ยอดหญิงอันดับหนึ่ง – ตอนที่ 206 ทางบ้านลำบาก พาไปไหว้มารดา (2)

ยัง​มิทัน​ได้​เอ่ย​คำ​ใด​กลับ​เห็น​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​แล้ว​ลุกขึ้น

​อวิ​๋น​เสวียน​ฉั​่ง​จมูก​กระตุก​ ​“​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​”

​“​ในเมื่อ​แก้ไข​ได้​ง่าย​เพียงนั้น​ ​ปัญหา​นี้​ท่าน​พ่อ​แบกรับ​ไว้​ผู้เดียว​ก็​มิน่า​จะ​ยาก​อัน​ใด​ ​เหตุใด​ต้อง​ลาก​จวน​ฉิน​อ๋อง​เข้าไป​เกี่ยวข้อง​ด้วย​เล่า​ ​เก็บ​ฎีกา​ของ​ท่าน​ ​ช่วย​ท่าน​ยักยอก​เงิน​ขุนนาง​ ​เรื่อง​เหล่านี้​ล้วน​ขัดต่อ​หลักกฎหมาย​ ​ท่าน​กลัว​ว่า​ลูกสาว​จะ​มิลำ​บาก​ไป​ด้วย​ใช่​หรือไม่​ ​ท่าน​คิด​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​”

​อวิ​๋น​เสวียน​ฉั​่ง​หน้าแดง​กล่ำ​ ​“​ความหมาย​ของ​พระ​ชายา​คือ​จะ​ไม่​ช่วยเหลือ​กัน​หรือ​ ​บ้าน​พ่อแม่​เจ้า​ก็​คือ​ที่พึ่ง​พิง​ของ​เจ้า​ ​ทางบ้าน​เจ้า​มีหน้ามีตา​ ​เจ้า​ก็​จะ​มี​แรง​กำลัง​เพียงพอ​ ​หาก​ทางบ้าน​เจ้า​ใช้ไม่ได้​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​จะ​มีประโยชน์​อัน​ใด​ต่อ​เจ้า​กัน​”

​นาง​กลับ​ยิ้ม​เอ่ย​ว่า​ ​“​ท่าน​พ่อ​กล่าว​ได้​ถูกต้อง​ ​บ้าน​บิดา​มารดา​ไม่เอาไหน​ ​จะ​ให้​ข้า​ลาก​บ้าน​สามี​มาร​่ว​มหั​วจ​มท​้าย​ ​ให้​ทั้งสอง​บ้าน​ลำบาก​กัน​ไป​หมด​หรือ​ ​ข้ามิ​ใช่​คนโง่​เพียงนั้น​”

​อวิ​๋น​เสวียน​ฉั​่ง​โกรธ​เกรี้ยว​ ​“​ลูก​อกตัญญู​ ​เลี้ยง​เสีย​ข้าวสุก​ ​เรื่อง​มาถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​กลับ​ไร้ประโยชน์​!​”

“​ท่าน​พ่อเลี้ยง​ข้ามา​ก็​เพื่อ​ใช้ประโยชน์​ ​เช่นนั้น​ตั้งแต่นี้ไป​ก็​ควรจะ​ชิน​กับ​การ​ไร้​ลูกสาว​ให้​ใช้ได้​แล้ว​”​ ​นาง​เอ่ย​จบ​ก็​โบก​แขน​เสื้อ​ ​“​เกา​จ๋าง​สื่อ​ ​ส่ง​แขก​!​”

​เสียง​บานประตู​ดัง​ขึ้น​ ​เกา​จ๋าง​สื่อ​กับ​คนรับใช้​อีก​สอง​สาม​คน​เข้ามา​ ​“​เจ้ากรม​อวิ​๋น​ ​เชิญ​!​”

​ม่อ​ไค​ไหล​ที่​เดินตาม​เข้ามา​ด้วย​เห็น​เหตุการณ์​นี้​เข้า​ก็​รู้​ได้​ทันที​ว่า​พระ​ชายา​มิได้​ตอบ​ตกลง​ ​แต่​ก็​ยัง​เข้าไป​ใกล้​แล้ว​กระซิบ​ถาม​ว่า​ ​“​นายท่าน​ ​เป็น​เช่นไร​บ้าง​ขอรับ​…​”

​“​เป็น​เช่นไร​น่ะ​หรือ​”​ ​อวิ​๋น​เสวียน​ฉั​่ง​เห็น​ว่า​ขอร้อง​ไม่สำเร็จ​ก็​โกรธ​เป็นฟืนเป็นไฟ​ ​ถูก​ฉีกหน้า​เสีย​ย่อยยับ​ ​ถีบ​เก้าอี้​ด้าน​ข้าง​ครา​หนึ่ง​ ​ยื่นมือ​ออก​ไป​ชี้หน้า​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ด้วย​ความโมโห​ ​ด่าทอ​ว่า​ ​“​นัง​เลือดเย็น​ ​บ้าน​พ่อแม่​กำลัง​ลำบาก​กลับ​ไม่ยอม​ช่วยเหลือ​กัน​แม้แต่น้อย​!​ ​ภายหน้า​ไม่ว่า​ผู้ใด​มาถาม​ข้า​ ​ข้า​จะ​เล่า​ความ​ชั่วร้าย​ของ​เจ้า​ให้​ละเอียด​ ​ให้​คน​ทั้งเมือง​หลวง​ได้​รู้​ว่า​เจ้า​มัน​อกตัญญู​!​ ​ดู​สิว​่า​พระ​ชายา​เช่น​เจ้า​จะ​เชิดหน้าชูตา​ต่อ​ได้​อย่างไร​ ​เฮอะ​ ​จวน​นี้​ที่​เจ้า​อยู่​ ​มิใช่​ว่า​จะ​มีส​นม​ใหม่​เข้ามา​หรือ​ ​ข้า​จะ​คอย​ดู​ว่า​ตำแหน่ง​นาย​หญิง​ของ​เจ้า​จะ​มั่นคง​อยู่​ได้​เพียงใด​!​ ​ถุย​!​ ​ยาม​นี้​เจ้า​มีชีวิต​เชิดหน้าชูตา​ได้​ ​จึง​ไม่​แล​ทางบ้าน​พ่อแม่​ ​ข้า​รอคอย​วันที่​เจ้า​จะ​ถูก​เขี่ย​ทิ้ง​ให้​กลายเป็น​เมียเก่า​ถูก​ทิ้ง​อย่างใจจดใจจ่อ​เลย​เชียว​ ​ถึง​เวลา​นั้น​ ​กระทั่ง​ที่​ที่จะ​กลับ​ไปร​้​อง​ไห้​ได้​ก็​ไม่มี​แล้ว​!​”

บน​โลก​นี้​มีพ​่อ​แม่​เช่นนี้​ด้วย​หรือ​!​ ​ชูซ​ย่า​โกรธเคือง​จน​ไฟ​แทบ​ลุก​ ​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​พอ​มิได้​ดั่ง​ใจ​ก็​ด่าทอ​ลูกสาว​แท้ๆ​ ​ตนเอง​เช่นนี้​ ​นาง​เดือดดาล​จน​ตัวสั่น​ ​ยิ้ม​เย็นเยียบ​ ​“​เจ้ากรม​อวิ​๋​นมา​ที่​จวน​เพื่อ​ขอให้​เหนียง​เหนียง​ช่วย​ปกปิด​โทษ​การ​ประมาท​เลินเล่อ​ใน​งาน​ราชการ​ ​แล้ว​ค่อย​ยักยอก​เงิน​ขุนนาง​ตบท้าย​ ​แต่​ขอร้อง​ไม่สำเร็จ​ซ้ำ​ยัง​ถูก​เหนียง​เหนียง​ไล่​ ​ก็​คอย​ดูแล​้​วกั​นว​่า​ผู้คน​จะ​บอกว่า​เหนียง​เหนียง​อกตัญญู​หรือ​จะ​บอกว่า​เหนียง​เหนียง​มีคุณ​ธรรม​สะบั้น​ญาติ[1]ไม่เห็น​แก่​ญาติ​แล้ว​ทำผิด​ต่อ​บ้านเมือง​!​”

​อวิ​๋น​เสวียน​ฉั​่ง​หน้า​เขียว​คล้ำ​ ​ด่า​มาด​่า​กลับ​ ​เรื่อง​นี้​จะ​เผยแพร่​ออก​ไป​ได้​อย่างไร​ ​เขา​โมโห​โกรธา​ ​เดิน​เข้าไป​หา​แล้ว​ยกมือ​ขึ้น​ตบ​ลง​บน​ใบหน้า​ของ​ชูซ​ย่า​ ​“​คนรับใช้​ที่​บ้าน​แท้ๆ​!​ ​นึกไม่ถึง​ว่า​จะ​กล้า​ท้าทาย​เจ้านาย​เก่า​เช่นนี้​!​”

เสียง​ ​เพี​๊​ยะ​ ​ดัง​ขึ้น​ ​ทำเอา​ใบหน้า​ครึ่ง​ซีก​ของ​ชูซ​ย่า​แดง​กล่ำ​ขึ้น​มาทัน​ที

อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​สีหน้า​พลัน​เปลี่ยน​ ​“​ไม่เห็น​กฎหมาย​อยู่​ใน​สายตา​ ​นึกไม่ถึง​ว่า​เจ้ากรม​อวิ​๋น​จะ​กล้า​ก่อเรื่อง​ใน​จวน​ท่าน​อ๋อง​ได้​!​ ​ใครก็ได้​ ​มาลา​กตั​วอ​อก​ไป​แล้ว​โบย​เสียก่อน​ค่อย​จับ​โยน​ออก​ไป​!​”

​“​มี​เช่นนี้​ด้วย​หรือ​!​ ​เจ้า​กล้า​…​”​ ​อวิ​๋น​เสวียน​ฉั​่ง​ตกใจ​หน้าซีด​เผือด

​“​ท่าน​พ่อ​เป็นห่วง​ว่า​ลูก​จะ​ถูก​สนม​คน​ใหม่​มา​เบียด​ตำแหน่ง​ ​ลูก​จะ​ทำให้​ท่าน​พ่อ​ผิดหวัง​ได้​อย่างไร​ ​วันนี้​ท่าน​พ่อ​ก่อเรื่อง​ใหญ่โต​ ​หาก​เดิน​อาดๆ​ ​ออก​ไป​ ​แล้ว​ภายหน้า​มี​คน​มา​เอา​เยี่ยง​เอาอย่าง​จะ​ทำ​เช่นไร​ ​กฎ​ของ​จวน​ท่าน​อ๋อง​มา​เสีย​ใน​มือ​ลูก​ ​ตำแหน่ง​นี้​ ​เกรง​ว่า​คงจะ​นั่ง​ได้​ไม่มั่นคง​จริงๆ​ ​เสีย​แล้ว​”​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เหลือบมอง​เกา​จ๋าง​สื่อ​ครา​หนึ่ง

​“​ไร้คุณ​ธรรม​จรรยา​ ​เจ้า​ต้อง​ถูก​สวรรค์​ลงทัณฑ์​แน่​!​”​ ​กล่าว​จบ​ ​อวิ​๋น​เสวียน​ฉั​่​งก​็​ถูก​คนรับใช้​สอง​นาย​หิ้วปีก​ไว้​สอง​ข้าง​แล้ว​ลาก​ตัว​ออก​ไป​กด​ไว้​ยัง​ลาน​กว้าง​นอก​ห้องโถง​ ​พอ​ชาย​อาภรณ์​ถูก​ถลก​ขึ้น​ ​ไม้เรียว​ก็​ฟาด​ลงมา​!

​สวรรค์​ลงทัณฑ์​หรือ​ ​ชาติที่แล้ว​รักษา​จารีตประเพณี​อย่างดี​ ​ควบคุม​จิตใจ​ให้​อยู่​ใน​กฎเกณฑ์​ ​เหตุใด​จึง​ไม่เห็น​ว่า​สวรรค์​จะ​มา​เห็นใจ​สงสาร​เล่า​ ​ในเมื่อ​สวรรค์​ก็​ข่มเหง​คนดี​ ​หวาดกลัว​คนชั่ว​เช่นนี้​ ​เช่นนั้น​เป็น​คนชั่ว​ไป​เสีย​ก็​สิ้นเรื่อง

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​สะบัด​แขน​เสื้อ​ ​กลับ​ไป​นั่งลง​บน​เก้าอี้​ดังเดิม​ ​ยก​ถ้วย​ชา​ขึ้น​จิบ

​ใน​สภาพอากาศ​เช่นนี้​ ​เสื้อผ้าอาภรณ์​ค่อนข้าง​หนา​ ​อีกทั้ง​ยัง​มี​กางเกง​กั้น​ไว้​อีก​ชั้นหนึ่ง​ ​พอ​ฟาด​ลง​ไป​แม้​จะ​ไม่​ถึงขนาด​ทำ​เนื้อ​ให้​แตก​ได้​ ​ขอ​แค่​ทำลาย​ศักดิ์ศรี​ของ​อวิ​๋น​เสวียน​ฉั​่ง​ได้​ก็​พอ

​ผ่าน​ไป​ไม่​กี่​ไม้​ ​เกา​จ๋าง​สื่อ​จึง​ส่งสัญญาณ​ให้​คนรับใช้​ดึง​เจ้ากรม​อวิ​๋​นขึ​้น​ ​ลาก​เหมือน​สัตว์เลี้ยง​อย่างไร​้​ความปรานี​เดิน​ไป​ทาง​หน้า​ประตู

​แขน​ของ​อวิ​๋น​เสวียน​ฉั​่ง​ถูกจับ​ไขว้​กัน​ ​พื้น​รองเท้า​ขูด​ไป​กับ​พื้น​ ​ปวดร้าว​ไป​ทั้ง​ร่าง​ ​แหกปาก​กร​่น​ด่า​ไป​ตลอดทาง​ ​พอ​ถึง​หน้า​ประตู​ก็​เห็น​เพียง​คนรับใช้​ของ​จวน​เปิด​ประตูออก​ ​แต่​ตัวเอง​กลับ​เงียบเสียง​ลง​สนิท​ ​ไม่​ด่าทอ​ออกมา​อีก

​ถูก​คนนอก​เห็น​สารรูป​เช่นนี้​ของ​ตัวเอง​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​ขายหน้า​ ​มา​จวน​อ๋อง​ครานี​้​ ​นึกไม่ถึง​ว่า​จะ​ถูก​ลูกสาว​ตี​เข้าให้​!​ ​นี่​มัน​อัน​ใด​กัน

​อวิ​๋น​เสวียน​ฉั​่ง​ยก​เสื้อคลุม​ ​ถ่ม​เสมหะ​ออกมา​ ​ฝืนทน​ความเจ็บปวด​บริเวณ​สะโพก​แล้ว​หยัด​กาย​ขึ้น​ ​ทำที​เป็น​ไม่มี​อัน​ใด​เกิดขึ้น​ ​พาม​่อ​ไค​ไหล​เดิน​จากไป

​ภายใน​ห้องโถง​ ​เจิน​จู​ได้ยิน​เรื่องราว​เข้า​ก็​เอา​ยา​แก้​ฟกช้ำ​ที่​เหนียง​เหนียง​ทำ​เอง​มา

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ทา​ให้​ชูซ​ย่า​อย่าง​อ่อนโยน​ ​เพิ่งจะ​เกลี่ย​ให้​ทั่ว​ก็ได้​ยิน​นาง​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​เหนียง​เหนียง​มิ​เห็น​ต้อง​ลง​ไม้​ลงมือ​กับ​นายท่าน​เพื่อ​บ่าว​เลย​เจ้าค่ะ​”​ ​แม้​ก่อนหน้านี้​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​พ่อ​ลูก​จะ​ไม่ดี​นัก​ ​แต่​อย่างน้อย​ก็​ยัง​พอ​จะ​ประคับประคอง​ไป​ได้​บ้าง​ ​มา​วันนี้​พอ​เกิดเรื่อง​ขึ้น​ ​เกรง​ว่า​จะ​ฉีกหน้า​กัน​ไป​เสีย​แล้ว

​“​ข้ามิ​ได้​ทำ​เพื่อ​เจ้า​เพียง​อย่าง​เดียว​”​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ปิด​ตลับ​ยา​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​งาน​ของ​เขา​เกิด​ปัญหา​เช่นนี้​ขึ้น​ ​ขุนนาง​ที่​คอย​จะ​เอาผิด​เขา​ล้วน​กำลัง​จับจ้อง​ ​เขา​มา​เยี่ยมเยือน​ข้า​ ​พวก​เจ้า​คิด​ว่า​คนอื่น​จะ​ไม่รู้​หรือ​ ​พอ​ถึง​เวลา​นั้น​ข้า​ไม่ได้​ช่วย​ ​ถูก​คนพูด​ออก​ไป​จนถึง​ราชสำนัก​ ​ฉิน​อ๋อง​ก็​จะ​ถูก​ผู้คน​สงสัย​ไถ่ถาม​ ​วันนี้​ข้า​ลงมือ​อย่าง​โหดเหี้ยม​ ​คนอื่น​รู้​เข้าว่า​ข้า​กับ​เขา​วิวาท​กัน​ ​ก็​จะ​ได้​ไม่​มาสง​สัย​กันได​้​”

ชูซ​ย่า​กับ​เจิน​จู​สบตา​กัน​แล้ว​สูด​หายใจ​ลึก​ ​“​เหนียง​เหนียง​ละเอียด​รอบคอบ​นัก​”

​เงียบ​ไป​พัก​หนึ่ง​ ​ชูซ​ย่า​ก็​สงสัย​ขึ้น​มา​อีก​จึง​เอ่ย​ถาม​ว่า​ ​“​ตะ​…​แต่​จะ​ไม่​ช่วย​ตระกูล​อวิ​๋น​จริงๆ​ ​หรือ​เจ้า​คะ​ ​บ่าว​ก็​ไม่​ชิน​กับ​การปฏิบัติ​ต่อ​เหนียง​เหนียง​สาม​แม่​ลูก​ของ​นายท่าน​ ​แต่​มี​จุด​หนึ่ง​ที่​มิ​อาจ​ปฏิเสธ​ได้​ ​ตระกูล​อวิ​๋​นอย​่าง​ไร​ก็​เป็นบ้า​นข​อง​เหนียง​เหนียง​ ​หาก​พ่ายแพ้​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​เหนียง​เหนียง​คงจะ​ไม่มีปัญหา​ใด​ ​แต่​นายท่า​น.​..​กลับ​มิ​อาจมี​อนาคต​ที่​ดี​ได้​แน่​”

​เรื่อง​นี้​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ลำบากใจ​อยู่​เช่นกัน​ ​นาง​ครุ่นคิด​อยู่นาน​ ​“​ฝ่า​บาท​ทรง​เกลียด​การ​แต่งงาน​เกี่ยวดอง​เพื่อส​้​อง​สุม​สมัครพรรคพวก​เพื่อ​แสวงหาผลประโยชน์​ส่วนตัว​เป็น​ที่สุด​ ​โทษ​ของ​เขา​มิใช่​น้อย​ ​หาก​ช่วย​เอื้อประโยชน์​ให้​เขา​ ​เกรง​ว่า​ตำแหน่ง​อุปราช​ของ​ท่าน​อ๋อง​สาม​จะ​สั่นคลอน​ได้​ ​ข้า​ไม่​อยาก​ให้ท่า​นอ​๋​อง​ลำบาก​ ​ข้า​ไม่เชื่อ​ว่า​แค่​ความสามารถ​ของ​ข้า​กับ​น้องชาย​จะ​ต้อง​ถึงขั้น​ไป​พึ่งพิง​ตระกูล​ท่าน​พ่อ​ ​พ่อ​ข้ามา​จาก​ครอบครัว​ที่ต่ำ​ต้อย​ ​ยาม​นี้​มิใช่​ว่า​ได้ดิบได้ดี​เอา​จนได้​แล้ว​หรือ​ ​เรื่อง​ใน​วันนี้​เจ้า​บอก​กับ​เกา​จ๋าง​สื่อ​ให้​ประชุม​คนรับใช้​ห้าม​บอก​กับ​ท่าน​อ๋อง​สาม​เด็ดขาด​ ​คนที​่​ฝ่าฝืน​ข้า​จะ​ลงโทษ​อย่างไร​้​ปรานี​!​”

​“​เจ้าค่ะ​”​ ​ชูซ​ย่า​กับ​เจิน​จู​รับคำ​พร้อมกัน

​เวลา​ผ่าน​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​ผันผ่าน​จนถึง​ยามค่ำคืน

​วันนี้​ทั้งวัน​ค่อนข้าง​เหนื่อยล้า​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ทานอาหาร​เย็น​เพียงผู้เดียว​ ​นาง​อ่าน​ตำรา​พัก​หนึ่ง​ก็​รีบ​อาบน้ำ​ผลัดเปลี่ยน​เป็น​ชุดนอน

​ก่อน​เข้านอน​ ​อวิ​๋น​จิ​่นจ​้​งอยาก​ให้​พี่สาว​อารมณ์ดี​ ​จึง​ให้​ม่อ​เซียง​มาส​่​งกา​รบ​้าน​สอง​สาม​เล่ม​ให้​นาง​ดู​ ​หมู่นี้​เขา​ได้​บรรยาย​ปากเปล่า​ให้​ม่อ​เซียง​จด​ข้อคิดเห็น​สอง​สาม​ฉบับ

​เมื่อ​เทียบ​กับ​เมื่อก่อน​แล้ว​ ​เขา​ก้าวหน้า​ไม่น้อย​ ​เลือก​ประเด็น​ทางการเมือง​ที่​กำลัง​มาแรง​ใน​ระยะนี้​ ​ความคิด​มีระเบียบ​แบบแผน​ชัดเจน​ ​ชี้​ข้อผิดพลาด​เพื่อให้​แก้ไข​ ​มอง​การเขียน​เรียบเรียง​ประโยค​แล้ว​กลับ​รู้สึก​ว่า​ไม่​เหมือน​เด็ก​ที่​เพิ่งจะ​อายุ​ได้​สิบ​ขวบ​แม้แต่น้อย​ ​มี​แนวคิด​ล้าหลัง​อยู่​สอง​สาม​ข้อ​ ​นาง​อ่าน​อย่างละเอียด​ครา​หนึ่ง​ ​นึกไม่ถึง​ว่า​จะ​เสนอ​แนวคิด​ใหม่​ที่​หา​ได้​ยาก​เช่นนี้​ขึ้น​มา

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​อ่าน​แล้วก็​อารมณ์ดี​ขึ้น​มาก​ ​แต่​ก็​อด​กังวล​มิได้​ ​เด็ก​ที่​มี​ความสามารถ​เช่นนี้​ ​เหตุใด​ต้อง​เป็น​บุตรชาย​ของ​อวิ​๋น​เสวียน​ฉั​่​งด​้วย

​……………………………………………………………………………………………….

[1] ​คุณธรรม​สะบั้น​ญาติ​ ​เพื่อ​ความยุติธรรม​จะ​ไม่เห็น​แก่​เครือญาติ​ใดๆ​ ​หาก​เครือญาติ​กระทำความผิด​ก็​จะ​ไม่​ปกป้อง​แต่​จะ​ส่ง​ให้​เขา​ไปรับ​โทษ​ที่​สมควร​ได้รับ

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง
Status: Ongoing
อ่านนิยายยอดหญิงอันดับหนึ่งชาติที่แล้ว เพียงเพราะต้องการอยู่อย่างสุขสงบ อวิ๋นหว่านชิ่น จึงก้มหน้าอดทน ยอมให้คนอื่นชักจูงได้ตามใจ กว่าจะรู้ตัวว่านางเป็นหมากในแผนการที่ถูกวางเอาไว้เนิ่นนานแล้วก็สายเกินไป แม้จะดับเครื่องชนสะสางหนี้แค้นจนสำเร็จ แต่ว่าชีวิตก็ต้องจบลงอย่างน่าเวทนานัก เพียงแต่สวรรค์มีตา ส่งนางย้อนกาลเวลากลับมายังวัยสิบสี่อีกครา ช่วงเวลาก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มพลิกผันไปสู่จุดที่ย่ำแย่ในอดีต ความคับแค้นใจในชาติก่อนจะต้องได้รับการชำระในชาตินี้! คำว่าอดทนในยามนั้นทิ้งมันไปเสีย นางจะใช้ทุกทักษะที่เชี่ยวชาญก้าวขึ้นเป็นยอดหญิงอันดับหนึ่งแห่งต้าเซวียน และใช้ทุกเล่ห์เหลี่ยมที่มีจัดการพวกเขาด้วยมือของนาง! ผู้ใดอยากหาเรื่องนักก็เข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่างในชาตินี้นางจะเป็นผู้บงการเอง!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset