานี้​สินค้า​ของ​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​มีอิทธิพล​มาก​ที่​ต้าสือ​ ​เถ้าแก่​บอกว่า​ต่อไป​เรา​ต้อง​ให้​ร้าน​ท่าน​ช่วย​ชี้แนะ​อย่างนอบน้อม​ ​ต้อง​ทำความรู้จัก​และ​แลกเปลี่ยน​เรียนรู้​กัน​กับ​แม่นาง​ไว้​”

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​หุบ​ยิ้ม​ ​“​หาก​ข้ามิ​ได้​ฟัง​เจ้า​เล่า​ ​ก็​จะ​คิด​ว่า​หอ​ชุน​หม่าน​เป็น​หอ​สุรา​ ​โรงน้ำชา​เสีย​แล้ว​ ​สินค้า​ที่​ข้า​ขาย​ล้วน​แตกต่าง​จาก​พวก​เจ้า​ ​ข้าว​่า​เถ้าแก่​เจ้า​คง​ไม่​ถนัด​เรื่อง​ตั้งชื่อ​ร้าน​กระมัง​”

ผู้ดูแลวั​่น​ยิ้ม​สว่าง​สดใส​ ​“​มิ​เป็นไร​หรอก​ขอรับ​ ​ชื่อ​ของ​หอ​ชุน​หม่าน​นี้​ ​เถ้าแก่​ข้า​บอกว่า​เหมาะสม​กับ​ ​‘​เซียงห​ยิง​ซิ่ว​’​ ​เป็น​อย่างที่​สุด​ ​เช่นนั้น​ก็​เพียงพอ​แล้ว​”

ทันใดนั้น​ใน​ใจ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​พลัน​กระตุก​ ​เฟิ​่ง​จิ​่ว​หลัง​มีสัม​พันธ์​อัน​ดี​ต่อ​เหล่า​ชนชั้นสูง​ใน​แต่ละ​แคว้น​ ​กับ​ชนชั้นสูง​ใน​แคว้น​ต้าสือ​ย่อม​สนิทสนม​อยู่​แล้ว​ ​หรือว่า​เขา​จะ​ช่วย​นาง​ ​ให้​เหล่า​ชนชั้นสูง​พวก​นั้น​เอ่ย​ชม​เครื่อง​หอม​นาง

ผู้ดูแลวั​่น​ทักทาย​เสร็จ​เรียบร้อย​ก็​หันหลัง​กำลังจะ​กลับ​ ​แต่​ถูก​แม่นาง​คน​งาม​ด้านหลัง​เรียก​ไว้​เสียก่อน​ ​“​เดี๋ยวก่อน​ ​เถ้าแก่​เจ้า​เล่า​ ​ในเมื่อ​เขา​ส่ง​ผู้ดูแล​มา​ ​ข้า​ก็​ไม่​ควร​เสียมารยาท​ ​ควร​ไป​กล่าว​ทักทาย​ ​มอบ​ของขวัญ​ให้​เขา​เสียหน่อย​”

ผู้ดูแล​หันกลับ​มา​ ​คราวนี้​รอยยิ้ม​เขา​กลับ​เหมือน​แตงกวา​ ​หัวเราะ​ขมขื่น​เอ่ย​ว่า​ ​“​แม่นาง​มีน้ำใจ​นัก​ ​แต่ว่า​อย่า​เพิ่ง​เลย​ขอรับ​ ​เถ้าแก่​ข้ามิ​ได้มา​ที่​ร้าน​หลาย​วัน​แล้ว​ ​ตอนนี้​มี​แต่​ข้า​กับ​คนงาน​ไม่​กี่​คน​ช่วยกัน​ดูแล​จัดการ​”

เอ๋​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ฉงน​ ​“​เกิด​อัน​ใด​ขึ้น​หรือ​”

ผู้ดูแลวั​่น​ตอบ​ไป​ตามตรง​ว่า​ ​“​เรียน​แม่นาง​ตามตรง​ว่า​ ​ไม่​กี่​วันก่อน​มี​คน​กลุ่ม​หนึ่ง​มาที​่​ร้าน​ ​ไม่พูดพร่ำทำเพลง​ก็​มาทุบ​ร้าน​ ​ตอนนั้น​เถ้าแก่​อยู่​พอดี​ ​ไม่ทัน​ระวัง​จึง​ถูก​ตี​จนได้​รับ​บาดเจ็บ​ ​แม้ว่า​จะ​ไม่​หนักหนา​สาหัส​อัน​ใด​ ​แต่​ยาม​นี้​ยังคง​นอน​พัก​รักษาตัว​อยู่​ที่​บ้าน​อยู่​เลย​ขอรับ​”

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เดือดดาล​ขึ้น​ ​“​มี​อย่างนี้​ด้วย​หรือ​ ​ใน​เมืองหลวง​แท้ๆ​ ​เป็น​ผู้ใด​กันที่​กล้า​ไม่สน​ใจ​กฎหมาย​บ้านเมือง​มา​พัง​ร้าน​เช่นนี้​ ​พวก​เจ้า​ฟ้องศาล​หรือยัง​ ​ได้ตัว​คน​ทำ​แล้ว​หรือ​”

เหมือนว่า​ผู้ดูแลวั​่​นพ​ยายาม​จะ​นึกย้อน​กลับ​ไป​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จึง​เอ่ย​ตอบ​ว่า​ ​“​ไม่ทราบ​ขอรับ​ ​แต่งเนื้อแต่งตัว​เหมือน​ผู้ลากมากดี​อยู่​หรอก​ ​แต่ละคน​คล่องแคล่ว​ว่องไว​ ​เหมือนกับ​คน​มี​วรยุทธ์​ ​พอ​เข้ามา​ก็​ทุบ​โต๊ะ​ทุ่ม​เก้าอี้​ ​ก่อน​จะ​ไป​ยัง​ทิ้ง​ข้อความ​ชวน​งง​ไว้​ให้​พวกเรา​อีก​”

“​ว่า​อย่างไร​หรือ​”

“​บอกว่า​ ​หาก​คิด​จะ​ยืน​ด้วย​ลำแข้ง​ใน​ต่าง​แคว้น​ล่ะ​ก็​ ​ต้อง​รู้จัก​เป็น​พลเมือง​ที่​ดี​เคารพ​กฎหมาย​บ้านเมือง​ ​สงบเสงี่ยม​เจียมตัว​ ​อย่า​คิด​จะ​อยากได้​ของ​ของ​คนอื่น​ ​มิฉะนั้น​ก็​ไสหัว​กลับ​ต้าสือ​ไป​เสีย​ ​นี่​มัน​ใส่ร้าย​กัน​ชัดๆ​ ​ขอรับ​ ​เถ้าแก่​ข้า​เปิดร้าน​มา​ไม่นาน​ ​จะ​ไป​คิด​อยากได้​ของ​ของ​ผู้ใด​ได้​ ​เรื่องราว​ต่อจากนั้น​ ​พวกเรา​ก็​ไป​แจ้งความ​กับ​คุก​เมืองหลวง​ ​ใต้เท้า​ผู้ดูแล​ลงบันทึก​ไว้​ให้​เรา​ ​แต่กลับ​ไม่​ดำเนินการ​ต่อให้​เสียที​ ​ข้า​ไป​ถาม​มาตั​้ง​หลาย​ครา​ ​เขา​ก็​ทำ​อย่าง​ขอไปที​ทุก​ครา​ ​บอกว่า​กำลัง​ตรวจสอบ​ ​แล้วก็​บอกว่า​เรื่อง​ใน​หมู่​ร้านค้า​ของ​เมืองหลวง​เทือก​ๆ​ ​นี้​มี​เยอะแยะ​จน​ล้นมือ​ ​ต่อให้​หา​คน​กระทำ​ผิด​เจอ​ ​ก็​เกรง​ว่า​จะ​หา​หลักฐาน​มัด​ตัว​ได้​ยาก​ ​เขา​ต้องการ​บอกเป็นนัย​ว่า​จะ​ไป​สืบหา​ให้​ต่อไป​แล้ว​”​ ​ผู้ดูแลวั​่​นพูด​เสียหน้า​ดำ​หน้าแดง​ ​เดือดดาล​เป็นอย่างมาก

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง
Status: Ongoing
อ่านนิยายยอดหญิงอันดับหนึ่งชาติที่แล้ว เพียงเพราะต้องการอยู่อย่างสุขสงบ อวิ๋นหว่านชิ่น จึงก้มหน้าอดทน ยอมให้คนอื่นชักจูงได้ตามใจ กว่าจะรู้ตัวว่านางเป็นหมากในแผนการที่ถูกวางเอาไว้เนิ่นนานแล้วก็สายเกินไป แม้จะดับเครื่องชนสะสางหนี้แค้นจนสำเร็จ แต่ว่าชีวิตก็ต้องจบลงอย่างน่าเวทนานัก เพียงแต่สวรรค์มีตา ส่งนางย้อนกาลเวลากลับมายังวัยสิบสี่อีกครา ช่วงเวลาก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มพลิกผันไปสู่จุดที่ย่ำแย่ในอดีต ความคับแค้นใจในชาติก่อนจะต้องได้รับการชำระในชาตินี้! คำว่าอดทนในยามนั้นทิ้งมันไปเสีย นางจะใช้ทุกทักษะที่เชี่ยวชาญก้าวขึ้นเป็นยอดหญิงอันดับหนึ่งแห่งต้าเซวียน และใช้ทุกเล่ห์เหลี่ยมที่มีจัดการพวกเขาด้วยมือของนาง! ผู้ใดอยากหาเรื่องนักก็เข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่างในชาตินี้นางจะเป็นผู้บงการเอง!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset