ยอดหญิงอันดับหนึ่ง – ตอนที่ 211.3 ฟังคำตัดสิน (3)

​เขา​หันหลัง​กลับ​ไป​ด้วย​สีหน้า​แดงก่ำ​ ​จากนั้น​โน้มตัว​ลง​และ​กัดฟัน​เอ่ย​ถาม​ ​“​พระ​ชายา​เอก​มี​อะไร​จะ​รับสั่ง​อีก​หรือ​ขอรับ​”

​หรือว่า​จะ​ให้​เขา​กราบ​ขออภัย​ ​เพราะ​เมื่อครู่นี้​เขา​เพิกเฉย​ต่อนาง​จริงๆ​ ​ใจ​หญิง​นั้น​แคบ​ราวกับ​เข็ม​ ​มี​แค้น​ต้อง​ชำระ​ ​ตอนนี้​ยิ่ง​มี​ฉิน​อ๋อง​อยู่​ด้วย​ ​นาง​จะ​ใช้​โอกาส​นี้​ระบาย​ความโกรธ​แน่ๆ

​แสร้ง​เป็น​คน​อ่อนข้อ​ต่อหน้า​ท่าน​อ๋อง​นั้น​มิ​เป็นไร​ ​แต่​ถ้า​ให้​ร้องขอ​กับ​สตรี​ภาพ​จะ​ให้​เอาหน้า​ไป​ไว้​ที่ไหน​ ​เดิมที​วันนี้​ก็​ขายหน้า​มาก​พอแล้ว​ ​ถ้า​นาง​ให้​ก้มหัว​ยอมรับผิด​อีก​ ​อย่างมาก​ก็​สละ​ความ​เป็น​ข้าราชการ​กลับบ้าน​เกิด​!

​ถาน​หลัง​จง​เงยหน้า​ก็​พลัน​ตะลึง​ตกใจ​ ​เมื่อ​นาง​เห็น​ว่า​เขา​น้อม​ทักทาย​ ​นาง​เอง​ก็ได้​ลุกขึ้น​จาก​เก้าอี้​และ​น้อม​ทักทาย​กลับ

​“​พระ​ชายา​เอก​—​—​”​ ​ถาน​หลัง​จง​ตกใจ​เป็นอย่างมาก​ ​เห็น​นาง​ยืน​ตัวตรง​ ​และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เรียบ​ ​“​เมื่อ​ราชสำนัก​ใหญ่​ขึ้น​ ​ก็​ย่อม​ไม่​อาจ​เลี่ยง​แมลง​ที่​คอย​กัด​กิน​ภายใน​ ​ที่ผ่านมา​มีบาง​เรื่อง​เกิดขึ้น​จน​ทำให้​ใต้เท้า​ขาด​ความเชื่อ​ใจถึง​ขั้น​หวาดระแวง​ใน​ตัว​ข้า​ ​คนอื่น​จะ​คิด​เช่นไร​ข้า​ไม่สน​ ​แต่​ข้า​อยาก​บอก​กับ​ใต้เท้า​วว​่า​ ​สวี​มู่​เจิน​เป็น​พี่ชาย​ของ​ข้า​ ​ท่าน​จะ​สอบสวน​อย่างไร​ก็​ให้​เป็นไปตาม​สิ่ง​ที่​ควรจะเป็น​ ​มัน​เป็น​สิ่ง​ที่​เขา​ต้อง​รับผิดชอบ​อย่าง​หลีกเลี่ยง​มิได้​ ​แต่​ถ้าหาก​มี​เงื่อนงำ​ภายใน​ไม่​ถึงขั้น​ต้อง​ลงโทษ​ประหารชีวิต​ ​ข้า​ก็​จะ​ร้องขอ​ความเป็นธรรม​ให้​กับ​เขา​”​ ​พูดเสร​็จ​ ​เขา​รับ​เอกสาร​จาก​มือ​ของ​ซือ​เหยา​อัน​และ​กลับ​ไป​ยัง​ที่นั่ง​ ​จากนั้น​ก็​เปิด​อ่าน​ทีละ​หน้า

​ถาน​หลัง​จง​ไม่พูดไม่จา​เกือบ​ครึ่ง​ค่อนวัน​ ​แล้ว​เขา​ก็​เดิน​จากไป​พร้อมกับ​สีหน้า​แดงก่ำ​ ​“​ข้า​น้อย​กระทำการ​มากเกินไป​เอง​ ​จน​เข้าใจ​พระ​ชายา​เอก​ผิด​ ​และ​เสียมารยาท​ต่อ​พระ​ชายา​เอก​ ​โชคดี​ที่​พระ​ชายา​เอก​ไม่​ลงโทษ​ ​อีกทั้ง​ยัง​อธิบาย​ให้​กับ​ข้า​ได้​ฟัง​!​”

​ชูซ​ย่า​เห็น​ตาแก่​ดื้อดึง​คน​นี้​เริ่ม​กลับใจ​ก็​รู้สึก​สบายใจ​ขึ้น​ ​เวลา​มีจำกัด​มากขึ้น​ทุกที​ ​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ก็​กำลัง​ดู​เอกสาร​ไม่ว่าง​พูด​ด้วย​อีก​ ​นาง​จึง​พูด​แทน​เหนียง​เหนียง​ ​“​เอาล่ะ​ ​ใต้เท้า​ถาน​กลับ​ไป​ก่อน​เถิด​!​”

​ถาน​หลัง​จง​เห็น​พระ​ชายา​เอก​ดู​เอกสาร​อย่าง​ตั้งอกตั้งใจ​ก็​อด​รู้สึก​ผิด​ไม่ได้​ ​จึง​ได้​ออกปาก​เตือน​ด้วย​ความหวังดี​ ​“​อย่า​หาว่า​ข้า​น้อย​พูดจา​พร่อย​ๆ​ ​เลย​นะ​ขอรับ​ ​ท่านชาย​สวี​ถูกจับ​ได้​คาหนังคาเขา​ ​แล้ว​คดี​นี้​ก็​ยัง​เกิดขึ้น​ใน​เวลา​เช่นนี้​ ​สมุหนายก​อวี​้​มีคำ​สั่ง​ ​ช่วง​ไว้ทุกข์​นี้​ ​ทุก​คดี​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​เมืองหลวง​ให้​ดำเนินการ​จาก​สถาน​หนัก​ ​จำคุก​ตลอดชีวิต​ให้​เปลี่ยนเป็น​ประหารชีวิต​หลัง​ฤดูใบไม้ร่วง​ ​ประหารชีวิต​หลัง​ฤดูใบไม้ร่วง​ให้​เปลี่ยนเป็น​ประหารชีวิต​ทันที​ ​เกรง​ว่า​ท่านชาย​สวี​คง​…​”

​อวี​้​เหวิน​ผิง​ ​สมุหนายก​เป็นตัวแทน​ฮ่องเต้​ย้ำคำ​สั่ง​มาถึง​กรม​ยุติธรรม​ ​ก็​ไม่​แปลก​เท่าไหร่​ ​แต่ว่า​…

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​เงยหน้า​ขึ้น​ถาม​ ​“​คำสั่ง​นี้​ได้รับ​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​”

​ถาน​หลัง​จง​รายงาน​กลับ​ตาม​ความจริง​ ​“​หาก​พูดถึง​ ​หลังจาก​เรื่อง​ของ​ท่านชาย​สวีที​่​เกิดขึ้น​ใน​วันนี้​ไม่นาน​ ​สมุหนายก​ก็​ส่ง​คน​มาถึง​กรม​ ​และ​บอกกล่าว​สิ่ง​นี้​กับ​ข้า​น้อย​ขอรับ​ ​แถม​ยัง​ย้ำ​อีกว่า​ ​ไม่​แบ่ง​อำนาจ​และ​ยศ​ถา​บรรดาศักดิ์​ ​หาก​เป็นคดี​โทษหนัก​ ​ต้อง​ดำเนินคดี​อย่างเข้มงวด​ ​หาก​หลักฐาน​ทั้งคน​ทั้ง​สิ่งของ​อยู่​ครบถ้วน​ ​ยิ่ง​ห้าม​ให้​คดี​นั้น​พ้น​คืน​ ​หาก​ตรวจสอบ​แล้ว​พบ​ว่า​มี​การ​ไว้หน้า​ผู้​มีส​ถานะ​พิเศษ​ ​จะ​ต้อง​รับโทษ​สถาน​หนัก​ของก​ทาง​กรม​ ​เพราะ​ข้า​ได้รับ​คำสั่ง​ข้อนี​้​ ​เมื่อครู่นี้​ข้า​ถึง​ได้​ตัดสิน​กับ​รอง​เจ้ากรม​หลี​่​ผู้พิพากษา​คดี​สูงสุด​ว่า​ให้​ตัดสิน​ใน​วันพรุ่งนี้​ ​ข้า​จึง​ไม่กล้า​อิดออด​ ​และ​ไม่กล้า​ให้​นายท่าน​สวี​กับ​พระ​ชายา​เอก​เข้าพบ​ ​เพราะ​กลัว​จะ​เกิด​ปัญหา​อื่น​ขึ้น​อีก​”

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​มองหน้า​คนที​่​นั่ง​อยู่​ข้างบน​หนึ่ง​ที

ซ​ย่า​โหว​ซื่อ​ถิง​หรี่​ตาล​งค​ล้าย​ว่า​คิดถึง​อะไร​บางอย่าง

​ที่แท้​เป็น​คำสั่ง​ของ​อวี​้​เหวิน​ผิง​นี่เอง​ว่า​ให้​ตัดสินคดี​ทันที​ ​หา​ใคร​ไม่​หา​ ​ดัน​มา​เจอ​ถาน​หลัง​จง​ผู้​ที่​ดื้อดึง​เป็น​ที่หนึ่ง​แห่ง​กรม​ยุติธรรม​ ​เช่นนั้น​เขา​ก็​ต้อง​คิด​ว่า​ต้อง​ดำเนินคดี​นี้​ให้​เสร็จสิ้น​เร็ว​ที่สุด

​ถาน​หลัง​จง​เดิน​ออก​ไป​ ​ซือ​เหยา​อัน​เดิน​เข้าไป​โน้มตัว​ลง​ ​“​ท่าน​อ๋อง​สาม​ ​สมุนา​ยก​คิด​ใช้​โอกาส​นี้​แก้แค้น​นี่​ขอรับ​”

​อวี​้​โหร​วจ​วง​ต่างหาก​ที่​เป็นตัว​เลือก​แรก​ๆ​ ​สำหรับ​ตำแหน่ง​พระ​ชายา​เอก​ที่​ราชวงศ์​ทรง​เลือก​ไว้

​ตอนนั้น​เขา​ปฏิบัติการ​สาน​สัมพันธ์​ของ​อวี​้​เหวิน​ผิง​ ​แล้วยัง​เลือก​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​ขึ้น​มานั​่ง​ตำแหน่ง​พระ​ชายา​เอก​แทน​ลูกสาว​ของ​เขา​ ​อวี​้​เหวิน​ผิง​จะ​ไม่มี​ความแค้น​กับ​เขา​สอง​คน​ได้​อย่างไร​กัน

ซ​ย่า​โหว​ซื่อ​ถิง​ไม่​แปลกใจ​และ​ไม่​พูด​อะไร​ ​เขามอ​งคน​ด้านล่าง​และ​เห็น​ว่านา​งกำ​ลัง​ดู​เอกสาร​อย่างตั้งใจ​โดย​ไม่​ปล่อย​ให้​เวลา​สีย​เปล่า​แม้วิ​นาที​เดียว​ ​จากนั้น​ก็​เรียก​ให้​ผู้ติดตาม​นำ​เอกสารราชการ​และ​เอกสาร​ถัง​เป้า[1]ที่อยู่​ใน​ถุง​ออก​ออกมา​อ่าน

​ภายใน​ห้อง​ศาล​ ​เทียน​แท่ง​ยาว​ส่องไฟ​อยู่​อย่างนั้น​ ​คน​หนึ่ง​อยู่​ด้านบน​ ​คน​หนึ่ง​อยู่​ด้านล่าง​ ​ต่าง​คน​ต่าง​ทำงาน​ใน​ส่วน​ของ​ตัวเอง​ ​เวลา​ผ่าน​ไป​เรื่อยๆ

​ใน​ยาม​รุ่งสาง​ ​เป็น​ชั่วโมง​ที่​มืดมิด​ที่สุด​ของ​เวลา​ตอนกลางคืน​ ​เมื่อ​แสงเทียน​ใน​ห้องโถง​ดับ​ ​ทุกอย่าง​ก็​มืด​ลง

​ซือ​เหยา​อัน​กับ​ชูซ​ย่า​เห็น​ดังนั้น​ ​ก็​ทำการ​พัก​บน​ที่นอน​เรียบๆ​ ​ตรง​ด้าน​ข้าง​ ​สอง​คน​นี้​ยัง​หนุ่ม​ยัง​สาว​ ​จึง​หลับสนิท​ทันทีที่​นอนลง​ไป

​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​เห็น​นาง​ฟุบ​อยู่​กับ​กอง​เอกสาร​และ​หลับ​ไป​แล้ว

​เขา​ลง​จาก​ขั้นบันได​และ​นำ​เสื้อคลุม​ห่ม​นาง​เอาไว้​ ​เหมือน​นาง​จะ​ขยับตัว​เบา​ๆ​ ​เขา​ใช้​โอกาส​ที่​ห้องมืด​สนิท​ ​โน้มตัว​ลง​ที่​ข้าง​หู​พลาง​เอ่ย​อย่าง​แผ่วเบา​ว่า​ ​“​วางใจ​เถิด​ ​ข้า​ไม่ยอม​ให้​พี่ชาย​ของ​เจ้า​เป็น​อะไร​ไป​แน่​”

​คืน​นั้น​นาง​ได้​บอกกล่าว​ความในใจ​ ​มัน​ทำให้​เขา​เข้าใจ​แล้ว​ว่า​ ​ญาติสนิท​ฝั่ง​แม่​ที่นาง​รู้สึก​สนิท​ที่สุด​ ​ก็​คือ​แม่​ที่​ได้​ล่วงลับ​ไป​แล้ว​ ​ส่วน​สวี​มู่​เจิน​เป็น​ลูกชาย​ของ​ท่าน​อา​ ​ดังนั้น​ต่อให้​ต้องตา​ยนา​งก​็​จะ​ปกป้อง​ให้​ถึงที่สุด

​กำลัง​ยืดตัว​ตรง​ ​เขา​กลับ​รู้สึก​ว่า​มือ​ของ​นาง​ได้​คว้า​เขา​เอาไว้​ ​พร้อมกับ​กล่าว​ ​“​สถานะ​ของ​ท่าน​อ๋อง​งุ่มง่าม​เกินไป​ ​วัน​ตัดสิน​ของ​พรุ่งนี้​ ​ขอ​แค่​ท่าน​อยู่​ข้างๆ​ ​ข้า​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ ​อย่าง​ได้​กังวล​เรื่อง​อื่น​อีก​เลย​นะ​เจ้า​คะ​”

​เขา​ขมวดคิ้ว​ ​“​ข้า​รู้​ว่า​ต้อง​—​—​”

​“​ไม่​ยื่นมือ​เข้ามา​ ​หาก​ท่าน​อ๋อง​สาม​จะ​ช่วย​ท่าน​พี่​ข้า​พูด​สิ่งใด​ละ​ก็​ ​ไม่แน่​อาจ​เกิดผล​ในทางกลับกัน​ได้​”​ ​นาง​ย้ำ​อีกครั้ง​ ​“​ท่าน​อ๋อง​สาม​ช่วย​ข้า​ถึง​แค่นี้​ ​ก็​เพียงพอ​แล้ว​เจ้าค่ะ​”

​ภายใต้​ความมืด​มิด​ ​เขา​สามารถ​มองเห็น​นัยน์ตา​แวววับ​คู่​นั้น​ได้​ ​เป็น​แววตา​แห่ง​ความ​เด็ดขาด​ที่​แปลก​ ​ช่วย​?

​ยังคง​เหมือน​เรื่อง​ของ​ท่าน​พ่อ​ของ​นาง​เมื่อ​ครั้งก่อน​ ​ที่​เห็น​เขา​เหมือน​เป็น​ดั่ง​คนนอก

​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​กัน​ ​เขา​รู้สึก​ระหว่าง​เขา​กับ​นาง​ ​เมื่อใด​ที่​พบ​เจอ​ปัญหา​ ​กลับ​รู้สึก​มี​เส้น​บาง​ๆ​ ​กั้น​อยู่​—​—​นาง​ดู​ตั้งใจ​หลีกเลี่ยง​และ​ดู​ไม่​อยากได้​ความหวังดี​จาก​เขา​สัก​เท่าไหร่

​“​ช่วย​เจ้า​”​ ​เขา​ไม่รู้​ว่า​จะ​แก้ไข​ความ​เป็น​นาง​นี้​อย่างไร​ ​“​ไม่​ควร​ทำ​หรือ​”

​นาง​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​เขา​ดี​ ​หรือว่า​เพราะ​ความคิด​ลึก​ๆ​ ​ข้างใน​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​สักวันหนึ่ง​เขา​อาจ​กลายเป็น​โอรส​แห่ง​สวรรค์​ ​จึง​ต้อง​พยายาม​รักษา​ระยะห่าง​นี้​ไว้​ก่อน

​เหมือนกับ​ข้าราชการ​กับ​เบื้องบน​ ​บุตร​กับ​บิดา​ ​นักเรียน​กับ​อาจารย์​ ​แม้​ความสัมพันธ์​จะ​ใกล้ชิด​แค่ไหน​ ​ก็​ต้อง​มี​ความกลัว​เกรง​ ​ทำตาม​อำเภอใจ​มาก​ไป​ก็​ใช่​ว่า​จะ​ดี

​ยิ่ง​เขา​ใกล้​ถึง​จุดสูงสุด​ใน​อำนาจ​ ​ความรู้สึก​ของ​นาง​ก็​ยิ่ง​ชัดเจน

​เขา​เห็น​นาง​ไม่พูดไม่จา​ ​เดิน​เข้าไป​คว้า​ตรง​เอว​ของ​นาง​และ​เอา​มาก​อด​ไว้​ใน​อ้อมกอด​โดย​ไม่สน​ใจ​ว่าที่​นี่​คือ​โถง​ศาล​อัน​เข้มงวด​ ​จากนั้น​ก็​เอ่ย​ด้วย​เสียงทุ้ม​ต่ำ​ที่​ปน​ไป​ด้วย​ความร้าย​กาจ​ ​“​เพราะ​ยัง​ไม่ได้​เข้า​ห้อง​หอ​อย่าง​สมบูรณ์​รึ​ยังไง​ ​เจ้า​ถึง​เกรงอกเกรงใจ​ข้า​เรื่อย​มา​”

​กำลัง​พูด​อยู่​ ​จู่ๆ​ ​ตรง​ประตู​ก็​มี​ความเคลื่อนไหว​ ​เป็น​เสียง​ตี​เกราะ​เคาะ​ไม้​บอก​เวลา​ของ​เจ้าหน้า​เวร​ดึก​ ​นาง​จึง​เก็บ​มือ​เข้ามา​อย่างรวดเร็ว

​เขา​เอง​ก็​ปล่อย​นาง​ชั่วคราว

​ดวงอาทิตย์​ลอย​ขึ้นฝั่ง​ทิศตะวันออก​ ​แสงสี​แดง​ส่องสว่าง​ทะลุ​ก้อน​เมฆ​ ​ด้านนอก​มีเสียง​เท้า​กระทบ​พื้น​ของ​เจ้าหน้าที่​ดัง​ขึ้น​ ​เจ้ากรม​ได้​สั่ง​ให้​สาวใช้​ตัก​น้ำร้อน​ใส่​กะละมัง​และ​ยก​เข้ามา​ยัง​ด้านใน​ ​เพื่อให้​เขา​สอง​คน​ชำ​ละ​ล้าง​สักหน่อย

​เมื่อถึง​ยาม​เหมา​ ​รอง​เจ้ากรม​หลี​่​ผู้พิพากษา​คดี​สูงสุด​แห่ง​กรม​ยุติธรรม​ได้​เดิน​เข้ามา​ทักทาย​ฉิน​อ๋อง​ ​จากนั้น​ก็​ขึ้นไป​นั่ง​บน​ตำแหน่ง​ ​เคาะ​ไม้​หนึ่ง​ที​ ​“​นำ​ตัว​นักโทษ​เข้ามา​!​”

​อวิ​๋น​หว่าน​ชิ่น​นั่ง​อยู่​ด้านล่าง​ของ​โถง​ศาล​ ​พลาง​เห็น​เจ้าหน้าที่​กำลัง​นำ​ตัว​สวี​มู่​เจิน​เข้ามา

​สวี​มู่​เจิน​เห็น​น้องสาว​และ​ฉิน​อ๋อง​อยู่​ด้วย​ทั้งคู่​ก็​ตะลึง​ตกใจ​แต่​ไม่​แปลกใจ​ ​ใน​ตอนนั้น​ผู้ช่วย​รอง​เจ้ากรม​นาย​หนึ่ง​ได้​อ่าน​เนื้อความ​คดี​หนึ่ง​รอบ​ ​และ​ได้​เชิญ​ข้าหลวง​แห่ง​สำนัก​ยุติธรรม​ผู้​พิสูจน์​ศพ​กับ​พยาน​มาด​้วย​ ​จากนั้น​เขา​ก็​รายงาน​สถานการณ์

​พยาน​ที่​นำพา​มาด​้วย​คือ​อวี​๋​กง​กับ​หญิง​โสเภณี​ของ​เรือน​สำราญ​ว่าน​ชุน​ ​พวกเขา​ได้​ทำการ​เล่าเรื่อง​ราว​ของ​เมื่อวาน​หนึ่ง​รอบ​ ​เนื้อเรื่อง​เริ่ม​ตั้งแต่​สวี​มู่​เจิน​เหมา​ห้องส่วนตัว​ ​ใช้เวลา​ส่วนตัว​กับ​แม่เล้า​ใน​ห้อง​ ​จนถึง​ช่วง​ที่​ทุกคน​พุ่ง​เข้าไป​พบ​กับ​ศพ​ของ​แม่เล้า​หลังจากที่​ได้ยิน​เสียง​กรี๊ด

​จากนั้น​ ​เจ้าหน้าที่​ก็​นำ​ถาด​ไม้​มา​เก็บ​หลักฐาน​ออก​ไป​ ​ซึ่ง​ก็​คือ​มีด​ปลอก​ผลไม้​ที่​แทง​จน​แม่เล้า​ตาย​อยู่​ภายใน​ห้องส่วนตัว​ห้อง​นั้น

………………………………………………………………………………….

[1] ​ถัง​เป้า​ ​หมายถึง​ ​คล้าย​หนังสือพิมพ์​ใน​ยุคปัจจุบัน

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง

ยอดหญิงอันดับหนึ่ง
Status: Ongoing
อ่านนิยายยอดหญิงอันดับหนึ่งชาติที่แล้ว เพียงเพราะต้องการอยู่อย่างสุขสงบ อวิ๋นหว่านชิ่น จึงก้มหน้าอดทน ยอมให้คนอื่นชักจูงได้ตามใจ กว่าจะรู้ตัวว่านางเป็นหมากในแผนการที่ถูกวางเอาไว้เนิ่นนานแล้วก็สายเกินไป แม้จะดับเครื่องชนสะสางหนี้แค้นจนสำเร็จ แต่ว่าชีวิตก็ต้องจบลงอย่างน่าเวทนานัก เพียงแต่สวรรค์มีตา ส่งนางย้อนกาลเวลากลับมายังวัยสิบสี่อีกครา ช่วงเวลาก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มพลิกผันไปสู่จุดที่ย่ำแย่ในอดีต ความคับแค้นใจในชาติก่อนจะต้องได้รับการชำระในชาตินี้! คำว่าอดทนในยามนั้นทิ้งมันไปเสีย นางจะใช้ทุกทักษะที่เชี่ยวชาญก้าวขึ้นเป็นยอดหญิงอันดับหนึ่งแห่งต้าเซวียน และใช้ทุกเล่ห์เหลี่ยมที่มีจัดการพวกเขาด้วยมือของนาง! ผู้ใดอยากหาเรื่องนักก็เข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่างในชาตินี้นางจะเป็นผู้บงการเอง!

Comment

Options

not work with dark mode
Reset